Tử vi ngày 29/01/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết không tỉnh táo, Bạch Dương tâm trạng thất thường

Tử vi ngày 29/01/2022 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 29/01/2022 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Tình cảm luôn là thứ mong manh, dễ vỡ, bạn không thể có một tình yêu ngập tràn hạnh phúc mãi. Nếu không thể cố gắng trong mối quan hệ nào đó, hãy chọn cách kết thúc dù biết rằng mình sẽ tổn thương.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn biết mình phải làm gì và bạn cũng không muốn mọi người can thiệp vào công việc của mình. Đừng vì vậy mà nóng giận, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ giữa bạn và mọi người đấy.

Về sức khỏe: Không có vấn đề gì về sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay hết, hãy duy trì một sức khỏe tốt để bạn có thể làm những việc mình muốn bạn nhé

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đã có những bước tiến mới trong những ngày này. Hãy nhìn lại để xem ai bên bạn vượt qua sóng gió và cảm ơn họ thật nhiều vào nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Tin vui nhất trong ngày sẽ liên quan đến công việc, bạn có thể được thăng chức hoặc tăng lương nhờ những cống hiến hết mình trong công việc vừa qua. Hãy chuẩn bị tinh thần hốt tiền đầy túi nha.

Về sức khỏe: Những thói quen xấu hiện tại sẽ khiến bệnh tật sớm đến hơn, các mầm bệnh trong cơ thể cũng chờ khi đủ điều kiện sẽ tấn công khiến bạn không kịp “trở tay” đâu.

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Những mơ hồ trong tình yêu khiến bạn cảm thấy bị lừa dối, nếu đối phương không thành thật, bạn cũng nên tiếp tục tình yêu đầy đau khổ này thêm nữa.

Về sự nghiệp, tài lộc: Chẳng có khó khăn nào làm bạn lùi bước trên đường chạm tới ước mơ của mình. Bản lĩnh của bạn thật sự rất đáng phải nể phục đấy. Hơn nữa, nếu cứ cố gắng như vậy, bạn nhất định sẽ đi tới con đường thành công.

Về sức khỏe: Đừng vì mải mê công việc mà quên đi bản thân, quầng thâm mắt của bạn đang đậm hơn rất nhiều rồi đấy.

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Chớ giận dỗi vô cớ và trút giận lên người yêu, họ sẽ chán nản khi phải chịu đựng những cảm xúc vô lý của bạn, rồi sẽ đến lúc đối phương cảm thấy mệt mỏi mà rời đi

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng quá tham lam ôm đồm mọi công việc chỉ để cố gắng bằng người này người kia. Bạn nên xác định điểm mạnh của mình là gì và có hướng phát triển phù hợp, đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian cho bạn

Về sức khỏe: Hôm nay hãy chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt nhé. Mùa hè thời tiết oi bức, nóng lực, rất dễ đổ mồ hôi và mất nước. Hãy chăm chỉ uống 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày nha

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Sự tự tin là chìa khóa giao tiếp của bạn và cũng chính là ưu điểm giúp bạn gây ấn tượng với tất cả mọi người, trong đó có crush của bạn đấy. Bạn có rất nhiều bạn bè qua mạng xã hội, và dù chưa gặp bạn ngoài đời, nhưng chắc chắn có người tương tư bạn rồi đấy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn là người có hứng thú với những chuyện mới mẻ, nên bạn rất thích dành thời gian để tìm hiểu về chúng. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn, bạn lại nhanh chán và dễ bỏ cuộc. Vì vậy, bạn hãy nuôi dưỡng cảm xúc và đam mê của mình, đừng từ bỏ mọi thứ quá sớm bạn nhé.

Về sức khỏe: Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn bạn nhé. Đừng cố gồng mình thêm nữa, chỉ khiến cho sức khỏe của bạn yếu đi thôi

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Chỉ số tình cảm trong ngày đang khá nổi trội. Nếu nàng hoặc chàng đang yêu thì hãy cố gắng yêu chiều một nửa còn lại của mình. Nếu bạn còn độc thân, hãy chú tâm đến bạn bè nhiều hơn và đi chơi cùng họ. Biết đâu hôm nay lại là ngày bạn tìm thấy một nửa của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Có không ít rắc rối mà bạn gặp phải gần đây là do bạn khá hậu đậu. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng, chòm sao này nhanh chóng gỡ rối từng chút một và tiến lên, sớm trở về với quỹ đạo cuộc sống của mình.

