Tử vi ngày 20/01/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp mạnh mẽ chống lại tiêu cực, Thiên Bình bi lụy với tình yêu

Tử vi ngày 20/01/2022 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 20/01/2022 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Bạn hãy nói chuyện nhiều hơn với người yêu để giải quyết bất đồng trong quan điểm của bạn và người ấy nhé. Nếu cứ ở trong tình trạng hiện tại, bạn sẽ khiến khoảng cách 2 người càng lúc càng xa, và nhanh chóng rạn nứt.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn cần phải nhanh chóng bắt tay vào giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong công việc đi nhé. Dù bạn có bận rộn đến đâu thì đừng lo lắng, mọi việc rồi sẽ ổn cả thôi. Chắc chắn bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi đúng nghĩa khi bạn lên giường chuẩn bị đi ngủ. Chớ nên ôm chặt điện thoại để xem cái này tới cái khác khiến bạn chẳng thể nào ngủ được.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Bạn sẽ cảm nhận được tình yêu đang đến rất gần mình đấy. Chẳng cần phải màu mè, giả tạo, bạn cứ là chính bạn, bạn vẫn sẽ có người yêu thương bản ngã con người bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Có không ít rắc rối mà bạn gặp phải gần đây là do bạn khá hậu đậu. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng, chòm sao này nhanh chóng gỡ rối từng chút một và tiến lên, sớm trở về với quỹ đạo cuộc sống của mình.

Về sức khỏe: Đừng viện cớ bận rộn mà bỏ bê sức khỏe của bản thân bạn nhé. Sức khỏe là vốn quý mà bạn có dùng tiền cũng chẳng thể mua được đâu. Hãy quan tâm đến sức khỏe trong những ngày này nhé

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Bạn cảm thấy cực kỳ khó chịu và không lý giải được tại sao bạn và người ấy lại trở nên xa cách đến vậy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đến giờ phút này, công việc không còn là nỗi lo với bạn nữa rồi. Khi mọi kế hoạch đã được lên sẵn từ trước, bạn hoàn thành mọi thứ và tận hưởng một cuối tuần đầy vui vẻ mà thôi

Về sức khỏe: Sức khỏe tốt là một điều đáng quý, và hôm nay là ngày mà bạn tràn đầy năng lượng cho mọi dự định của mình. Tận hưởng một ngày nắng đẹp nhiều niềm vui bạn nhé.

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Có vẻ như chuyện tình cảm không phải ưu tiên hàng đầu của bạn, bạn bắt đầu chẳng còn thời gian để tìm hiểu hay tính đến chuyện yêu đương nữa vì bạn quá bận làm việc

Về sự nghiệp, tài lộc: Những lúc như thế này, bạn cần lời khuyên của ai đó có kinh nghiệm. Đừng tự mình ra quyết định khi bạn chưa chắc chắn về bất cứ điều gì, hãy học hỏi người đi trước.

Về sức khỏe: Thời tiết nóng bức khiến tinh thần và thể chất của bạn uể oải hơn trước rất nhiều đấy. Bạn hãy tìm hiểu xem sức khỏe của mình đã ở mức báo động chưa vì dạo này bạn đang thức khá khuya đấy

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Chuyện tình cảm bạn đang tốt lên nhờ người ấy biết cách thể hiện sự quan tâm đối phương sau những cãi vã của cả hai .

Về sự nghiệp, tài lộc: Chỉ số sự nghiệp trong ngày của bạn đang cực tốt, bạn trở nên tham vọng và bắt đầu muốn làm những công việc để thể hiện năng lực bản thân. Hãy cẩn trọng và biết khiêm nhường ở môi trường công sở, dù bạn có giỏi đến đâu.

Về sức khỏe: Bạn nên thường xuyên ăn các loại hạt như hạnh nhân, óc chó,...chúng bổ dưỡng lại ít chất béo, tốt cho cơ thể mà bạn vẫn giữ được vóc dáng siêu chuẩn

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Sự ghen tuông của bạn là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng hơn. Bạn chẳng hề lắng nghe lời giải thích của đối phương mà chỉ chạy theo những suy đoán của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Hãy làm những công việc mình được giao bằng chính sức mình, đừng tùy tiện nhờ vả người khác nữa. Khi bạn nhờ họ, mọi công lao là của họ, đâu phải là của bạn.

