Tử vi ngày 10/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết coi thường sức khỏe, Thiên Bình thất thoát tiền bạc

Tử vi ngày 10/12/2021 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 10/12/2021 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Tình cảm của bạn không hề thuận lợi, bạn và người ấy cãi nhau và bạn là người sai, nhưng bạn không muốn xin lỗi họ, bạn đang rất sai đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn biết mình phải làm gì và bạn cũng không muốn mọi người can thiệp vào công việc của mình. Đừng vì vậy mà nóng giận, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ giữa bạn và mọi người đấy.

Về sức khỏe: Thời tiết khắc nghiệt cộng thêm những áp lực công việc khiến sức khỏe của bạn đi xuống, bạn phải ghé thăm phòng khám nhiều hơn trước đấy.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Bạn luôn kiểm soát khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt, cho họ không gian riêng, nhưng đảm bảo họ không lừa dối bạn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Vận may tiền bạc chắc chắn sẽ đến vào hôm nay, bạn hãy nhanh chân mua một tấm vé số để thử vận may của mình nhé. Túi tiền của bạn sẽ đầy một cách bất ngờ đấy.

Về sức khỏe: Đừng lo lắng căng thẳng thái quá như thế, bạn nên biết rằng những bức bối này làm bạn ốm yếu hơn đó. Hãy tìm phương pháp nghỉ ngơi phù hợp để giải tỏa tâm trạng của chính mình bạn nhé.

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Chuyện tình cảm chưa khi nào lại ngọt ngào đến vậy. Sự lãng mạn mà người ấy dành cho bạn khiến cho mọi người ghen tị, hãy trân trọng tình cảm này nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Những rắc rối cứ liên tiếp tìm đến khiến bạn chẳng kịp trở tay. Bạn trở nên khó chịu và không thể nào tự mình giải quyết mọi chuyện. Hãy tham khảo ý kiến từ những người xung quanh, họ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Về sức khỏe: Những thói quen xấu hiện tại sẽ khiến bệnh tật sớm đến hơn, các mầm bệnh trong cơ thể cũng chờ khi đủ điều kiện sẽ tấn công khiến bạn không kịp “trở tay” đâu.

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Bạn có những năng lượng tích cực và sự xinh xắn dễ thương nên đang có rất nhiều anh trai mưa phải không nào, nên dứt khoát và không được trêu đùa tình cảm của mọi người bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Bản thân bạn rất ghét tranh luận mà thường hùa theo người khác. Những tưởng thế là xong nhưng không phải, bạn chỉ khiến mọi người nghi ngờ và cho rằng bạn đang rất ba phải mà thôi. Hãy học cách nói lên ý kiến của mình đi bạn nhé.

Về sức khỏe: Bạn nên thường xuyên ăn các loại hạt như hạnh nhân, óc chó,...chúng bổ dưỡng lại ít chất béo, tốt cho cơ thể mà bạn vẫn giữ được vóc dáng siêu chuẩn

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Đừng ngồi đó mà đợi nhân duyên đời mình trong khi bạn lại cố gắng trốn tránh lời giới thiệu của người thân. Bạn có khép kín thì còn khuya mới có người yêu và trải qua tình yêu tuổi trẻ đầy ngọt ngào nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn là một người rất lý trí trong công việc, công tư phân minh và không để việc riêng ảnh hưởng tới công việc chung của mình. Vì vậy, bạn được sếp đánh giá cao trong công việc. Hãy chuyên tâm vào làm việc và phấn đấu thăng chức nhé.

Về sức khỏe: Bạn có thể đọc một cuốn sách nhẹ nhàng trước khi đi ngủ, thư giãn bằng nhạc giao hưởng hoặc một bộ phim lẻ kinh điển, đó là cách thả lỏng tâm hồn trước khi nghỉ ngơi hiệu quả

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Bạn có cơ hội gặp gỡ người tốt nhờ sự mai mối của người thân. Đừng khắt khe chọn lựa, bạn cần phải biết điểm dừng cho mình nhé, tiêu chuẩn cao đôi khi khiến bạn ế càng thêm ế đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có thể cảm thấy các lựa chọn của mình là đúng, không hề sai trái so với lý trí mách bảo, nhưng cứng rắn quá khiến bạn thành một người cứng nhắc. Hãy chú ý cách làm việc của mình, mềm mỏng dễ được lòng người hơn. .

Về sức khỏe: Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, thư giãn thực sự bạn nhé, dành những ngày này để ngủ một giấc sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn đấy.

