Tử vi ngày 20/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình không mấy dư dả, Sư Tử cảm thấy không khỏe

Tử vi ngày 20/10/2021 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 20/10/2021 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Hôm nay bạn có đủ sự bình tĩnh để giải quyết mọi thứ một cách tốt nhất rồi đấy, chấm dứt mối tình hời hợt này đi và tìm người khác tốt hơn bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn hiểu rõ thế mạnh của bản thân mình, đồng thời bạn cũng mạnh dạn thực hiện những kế hoạch còn dang dở. Sẽ có lúc bạn cảm thấy cuộc đời khá là khó khăn với bạn, nhưng đừng lo lắng, chuyện gì rồi cũng sẽ qua.

Về sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi đúng nghĩa khi bạn lên giường chuẩn bị đi ngủ. Chớ nên ôm chặt điện thoại để xem cái này tới cái khác khiến bạn chẳng thể nào ngủ được.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Bạn hãy nói chuyện nhiều hơn với người yêu để giải quyết bất đồng trong quan điểm của bạn và người ấy nhé. Nếu cứ ở trong tình trạng hiện tại, bạn sẽ khiến khoảng cách 2 người càng lúc càng xa, và nhanh chóng rạn nứt.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của bạn hôm nay không được lạc quan, bạn càng lo lắng, càng dễ sai sót trong công việc. Đáng lẽ ra bạn có thể làm tốt hơn thế, dằn lòng lại và làm việc tốt để chứng tỏ năng lực nhé.

Về sức khỏe: Tâm trạng chẳng mấy vui vẻ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe tinh thần của chòm sao này. Có lẽ bạn nên thử một vài thứ để thư giãn tâm hồn như thiền hay tập yoga chẳng hạn.

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Cá tính độc đáo của bạn thu hút mọi sự chú ý của những người xung quanh, nhất là người khác giới. Có nhiều người muốn làm quen với bạn lắm đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có thể thử sức với những điều mới, những kiến thức mới hay một lĩnh vực mới. Tìm hiểu và làm mọi việc giúp bạn có thêm nhiều kiến thức phục vụ công việc hiện tại.

Về sức khỏe: Đừng để những áp lực cuộc sống ảnh hưởng đến cơ thể, bạn sẽ thấy stress cũng sẽ tàn phá cơ thể bạn rất nhiều nếu bạn không chịu chăm chút

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Tình cảm trong ngày hôm nay của bạn rất tốt, bạn và người yêu đang tính đến chuyện về chung 1 nhà. Thật hạnh phúc vì đây chính là động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn và xây dựng gia đình nhỏ. vận trình tình cảm vụt sáng, được như ý nên các Song Tử có đôi có cặp sẽ sớm tính đến chuyện về chung một nhà. Và đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Song Tử thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng để sự thẳng thắn quá mức của mình làm cho bao công gây dựng hình tượng ở công sở bị đổ bể. Muôn sự tại thiên, hành sự tại nhân, vì vậy hành động thiếu suy nghĩ sẽ chỉ làm mọi người có cái nhìn khác về bạn.

Về sức khỏe: Tâm trạng không tốt kéo theo sức khỏe cũng thụt lùi. Bạn nên ăn uống đầy đủ và tránh thức khuya cũng như suy nghĩ nhiều. Coi trọng sức khỏe chính là một cách thể hiện tình yêu với bản thân bạn.

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Bạn không cần phải gồng mình lên để lấy lòng người bạn thích, bạn chỉ cần sống đúng với những gì bản thân bạn có từ trước đến nay. Ai thích bạn, họ sẽ thích cá tính của bạn

Về sự nghiệp, tài lộc: Tâm trạng không ổn khiến bạn dường như mất cân bằng trong cuộc sống và điều đó ảnh hưởng cực lớn tới công việc. Bạn hãy sốc lại tinh thần và làm xong việc đi nhé.

Về sức khỏe: Thường xuyên rửa tay là cách tốt nhất để phòng tránh vi khuẩn, hãy ghi nhớ điều này và làm chúng mỗi ngày. Dịch bệnh không trừ bạn ra đâu nhé

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Đây là ngày thích hợp để bạn và người ấy có một bữa tối ấm áp và những lời tâm sự nhẹ nhàng, giúp bầu không khí trở nên ngọt ngào và tình cảm thăng hoa đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Sự quyết đoán của bạn đang được đánh giá cao, bạn đang có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân đấy. Hãy thử nhận một vài job mới và biết đâu bạn lại có cơ hội tỏa sáng

Về sức khỏe: Thời tiết khắc nghiệt cộng thêm những áp lực công việc khiến sức khỏe của bạn đi xuống, bạn phải ghé thăm phòng khám nhiều hơn trước đấy.

