Tử vi ngày 28/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ảo tưởng vào tình yêu, Bảo Bình được đánh giá cao

Tử vi ngày 28/12/2021 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 28/12/2021 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Dường như vì mải làm việc mà bạn quên đi tình yêu rồi. Nếu bạn thấy tẻ nhạt, sao không thử thêm một chút gia vị cho cuộc sống nhỉ, yêu đương đi và cảm nhận nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của bạn hôm nay đang đi xuống vì dường như bạn đang có mâu thuẫn với người hướng dẫn. Hãy làm việc chăm chỉ và khiêm tốn hơn, nhất là nếu bạn có hứng thú với công việc này bạn nhé

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn rất tốt. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên mà vóc dáng của bạn cũng được cải thiện hơn nhiều rồi.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Bạn luôn kiểm soát khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt, cho họ không gian riêng, nhưng đảm bảo họ không lừa dối bạn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Khi không còn chung quan điểm với đồng nghiệp và bạn là người sai, hãy xin lỗi. Tuy nhiên điều này sẽ khiến bạn phải hạ mình, nhưng bạn sẽ được đánh giá cao ở điểm biết nhận lỗi và sửa sai

Về sức khỏe: Tinh thần của chòm sao này được cải thiện đáng kể trong khoảng thời gian này. Bạn duy trì những thói quen tốt cho cơ thể thì chẳng bệnh tật nào làm khó được bạn nữa.

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Về tình cảm, vận đào hoa hôm nay của bạn vẫn chưa dứt. Đó là vì bạn đã gặp được người trong tim bấy lâu vào ngày hôm nay. Hãy nhanh chóng làm quen với họ nào, chớ ngại ngùng để rồi lỡ mất cơ hội tốt nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Hãy tự tin hơn vào chính bản tнâп mình, bạn là tấm gương noi theo của khá nhiều người đấy. Hãy chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các đồng nghiệp mới, họ sẽ yêu quý bạn hơn.

Về sức khỏe: Thời tiết khắc nghiệt khiến cơ thể bạn luôn trong trạng thái mệt mỏi. Đừng quên uống thật nhiều nước, bổ sung vitamin từ rau và trái cây để cơ thể khỏe mạnh hơn nhé

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Bạn có thể chia sẻ với nửa kia những băn khoăn, lo lắng của mình, không nên giữ mọi việc trong lòng. Nói ra sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn và hai người có thể cùng nhau tìm cách giải quyết.

Về sự nghiệp, tài lộc: Chẳng ai phủ nhận được tài năng của bạn, tuy nhiên bạn không được cậy tài mà kiêu. Điều này sẽ khiến mọi người quay lưng với bạn dù bạn có tài giỏi đến mấy. Hãy khiêm tốn học hỏi ưu điểm của người khác bạn nhé.

Về sức khỏe: Dù thế nào thì bạn cũng đừng lơ là với sức khỏe của bản thân nhé. Ăn uống và nghỉ ngơi tốt giúp bạn tránh được nhiều rủi ro sức khỏe lắm đấy

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Bạn dễ buồn bã chán nản vì cãi vã với người yêu, làm cho cả hai thêm mệt mỏi thì nên cân nhắc chấm dứt mối tình này bạn nhé. Tình yêu đem lại mệt mỏi thì không duy trì lâu dài

Về sự nghiệp, tài lộc: Tin vui nhất trong ngày sẽ liên quan đến công việc, bạn có thể được thăng chức hoặc tăng lương nhờ những cống hiến hết mình trong công việc vừa qua. Hãy chuẩn bị tinh thần hốt tiền đầy túi nha.

Về sức khỏe: Thói quen ngồi quá lâu khiến bạn có nguy cơ bị trĩ. Dù mải vùi đầu vào công việc thì bạn cũng nên đi ra ngoài vận động một chút bạn nhé.

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Bạn đang áp đặt người ấy quá nhiều thứ, không ai hoàn hảo, bạn cũng thế, vậy nên hãy học cách chấp nhận mọi thứ bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay là một ngày mà bạn sẽ gặp nhiều biến cố về tiền bạc. Cố gắng tránh xa các vấn đề về đầu tư và vay mượn trong ngày hôm nay. Điều này không hề có lợi cho bạn, thậm chi bạn còn dễ bị lừa và mất tiền oan.

Về sức khỏe: Thời tiết mùa hè nắng nóng gay gắt có vẻ bạn không hợp, bạn yêu thích không khí nhẹ nhàng và mát mẻ hơn sự oi nồng ngày hè này. Chú ý giữ gìn sức khỏe để tránh bị ốm nhé.

