Tử vi ngày 09/08/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tham vọng, Bạch Dương tư duy cực đoan

Tử vi ngày 09/08/2022 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 09/08/2022 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Công việc bận rộn nên bạn cũng chẳng còn tâm trạng nào để nghĩ đến chuyện yêu đương nữa, vì vậy mà bạn và người ấy cũng cảm thấy xa cách hơn trước.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ phải đối mặt với một ngày nhiều căng thẳng, vì vậy hãy tĩnh tâm để không bị những áp lực làm cho tâm trạng đi xuống, dẫn tới công việc bị ảnh hưởng xấu nhé. Đôi khi căng thẳng chính là động lực của bạn, và nó không gây trở ngại cho đường công danh của bạn đâu.

Về sức khỏe: Quả mải mê với công việc khiến sức khỏe của bạn có phần giảm sút đi khá nhiều. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống bồi bổ cơ thể, tìm lại năng lượng của mình bạn nhé

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên xa cách khiến chuyện tình cảm giữa hai người dần đừng trên bờ vực tan vỡ. Làm gì đó để gìn giữ tình yêu này bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn là người có hứng thú với những chuyện mới mẻ, nên bạn rất thích dành thời gian để tìm hiểu về chúng. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn, bạn lại nhanh chán và dễ bỏ cuộc. Vì vậy, bạn hãy nuôi dưỡng cảm xúc và đam mê của mình, đừng từ bỏ mọi thứ quá sớm bạn nhé.

Về sức khỏe: Đừng lo lắng căng thẳng thái quá như thế, bạn nên biết rằng những bức bối này làm bạn ốm yếu hơn đó. Hãy tìm phương pháp nghỉ ngơi phù hợp để giải tỏa tâm trạng của chính mình bạn nhé.

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người yêu không êm ấm trong ngày ày. Những cuộc tranh luận, cãi vã cứ kéo dài liên miên khiến tình cảm đôi bên có những vết nứt khó lành

Về sự nghiệp, tài lộc: Chỉ số sự nghiệp trong ngày của bạn đang cực tốt, bạn trở nên tham vọng và bắt đầu muốn làm những công việc để thể hiện năng lực bản thân. Hãy cẩn trọng và biết khiêm nhường ở môi trường công sở, dù bạn có giỏi đến đâu.

Về sức khỏe: Sau một thời gian nghỉ ngơi, thể trạng của chòm sao này được cải thiện khá nhiều, hãy tiếp tục duy trì sức khỏe thật tốt bạn nhé.

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Hôm nay là một ngày mà bạn cảm thấy khá buồn phiền và không có ai để chia sẻ, nhưng thật may vì cuối cùng bạn đã gặp được người ấy sau bao ngày xa cách và cùng tỉ tê mọi chuyện

Về sự nghiệp, tài lộc: Chưa khi nào công việc của chòm sao này lại thuận lợi suôn sẻ đến như vậy. Mọi việc được hoàn thành cực kỳ nhanh chóng, chưa kể công việc còn đạt được những thành quả cực lớn.

Về sức khỏe: Bạn có thể đọc một cuốn sách nhẹ nhàng trước khi đi ngủ, thư giãn bằng nhạc giao hưởng hoặc một bộ phim lẻ kinh điển, đó là cách thả lỏng tâm hồn trước khi nghỉ ngơi hiệu quả

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Tình cảm luôn là thứ mong manh, dễ vỡ, bạn không thể có một tình yêu ngập tràn hạnh phúc mãi. Nếu không thể cố gắng trong mối quan hệ nào đó, hãy chọn cách kết thúc dù biết rằng mình sẽ tổn thương.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng bắt mọi người làm theo ý mình, hãy biết thỏa hiệp. Không chắc những điều bạn nghĩ và làm đã là đúng đắn. Hãy mềm mỏng hơn, tính cách độc đoán sẽ làm mọi người ghét bạn hơn đấy.

Về sức khỏe: Bạn đang khá ốm yếu và nên đầu tư nhiều hơn cho sức khỏe của bản thân. Bạn cũng cần chú ý đến các khoản đầu tử của mình vì khả năng cao là nó không hề đáng tin cậy như bạn nghĩ. Hãy cẩn trọng hơn bạn nhé.

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Bạn hãy nói chuyện nhiều hơn với người yêu để giải quyết bất đồng trong quan điểm của bạn và người ấy nhé. Nếu cứ ở trong tình trạng hiện tại, bạn sẽ khiến khoảng cách 2 người càng lúc càng xa, và nhanh chóng rạn nứt.

