Tử vi ngày 23/07/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cần tự tin hơn, Song Tử có khoản thưởng bất ngờ

Tử vi ngày 23/07/2022 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 23/07/2022 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Thời gian bên nhau chưa lâu nhưng bạn lúc nào cũng cảm nhận được tình yêu từ người ấy. Chính sự quan tâm của cả 2 dành cho nhau sẽ giúp bạn yêu lâu bền

Về sự nghiệp, tài lộc: Đặc biệt khi làm việc liên quan đến vấn đề tiền bạc, bạn phải là người tỉnh táo, đừng vì những lời dụ dỗ đầu tư mà dễ dàng mắc bẫy lừa đảo, nhất là đừng quá vội vàng đầu tư vào các loại tiền ảo đang cực kỳ hot hiện nay.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu cải thiện đáng kể trong ngày này. Tâm trạng vui vẻ, thoải mái khiến mọi mệt mỏi dường như tan biến hết.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Bạn cảm thấy dường như người ấy đang dần thay đổi, thay vì đoán già đoán non, hãy hỏi thẳng người đó. Nếu cảm thấy không còn tình yêu, bạn hãy để họ ra đi, đừng níu kéo

Về sự nghiệp, tài lộc: Khi mọi việc đang trở nên rối rắm như thế này thì bạn phải kiên nhẫn sắp xếp lại mọi thứ, đừng trút giận vô cớ lên mọi người, nhất là người quan tâm bạn.

Về sức khỏe: Áp lực tinh thần khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy gạt bỏ hết những vướng bận trong lòng và suy nghĩ đơn giản cho đầu óc nhẹ nhàng nhé

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Những mơ mộng trong tình yêu đang ngăn trở bạn tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn nên thực tế hơn, không có ai hoàn hảo mọi mặt đến với bạn đâu, vì bạn cũng có chỗ không thật sự hoàn hảo phải không nào

Về sự nghiệp, tài lộc: Liệu bạn có tìm kiếm được niềm đam mê đích thực của mình và tạo dấu ấn tại nơi làm việc không? Đừng gò ép bản thân trong khuôn khổ xưa cũ, hãy để tài năng của bạn được sáng tạo thỏa thích.

Về sức khỏe: Thời tiết khắc nghiệt khiến cơ thể bạn luôn trong trạng thái mệt mỏi. Đừng quên uống thật nhiều nước, bổ sung vitamin từ rau và trái cây để cơ thể khỏe mạnh hơn nhé

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Tình cảm trong ngày hôm nay của bạn rất tốt, bạn và người yêu đang tính đến chuyện về chung 1 nhà. Thật hạnh phúc vì đây chính là động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn và xây dựng gia đình nhỏ. vận trình tình cảm vụt sáng, được như ý nên các Song Tử có đôi có cặp sẽ sớm tính đến chuyện về chung một nhà. Và đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Song Tử thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Về sự nghiệp, tài lộc: Với sự chuẩn bị chu toàn trong mọi công việc, bạn dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Những thành tích mà bạn đạt được đã chứng tỏ năng lực vượt trội của bạn

Về sức khỏe: Đừng lo lắng căng thẳng thái quá như thế, bạn nên biết rằng những bức bối này làm bạn ốm yếu hơn đó. Hãy tìm phương pháp nghỉ ngơi phù hợp để giải tỏa tâm trạng của chính mình bạn nhé.

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Tình cảm của bạn không hề thuận lợi, bạn và người ấy cãi nhau và bạn là người sai, nhưng bạn không muốn xin lỗi họ, bạn đang rất sai đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của bạn hôm nay rất suôn sẻ, không có một vấn đề lớn nào phát sinh. Hiếm khi có một ngày vui vẻ như ngày này, vì vậy bạn có thể học hỏi thêm một vài điều mới, hoặc tranh thủ nhờ sếp dạy bảo những điều còn thắc mắc nhé.

Về sức khỏe: Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, thư giãn thực sự bạn nhé, dành những ngày này để ngủ một giấc sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn đấy.

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Bạn dễ buồn bã chán nản vì cãi vã với người yêu, làm cho cả hai thêm mệt mỏi thì nên cân nhắc chấm dứt mối tình này bạn nhé. Tình yêu đem lại mệt mỏi thì không duy trì lâu dài

Về sự nghiệp, tài lộc: Không ai có thể phủ nhận được sự chăm chỉ, cần mẫn của bạn Tuy nhiên bạn thường không chịu làm một việc mà thích ôm đồn nhiều thứ, điều này sẽ gây rắc rối rất nhiều cho bạn đấy. Hãy suy nghĩ kỹ và chỉ nên làm một việc thôi nhé.

