Tử vi ngày 10/03/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải muốn kiếm tiền, Thiên Bình rạn nứt với người yêu

Tử vi ngày 10/03/2022 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 10/03/2022 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Bất đồng quan điểm khiến những tranh cãi càng nhiều. Nếu không ai chịu suy nghĩ cho đối phương hoặc ít nhất là đứng ở vị trí của nhau thì tình hình sẽ chỉ thêm tồi tệ hơn bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng quá tham lam ôm đồm mọi công việc chỉ để cố gắng bằng người này người kia. Bạn nên xác định điểm mạnh của mình là gì và có hướng phát triển phù hợp, đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian cho bạn

Về sức khỏe: Tâm trạng chẳng mấy vui vẻ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe tinh thần của chòm sao này. Có lẽ bạn nên thử một vài thứ để thư giãn tâm hồn như thiền hay tập yoga chẳng hạn.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Tình cảm trong ngày hôm nay của bạn rất tốt, bạn và người yêu đang tính đến chuyện về chung 1 nhà. Thật hạnh phúc vì đây chính là động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn và xây dựng gia đình nhỏ. vận trình tình cảm vụt sáng, được như ý nên các Song Tử có đôi có cặp sẽ sớm tính đến chuyện về chung một nhà. Và đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Song Tử thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn không còn phải lo lắng quá nhiều đến chuyện công việc trong ngày này nữa. Bạn có thể gạt bỏ mọi lo lắng và ngủ một giấc thật đã trong ngày hôm nay rồi đấy

Về sức khỏe: Đây là thời điểm bạn cần phải ăn uống và nghỉ ngơi, đồng thời chú ý vận động nhẹ nhàng nữa nhé, những bài tập nặng thì nên từ từ, hiện tại chúng chưa dành cho bạn đâu nha

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Bạn đang ở trong mối quan hệ là bạn chưa phải yêu, thôi đừng có suy xét, hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Nếu không kiểm soát các khoản chi phí trong một tháng, ví tiền của bạn sẽ nhanh chóng "hết ruột" đấy. Hãy mua một quyển sổ và ghi rõ thu chi để quản lý hiệu quả vấn đề tiền nong, nếu không muốn lĩnh lương lại mang đi trả nợ bạn nhé.

Về sức khỏe: Bạn đang khá ốm yếu và nên đầu tư nhiều hơn cho sức khỏe của bản thân. Bạn cũng cần chú ý đến các khoản đầu tử của mình vì khả năng cao là nó không hề đáng tin cậy như bạn nghĩ. Hãy cẩn trọng hơn bạn nhé.

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Những lời nói vô tình của bạn có thể làm đối phương buồn lòng, suy nghĩ trước khi đưa ra những lời nhận xét khắc nghiệt với người thương của bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Khi đứng trước những khó khăn, cũng là bạn nên thể hiện bản lĩnh của mình. Bạn là một người quyết đoán, không ngại thử thách, đây chính là cơ hội cho bạn thể hiện bản thân mình, đảm bảo không gặp chút trở ngại và sai sót nào.

Về sức khỏe: Hôm nay sức khỏe của bạn chỉ mức trung bình, chắc là do hôm qua bạn đã làm việc quá sức hay thức quá khuya. Nếu đang rảnh, hãy dành một ngày nghỉ ngơi dưỡng sức cho mình nhé.

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Đừng ngồi đó mà đợi nhân duyên đời mình trong khi bạn lại cố gắng trốn tránh lời giới thiệu của người thân. Bạn có khép kín thì còn khuya mới có người yêu và trải qua tình yêu tuổi trẻ đầy ngọt ngào nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Mọi thứ bỗng dồn lại khiến cho bạn phải đôn đáo ngược xuôi lo toan. Đó cũng chính nguyên nhân làm cho bạn trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.

Về sức khỏe: Ngủ sớm, dậy sớm cũng là cũng là cách cải thiện sức khỏe siêu tốt cho bạn. Hạn chế ăn uống linh tinh, ăn vặt lề đường và hãy tranh thủ nấu cơm nhà nhiều hơn bạn nhé.

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Sự tự tin là chìa khóa giao tiếp của bạn và cũng chính là ưu điểm giúp bạn gây ấn tượng với tất cả mọi người, trong đó có crush của bạn đấy. Bạn có rất nhiều bạn bè qua mạng xã hội, và dù chưa gặp bạn ngoài đời, nhưng chắc chắn có người tương tư bạn rồi đấy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Không ai có thể phủ nhận được sự chăm chỉ, cần mẫn của bạn Tuy nhiên bạn thường không chịu làm một việc mà thích ôm đồn nhiều thứ, điều này sẽ gây rắc rối rất nhiều cho bạn đấy. Hãy suy nghĩ kỹ và chỉ nên làm một việc thôi nhé.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn có vẻ giảm sút đi khá nhiều so với trước, sao bạn không thử thay đổi lối sống của mình đi nhỉ. Đừng cậy tuổi trẻ mà coi thường sức khỏe của mình bạn nhé.