Về sức khỏe: Dù thế nào thì bạn cũng đừng lơ là với sức khỏe của bản thân nhé. Ăn uống và nghỉ ngơi tốt giúp bạn tránh được nhiều rủi ro sức khỏe lắm đấy

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Đừng ngồi đó mà đợi nhân duyên đời mình trong khi bạn lại cố gắng trốn tránh lời giới thiệu của người thân. Bạn có khép kín thì còn khuya mới có người yêu và trải qua tình yêu tuổi trẻ đầy ngọt ngào nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Những quan điểm khác biệt của bạn đang nhận được phản hồi cực kỳ tốt từ cấp trên. Biết vậy thì bạn đã đề đạt sớm hơn, hãy nhanh chóng xử lý những vấn đề phát sinh và xây dựng kế hoạch không còn thiếu sót nào nhé.

Về sức khỏe: Hãy thử tập vài động tác sau khi ngủ dậy trên giường. Việc này giúp bạn tỉnh táo nhanh hơn và sẵn sàng cho một ngày dài năng động.

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng đâu, đôi khi là những giận hờn và nước mẳt đấy, bạn hãy cùng người ấy vượt qua nó để đi tới cái kết hạnh phúc nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Tinh thần của bạn hôm nay đang ở level max. Bạn vui vẻ và sẵn sàng có những quyết định táo bạo vào ngày hôm nay. Tuy nhiên hãy cẩn thận vì rất có thể bạn sẽ đưa ra những quyết định ngẫu hứng nguy hiểm.

Về sức khỏe: Không biết là do thời tiết hay do chuyện tình cảm chẳng được suôn sẻ mà bạn cực kỳ chán chường. Cứ thế này bạn sẽ chẳng có sức mà làm gì đâu

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Bạn cảm thấy tổn thương vì tình yêu và không muốn yêu thêm ai nữa. Tình cảm chỉ trao cho một người nhưng họ lại không trân trọng

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng bắt mọi người làm theo ý mình, hãy biết thỏa hiệp. Không chắc những điều bạn nghĩ và làm đã là đúng đắn. Hãy mềm mỏng hơn, tính cách độc đoán sẽ làm mọi người ghét bạn hơn đấy.

Về sức khỏe: Hãy dậy sớm sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới đầy phấn chấn. Khi tập thể dục hoặc nấu bữa sáng trước khi đi làm, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ vui vẻ và phấn khởi

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Bạn thiếu tự tin để bày tỏ tình yêu với người trong mộng, cứ đà này bạn sẽ chẳng thể có được tình yêu mà mình mong đợi đâu.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn không còn phải lo lắng quá nhiều đến chuyện công việc trong ngày này nữa. Bạn có thể gạt bỏ mọi lo lắng và ngủ một giấc thật đã trong ngày hôm nay rồi đấy

Về sức khỏe: Bạn cảm thấy không khỏe nhưng công việc lại chưa hoàn thành, việc cố gắng quá sức sẽ khiến bạn mệt hơn và cũng làm cho công việc không đạt năng suất. Ăn uống và ngủ đủ giấc để cơ thể hồi phục lại một cách tốt nhất nhé.

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Cá tính độc đáo của bạn thu hút mọi sự chú ý của những người xung quanh, nhất là người khác giới. Có nhiều người muốn làm quen với bạn lắm đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Năng lực sáng tạo của bạn đem lại những ý tưởng độc đáo và táo bạo khiến mọi người phải khen ngợi không ngớt. Bạn sẽ để lại những ấn tượng vô cùng đặc biệt với mọi người xung quanh nên hãy phát huy hết năng lượng nhé.

Về sức khỏe: Đừng vì vội vàng mà ăn nhanh bạn dễ bị đau dạ dày đấy. Hãy tập trung khi ăn cơm, ăn chậm nhai kỹ và đừng ăn cay, cũng đừng chú ý vào ti vi hay điện thoại trong bữa cơm của mình nhé.

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Trên phương diện tình cảm, bạn khó xử khi mà người bạn thích lại không thích bạn, nhưng thực ra có người yêu thầm bạn đấy, chẳng qua bạn không chú ý tới họ mà thôi.

Về sự nghiệp, tài lộc: Khi không còn chung quan điểm với đồng nghiệp và bạn là người sai, hãy xin lỗi. Tuy nhiên điều này sẽ khiến bạn phải hạ mình, nhưng bạn sẽ được đánh giá cao ở điểm biết nhận lỗi và sửa sai

Về sức khỏe: Thời tiết khắc nghiệt cộng thêm những áp lực công việc khiến sức khỏe của bạn đi xuống, bạn phải ghé thăm phòng khám nhiều hơn trước đấy.

xem thêm