Về sức khỏe: Dù thế nào thì bạn cũng đừng lơ là với sức khỏe của bản thân nhé. Ăn uống và nghỉ ngơi tốt giúp bạn tránh được nhiều rủi ro sức khỏe lắm đấy

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay trôi qua khá êm đêm. Bạn và người yêu có mối quan hệ hài hòa, ngày càng yêu và thấu hiểu nhau nhiều hơn trước. Thật tuyệt vời khi có người hiểu mình ở bên cạnh.

Về sự nghiệp, tài lộc: Những lúc như thế này, bạn cần lời khuyên của ai đó có kinh nghiệm. Đừng tự mình ra quyết định khi bạn chưa chắc chắn về bất cứ điều gì, hãy học hỏi người đi trước.

Về sức khỏe: Thói quen ngồi quá lâu khiến bạn có nguy cơ bị trĩ. Dù mải vùi đầu vào công việc thì bạn cũng nên đi ra ngoài vận động một chút bạn nhé.

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Trong lòng bạn đang cảm thấy thất vọng về câu chuyện tình yêu của bản thân, bạn cảm thấy dường như mọi công sức của mình đều như muối bỏ biển. Dù bạn cố gắng đến mấy cũng không khiến người ấy yêu bạn

Về sự nghiệp, tài lộc: Mọi thứ đang tiến triển theo hướng tốt đẹp nên bạn cảm thấy mọi thứ như dễ thở hơn. Quả nhiên bạn là một người mạnh mẽ, không gì có thể qua mắt được bạn.

Về sức khỏe: Áp lực công việc quá lớn cũng khiến cho bạn căng thẳng quá mức, khiến cho tinh thần sa sút, ăn không ngon, ngủ không yên. Bạn nên nghỉ ngơi thư giãn hợp lý để tránh lao lực nhé

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Người yêu là để nâng niu thay vì trút giận, vì vậy đừng bao giờ để những cơn giận vô cớ của mình làm người ấy buồn lòng bạn nhé. Kiên nhẫn và yêu thương bạn tới đâu thì cũng có ngày họ lựa chọn từ bỏ bạn đấy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng bắt mọi người làm theo ý mình, hãy biết thỏa hiệp. Không chắc những điều bạn nghĩ và làm đã là đúng đắn. Hãy mềm mỏng hơn, tính cách độc đoán sẽ làm mọi người ghét bạn hơn đấy.

Về sức khỏe: Đây là lúc bạn cần phải nghiêm chỉnh điều chỉnh lại bản thân rồi, đừng để đến khi bệnh tật tìm đến thì đã quá muộn rồi. Hãy ăn uống và nghỉ ngơi thật điều độ, cũng đừng quên tập luyện rèn luyện sức khỏe mỗi ngày nhé.

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Càng có nhiều lựa chọn trong tình cảm, bạn càng khó chốt. Bạn luôn băn khoăn buông bên nào cầm bên nào và luôn sợ bản thân lựa chọn sai lầm

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn đừng quá nóng ruột khi chờ đợi kết quả của công việc, đích đến của việc chờ đợi bao giờ cũng là "trái ngọt". Đôi khi đợi chờ trong thời gian dài hơi lại giúp bạn nhận được kết quả xứng đáng với kỳ vọng đấy.

Về sức khỏe: Tâm trạng chẳng mấy vui vẻ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe tinh thần của chòm sao này. Có lẽ bạn nên thử một vài thứ để thư giãn tâm hồn như thiền hay tập yoga chẳng hạn.

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Những mơ hồ trong tình yêu khiến bạn cảm thấy bị lừa dối, nếu đối phương không thành thật, bạn cũng nên tiếp tục tình yêu đầy đau khổ này thêm nữa.

Về sự nghiệp, tài lộc: Các khoản lương thưởng bay đến tới tấp khiến bạn cực kỳ vui vẻ trong ngày hôm nay. Hãy thử cân nhắc đầu tư một thứ gì đó để sinh lời và thu về lợi nhuận bạn nhé.

Về sức khỏe: Thời tiết nóng nực có thể khiến bạn mệt mỏi vì bạn rất ghét trời nóng, hãy hạn chế đi ra đường vì rất có thể bạn sẽ say nắng đấy, nhớ uống nhiều nước để bù đắp cho cơ thể bạn nhé.

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Hôm nay là một ngày mà bạn cảm thấy khá buồn phiền và không có ai để chia sẻ, nhưng thật may vì cuối cùng bạn đã gặp được người ấy sau bao ngày xa cách và cùng tỉ tê mọi chuyện

Về sự nghiệp, tài lộc: Nếu bạn muốn phát triển, hãy xác định rằng đó là điều cực kỳ khó khăn, bạn phải đối đầu với nhiều thử thách hơn trước đấy, hãy nghĩ kỹ trước khi hành động nhé.

Về sức khỏe: Sự mệt mỏi cứ liên tục đeo bám trong những ngày gần đây khiến bạn không khỏi lo lắng. Tốt nhất bạn nên đi khám để được theo dõi, khám và chữa trị kịp thời nhé.

xem thêm