Tử vi ngày 24/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết buồn rầu vì sếp mắng, Bảo Bình vui vẻ nhờ tăng lương

Tử vi ngày 24/12/2021 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 24/12/2021 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Ngược lại sự nghiệp may mắn, tình cảm của bạn không hề suôn sẻ. Bạn nên độc thân và tập trung cho sự nghiệp thay vì yêu thương người khác nhưng không có thời gian dành cho họ.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ gặp nhiều muộn phiền và áp lực, vì bạn luôn nỗ lực hết sức để nâng cao thành tích nhưng không được ghi nhận. Đừng vì vậy mà buồn bã, hãy nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành tốt các công việc của mình

Về sức khỏe: Cơ thể của bạn đang lên tiếng báo động rồi đó, đừng chủ quan thêm nữa. Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường, hãy nhanh chóng đến bệnh viện

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến khá tích cực. Đôi bên dần tìm thấy tiếng nói chung, tình cảm ngày một đi lên

Về sự nghiệp, tài lộc: Tìm một người đồng hành trong công việc thay vì xử lý mọi chuyện một mình bạn nhé. Sẽ rất đáng giá nếu bạn tìm được một đồng nghiệp tốt bụng và có năng lực giúp bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ

Về sức khỏe: Sự căng thẳng áp lực có thể khiến cho tinh thần của bạn có phần đi xuống. Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, những giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn rất nhiều rồi đấy

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Điều mà bạn làm có thể khiến người yêu cảm thấy buồn phiền, dù rằng bạn cho đó là đúng. Đừng cố chấp làm những việc mà không để tâm đến người khác như vậy nữa bạn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Khi không còn chung quan điểm với đồng nghiệp và bạn là người sai, hãy xin lỗi. Tuy nhiên điều này sẽ khiến bạn phải hạ mình, nhưng bạn sẽ được đánh giá cao ở điểm biết nhận lỗi và sửa sai

Về sức khỏe: Đừng thức quá khuya nữa bạn nhé, sức khỏe của bạn vì điều này mà ảnh hưởng lớn đấy. Nhanh chóng làm xong việc, hạn chế lướt facebook và lên giường đi ngủ sớm thôi nào

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Tình yêu của bạn dường như đang ở trên bờ vực tan vỡ, trái tim bạn nguội lạnh khi phát hiện ra những bí mật của người ấy, bạn cảm giác bị phản bội, mất niềm tin và trở nên đau khổ hậu chia tay.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn rất ễ mất tập trung khi làm một số nhiệm vụ được giao trong công việc hôm nay. Điều đó sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm nhỏ thôi nhưng vẫn khiến đối tác khiển trách bạn rất nhiều đấy.

Về sức khỏe: Đừng vì mải mê công việc mà quên đi bản thân, quầng thâm mắt của bạn đang đậm hơn rất nhiều rồi đấy.

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Bạn độc thân vì bạn chưa muốn yêu thôi, chứ có không ít người vẫn luôn dành tình cảm yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho bạn mà.

Về sự nghiệp, tài lộc: Nếu bạn muốn phát triển, hãy xác định rằng đó là điều cực kỳ khó khăn, bạn phải đối đầu với nhiều thử thách hơn trước đấy, hãy nghĩ kỹ trước khi hành động nhé.

Về sức khỏe: Chăm sóc cơ thể là cách để bạn phát huy trí thông minh. Hãy tập thói quen ăn uống lành mạnh và tập thể dục hàng ngày.

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Bạn sẽ cảm nhận được tình yêu đang đến rất gần mình đấy. Chẳng cần phải màu mè, giả tạo, bạn cứ là chính bạn, bạn vẫn sẽ có người yêu thương bản ngã con người bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn trở nên bối rối trước những rắc rối cứ không ngừng xuất hiện và cản đường mình. Bạn đừng nên có bất kỳ quyết định bồng bột nào vào thời điểm này, hãy bình tĩnh và xem xét lại mọi vấn đề trước khi có quyết định cụ thể nhé.

Về sức khỏe: Bạn có thể sẽ gặp một vài vấn đề về sức khỏe trong khoảng thời gian này. Cả tinh thần và thể trạng trở nên mệt mỏi hơn vì những áp lực dồn nén.