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Chuyện tình cảm chưa khi nào lại ngọt ngào đến vậy. Sự lãng mạn mà người ấy dành cho bạn khiến cho mọi người ghen tị, hãy trân trọng tình cảm này nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Những rắc rối cứ liên tiếp tìm đến khiến bạn chẳng kịp trở tay. Bạn trở nên khó chịu và không thể nào tự mình giải quyết mọi chuyện. Hãy tham khảo ý kiến từ những người xung quanh, họ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn không mấy tích cực trong thời gian này, có vẻ như bạn buông lỏng quản lý bản thân quá rồi đấy. Hãy tìm cách giải quyết vấn đề này đi thôi

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Những lời nói hay hành động vô tình của người yêu đang làm bạn giận dỗi. Bạn hãy học cách hạ mình xuống và đặt mình vào vị trí của họ nhé, không nói chuyện với nhau sẽ khiến cả hai thêm căng thẳng hơn mà thôi.

Về sự nghiệp, tài lộc: Tình hình tài chính có chút biến động. Không muốn tiền mất tật mang, bạn hãy hạn chế vung tiền phung phí hay đầu tư vào những chỗ chưa thật sự tin tưởng. Việc này sẽ khiến tài khoản ngân hàng của bạn bị bốc hơi nhanh chóng.

Về sức khỏe: Ăn uống thiếu khoa học, lười vận động là nguyên nhân khiến cho cơ thể bạn nặng nề hơn đấy. Hãy ăn ít lại, đừng ăn tinh bột nữa và hãy ăn nhiều rau củ lên nhé

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên hòa hợp hơn. Cả hai tìm được tiếng nói chung, sự đồng điệu từ hai tâm hồn khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc hôm nay của bạn có vẻ không được thuận lợi, hết sức cẩn thận và tỉ mỉ làm tròn trách nhiệm với công việc được giao bạn nhé. Đừng để một bước sai sót mà làm đổ bể công sức của bạn.

Về sức khỏe: sẽ gặp biến cố về sức khỏe, bạn không nên quá tin vào một số công thức bí mật hoặc phương pháp đã tìm kiếm trên mạng, nếu cảm thấy không khỏe hãy đi khám ngay.

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Hôm nay bạn chỉ cần lắng nghe thôi là đã khiến đối phương cảm động rồi, hãy quan tâm họ nhiều hơn, đừng để họ rời đi

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ làm rất tốt những công việc được sếp giao trong ngày. Thậm chí bạn còn được cân nhắc thăng tiến nhanh chóng chỉ với sự thể hiện ngày hôm nay. Vậy thì bạn đừng ngần ngại mà hãy thể hiện hết khả năng của mình để chứng tỏ bản thân với mọi người nhé.

Về sức khỏe: Một ngày tràn đầy năng lượng sẽ giúp bạn có những quyết định sáng suốt cho chính mình. Hãy uống nhiều nước để có làn da đẹp, tinh thần sảng khoái và vui vẻ trong những ngày hè nắng nóng này nhé.

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Thái độ của bạn với tình cảm sẽ rõ ràng hơn. Hôm nay, không chỉ riêng công việc mà ngay cả tình cảm nếu gặp phải vấn đề, bạn cũng đưa ra quyết định nhanh chóng, không dây dưa

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có mục tiêu của mình và muốn hoàn thành nó thì hãy đợi thời cơ thích hợp nhé. Bây giờ chưa phải là thời điểm bạn đã đủ lông đủ cánh để có thể đơn phương làm một kế hoạch lớn nào đó.

Về sức khỏe: Đừng lười vận động bạn nhé, chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao là cách nâng cao sức khỏe tốt nhất cho bạn đấy, đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng đăng ký một lớp học nhảy rumba, aerobic hay yoga nhé.

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Chỉ số tình cảm rất thấp trong ngày hôm nay. Nếu bạn đang yêu thì hãy cố hết sức đừng tạo ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, rất dễ toang đấy. Còn nếu bạn đang FA, hãy tận hưởng một ngày độc thân đầy vui vẻ

Về sự nghiệp, tài lộc: Nếu bạn muốn phát triển, hãy xác định rằng đó là điều cực kỳ khó khăn, bạn phải đối đầu với nhiều thử thách hơn trước đấy, hãy nghĩ kỹ trước khi hành động nhé.

Về sức khỏe: Quả mải mê với công việc khiến sức khỏe của bạn có phần giảm sút đi khá nhiều. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống bồi bổ cơ thể, tìm lại năng lượng của mình bạn nhé

xem thêm