Tử vi ngày 16/02/2022 của 12 cung hoàng đạo: Tài Vận của Bảo Bình khởi sắc, Thiên Bình hời hợt với sức khỏe

Tử vi ngày 16/02/2022 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 16/02/2022 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Bạn và người yêu đang cãi nhau và chẳng thể có cách nào để cứu vãn câu chuyện tình cảm này, vậy hãy lựa chọn giảng hòa hoặc buông tay, tùy vào bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Năng lực sáng tạo của bạn đem lại những ý tưởng độc đáo và táo bạo khiến mọi người phải khen ngợi không ngớt. Bạn sẽ để lại những ấn tượng vô cùng đặc biệt với mọi người xung quanh nên hãy phát huy hết năng lượng nhé.

Về sức khỏe: Bạn cảm thấy không khỏe nhưng công việc lại chưa hoàn thành, việc cố gắng quá sức sẽ khiến bạn mệt hơn và cũng làm cho công việc không đạt năng suất. Ăn uống và ngủ đủ giấc để cơ thể hồi phục lại một cách tốt nhất nhé.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Bạn đừng quá vội vã đưa ra quyết định đến với một ai đó, hãy cân nhắn kỹ càng, đôi khi chậm mà chắc.

Về sự nghiệp, tài lộc: Tinh thần làm việc hết mình vì hiệu suất công việc ngày hôm nay của bạn sẽ giúp bạn gặt hái rất nhiều thành công trong ngày. Không những vậy, bạn sẽ được rất nhiều đồng nghiệp và cấp trên yêu quý, đánh giá cao năng lực.

Về sức khỏe: Đừng để những áp lực cuộc sống ảnh hưởng đến cơ thể, bạn sẽ thấy stress cũng sẽ tàn phá cơ thể bạn rất nhiều nếu bạn không chịu chăm chút

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Sự tự tin là chìa khóa giao tiếp của bạn và cũng chính là ưu điểm giúp bạn gây ấn tượng với tất cả mọi người, trong đó có crush của bạn đấy. Bạn có rất nhiều bạn bè qua mạng xã hội, và dù chưa gặp bạn ngoài đời, nhưng chắc chắn có người tương tư bạn rồi đấy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Tình hình tài chính có chút biến động. Không muốn tiền mất tật mang, bạn hãy hạn chế vung tiền phung phí hay đầu tư vào những chỗ chưa thật sự tin tưởng. Việc này sẽ khiến tài khoản ngân hàng của bạn bị bốc hơi nhanh chóng.

Về sức khỏe: Thời tiết thay đổi ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chòm sao này. Bạn thường xuyên cảm thấy đau đầu, mệt mỏi, đừng thức khuya nữa bạn nhé. Điều đó không hề tốt cho sức khỏe của bạn một chút nào đâu

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Bạn không biết đâu mới lựa chọn đúng đắn cho mình. Những căng thẳng giữa cặp đôi cứ ngày một lớn dần lên, tạo nên bức tường ngăn cách.

Về sự nghiệp, tài lộc: Chẳng phải mọi người đều biết rằng bạn không làm tốt công việc của mình rồi hay sao. Vậy nên bạn đừng tỏ ra quá ưu tú mà hãy chịu khó học hỏi nhiều hơn. Nói dối là điều tối kỵ ở công sở

Về sức khỏe: Tâm trạng không tốt kéo theo sức khỏe cũng thụt lùi. Bạn nên ăn uống đầy đủ và tránh thức khuya cũng như suy nghĩ nhiều. Coi trọng sức khỏe chính là một cách thể hiện tình yêu với bản thân bạn.

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Những mơ mộng trong tình yêu đang ngăn trở bạn tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn nên thực tế hơn, không có ai hoàn hảo mọi mặt đến với bạn đâu, vì bạn cũng có chỗ không thật sự hoàn hảo phải không nào

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn đang gặp rất nhiều thuận lợi trong công việc, bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh khi họ đang ở tình huống khó xử. Các mối quan hệ xã giao đang rất tốt và nên duy trì.

Về sức khỏe: Đừng viện cớ bận rộn mà bỏ bê sức khỏe của bản thân bạn nhé. Sức khỏe là vốn quý mà bạn có dùng tiền cũng chẳng thể mua được đâu. Hãy quan tâm đến sức khỏe trong những ngày này nhé

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Những lời nói hay hành động vô tình của người yêu đang làm bạn giận dỗi. Bạn hãy học cách hạ mình xuống và đặt mình vào vị trí của họ nhé, không nói chuyện với nhau sẽ khiến cả hai thêm căng thẳng hơn mà thôi.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn hiểu rõ thế mạnh của bản thân mình, đồng thời bạn cũng mạnh dạn thực hiện những kế hoạch còn dang dở. Sẽ có lúc bạn cảm thấy cuộc đời khá là khó khăn với bạn, nhưng đừng lo lắng, chuyện gì rồi cũng sẽ qua.