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Những mơ mộng trong tình yêu đang ngăn trở bạn tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn nên thực tế hơn, không có ai hoàn hảo mọi mặt đến với bạn đâu, vì bạn cũng có chỗ không thật sự hoàn hảo phải không nào

Về sự nghiệp, tài lộc: Dường như bạn đang mất đi động lực làm việc. Đừng như vậy, không ai chờ đợi bạn nếu bạn cứ chần chừ nên đi tiếp hay dừng lại. Hãy tự có quyết định cho riêng mình và lắng nghe góp ý từ mọi người.

Về sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe và giảm cân hiệu quả, bạn nên ăn cá thay vì ăn thịt. Cá có nhiều dưỡng chất hơn, bổ sung protein cho bạn mà lại không hề gây ra những bệnh tật cho cơ thể như khi ăn thịt

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Bạn đừng quá vội vã đưa ra quyết định đến với một ai đó, hãy cân nhắn kỹ càng, đôi khi chậm mà chắc.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn càng chật vật, người ghét bạn càng thích thú. Hãy chịu đựng khó khăn để tiến tới lúc tỏa sáng, làm mọi thứ trở nên đơn giản hóa sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn không mấy tích cực trong thời gian này, có vẻ như bạn buông lỏng quản lý bản thân quá rồi đấy. Hãy tìm cách giải quyết vấn đề này đi thôi

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Bạn luôn kiểm soát khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt, cho họ không gian riêng, nhưng đảm bảo họ không lừa dối bạn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Thành công sẽ đến nhưng không phải hôm nay, bạn đừng vì những tham vọng của bản thân mà làm điều gì đó gây hại cho người khác. Bạn hoàn toàn thể làm được điều gì đó to tát bằng năng lực của mình bạn nhé.

Về sức khỏe: Ngủ sớm, dậy sớm cũng là cũng là cách cải thiện sức khỏe siêu tốt cho bạn. Hạn chế ăn uống linh tinh, ăn vặt lề đường và hãy tranh thủ nấu cơm nhà nhiều hơn bạn nhé.

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Hôm nay là một ngày mà bạn cảm thấy khá buồn phiền và không có ai để chia sẻ, nhưng thật may vì cuối cùng bạn đã gặp được người ấy sau bao ngày xa cách và cùng tỉ tê mọi chuyện

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn là một người rất lý trí trong công việc, công tư phân minh và không để việc riêng ảnh hưởng tới công việc chung của mình. Vì vậy, bạn được sếp đánh giá cao trong công việc. Hãy chuyên tâm vào làm việc và phấn đấu thăng chức nhé.

Về sức khỏe: Áp lực công việc quá lớn cũng khiến cho bạn căng thẳng quá mức, khiến cho tinh thần sa sút, ăn không ngon, ngủ không yên. Bạn nên nghỉ ngơi thư giãn hợp lý để tránh lao lực nhé

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Công việc bận rộn nên bạn cũng chẳng còn tâm trạng nào để nghĩ đến chuyện yêu đương nữa, vì vậy mà bạn và người ấy cũng cảm thấy xa cách hơn trước.

Về sự nghiệp, tài lộc: Có lẽ bạn cần phải tập trung nhiều hơn để giải quyết những thứ còn tồn đọng trong công việc của mình. Hãy coi việc này là cơ hội để bạn có thể xử lý vấn đề của bản thân bạn nhé.

Về sức khỏe: Hãy uống nhiều nước để ngăn chặn sự mất nước trong mùa hè. Một cốc nước lọc hoặc nước dừa làm bạn đã khát mà lại cung cấp đủ nước trong những ngày nóng nực này đấy

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Bạn sẽ cảm nhận được tình yêu đang đến rất gần mình đấy. Chẳng cần phải màu mè, giả tạo, bạn cứ là chính bạn, bạn vẫn sẽ có người yêu thương bản ngã con người bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc hôm nay của bạn có vẻ không được thuận lợi, hết sức cẩn thận và tỉ mỉ làm tròn trách nhiệm với công việc được giao bạn nhé. Đừng để một bước sai sót mà làm đổ bể công sức của bạn.

Về sức khỏe: Nhờ duy trì chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn nên sức khỏe của bạn đang được cải thiện đáng kể. Cả tinh thần và thể chất của bạn đều trở nên khỏe mạnh hơn trước rất nhiều rồi bạn nhé.

xem thêm