Tử vi ngày 31/08/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần đi khám bệnh, Song Ngư yếu đuối tha thứ cho người yêu

Tử vi ngày 31/08/2022 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 31/08/2022 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Bạn cảm thấy cực kỳ khó chịu và không lý giải được tại sao bạn và người ấy lại trở nên xa cách đến vậy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn đang buồn và thất vọng về một người đồng nghiệp xấu tính. Thật ra luôn có nhiều nhân vật phản diện rình rập cơ hội để nói xấu bạn.

Về sức khỏe: Tâm trạng chẳng mấy vui vẻ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe tinh thần của chòm sao này. Có lẽ bạn nên thử một vài thứ để thư giãn tâm hồn như thiền hay tập yoga chẳng hạn.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng đâu, đôi khi là những giận hờn và nước mẳt đấy, bạn hãy cùng người ấy vượt qua nó để đi tới cái kết hạnh phúc nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Các khoản lương thưởng bay đến tới tấp khiến bạn cực kỳ vui vẻ trong ngày hôm nay. Hãy thử cân nhắc đầu tư một thứ gì đó để sinh lời và thu về lợi nhuận bạn nhé.

Về sức khỏe: Sự nuông chiều bản thân có thể khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Sinh hoạt hợp lý và ăn uống lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất bạn nhé

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Tình cảm luôn là thứ mong manh, dễ vỡ, bạn không thể có một tình yêu ngập tràn hạnh phúc mãi. Nếu không thể cố gắng trong mối quan hệ nào đó, hãy chọn cách kết thúc dù biết rằng mình sẽ tổn thương.

Về sự nghiệp, tài lộc: Chưa khi nào mọi việc lại diễn ra suôn sẻ đến vậy, dù có thêm nhiệm vụ thì bạn cũng sẽ hoàn thành nhanh chóng, bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi của sếp

Về sức khỏe: Những áp lực trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe tinh thần của bạn. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và làm cho tâm hồn bạn cảm thấy an yên

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Chỉ số tình cảm trong ngày đang khá nổi trội. Nếu nàng hoặc chàng đang yêu thì hãy cố gắng yêu chiều một nửa còn lại của mình. Nếu bạn còn độc thân, hãy chú tâm đến bạn bè nhiều hơn và đi chơi cùng họ. Biết đâu hôm nay lại là ngày bạn tìm thấy một nửa của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Nếu không kiểm soát các khoản chi phí trong một tháng, ví tiền của bạn sẽ nhanh chóng "hết ruột" đấy. Hãy mua một quyển sổ và ghi rõ thu chi để quản lý hiệu quả vấn đề tiền nong, nếu không muốn lĩnh lương lại mang đi trả nợ bạn nhé.

Về sức khỏe: Sức đề kháng yếu là nguyên nhân khiến bạn bị bệnh cảm cúm mùa này đấy. Nhanh chóng cải thiện sức khỏe cho bản thân bằng dinh dưỡng và nghỉ ngơi nhé

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Chỉ cần bạn chịu mở lòng mình thì chắc hẳn sẽ có không ít người muốn tìm đến và bày tỏ tình cảm với bạn đâu. Hãy cho họ cơ hội để tìm hiểu về bạn nhiều hơn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay bạn thoải mái với bản thân và có thể bộc lộ cái tôi một chút, tuy nhiên đừng nên tỏ ra quá lố nhé.

Về sức khỏe: Bạn cảm thấy không khỏe nhưng công việc lại chưa hoàn thành, việc cố gắng quá sức sẽ khiến bạn mệt hơn và cũng làm cho công việc không đạt năng suất. Ăn uống và ngủ đủ giấc để cơ thể hồi phục lại một cách tốt nhất nhé.

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Càng có nhiều lựa chọn trong tình cảm, bạn càng khó chốt. Bạn luôn băn khoăn buông bên nào cầm bên nào và luôn sợ bản thân lựa chọn sai lầm

Về sự nghiệp, tài lộc: Năng lực sáng tạo của bạn đem lại những ý tưởng độc đáo và táo bạo khiến mọi người phải khen ngợi không ngớt. Bạn sẽ để lại những ấn tượng vô cùng đặc biệt với mọi người xung quanh nên hãy phát huy hết năng lượng nhé.

Về sức khỏe: Những thói quen xấu hiện tại sẽ khiến bệnh tật sớm đến hơn, các mầm bệnh trong cơ thể cũng chờ khi đủ điều kiện sẽ tấn công khiến bạn không kịp “trở tay” đâu.

