Tử vi ngày 30/09/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có một ngày không vui vẻ, Thiên Bình nỗ lực không được công nhận

Tử vi ngày 30/09/2021 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 30/09/2021 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Chớ giận dỗi vô cớ và trút giận lên người yêu, họ sẽ chán nản khi phải chịu đựng những cảm xúc vô lý của bạn, rồi sẽ đến lúc đối phương cảm thấy mệt mỏi mà rời đi

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc không hề đi theo hướng bạn mong đợi, hãy thử xem xét lại bản thân, sau đó tìm ra những điều bất ổn trong công việc và giải quyết. Hãy yên tâm vì khó khăn nào cũng sẽ qua rất nhanh mà thôi.

Về sức khỏe: Bạn có được một thể trạng tinh thần lẫn thể chất tuyệt vời trong ngày hôm nay. Hãy cứ tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt và tập luyện đã đề ra lúc trước nhé

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Sự tự tin là chìa khóa giao tiếp của bạn và cũng chính là ưu điểm giúp bạn gây ấn tượng với tất cả mọi người, trong đó có crush của bạn đấy. Bạn có rất nhiều bạn bè qua mạng xã hội, và dù chưa gặp bạn ngoài đời, nhưng chắc chắn có người tương tư bạn rồi đấy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đặc biệt khi làm việc liên quan đến vấn đề tiền bạc, bạn phải là người tỉnh táo, đừng vì những lời dụ dỗ đầu tư mà dễ dàng mắc bẫy lừa đảo, nhất là đừng quá vội vàng đầu tư vào các loại tiền ảo đang cực kỳ hot hiện nay.

Về sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi đúng nghĩa khi bạn lên giường chuẩn bị đi ngủ. Chớ nên ôm chặt điện thoại để xem cái này tới cái khác khiến bạn chẳng thể nào ngủ được.

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Bạn độc thân vì bạn chưa muốn yêu thôi, chứ có không ít người vẫn luôn dành tình cảm yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho bạn mà.

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay là một ngày mà bạn sẽ gặp nhiều biến cố về tiền bạc. Cố gắng tránh xa các vấn đề về đầu tư và vay mượn trong ngày hôm nay. Điều này không hề có lợi cho bạn, thậm chi bạn còn dễ bị lừa và mất tiền oan.

Về sức khỏe: Cơ thể của bạn đang lên tiếng báo động rồi đó, đừng chủ quan thêm nữa. Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường, hãy nhanh chóng đến bệnh viện

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên hòa hợp hơn. Cả hai tìm được tiếng nói chung, sự đồng điệu từ hai tâm hồn khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Về sự nghiệp, tài lộc: Những quan điểm khác biệt của bạn đang nhận được phản hồi cực kỳ tốt từ cấp trên. Biết vậy thì bạn đã đề đạt sớm hơn, hãy nhanh chóng xử lý những vấn đề phát sinh và xây dựng kế hoạch không còn thiếu sót nào nhé.

Về sức khỏe: Thời tiết mùa hè nắng nóng gay gắt có vẻ bạn không hợp, bạn yêu thích không khí nhẹ nhàng và mát mẻ hơn sự oi nồng ngày hè này. Chú ý giữ gìn sức khỏe để tránh bị ốm nhé.

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Bạn thiếu tự tin để bày tỏ tình yêu với người trong mộng, cứ đà này bạn sẽ chẳng thể có được tình yêu mà mình mong đợi đâu.

Về sự nghiệp, tài lộc: Khi đứng trước những khó khăn, cũng là bạn nên thể hiện bản lĩnh của mình. Bạn là một người quyết đoán, không ngại thử thách, đây chính là cơ hội cho bạn thể hiện bản thân mình, đảm bảo không gặp chút trở ngại và sai sót nào.

Về sức khỏe: Tinh thần phấn chấn, tràn đầy năng lượng chính là chìa khóa đem lại sự tự tin cho bạn mỗi ngày. Hãy tìm kiếm những sở thích của bạn và thực hiện đi, bạn đã ấp ủ quá lâu rồi đấy

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Bạn làm đúng nhưng mà đối phương lại không đồng ý và buồn lòng. Đôi khi họ đỏng đảnh một chút vì muốn bạn quan tâm đấy, hãy thể hiện tình yêu nhiều hơn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ phải đối mặt với một ngày nhiều căng thẳng, vì vậy hãy tĩnh tâm để không bị những áp lực làm cho tâm trạng đi xuống, dẫn tới công việc bị ảnh hưởng xấu nhé. Đôi khi căng thẳng chính là động lực của bạn, và nó không gây trở ngại cho đường công danh của bạn đâu.