Về sức khỏe: Chưa khi nào bạn thấy tinh thần mình lại sảng khoái và thoải mái đến vậy. Chỉ cần bạn luôn lạc quan và yêu đời như thế này, bạn sẽ tự thấy khỏe hơn nhiều

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Bạn không cần phải gồng mình lên để lấy lòng người bạn thích, bạn chỉ cần sống đúng với những gì bản thân bạn có từ trước đến nay. Ai thích bạn, họ sẽ thích cá tính của bạn

Về sự nghiệp, tài lộc: Sự quyết đoán của bạn đang được đánh giá cao, bạn đang có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân đấy. Hãy thử nhận một vài job mới và biết đâu bạn lại có cơ hội tỏa sáng

Về sức khỏe: Tuy nhiên, hôm nay bạn cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, đừng bỏ qua một số dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Bạn có thể chia sẻ với nửa kia những băn khoăn, lo lắng của mình, không nên giữ mọi việc trong lòng. Nói ra sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn và hai người có thể cùng nhau tìm cách giải quyết.

Về sự nghiệp, tài lộc: Khi đứng trước những khó khăn, cũng là bạn nên thể hiện bản lĩnh của mình. Bạn là một người quyết đoán, không ngại thử thách, đây chính là cơ hội cho bạn thể hiện bản thân mình, đảm bảo không gặp chút trở ngại và sai sót nào.

Về sức khỏe: Dù thế nào thì bạn cũng đừng lơ là với sức khỏe của bản thân nhé. Ăn uống và nghỉ ngơi tốt giúp bạn tránh được nhiều rủi ro sức khỏe lắm đấy

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Có vẻ như bạn không rung động với những người đế ý tới bạn mà chỉ hướng trái tim về crush mà thôi. Vậy hãy lên kế hoạch để cưa đổ người ấy đi, đứng hoài 1 chỗ kẻo bỏ lỡ tình yêu

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay là một ngày mà bạn sẽ gặp nhiều biến cố về tiền bạc. Cố gắng tránh xa các vấn đề về đầu tư và vay mượn trong ngày hôm nay. Điều này không hề có lợi cho bạn, thậm chi bạn còn dễ bị lừa và mất tiền oan.

Về sức khỏe: Chăm sóc cơ thể là cách để bạn phát huy trí thông minh. Hãy tập thói quen ăn uống lành mạnh và tập thể dục hàng ngày.

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Trên phương diện tình cảm, bạn khó xử khi mà người bạn thích lại không thích bạn, nhưng thực ra có người yêu thầm bạn đấy, chẳng qua bạn không chú ý tới họ mà thôi.

Về sự nghiệp, tài lộc: Sự nhanh nhạy và trí thông minh giúp bạn bắt được cơ hội và thành người tài giỏi ở nơi làm việc. Như vậy bạn sẽ có thể được tăng lương và kiếm được nhiều tiền hơn.

Về sức khỏe: Hãy tập thể dục, thể thao nhiều hơn, ăn rau quả thường xuyên, uống thật nhiều nước và luôn duy trì sức khỏe của mình hoàn hảo bạn nhé

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Tình cảm trong ngày hôm nay của bạn rất tốt, bạn và người yêu đang tính đến chuyện về chung 1 nhà. Thật hạnh phúc vì đây chính là động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn và xây dựng gia đình nhỏ. vận trình tình cảm vụt sáng, được như ý nên các Song Tử có đôi có cặp sẽ sớm tính đến chuyện về chung một nhà. Và đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Song Tử thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng quá tham lam ôm đồm mọi công việc chỉ để cố gắng bằng người này người kia. Bạn nên xác định điểm mạnh của mình là gì và có hướng phát triển phù hợp, đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian cho bạn

Về sức khỏe: Thời tiết mùa hè nắng nóng gay gắt có vẻ bạn không hợp, bạn yêu thích không khí nhẹ nhàng và mát mẻ hơn sự oi nồng ngày hè này. Chú ý giữ gìn sức khỏe để tránh bị ốm nhé.

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Tình yêu của bạn dường như đang ở trên bờ vực tan vỡ, trái tim bạn nguội lạnh khi phát hiện ra những bí mật của người ấy, bạn cảm giác bị phản bội, mất niềm tin và trở nên đau khổ hậu chia tay.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ làm rất tốt những công việc được sếp giao trong ngày. Thậm chí bạn còn được cân nhắc thăng tiến nhanh chóng chỉ với sự thể hiện ngày hôm nay. Vậy thì bạn đừng ngần ngại mà hãy thể hiện hết khả năng của mình để chứng tỏ bản thân với mọi người nhé.

Về sức khỏe: Bạn có thể đọc một cuốn sách nhẹ nhàng trước khi đi ngủ, thư giãn bằng nhạc giao hưởng hoặc một bộ phim lẻ kinh điển, đó là cách thả lỏng tâm hồn trước khi nghỉ ngơi hiệu quả

xem thêm