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Bất đồng quan điểm khiến những tranh cãi càng nhiều. Nếu không ai chịu suy nghĩ cho đối phương hoặc ít nhất là đứng ở vị trí của nhau thì tình hình sẽ chỉ thêm tồi tệ hơn bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ phải đối mặt với một ngày nhiều căng thẳng, vì vậy hãy tĩnh tâm để không bị những áp lực làm cho tâm trạng đi xuống, dẫn tới công việc bị ảnh hưởng xấu nhé. Đôi khi căng thẳng chính là động lực của bạn, và nó không gây trở ngại cho đường công danh của bạn đâu.

Về sức khỏe: Mùa này, hãy dùng các loại quả và rau tươi như cam và dưa hấu vì chúng rất giàu vitamin A, C và E - thành phần tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch.

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Dường như vì mải làm việc mà bạn quên đi tình yêu rồi. Nếu bạn thấy tẻ nhạt, sao không thử thêm một chút gia vị cho cuộc sống nhỉ, yêu đương đi và cảm nhận nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Có không ít rắc rối mà bạn gặp phải gần đây là do bạn khá hậu đậu. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng, chòm sao này nhanh chóng gỡ rối từng chút một và tiến lên, sớm trở về với quỹ đạo cuộc sống của mình.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu cải thiện đáng kể trong ngày này. Tâm trạng vui vẻ, thoải mái khiến mọi mệt mỏi dường như tan biến hết.

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên xa cách khiến chuyện tình cảm giữa hai người dần đừng trên bờ vực tan vỡ. Làm gì đó để gìn giữ tình yêu này bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của bạn đang rất suôn sẻ và thuận lợi, chúng cũng được lên kế hoạch rõ ràng và chu đáo nhờ vào những nỗ lực của bạn của bạn

Về sức khỏe: Áp lực đè nén khiến sức khỏe tinh thần của bạn đi xuống, thư giãn bằng những việc làm bạn vui vẻ thử xem tâm trạng có đi lên không nhé

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Bạn không cần phải gồng mình lên để lấy lòng người bạn thích, bạn chỉ cần sống đúng với những gì bản thân bạn có từ trước đến nay. Ai thích bạn, họ sẽ thích cá tính của bạn

Về sự nghiệp, tài lộc: Không ai có thể phủ nhận được sự chăm chỉ, cần mẫn của bạn Tuy nhiên bạn thường không chịu làm một việc mà thích ôm đồn nhiều thứ, điều này sẽ gây rắc rối rất nhiều cho bạn đấy. Hãy suy nghĩ kỹ và chỉ nên làm một việc thôi nhé.

Về sức khỏe: Bạn có thể đọc một cuốn sách nhẹ nhàng trước khi đi ngủ, thư giãn bằng nhạc giao hưởng hoặc một bộ phim lẻ kinh điển, đó là cách thả lỏng tâm hồn trước khi nghỉ ngơi hiệu quả

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Những mơ mộng trong tình yêu đang ngăn trở bạn tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn nên thực tế hơn, không có ai hoàn hảo mọi mặt đến với bạn đâu, vì bạn cũng có chỗ không thật sự hoàn hảo phải không nào

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn biết mình phải làm gì và bạn cũng không muốn mọi người can thiệp vào công việc của mình. Đừng vì vậy mà nóng giận, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ giữa bạn và mọi người đấy.

Về sức khỏe: Bạn đang khá ốm yếu và nên đầu tư nhiều hơn cho sức khỏe của bản thân. Bạn cũng cần chú ý đến các khoản đầu tử của mình vì khả năng cao là nó không hề đáng tin cậy như bạn nghĩ. Hãy cẩn trọng hơn bạn nhé.

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Về mặt tình cảm, bạn là người rất dễ bị làm tổn thương bởi sự vô tâm của người ấy. Điều này khiến bạn mất cân bằng trong cuộc sống và trở nên tiêu cực hơn. Nếu ở trong một mối quan hệ không có kết quả, tốt nhất bạn nên dừng lại.

Về sự nghiệp, tài lộc: Tinh thần làm việc hết mình vì hiệu suất công việc ngày hôm nay của bạn sẽ giúp bạn gặt hái rất nhiều thành công trong ngày. Không những vậy, bạn sẽ được rất nhiều đồng nghiệp và cấp trên yêu quý, đánh giá cao năng lực.

Về sức khỏe: Sức khỏe của bạn khá ổn định, bạn mê mẩn những món ăn ngon và có thể ăn chúng không biết chán. Tuy nhiên, hãy nhớ cần phải giữ cho vóc dáng cân đối và nên ăn rau củ, hạn chế đồ ngọt và tinh bột để tránh béo phì nhé

xem thêm