Tử vi ngày 11/09/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư học cách nhún nhường, Thiên Bình sửa tính vô tâm

Tử vi ngày 11/09/2021 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 11/09/2021 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Bạn cảm thấy tổn thương vì tình yêu và không muốn yêu thêm ai nữa. Tình cảm chỉ trao cho một người nhưng họ lại không trân trọng

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc hôm nay của bạn có vẻ không được thuận lợi, hết sức cẩn thận và tỉ mỉ làm tròn trách nhiệm với công việc được giao bạn nhé. Đừng để một bước sai sót mà làm đổ bể công sức của bạn.

Về sức khỏe: Thói quen ngồi quá lâu khiến bạn có nguy cơ bị trĩ. Dù mải vùi đầu vào công việc thì bạn cũng nên đi ra ngoài vận động một chút bạn nhé.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Hôm nay bạn thật xinh đẹp với kiểu trang điểm mới và sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, trở thành tâm điểm của mọi nơi bạn đặt chân tới. Vậy thì bạn hãy thật thân thiện và nhanh chóng tiếp cận crush của mình nhé. .

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn đừng bỏ quá nhiều thời gian và công sức cho công việc vì bạn đã rất hoàn hảo rồi. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, lấy lại tinh thần để tiếp tục cống hiến nhé.

Về sức khỏe: Sự nuông chiều bản thân có thể khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Sinh hoạt hợp lý và ăn uống lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất bạn nhé

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Những mơ mộng trong tình yêu đang ngăn trở bạn tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn nên thực tế hơn, không có ai hoàn hảo mọi mặt đến với bạn đâu, vì bạn cũng có chỗ không thật sự hoàn hảo phải không nào

Về sự nghiệp, tài lộc: Tinh thần của bạn hôm nay đang ở level max. Bạn vui vẻ và sẵn sàng có những quyết định táo bạo vào ngày hôm nay. Tuy nhiên hãy cẩn thận vì rất có thể bạn sẽ đưa ra những quyết định ngẫu hứng nguy hiểm.

Về sức khỏe: Bạn có được một thể trạng tinh thần lẫn thể chất tuyệt vời trong ngày hôm nay. Hãy cứ tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt và tập luyện đã đề ra lúc trước nhé

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Bạn đừng quá vội vã đưa ra quyết định đến với một ai đó, hãy cân nhắn kỹ càng, đôi khi chậm mà chắc.

Về sự nghiệp, tài lộc: Có lẽ bạn cần phải tập trung nhiều hơn để giải quyết những thứ còn tồn đọng trong công việc của mình. Hãy coi việc này là cơ hội để bạn có thể xử lý vấn đề của bản thân bạn nhé.

Về sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân như thế mãi nữa. Hay điều chỉnh ngay chế độ ăn uống, hạn chế đồ chiên rán và nên ăn nhiều rau xanh hơn, kẻo bị tiểu đường dù bạn còn đang rất trẻ đấy

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Bạn cảm thấy dường như người ấy đang dần thay đổi, thay vì đoán già đoán non, hãy hỏi thẳng người đó. Nếu cảm thấy không còn tình yêu, bạn hãy để họ ra đi, đừng níu kéo

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn là người có hứng thú với những chuyện mới mẻ, nên bạn rất thích dành thời gian để tìm hiểu về chúng. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn, bạn lại nhanh chán và dễ bỏ cuộc. Vì vậy, bạn hãy nuôi dưỡng cảm xúc và đam mê của mình, đừng từ bỏ mọi thứ quá sớm bạn nhé.

Về sức khỏe: Những thói quen xấu hiện tại sẽ khiến bệnh tật sớm đến hơn, các mầm bệnh trong cơ thể cũng chờ khi đủ điều kiện sẽ tấn công khiến bạn không kịp “trở tay” đâu.

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Những khúc mắc giữa bạn và người ấy không được hòa giải khiến bạn rất khó chịu, lắng nghe họ là cách tốt nhất để bạn thay đổi, khiến tình yêu này tiếp tục

Về sự nghiệp, tài lộc: Tinh thần làm việc tốt khiến bạn nhanh chóng làm xong công việc của mình. Bạn có thể dùng thời gian còn lại để giúp đỡ hoặc giao lưu với mọi người xung quanh.

Về sức khỏe: Tâm trạng chẳng mấy vui vẻ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe tinh thần của chòm sao này. Có lẽ bạn nên thử một vài thứ để thư giãn tâm hồn như thiền hay tập yoga chẳng hạn.