Về sự nghiệp, tài lộc: Mọi thứ đang tiến triển theo hướng tốt đẹp nên bạn cảm thấy mọi thứ như dễ thở hơn. Quả nhiên bạn là một người mạnh mẽ, không gì có thể qua mắt được bạn.

Về sức khỏe: Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, thư giãn thực sự bạn nhé, dành những ngày này để ngủ một giấc sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn đấy.

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Dường như vì mải làm việc mà bạn quên đi tình yêu rồi. Nếu bạn thấy tẻ nhạt, sao không thử thêm một chút gia vị cho cuộc sống nhỉ, yêu đương đi và cảm nhận nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Khi đứng trước những khó khăn, cũng là bạn nên thể hiện bản lĩnh của mình. Bạn là một người quyết đoán, không ngại thử thách, đây chính là cơ hội cho bạn thể hiện bản thân mình, đảm bảo không gặp chút trở ngại và sai sót nào.

Về sức khỏe: Hãy uống nhiều nước để ngăn chặn sự mất nước trong mùa hè. Một cốc nước lọc hoặc nước dừa làm bạn đã khát mà lại cung cấp đủ nước trong những ngày nóng nực này đấy

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Hôm nay bạn chỉ cần lắng nghe thôi là đã khiến đối phương cảm động rồi, hãy quan tâm họ nhiều hơn, đừng để họ rời đi

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có mục tiêu của mình và muốn hoàn thành nó thì hãy đợi thời cơ thích hợp nhé. Bây giờ chưa phải là thời điểm bạn đã đủ lông đủ cánh để có thể đơn phương làm một kế hoạch lớn nào đó.

Về sức khỏe: Tuy nhiên, hôm nay bạn cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, đừng bỏ qua một số dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Sự tự tin là chìa khóa giao tiếp của bạn và cũng chính là ưu điểm giúp bạn gây ấn tượng với tất cả mọi người, trong đó có crush của bạn đấy. Bạn có rất nhiều bạn bè qua mạng xã hội, và dù chưa gặp bạn ngoài đời, nhưng chắc chắn có người tương tư bạn rồi đấy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay là một ngày làm việc hiệu quả cao của bạn. Bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiều dự án quan trọng và có thể sẽ được thưởng lớn đấy.

Về sức khỏe: Đừng lười vận động bạn nhé, chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao là cách nâng cao sức khỏe tốt nhất cho bạn đấy, đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng đăng ký một lớp học nhảy rumba, aerobic hay yoga nhé.

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Bạn thiếu tự tin để bày tỏ tình yêu với người trong mộng, cứ đà này bạn sẽ chẳng thể có được tình yêu mà mình mong đợi đâu.

Về sự nghiệp, tài lộc: Chẳng có khó khăn nào làm bạn lùi bước trên đường chạm tới ước mơ của mình. Bản lĩnh của bạn thật sự rất đáng phải nể phục đấy. Hơn nữa, nếu cứ cố gắng như vậy, bạn nhất định sẽ đi tới con đường thành công.

Về sức khỏe: Hôm nay sức khỏe của bạn chỉ mức trung bình, chắc là do hôm qua bạn đã làm việc quá sức hay thức quá khuya. Nếu đang rảnh, hãy dành một ngày nghỉ ngơi dưỡng sức cho mình nhé.

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Chớ giận dỗi vô cớ và trút giận lên người yêu, họ sẽ chán nản khi phải chịu đựng những cảm xúc vô lý của bạn, rồi sẽ đến lúc đối phương cảm thấy mệt mỏi mà rời đi

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng để sự thẳng thắn quá mức của mình làm cho bao công gây dựng hình tượng ở công sở bị đổ bể. Muôn sự tại thiên, hành sự tại nhân, vì vậy hành động thiếu suy nghĩ sẽ chỉ làm mọi người có cái nhìn khác về bạn.

Về sức khỏe: Không biết là do thời tiết hay do chuyện tình cảm chẳng được suôn sẻ mà bạn cực kỳ chán chường. Cứ thế này bạn sẽ chẳng có sức mà làm gì đâu

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Cá tính độc đáo của bạn thu hút mọi sự chú ý của những người xung quanh, nhất là người khác giới. Có nhiều người muốn làm quen với bạn lắm đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn rất ễ mất tập trung khi làm một số nhiệm vụ được giao trong công việc hôm nay. Điều đó sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm nhỏ thôi nhưng vẫn khiến đối tác khiển trách bạn rất nhiều đấy.

Về sức khỏe: Những thói quen xấu hiện tại sẽ khiến bệnh tật sớm đến hơn, các mầm bệnh trong cơ thể cũng chờ khi đủ điều kiện sẽ tấn công khiến bạn không kịp “trở tay” đâu.

xem thêm