Về sức khỏe: Bạn đang khá ốm yếu và nên đầu tư nhiều hơn cho sức khỏe của bản thân. Bạn cũng cần chú ý đến các khoản đầu tử của mình vì khả năng cao là nó không hề đáng tin cậy như bạn nghĩ. Hãy cẩn trọng hơn bạn nhé.

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng đâu, đôi khi là những giận hờn và nước mẳt đấy, bạn hãy cùng người ấy vượt qua nó để đi tới cái kết hạnh phúc nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn đừng quá nóng ruột khi chờ đợi kết quả của công việc, đích đến của việc chờ đợi bao giờ cũng là "trái ngọt". Đôi khi đợi chờ trong thời gian dài hơi lại giúp bạn nhận được kết quả xứng đáng với kỳ vọng đấy.

Về sức khỏe: Ăn uống thiếu khoa học, lười vận động là nguyên nhân khiến cho cơ thể bạn nặng nề hơn đấy. Hãy ăn ít lại, đừng ăn tinh bột nữa và hãy ăn nhiều rau củ lên nhé

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Đây là ngày thích hợp để bạn và người ấy có một bữa tối ấm áp và những lời tâm sự nhẹ nhàng, giúp bầu không khí trở nên ngọt ngào và tình cảm thăng hoa đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Tinh thần làm việc tốt khiến bạn nhanh chóng làm xong công việc của mình. Bạn có thể dùng thời gian còn lại để giúp đỡ hoặc giao lưu với mọi người xung quanh.

Về sức khỏe: Sức khỏe là vàng, là vốn quý trời ban cho mỗi người. Hãy giữ gìn sức khỏe khi còn trẻ để về già không phải hối hận bạn nhé

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Bạn có những năng lượng tích cực và sự xinh xắn dễ thương nên đang có rất nhiều anh trai mưa phải không nào, nên dứt khoát và không được trêu đùa tình cảm của mọi người bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn đừng bỏ quá nhiều thời gian và công sức cho công việc vì bạn đã rất hoàn hảo rồi. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, lấy lại tinh thần để tiếp tục cống hiến nhé.

Về sức khỏe: Không biết là do thời tiết hay do chuyện tình cảm chẳng được suôn sẻ mà bạn cực kỳ chán chường. Cứ thế này bạn sẽ chẳng có sức mà làm gì đâu

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Những lời nói và hành động của bạn làm người yêu cảm thấy tổn thương vô cùng. Dù đây có thể chỉ là những hiểu lầm thôi, nhưng sẽ là vết thương khó lành với người yêu của bạn đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ làm việc tốt hơn khi ở một mình, vì vậy hãy chọn cho mình một góc phòng yên tĩnh để tránh chạm mặt người lạ cũng như có không gian riêng để thỏa sức sáng tạo bạn nhé. Nơi đó sẽ giúp bạn tập trung 100% trí lực để làm tốt công việc của mình đấy.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn có vẻ giảm sút đi khá nhiều so với trước, sao bạn không thử thay đổi lối sống của mình đi nhỉ. Đừng cậy tuổi trẻ mà coi thường sức khỏe của mình bạn nhé.

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Những khúc mắc giữa bạn và người ấy không được hòa giải khiến bạn rất khó chịu, lắng nghe họ là cách tốt nhất để bạn thay đổi, khiến tình yêu này tiếp tục

Về sự nghiệp, tài lộc: Những ý tưởng của bạn trong công việc đang được sếp tán dương nhiệt tình đấy. Hãy thử sức với mọi điều mới lạ, đừng e ngại bất cứ điều gì cản trở chính mình bạn nhé.

Về sức khỏe: Sức khỏe tốt sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn. Tuy nhiên, dường như bạn đang bị đau khớp do thiếu canxi và vitamin. Hãy ăn nhiều trái cây và rau củ, sau đó uống sữa hàng ngày để cải thiện sức khỏe nhé.

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay trôi qua khá êm đêm. Bạn và người yêu có mối quan hệ hài hòa, ngày càng yêu và thấu hiểu nhau nhiều hơn trước. Thật tuyệt vời khi có người hiểu mình ở bên cạnh.

Về sự nghiệp, tài lộc: Tin vui nhất trong ngày sẽ liên quan đến công việc, bạn có thể được thăng chức hoặc tăng lương nhờ những cống hiến hết mình trong công việc vừa qua. Hãy chuẩn bị tinh thần hốt tiền đầy túi nha.

Về sức khỏe: Không có vấn đề gì về sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay hết, hãy duy trì một sức khỏe tốt để bạn có thể làm những việc mình muốn bạn nhé

xem thêm