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Sự ghen tuông của bạn là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng hơn. Bạn chẳng hề lắng nghe lời giải thích của đối phương mà chỉ chạy theo những suy đoán của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Hãy tận dụng điểm mạnh của mình để ghi điểm với thầy cô hoặc cấp trên của mình. Bạn thậm chí có thể đưa tập thể đến thành công nữa đấy.

Về sức khỏe: Tuy nhiên, hôm nay bạn cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, đừng bỏ qua một số dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Bạn hãy nói chuyện nhiều hơn với người yêu để giải quyết bất đồng trong quan điểm của bạn và người ấy nhé. Nếu cứ ở trong tình trạng hiện tại, bạn sẽ khiến khoảng cách 2 người càng lúc càng xa, và nhanh chóng rạn nứt.

Về sự nghiệp, tài lộc: Thành công sẽ đến nhưng không phải hôm nay, bạn đừng vì những tham vọng của bản thân mà làm điều gì đó gây hại cho người khác. Bạn hoàn toàn thể làm được điều gì đó to tát bằng năng lực của mình bạn nhé.

Về sức khỏe: Sức khỏe của bạn khá ổn định, bạn mê mẩn những món ăn ngon và có thể ăn chúng không biết chán. Tuy nhiên, hãy nhớ cần phải giữ cho vóc dáng cân đối và nên ăn rau củ, hạn chế đồ ngọt và tinh bột để tránh béo phì nhé

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Có vẻ như những lời nói vô tình của người yêu đã khiến bạn suy nghĩ mãi không thôi. Tâm trạng buồn phiền cứ thế đeo bám, bạn hãy gặp người yêu và làm rõ vấn đề nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Tinh thần của bạn hôm nay đang ở level max. Bạn vui vẻ và sẵn sàng có những quyết định táo bạo vào ngày hôm nay. Tuy nhiên hãy cẩn thận vì rất có thể bạn sẽ đưa ra những quyết định ngẫu hứng nguy hiểm.

Về sức khỏe: Đừng lười vận động bạn nhé, chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao là cách nâng cao sức khỏe tốt nhất cho bạn đấy, đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng đăng ký một lớp học nhảy rumba, aerobic hay yoga nhé.

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình của người yêu cũng dần trở nên tốt đẹp hơn. Tình cảm chân thành xuất phát từ cả hai phía khiến hạnh phúc của hai bạn cũng được lên một bậc mới

Về sự nghiệp, tài lộc: Chưa khi nào mọi việc lại diễn ra suôn sẻ đến vậy, dù có thêm nhiệm vụ thì bạn cũng sẽ hoàn thành nhanh chóng, bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi của sếp

Về sức khỏe: Đây là lúc bạn cần phải nghiêm chỉnh điều chỉnh lại bản thân rồi, đừng để đến khi bệnh tật tìm đến thì đã quá muộn rồi. Hãy ăn uống và nghỉ ngơi thật điều độ, cũng đừng quên tập luyện rèn luyện sức khỏe mỗi ngày nhé.

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Nếu bạn đang còn độc thân, bạn sẽ phải lòng người ấy trong ngày hôm nay nhưng hãy từ từ tiến tới, thay vì thân mật quá nhanh. Đôi bên cần thời gian tìm hiểu sở thích, tính cách, gia đình và bạn bè của nhau để tìm điểm chung.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu ở công sở nhưng rồi nhận ra họ chỉ lợi dụng mình cho con đường phát triển của họ. Bạn nhận ra và buồn bã, mất đi lòng tin.

Về sức khỏe: Sự nuông chiều bản thân có thể khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Sinh hoạt hợp lý và ăn uống lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất bạn nhé

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Sự nhẹ nhàng và tinh tế của bạn khiến bạn có nhiều vệ tinh vây quanh hơn đấy. Thử xem ai sẽ là người làm tan chảy trái tim ngọt ngào này nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Thời điểm này, bạn đang hoàn thành tốt công việc của mình rồi đấy. Học hỏi thêm để có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao và được khen thưởng bạn nhé

Về sức khỏe: Những thói quen xấu hiện tại sẽ khiến bệnh tật sớm đến hơn, các mầm bệnh trong cơ thể cũng chờ khi đủ điều kiện sẽ tấn công khiến bạn không kịp “trở tay” đâu.

xem thêm