Tử vi ngày 24/06/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải công việc may mắn, Bạch Dương lao đao vì tình

Tử vi ngày 24/06/2021 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 24/06/2021 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người yêu không êm ấm trong ngày ày. Những cuộc tranh luận, cãi vã cứ kéo dài liên miên khiến tình cảm đôi bên có những vết nứt khó lành

Về sự nghiệp, tài lộc: Những vấn đề bất ngờ phát ѕinh cứ liên tục ập đến làm bạn cảm thấy cuộc sống thật bế tắc. Tuy nhiên, với ý chí kiên định của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua tất cả và nhanh chóng lấy lại sự tự tin

Về sức khỏe: Bạn cảm thấy không khỏe nhưng công việc lại chưa hoàn thành, việc cố gắng quá sức sẽ khiến bạn mệt hơn và cũng làm cho công việc không đạt năng suất. Ăn uống và ngủ đủ giấc để cơ thể hồi phục lại một cách tốt nhất nhé.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Bạn luôn kiểm soát khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt, cho họ không gian riêng, nhưng đảm bảo họ không lừa dối bạn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng chỉ đứng mãi ở tư thế phong thủ như thế nữa, bạn cần tự mình trải nghiệm những cảm giác mới lạ ngay hôm nay đi và rút ra bài học kinh nghiệm cho riêng mình nhé.

Về sức khỏe: Thời tiết nắng nóng khiến bạn chẳng thiết gì ăn uống, thể trạng vì thế mà yếu đi trông thấy. Nếu muốn giữ được sức khỏe được trong khoảng thời gian này thì tốt nhất là bạn không nên bỏ bữa, nên uống nhiều nước hơn nhé

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Bạn có cơ hội gặp gỡ người tốt nhờ sự mai mối của người thân. Đừng khắt khe chọn lựa, bạn cần phải biết điểm dừng cho mình nhé, tiêu chuẩn cao đôi khi khiến bạn ế càng thêm ế đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ làm rất tốt những công việc được sếp giao trong ngày. Thậm chí bạn còn được cân nhắc thăng tiến nhanh chóng chỉ với sự thể hiện ngày hôm nay. Vậy thì bạn đừng ngần ngại mà hãy thể hiện hết khả năng của mình để chứng tỏ bản thân với mọi người nhé.

Về sức khỏe: Sự căng thẳng khiến tinh thần của bạn trở nên yếu đuối hơn, bạn nên gạt bỏ những lo lắng sang một bên và dành thời thư giãn nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Những lời nói hay hành động vô tình của người yêu đang làm bạn giận dỗi. Bạn hãy học cách hạ mình xuống và đặt mình vào vị trí của họ nhé, không nói chuyện với nhau sẽ khiến cả hai thêm căng thẳng hơn mà thôi.

Về sự nghiệp, tài lộc: Chẳng phải mọi người đều biết rằng bạn không làm tốt công việc của mình rồi hay sao. Vậy nên bạn đừng tỏ ra quá ưu tú mà hãy chịu khó học hỏi nhiều hơn. Nói dối là điều tối kỵ ở công sở

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu cải thiện đáng kể trong ngày này. Tâm trạng vui vẻ, thoải mái khiến mọi mệt mỏi dường như tan biến hết.

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Ngày hôm nay sẽ khiến bạn khó kiềm chế và bùng nổ cảm xúc tiêu cực của bạn thân. Bạn có thể làm tổn thương người ấy bởi những suy nghĩ ích kỷ của mình. Hãy chọn cách ở 1 mình và tĩnh tâm, đồng thời suy nghĩ nhiều hơn cho bản thân.

Về sự nghiệp, tài lộc: Nếu bạn muốn phát triển, hãy xác định rằng đó là điều cực kỳ khó khăn, bạn phải đối đầu với nhiều thử thách hơn trước đấy, hãy nghĩ kỹ trước khi hành động nhé.

Về sức khỏe: Cơ thể của bạn đang lên tiếng báo động rồi đó, đừng chủ quan thêm nữa. Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường, hãy nhanh chóng đến bệnh viện

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Thái độ của bạn với tình cảm sẽ rõ ràng hơn. Hôm nay, không chỉ riêng công việc mà ngay cả tình cảm nếu gặp phải vấn đề, bạn cũng đưa ra quyết định nhanh chóng, không dây dưa

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có mục tiêu của mình và muốn hoàn thành nó thì hãy đợi thời cơ thích hợp nhé. Bây giờ chưa phải là thời điểm bạn đã đủ lông đủ cánh để có thể đơn phương làm một kế hoạch lớn nào đó.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn không mấy tích cực trong thời gian này, có vẻ như bạn buông lỏng quản lý bản thân quá rồi đấy. Hãy tìm cách giải quyết vấn đề này đi thôi

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Nếu bạn đang còn độc thân, bạn sẽ phải lòng người ấy trong ngày hôm nay nhưng hãy từ từ tiến tới, thay vì thân mật quá nhanh. Đôi bên cần thời gian tìm hiểu sở thích, tính cách, gia đình và bạn bè của nhau để tìm điểm chung.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn biết mình phải làm gì và bạn cũng không muốn mọi người can thiệp vào công việc của mình. Đừng vì vậy mà nóng giận, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ giữa bạn và mọi người đấy.

