Tử vi ngày 14/09/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vỡ mộng yêu đương, Sư Tử có bệnh về dạ dày

Tử vi ngày 14/09/2021 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 14/09/2021 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Có vẻ như những lời nói vô tình của người yêu đã khiến bạn suy nghĩ mãi không thôi. Tâm trạng buồn phiền cứ thế đeo bám, bạn hãy gặp người yêu và làm rõ vấn đề nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Thời điểm này, bạn đang hoàn thành tốt công việc của mình rồi đấy. Học hỏi thêm để có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao và được khen thưởng bạn nhé

Về sức khỏe: Thời tiết thay đổi ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chòm sao này. Bạn thường xuyên cảm thấy đau đầu, mệt mỏi, đừng thức khuya nữa bạn nhé. Điều đó không hề tốt cho sức khỏe của bạn một chút nào đâu

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Bạn có thể sẽ nhanh chóng phải lòng người ấy nhưng mà trước hết, đôi bên cần có thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về nhau, chóng yêu sẽ chóng chia tay mà thôi

Về sự nghiệp, tài lộc: Tâm trạng không ổn khiến bạn dường như mất cân bằng trong cuộc sống và điều đó ảnh hưởng cực lớn tới công việc. Bạn hãy sốc lại tinh thần và làm xong việc đi nhé.

Về sức khỏe: Bạn cần nghiêm khắc với bản thân mình hơn thôi. Cứ ăn uống vô tội vạ, thức khuya và lười tập thể dục như bây giờ thì sớm muộn bạn cũng sẽ bị bệnh đấy

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Bạn cảm thấy cực kỳ khó chịu và không lý giải được tại sao bạn và người ấy lại trở nên xa cách đến vậy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Thời điểm này bạn đạt được khá nhiều thành công đáng chúc mừng. Bạn biết cách sắp xếp công việc của mình để được khen ngợi, hãy phát huy nhé.

Về sức khỏe: Thời tiết khắc nghiệt cộng thêm những áp lực công việc khiến sức khỏe của bạn đi xuống, bạn phải ghé thăm phòng khám nhiều hơn trước đấy.

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay trôi qua khá êm đêm. Bạn và người yêu có mối quan hệ hài hòa, ngày càng yêu và thấu hiểu nhau nhiều hơn trước. Thật tuyệt vời khi có người hiểu mình ở bên cạnh.

Về sự nghiệp, tài lộc: Các khoản lương thưởng bay đến tới tấp khiến bạn cực kỳ vui vẻ trong ngày hôm nay. Hãy thử cân nhắc đầu tư một thứ gì đó để sinh lời và thu về lợi nhuận bạn nhé.

Về sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi đúng nghĩa khi bạn lên giường chuẩn bị đi ngủ. Chớ nên ôm chặt điện thoại để xem cái này tới cái khác khiến bạn chẳng thể nào ngủ được.

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Tình cảm trong ngày hôm nay của bạn rất tốt, bạn và người yêu đang tính đến chuyện về chung 1 nhà. Thật hạnh phúc vì đây chính là động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn và xây dựng gia đình nhỏ. vận trình tình cảm vụt sáng, được như ý nên các Song Tử có đôi có cặp sẽ sớm tính đến chuyện về chung một nhà. Và đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Song Tử thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn rất ễ mất tập trung khi làm một số nhiệm vụ được giao trong công việc hôm nay. Điều đó sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm nhỏ thôi nhưng vẫn khiến đối tác khiển trách bạn rất nhiều đấy.

Về sức khỏe: Tinh thần của chòm sao này được cải thiện đáng kể trong khoảng thời gian này. Bạn duy trì những thói quen tốt cho cơ thể thì chẳng bệnh tật nào làm khó được bạn nữa.

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Tình cảm ngày hôm nay của bạn không quá tốt, dường như bạn cảm thấy tình yêu của mình và người ấy có phần phai nhạt. Hãy dành thêm thời gian để trò chuyện và hiểu nhau hơn.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn hay chỉ trích người khác khi họ cho bạn thấy điểm yếu của bạn. Bạn phải sửa đi và học cách khiêm tốn, biết lắng nghe người khác nhiều hơn

Về sức khỏe: Sự mệt mỏi cứ liên tục đeo bám trong những ngày gần đây khiến bạn không khỏi lo lắng. Tốt nhất bạn nên đi khám để được theo dõi, khám và chữa trị kịp thời nhé.

