Tử vi ngày 05/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sức khỏe Ma Kết rất tốt, Nhân Mã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc

Tử vi ngày 05/10/2021 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 05/10/2021 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Bạn dễ nổi nóng với người ấy vì những chuyện hết sức nhỏ nhặt. Bạn hãy giữ bình tĩnh, có lẽ những mâu thuẫn đã không xảy ra

Về sự nghiệp, tài lộc: Có lẽ bạn cần phải tập trung nhiều hơn để giải quyết những thứ còn tồn đọng trong công việc của mình. Hãy coi việc này là cơ hội để bạn có thể xử lý vấn đề của bản thân bạn nhé.

Về sức khỏe: Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, thư giãn thực sự bạn nhé, dành những ngày này để ngủ một giấc sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn đấy.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên hòa hợp hơn. Cả hai tìm được tiếng nói chung, sự đồng điệu từ hai tâm hồn khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Về sự nghiệp, tài lộc: Tình hình tài chính có chút biến động. Không muốn tiền mất tật mang, bạn hãy hạn chế vung tiền phung phí hay đầu tư vào những chỗ chưa thật sự tin tưởng. Việc này sẽ khiến tài khoản ngân hàng của bạn bị bốc hơi nhanh chóng.

Về sức khỏe: Bạn nên ăn nhiều hoa quả và rau, bạn sẽ tránh được bệnh mùa hè nhờ sự tăng cường hệ miễn dịch đơn giản này đấy

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Những hiểu lầm dần hóa giải, cả hai quan tâm nhau nhiều hơn và gắn kết với nhau, xóa bỏ đi những định kiến, dị nghị để đi tới việc kết hôn khi tình yêu đủ chín

Về sự nghiệp, tài lộc: Chỉ số sự nghiệp có vẻ không khởi sắc khi ở dưới mức trung bình. Ngày hôm nay của bạn sẽ không có quá nhiều may mắn trong công việc, vì vậy hãy cứ làm hết sức mình và hạn chế xung đột với sếp hay đồng nghiệp hoặc khách hàng.

Về sức khỏe: Sau một thời gian nghỉ ngơi, thể trạng của chòm sao này được cải thiện khá nhiều, hãy tiếp tục duy trì sức khỏe thật tốt bạn nhé.

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Thái độ của bạn với tình cảm sẽ rõ ràng hơn. Hôm nay, không chỉ riêng công việc mà ngay cả tình cảm nếu gặp phải vấn đề, bạn cũng đưa ra quyết định nhanh chóng, không dây dưa

Về sự nghiệp, tài lộc: Khi mọi việc đang trở nên rối rắm như thế này thì bạn phải kiên nhẫn sắp xếp lại mọi thứ, đừng trút giận vô cớ lên mọi người, nhất là người quan tâm bạn.

Về sức khỏe: Hôm nay bạn cần chăm sóc cơ thể mình tốt hơn. Tiền bạc có thể kiếm lại nhưng mất sức khỏe thì bao nhiêu tiền cũng không thể bù đắp. Hãy luôn giữ sức khỏe

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Dường như bạn đang đặt ra tiêu chuẩn tuyển chọn người yêu hơi cao so với mặt bằng chung và không ai đặt được những yêu cầu vô lý đó. Bạn nên xem xét kỹ lại điều này nếu không muốn ế già nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn đừng quá nóng ruột khi chờ đợi kết quả của công việc, đích đến của việc chờ đợi bao giờ cũng là "trái ngọt". Đôi khi đợi chờ trong thời gian dài hơi lại giúp bạn nhận được kết quả xứng đáng với kỳ vọng đấy.

Về sức khỏe: Hãy thử tập vài động tác sau khi ngủ dậy trên giường. Việc này giúp bạn tỉnh táo nhanh hơn và sẵn sàng cho một ngày dài năng động.

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Tình cảm trong ngày hôm nay của bạn rất tốt, bạn và người yêu đang tính đến chuyện về chung 1 nhà. Thật hạnh phúc vì đây chính là động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn và xây dựng gia đình nhỏ. vận trình tình cảm vụt sáng, được như ý nên các Song Tử có đôi có cặp sẽ sớm tính đến chuyện về chung một nhà. Và đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Song Tử thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Về sự nghiệp, tài lộc: Với sự tích cực và năng lực vốn có, bạn nhanh chóng hoàn thành công việc được giao mà không ngần ngại điều gì. Thậm chí bạn còn giúp đỡ được nhiều đồng nghiệp khác và được yêu mến

Về sức khỏe: Thời tiết mùa hè nắng nóng gay gắt có vẻ bạn không hợp, bạn yêu thích không khí nhẹ nhàng và mát mẻ hơn sự oi nồng ngày hè này. Chú ý giữ gìn sức khỏe để tránh bị ốm nhé.