Về sức khỏe: Sức khỏe tốt là một điều đáng quý, và hôm nay là ngày mà bạn tràn đầy năng lượng cho mọi dự định của mình. Tận hưởng một ngày nắng đẹp nhiều niềm vui bạn nhé.

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Về tình cảm, vận đào hoa hôm nay của bạn vẫn chưa dứt. Đó là vì bạn đã gặp được người trong tim bấy lâu vào ngày hôm nay. Hãy nhanh chóng làm quen với họ nào, chớ ngại ngùng để rồi lỡ mất cơ hội tốt nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Năng lực sáng tạo của bạn đem lại những ý tưởng độc đáo và táo bạo khiến mọi người phải khen ngợi không ngớt. Bạn sẽ để lại những ấn tượng vô cùng đặc biệt với mọi người xung quanh nên hãy phát huy hết năng lượng nhé.

Về sức khỏe: Đừng vì vội vàng mà ăn nhanh bạn dễ bị đau dạ dày đấy. Hãy tập trung khi ăn cơm, ăn chậm nhai kỹ và đừng ăn cay, cũng đừng chú ý vào ti vi hay điện thoại trong bữa cơm của mình nhé.

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Bạn không cần phải gồng mình lên để lấy lòng người bạn thích, bạn chỉ cần sống đúng với những gì bản thân bạn có từ trước đến nay. Ai thích bạn, họ sẽ thích cá tính của bạn

Về sự nghiệp, tài lộc: Chỉ số sự nghiệp trong ngày của bạn đang cực tốt, bạn trở nên tham vọng và bắt đầu muốn làm những công việc để thể hiện năng lực bản thân. Hãy cẩn trọng và biết khiêm nhường ở môi trường công sở, dù bạn có giỏi đến đâu.

Về sức khỏe: Hôm nay hãy chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt nhé. Mùa hè thời tiết oi bức, nóng lực, rất dễ đổ mồ hôi và mất nước. Hãy chăm chỉ uống 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày nha

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Chuyện tình cảm bạn đang tốt lên nhờ người ấy biết cách thể hiện sự quan tâm đối phương sau những cãi vã của cả hai .

Về sự nghiệp, tài lộc: Tinh thần làm việc hết mình vì hiệu suất công việc ngày hôm nay của bạn sẽ giúp bạn gặt hái rất nhiều thành công trong ngày. Không những vậy, bạn sẽ được rất nhiều đồng nghiệp và cấp trên yêu quý, đánh giá cao năng lực.

Về sức khỏe: Sau một thời gian nghỉ ngơi, thể trạng của chòm sao này được cải thiện khá nhiều, hãy tiếp tục duy trì sức khỏe thật tốt bạn nhé.

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Bạn có những năng lượng tích cực và sự xinh xắn dễ thương nên đang có rất nhiều anh trai mưa phải không nào, nên dứt khoát và không được trêu đùa tình cảm của mọi người bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Thời điểm này bạn đạt được khá nhiều thành công đáng chúc mừng. Bạn biết cách sắp xếp công việc của mình để được khen ngợi, hãy phát huy nhé.

Về sức khỏe: Chưa khi nào bạn thấy tinh thần mình lại sảng khoái và thoải mái đến vậy. Chỉ cần bạn luôn lạc quan và yêu đời như thế này, bạn sẽ tự thấy khỏe hơn nhiều

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Hôm nay là một ngày mà bạn cảm thấy khá buồn phiền và không có ai để chia sẻ, nhưng thật may vì cuối cùng bạn đã gặp được người ấy sau bao ngày xa cách và cùng tỉ tê mọi chuyện

Về sự nghiệp, tài lộc: Những ý tưởng của bạn trong công việc đang được sếp tán dương nhiệt tình đấy. Hãy thử sức với mọi điều mới lạ, đừng e ngại bất cứ điều gì cản trở chính mình bạn nhé.

Về sức khỏe: Đừng lười vận động bạn nhé, chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao là cách nâng cao sức khỏe tốt nhất cho bạn đấy, đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng đăng ký một lớp học nhảy rumba, aerobic hay yoga nhé.

xem thêm