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Bạn không biết đâu mới lựa chọn đúng đắn cho mình. Những căng thẳng giữa cặp đôi cứ ngày một lớn dần lên, tạo nên bức tường ngăn cách.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của bạn hôm nay rất suôn sẻ, không có một vấn đề lớn nào phát sinh. Hiếm khi có một ngày vui vẻ như ngày này, vì vậy bạn có thể học hỏi thêm một vài điều mới, hoặc tranh thủ nhờ sếp dạy bảo những điều còn thắc mắc nhé.

Về sức khỏe: Sức khỏe tốt sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn. Tuy nhiên, dường như bạn đang bị đau khớp do thiếu canxi và vitamin. Hãy ăn nhiều trái cây và rau củ, sau đó uống sữa hàng ngày để cải thiện sức khỏe nhé.

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Trên phương diện tình cảm, bạn khó xử khi mà người bạn thích lại không thích bạn, nhưng thực ra có người yêu thầm bạn đấy, chẳng qua bạn không chú ý tới họ mà thôi.

Về sự nghiệp, tài lộc: Hãy tận dụng điểm mạnh của mình để ghi điểm với thầy cô hoặc cấp trên của mình. Bạn thậm chí có thể đưa tập thể đến thành công nữa đấy.

Về sức khỏe: Áp lực đè nén khiến sức khỏe tinh thần của bạn đi xuống, thư giãn bằng những việc làm bạn vui vẻ thử xem tâm trạng có đi lên không nhé

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Về tình cảm, vận đào hoa hôm nay của bạn vẫn chưa dứt. Đó là vì bạn đã gặp được người trong tim bấy lâu vào ngày hôm nay. Hãy nhanh chóng làm quen với họ nào, chớ ngại ngùng để rồi lỡ mất cơ hội tốt nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Những lúc như thế này, bạn cần lời khuyên của ai đó có kinh nghiệm. Đừng tự mình ra quyết định khi bạn chưa chắc chắn về bất cứ điều gì, hãy học hỏi người đi trước.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn rất tốt. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên mà vóc dáng của bạn cũng được cải thiện hơn nhiều rồi.

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Cứ làm theo tiếng gọi của trái tim mình, đừng lo lắng quá nhiều, đừng do dự, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi. Bạn sẽ tìm được người thật sự dành cho mình

Về sự nghiệp, tài lộc: Những vấn đề bất ngờ phát ѕinh cứ liên tục ập đến làm bạn cảm thấy cuộc sống thật bế tắc. Tuy nhiên, với ý chí kiên định của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua tất cả và nhanh chóng lấy lại sự tự tin

Về sức khỏe: Chưa khi nào tinh thần thể dục thể thao của bạn lên như hôm nay. Bạn đạp xe đạp, đánh cầu lông, tập nhảy mà không thấy mệt, chà đứng là vận động viên đáng gờm đấy

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Sự lạnh nhạt, thiếu quan tâm đến nhau chính là bức tường ngăn cách tình cảm của bạn phát triển tốt hơn. Thấu hiểu nhau chính là cách tốt nhất để tình cảm đi lên đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Chỉ số sự nghiệp có vẻ không khởi sắc khi ở dưới mức trung bình. Ngày hôm nay của bạn sẽ không có quá nhiều may mắn trong công việc, vì vậy hãy cứ làm hết sức mình và hạn chế xung đột với sếp hay đồng nghiệp hoặc khách hàng.

Về sức khỏe: Thời tiết khắc nghiệt cộng thêm những áp lực công việc khiến sức khỏe của bạn đi xuống, bạn phải ghé thăm phòng khám nhiều hơn trước đấy.

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Sự ghen tuông của bạn là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng hơn. Bạn chẳng hề lắng nghe lời giải thích của đối phương mà chỉ chạy theo những suy đoán của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng bắt mọi người làm theo ý mình, hãy biết thỏa hiệp. Không chắc những điều bạn nghĩ và làm đã là đúng đắn. Hãy mềm mỏng hơn, tính cách độc đoán sẽ làm mọi người ghét bạn hơn đấy.

Về sức khỏe: Đừng cho rằng mình khỏe mà thường xuyên làm việc quá sức như thế bạn nhé. Bạn chỉ có thể làm việc tốt khi đầu óc được thư giãn nghỉ ngơi sau những đêm dài căng thẳng thôi nè

xem thêm