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Tình yêu của bạn dường như đang ở trên bờ vực tan vỡ, trái tim bạn nguội lạnh khi phát hiện ra những bí mật của người ấy, bạn cảm giác bị phản bội, mất niềm tin và trở nên đau khổ hậu chia tay.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng quá tham lam ôm đồm mọi công việc chỉ để cố gắng bằng người này người kia. Bạn nên xác định điểm mạnh của mình là gì và có hướng phát triển phù hợp, đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian cho bạn

Về sức khỏe: Thói quen ngồi quá lâu khiến bạn có nguy cơ bị trĩ. Dù mải vùi đầu vào công việc thì bạn cũng nên đi ra ngoài vận động một chút bạn nhé.

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Những khúc mắc giữa bạn và người ấy không được hòa giải khiến bạn rất khó chịu, lắng nghe họ là cách tốt nhất để bạn thay đổi, khiến tình yêu này tiếp tục

Về sự nghiệp, tài lộc: Có lẽ bạn cần phải tập trung nhiều hơn để giải quyết những thứ còn tồn đọng trong công việc của mình. Hãy coi việc này là cơ hội để bạn có thể xử lý vấn đề của bản thân bạn nhé.

Về sức khỏe: Hãy tập thể dục, thể thao nhiều hơn, ăn rau quả thường xuyên, uống thật nhiều nước và luôn duy trì sức khỏe của mình hoàn hảo bạn nhé

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Thời gian bên nhau chưa lâu nhưng bạn lúc nào cũng cảm nhận được tình yêu từ người ấy. Chính sự quan tâm của cả 2 dành cho nhau sẽ giúp bạn yêu lâu bền

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn cần phải nhanh chóng bắt tay vào giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong công việc đi nhé. Dù bạn có bận rộn đến đâu thì đừng lo lắng, mọi việc rồi sẽ ổn cả thôi. Chắc chắn bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về sức khỏe: Hôm nay bạn cần chăm sóc cơ thể mình tốt hơn. Tiền bạc có thể kiếm lại nhưng mất sức khỏe thì bao nhiêu tiền cũng không thể bù đắp. Hãy luôn giữ sức khỏe

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Người yêu là để nâng niu thay vì trút giận, vì vậy đừng bao giờ để những cơn giận vô cớ của mình làm người ấy buồn lòng bạn nhé. Kiên nhẫn và yêu thương bạn tới đâu thì cũng có ngày họ lựa chọn từ bỏ bạn đấy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Sự nhanh nhạy và trí thông minh giúp bạn bắt được cơ hội và thành người tài giỏi ở nơi làm việc. Như vậy bạn sẽ có thể được tăng lương và kiếm được nhiều tiền hơn.

Về sức khỏe: Một giấc ngủ đủ sẽ giúp tinh thần của bạn trở nên tỉnh táo hơn đó. Hãy gạt hết những muộn phiền và dành thời gian để nghỉ ngơi, bạn sẽ tỉnh táo hơn rất nhiều nhé

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Bạn dễ cảm thấy buồn lòng khi thấy người yêu thân thiết với người bạn khác giới của họ, chia sẻ thẳng thắn quan điểm với người yêu là điều bạn nên làm

Về sự nghiệp, tài lộc: Đặc biệt khi làm việc liên quan đến vấn đề tiền bạc, bạn phải là người tỉnh táo, đừng vì những lời dụ dỗ đầu tư mà dễ dàng mắc bẫy lừa đảo, nhất là đừng quá vội vàng đầu tư vào các loại tiền ảo đang cực kỳ hot hiện nay.

Về sức khỏe: Tâm trạng chẳng mấy vui vẻ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe tinh thần của chòm sao này. Có lẽ bạn nên thử một vài thứ để thư giãn tâm hồn như thiền hay tập yoga chẳng hạn.

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Bạn làm đúng nhưng mà đối phương lại không đồng ý và buồn lòng. Đôi khi họ đỏng đảnh một chút vì muốn bạn quan tâm đấy, hãy thể hiện tình yêu nhiều hơn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có tinh thần lạc quan vui vẻ trong thời điểm này. Các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn nhận ra rằng mình sẽ luôn được giúp đỡ trong hoàn cảnh khó khăn.

Về sức khỏe: Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về tình hình sức khỏe của bản thân nữa. Dù không đến được phòng gym, bạn cũng có thể tập luyện tại nhà, cách này đơn giản mà cực dễ làm cho tất cả mọi người.

xem thêm