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Sự ghen tuông của bạn là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng hơn. Bạn chẳng hề lắng nghe lời giải thích của đối phương mà chỉ chạy theo những suy đoán của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Những công việc còn tồn đọng chính là vấn đề của bạn hôm nay. Chà! gác việc riêng lại để tập trung làm nốt công việc mình được giao trong hôm nay thôi bạn nhé.

Về sức khỏe: Sự nuông chiều bản thân có thể khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Sinh hoạt hợp lý và ăn uống lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất bạn nhé

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Hãy lắng nghe suy nghĩ, cảm nhận của người yêu mình thay vì nghe lời người ngoài. Bạn là người trong cuộc, không phải ai khác có thể thay bạn yêu thương nửa kia của mình bạn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng để sự thẳng thắn quá mức của mình làm cho bao công gây dựng hình tượng ở công sở bị đổ bể. Muôn sự tại thiên, hành sự tại nhân, vì vậy hành động thiếu suy nghĩ sẽ chỉ làm mọi người có cái nhìn khác về bạn.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu cải thiện đáng kể trong ngày này. Tâm trạng vui vẻ, thoải mái khiến mọi mệt mỏi dường như tan biến hết.

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Bạn là một người rất lãng mạn và luôn biết cách để hâm nóng tình yêu với người ấy. Đôi khi hãy thử để ý đến cảm xúc của họ nhiều hơn một chút, có rất nhiều điều mà họ chưa thể nói với bạn. Nhưng chắc chắn một nửa của bạn rất hạnh phúc khi được ở bên bạn đấy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Tinh thần làm việc hết mình vì hiệu suất công việc ngày hôm nay của bạn sẽ giúp bạn gặt hái rất nhiều thành công trong ngày. Không những vậy, bạn sẽ được rất nhiều đồng nghiệp và cấp trên yêu quý, đánh giá cao năng lực.

Về sức khỏe: Đừng vì mải mê công việc mà quên đi bản thân, quầng thâm mắt của bạn đang đậm hơn rất nhiều rồi đấy.

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Những mơ mộng trong tình yêu đang ngăn trở bạn tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn nên thực tế hơn, không có ai hoàn hảo mọi mặt đến với bạn đâu, vì bạn cũng có chỗ không thật sự hoàn hảo phải không nào

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc không hề đi theo hướng bạn mong đợi, hãy thử xem xét lại bản thân, sau đó tìm ra những điều bất ổn trong công việc và giải quyết. Hãy yên tâm vì khó khăn nào cũng sẽ qua rất nhanh mà thôi.

Về sức khỏe: Hôm nay bạn cần chăm sóc cơ thể mình tốt hơn. Tiền bạc có thể kiếm lại nhưng mất sức khỏe thì bao nhiêu tiền cũng không thể bù đắp. Hãy luôn giữ sức khỏe

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Đối phương không cảm thông cho những vất vả của bạn chính là điều làm bạn thấy chạnh lòng nhất. Hãy xem xét về tình yêu này nhé, vì yêu là phải thấu hiểu

Về sự nghiệp, tài lộc: Chỉ số sự nghiệp có vẻ không khởi sắc khi ở dưới mức trung bình. Ngày hôm nay của bạn sẽ không có quá nhiều may mắn trong công việc, vì vậy hãy cứ làm hết sức mình và hạn chế xung đột với sếp hay đồng nghiệp hoặc khách hàng.

Về sức khỏe: Tinh thần phấn chấn, tràn đầy năng lượng chính là chìa khóa đem lại sự tự tin cho bạn mỗi ngày. Hãy tìm kiếm những sở thích của bạn và thực hiện đi, bạn đã ấp ủ quá lâu rồi đấy

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Thời gian bên nhau chưa lâu nhưng bạn lúc nào cũng cảm nhận được tình yêu từ người ấy. Chính sự quan tâm của cả 2 dành cho nhau sẽ giúp bạn yêu lâu bền

Về sự nghiệp, tài lộc: Năng lực sáng tạo của bạn đem lại những ý tưởng độc đáo và táo bạo khiến mọi người phải khen ngợi không ngớt. Bạn sẽ để lại những ấn tượng vô cùng đặc biệt với mọi người xung quanh nên hãy phát huy hết năng lượng nhé.

Về sức khỏe: Bạn có thể sẽ gặp một vài vấn đề về sức khỏe trong khoảng thời gian này. Cả tinh thần và thể trạng trở nên mệt mỏi hơn vì những áp lực dồn nén.

xem thêm