Về sức khỏe: Dù thế nào thì bạn cũng đừng lơ là với sức khỏe của bản thân nhé. Ăn uống và nghỉ ngơi tốt giúp bạn tránh được nhiều rủi ro sức khỏe lắm đấy

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Bạn đang ở trong mối quan hệ là bạn chưa phải yêu, thôi đừng có suy xét, hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn đừng quá nóng ruột khi chờ đợi kết quả của công việc, đích đến của việc chờ đợi bao giờ cũng là "trái ngọt". Đôi khi đợi chờ trong thời gian dài hơi lại giúp bạn nhận được kết quả xứng đáng với kỳ vọng đấy.

Về sức khỏe: Đừng viện cớ bận rộn mà bỏ bê sức khỏe của bản thân bạn nhé. Sức khỏe là vốn quý mà bạn có dùng tiền cũng chẳng thể mua được đâu. Hãy quan tâm đến sức khỏe trong những ngày này nhé

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Đối phương không cảm thông cho những vất vả của bạn chính là điều làm bạn thấy chạnh lòng nhất. Hãy xem xét về tình yêu này nhé, vì yêu là phải thấu hiểu

Về sự nghiệp, tài lộc: Thành công sẽ đến nhưng không phải hôm nay, bạn đừng vì những tham vọng của bản thân mà làm điều gì đó gây hại cho người khác. Bạn hoàn toàn thể làm được điều gì đó to tát bằng năng lực của mình bạn nhé.

Về sức khỏe: Một ngày tràn đầy năng lượng sẽ giúp bạn có những quyết định sáng suốt cho chính mình. Hãy uống nhiều nước để có làn da đẹp, tinh thần sảng khoái và vui vẻ trong những ngày hè nắng nóng này nhé.

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Tình yêu của bạn dường như đang ở trên bờ vực tan vỡ, trái tim bạn nguội lạnh khi phát hiện ra những bí mật của người ấy, bạn cảm giác bị phản bội, mất niềm tin và trở nên đau khổ hậu chia tay.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn hiểu rõ thế mạnh của bản thân mình, đồng thời bạn cũng mạnh dạn thực hiện những kế hoạch còn dang dở. Sẽ có lúc bạn cảm thấy cuộc đời khá là khó khăn với bạn, nhưng đừng lo lắng, chuyện gì rồi cũng sẽ qua.

Về sức khỏe: Nên tắm sớm bạn nhé, đêm là thời điểm nên tránh tắm gội, nhất là vào mùa đông và sau khi bạn uống rượu bia, nguy cơ đột quỵ đến bất ngờ dù bạn còn trẻ đấy

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Bạn đừng quá vội vã đưa ra quyết định đến với một ai đó, hãy cân nhắn kỹ càng, đôi khi chậm mà chắc.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn đừng bỏ quá nhiều thời gian và công sức cho công việc vì bạn đã rất hoàn hảo rồi. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, lấy lại tinh thần để tiếp tục cống hiến nhé.

Về sức khỏe: Thời tiết khắc nghiệt khiến cơ thể bạn luôn trong trạng thái mệt mỏi. Đừng quên uống thật nhiều nước, bổ sung vitamin từ rau và trái cây để cơ thể khỏe mạnh hơn nhé

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Ngày hôm nay chuyện tình yêu của bạn đang hết sức rực rỡ, bạn và nửa kia của mình đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu. Vì vậy, hãy luôn làm những điều mới mẻ để duy trì lửa yêu của mình bạn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bản thân bạn rất ghét tranh luận mà thường hùa theo người khác. Những tưởng thế là xong nhưng không phải, bạn chỉ khiến mọi người nghi ngờ và cho rằng bạn đang rất ba phải mà thôi. Hãy học cách nói lên ý kiến của mình đi bạn nhé.

Về sức khỏe: sẽ gặp biến cố về sức khỏe, bạn không nên quá tin vào một số công thức bí mật hoặc phương pháp đã tìm kiếm trên mạng, nếu cảm thấy không khỏe hãy đi khám ngay.

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Hôm nay là một ngày mà bạn cảm thấy khá buồn phiền và không có ai để chia sẻ, nhưng thật may vì cuối cùng bạn đã gặp được người ấy sau bao ngày xa cách và cùng tỉ tê mọi chuyện

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn cần phải nhanh chóng bắt tay vào giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong công việc đi nhé. Dù bạn có bận rộn đến đâu thì đừng lo lắng, mọi việc rồi sẽ ổn cả thôi. Chắc chắn bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về sức khỏe: Tuy nhiên, hôm nay bạn cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, đừng bỏ qua một số dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

xem thêm