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Bạn hãy nói chuyện nhiều hơn với người yêu để giải quyết bất đồng trong quan điểm của bạn và người ấy nhé. Nếu cứ ở trong tình trạng hiện tại, bạn sẽ khiến khoảng cách 2 người càng lúc càng xa, và nhanh chóng rạn nứt.

Về sự nghiệp, tài lộc: Vận may tiền bạc chắc chắn sẽ đến vào hôm nay, bạn hãy nhanh chân mua một tấm vé số để thử vận may của mình nhé. Túi tiền của bạn sẽ đầy một cách bất ngờ đấy.

Về sức khỏe: Đừng lo lắng căng thẳng thái quá như thế, bạn nên biết rằng những bức bối này làm bạn ốm yếu hơn đó. Hãy tìm phương pháp nghỉ ngơi phù hợp để giải tỏa tâm trạng của chính mình bạn nhé.

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Cách hành xử thiếu suy nghĩ của bạn có thể là nguyên nhân khiến cho đối phương chẳng còn kiên nhẫn với bạn nữa. Đừng quá trẻ con trong chuyện tình cảm như thế nữa, trưởng thành lên bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng bao giờ nản chí bởi những điều vụn vặt. Một chút đắng cay ngày hôm nay sẽ là động lực cho bạn phấn đấu tốt hơn vào ngày mai, cố lên bạn nhé

Về sức khỏe: Dù gặp phải việc gì cũng tạm quên đi khi bạn đã lên giường. Ngủ sớm dậy sớm, sinh hoạt điều độ, cơ thể khỏe mạnh là có tất cả

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Hãy lắng nghe suy nghĩ, cảm nhận của người yêu mình thay vì nghe lời người ngoài. Bạn là người trong cuộc, không phải ai khác có thể thay bạn yêu thương nửa kia của mình bạn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn đừng bỏ quá nhiều thời gian và công sức cho công việc vì bạn đã rất hoàn hảo rồi. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, lấy lại tinh thần để tiếp tục cống hiến nhé.

Về sức khỏe: Nên tắm sớm bạn nhé, đêm là thời điểm nên tránh tắm gội, nhất là vào mùa đông và sau khi bạn uống rượu bia, nguy cơ đột quỵ đến bất ngờ dù bạn còn trẻ đấy

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Sự ghen tuông của bạn là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng hơn. Bạn chẳng hề lắng nghe lời giải thích của đối phương mà chỉ chạy theo những suy đoán của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay là một ngày làm việc hiệu quả cao của bạn. Bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiều dự án quan trọng và có thể sẽ được thưởng lớn đấy.

Về sức khỏe: Mùa này, hãy dùng các loại quả và rau tươi như cam và dưa hấu vì chúng rất giàu vitamin A, C và E - thành phần tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch.

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Ngày hôm nay chuyện tình yêu của bạn đang hết sức rực rỡ, bạn và nửa kia của mình đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu. Vì vậy, hãy luôn làm những điều mới mẻ để duy trì lửa yêu của mình bạn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Khi mọi việc đang trở nên rối rắm như thế này thì bạn phải kiên nhẫn sắp xếp lại mọi thứ, đừng trút giận vô cớ lên mọi người, nhất là người quan tâm bạn.

Về sức khỏe: Hãy uống nhiều nước để ngăn chặn sự mất nước trong mùa hè. Một cốc nước lọc hoặc nước dừa làm bạn đã khát mà lại cung cấp đủ nước trong những ngày nóng nực này đấy

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Bạn sẽ gặp gỡ nhân duyên của đời mình trong những ngày này. Cả hai biết nhau thật tình cờ, sự hòa hợp trong tính cách của đôi bên khiến bạn không dám tin vào định mệnh này

Về sự nghiệp, tài lộc: Chỉ số sự nghiệp có vẻ không khởi sắc khi ở dưới mức trung bình. Ngày hôm nay của bạn sẽ không có quá nhiều may mắn trong công việc, vì vậy hãy cứ làm hết sức mình và hạn chế xung đột với sếp hay đồng nghiệp hoặc khách hàng.

Về sức khỏe: sẽ gặp biến cố về sức khỏe, bạn không nên quá tin vào một số công thức bí mật hoặc phương pháp đã tìm kiếm trên mạng, nếu cảm thấy không khỏe hãy đi khám ngay.

xem thêm