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Sự tự tin là chìa khóa giao tiếp của bạn và cũng chính là ưu điểm giúp bạn gây ấn tượng với tất cả mọi người, trong đó có crush của bạn đấy. Bạn có rất nhiều bạn bè qua mạng xã hội, và dù chưa gặp bạn ngoài đời, nhưng chắc chắn có người tương tư bạn rồi đấy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Sự quyết đoán của bạn đang được đánh giá cao, bạn đang có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân đấy. Hãy thử nhận một vài job mới và biết đâu bạn lại có cơ hội tỏa sáng

Về sức khỏe: Tâm trạng không tốt kéo theo sức khỏe cũng thụt lùi. Bạn nên ăn uống đầy đủ và tránh thức khuya cũng như suy nghĩ nhiều. Coi trọng sức khỏe chính là một cách thể hiện tình yêu với bản thân bạn.

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Bạn chìm đắm trong tình yêu, bạn và người ấy là hai mảnh ghép còn thiếu của nhau. Dù bạn đang ở trong tình yêu mặn nồng, cũng hãy giữ lý trí và tỉnh táo, đừng mù quáng vì tình yêu nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Đến giờ phút này, công việc không còn là nỗi lo với bạn nữa rồi. Khi mọi kế hoạch đã được lên sẵn từ trước, bạn hoàn thành mọi thứ và tận hưởng một cuối tuần đầy vui vẻ mà thôi

Về sức khỏe: Bạn có thể đọc một cuốn sách nhẹ nhàng trước khi đi ngủ, thư giãn bằng nhạc giao hưởng hoặc một bộ phim lẻ kinh điển, đó là cách thả lỏng tâm hồn trước khi nghỉ ngơi hiệu quả

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Chỉ cần bạn chịu mở lòng mình thì chắc hẳn sẽ có không ít người muốn tìm đến và bày tỏ tình cảm với bạn đâu. Hãy cho họ cơ hội để tìm hiểu về bạn nhiều hơn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Chẳng ai phủ nhận được tài năng của bạn, tuy nhiên bạn không được cậy tài mà kiêu. Điều này sẽ khiến mọi người quay lưng với bạn dù bạn có tài giỏi đến mấy. Hãy khiêm tốn học hỏi ưu điểm của người khác bạn nhé.

Về sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi đúng nghĩa khi bạn lên giường chuẩn bị đi ngủ. Chớ nên ôm chặt điện thoại để xem cái này tới cái khác khiến bạn chẳng thể nào ngủ được.

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Bạn đừng quá vội vã đưa ra quyết định đến với một ai đó, hãy cân nhắn kỹ càng, đôi khi chậm mà chắc.

Về sự nghiệp, tài lộc: Chẳng có khó khăn nào làm bạn lùi bước trên đường chạm tới ước mơ của mình. Bản lĩnh của bạn thật sự rất đáng phải nể phục đấy. Hơn nữa, nếu cứ cố gắng như vậy, bạn nhất định sẽ đi tới con đường thành công.

Về sức khỏe: Áp lực công việc và cuộc sống khiến sức khỏe tinh thần của bạn giảm sút thấy rõ. Điều bạn cần nhất lúc này là những giờ phút được nghỉ ngơi đàng hoàng. Thư giãn tại nhà cũng là một cách không tồi, hãy lên kế hoạch cho cuối tuần hoàn hảo nhé

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Những ý kiến bất đồng là nguyên nhân khiến cho bạn và người ấy cứ liên tục tranh cãi, bầu không khí ngày một căng thẳng hơn vì chẳng ai chịu nhường ai

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn rất ễ mất tập trung khi làm một số nhiệm vụ được giao trong công việc hôm nay. Điều đó sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm nhỏ thôi nhưng vẫn khiến đối tác khiển trách bạn rất nhiều đấy.

Về sức khỏe: sẽ gặp biến cố về sức khỏe, bạn không nên quá tin vào một số công thức bí mật hoặc phương pháp đã tìm kiếm trên mạng, nếu cảm thấy không khỏe hãy đi khám ngay.

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Sự lạnh nhạt, thiếu quan tâm đến nhau chính là bức tường ngăn cách tình cảm của bạn phát triển tốt hơn. Thấu hiểu nhau chính là cách tốt nhất để tình cảm đi lên đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Nếu bạn muốn phát triển, hãy xác định rằng đó là điều cực kỳ khó khăn, bạn phải đối đầu với nhiều thử thách hơn trước đấy, hãy nghĩ kỹ trước khi hành động nhé.

Về sức khỏe: Bạn đang khá ốm yếu và nên đầu tư nhiều hơn cho sức khỏe của bản thân. Bạn cũng cần chú ý đến các khoản đầu tử của mình vì khả năng cao là nó không hề đáng tin cậy như bạn nghĩ. Hãy cẩn trọng hơn bạn nhé.

xem thêm