Nhận định trận đấu Lazio vs Frosinone 2h45 ngày 30/12

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bóng đá hấp dẫn nhất.


Nhanh tay truy cập vào trực tiếp bóng đá xoilac để nhận định trận đấu trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh.  

Trận đấu giữa Lazio và Frosinone là một trong những trận đấu được chờ đợi nhất tại Serie A 2023/24.

 

Hai đội bóng này đã có những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm nay và sẽ cống hiến cho khán giả những phút giây hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 30/12 tại sân vận động Olimpico, Rome. Hãy cùng điểm qua những thông tin và nhận định về trận đấu này.

Đội hình dự kiến

Lazio

Đội hình dự kiến của Lazio sẽ gồm những cái tên quen thuộc như Immobile, Correa, Milinkovic-Savic hay Acerbi. Đây là những cầu thủ đã có những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm nay và sẽ tiếp tục là những trụ cột trong đội hình của Lazio. Ngoài ra, HLV Simone Inzaghi cũng có thể sử dụng những cầu thủ như Luis Alberto, Lucas Leiva hay Radu để bổ sung cho đội hình.

Đội hình dự kiến của Lazio:

STT

Vị trí

Cầu thủ

1

Thủ môn

Strakosha

2

Hậu vệ phải

Marusic

3

Trung vệ

Acerbi

4

Trung vệ

Radu

5

Hậu vệ trái

Lulic

6

Tiền vệ

Milinkovic-Savic

7

Tiền vệ

Lucas Leiva

8

Tiền vệ

Luis Alberto

9

Tiền đạo

Correa

10

Tiền đạo

Immobile

11

Tiền đạo

Caicedo

Frosinone

Đội hình dự kiến của Frosinone cũng không có nhiều sự thay đổi so với những trận đấu gần đây. HLV Alessandro Nesta sẽ tiếp tục tin tưởng vào những cầu thủ đã có những màn trình diễn tốt trong thời gian qua như Ciano, Dionisi hay Zampano. Tuy nhiên, ông cũng có thể sử dụng những cầu thủ như Beghetto, Maiello hay Capuano để bổ sung cho đội hình.

Đội hình dự kiến của Frosinone:

STT

Vị trí

Cầu thủ

1

Thủ môn

Bardi

2

Hậu vệ phải

Goldaniga

3

Trung vệ

Ariaudo

4

Trung vệ

Capuano

5

Hậu vệ trái

Beghetto

6

Tiền vệ

Chibsah

7

Tiền vệ

Maiello

8

Tiền vệ

Cassata

9

Tiền đạo

Ciano

10

Tiền đạo

Dionisi

11

Tiền đạo

Zampano

Phong độ hiện tại

Lazio

Lazio đang có phong độ rất ấn tượng trong mùa giải năm nay. Đội bóng này đã có được 12 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ thua duy nhất 2 trận sau 17 vòng đấu. Hiện tại, Lazio đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A với 39 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Juventus đúng 1 điểm. Trong 5 trận gần đây, Lazio đã có 4 chiến thắng và chỉ thua duy nhất 1 trận trước Inter Milan.

Frosinone

Frosinone đang gặp khó khăn trong mùa giải năm nay khi chỉ có được 3 chiến thắng, 5 trận hòa và đã thua tới 9 trận sau 17 vòng đấu. Hiện tại, đội bóng này đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng Serie A với 14 điểm, chỉ hơn đội cuối bảng Chievo đúng 1 điểm. Trong 5 trận gần đây, Frosinone chỉ có được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và đã thua tới 2 trận.

Thống kê đối đầu

Trước khi đối đầu với nhau vào lúc 2h45 ngày 30/12, Lazio và Frosinone đã gặp nhau tổng cộng 6 lần tại Serie A. Trong số đó, Lazio đã giành được 4 chiến thắng và chỉ thua duy nhất 1 trận trước Frosinone. Hiện tại, Lazio đang có thành tích đối đầu tốt hơn so với đối thủ của mình và sẽ là đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu tới đây.

Các trận đấu gần đây giữa Lazio và Frosinone:

Ngày

Đội chủ nhà

Tỉ số

Đội khách

08/04/2018

Lazio

1-1

Frosinone

04/12/2015

Lazio

2-0

Frosinone

19/09/2015

Frosinone

0-2

Lazio

01/05/2011

Frosinone

0-1

Lazio

18/12/2010

Lazio

2-0

Frosinone

Phân tích trận đấu

Lazio sẽ chiếm thế trận

Với phong độ hiện tại và thành tích đối đầu tốt hơn, Lazio sẽ là đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu tới đây. Đội bóng này có lợi thế về đội hình và kinh nghiệm so với Frosinone. Hơn nữa, Lazio còn được thi đấu trên sân nhà và sẽ có sự ủng hộ từ khán giả. Vì vậy, khả năng cao Lazio sẽ chiếm thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Lazio sẽ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn

Với việc chiếm thế trận, Lazio sẽ có nhiều cơ hội để tấn công và tạo ra những pha dứt điểm nguy hiểm. Đội bóng này có những cầu thủ chất lượng như Immobile, Correa hay Milinkovic-Savic có thể tạo ra những đợt tấn công nguy hiểm và ghi bàn cho Lazio. Ngoài ra, sự hỗ trợ từ các cầu thủ như Luis Alberto hay Lucas Leiva cũng sẽ giúp Lazio tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Frosinone sẽ chơi phòng ngự phản công

Với phong độ không tốt và thành tích đối đầu không thuận lợi, Frosinone sẽ chơi phòng ngự phản công trong trận đấu tới đây. Đội bóng này sẽ tập trung vào việc giữ sạch mành lưới và tìm cách tấn công nhanh để ghi bàn. Với những cầu thủ như Ciano hay Dionisi, Frosinone có thể tạo ra những đợt tấn công nguy hiểm và ghi bàn từ những pha phản công nhanh.

Trận đấu sẽ có ít bàn thắng

Với việc Lazio sẽ chiếm thế trận và Frosinone sẽ chơi phòng ngự phản công, khả năng cao trận đấu sẽ có ít bàn thắng. Hai đội bóng này đều có những cầu thủ chất lượng trong hàng phòng ngự và sẽ tập trung vào việc giữ sạch mành lưới. Ngoài ra, việc Lazio có được thành tích đối đầu tốt hơn cũng là một lợi thế để họ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Lazio sẽ ghi bàn trước

Với phong độ và đội hình tốt hơn, khả năng cao Lazio sẽ ghi bàn trước trong trận đấu này. Đội bóng này có những cầu thủ chất lượng và sẽ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn so với Frosinone. Ngoài ra, việc Lazio có được thành tích đối đầu tốt hơn cũng là một lợi thế để họ có thể ghi bàn trước và kiểm soát trận đấu.

Frosinone sẽ có bàn gỡ

Tuy nhiên, với việc chơi phòng ngự phản công, Frosinone cũng có thể tạo ra những cơ hội ghi bàn từ những pha phản công nhanh. Với những cầu thủ như Ciano hay Dionisi, Frosinone có thể ghi bàn và có được bàn gỡ hòa trong trận đấu này. Tuy nhiên, khả năng cao Lazio sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

 

Kết luận

Trận đấu giữa Lazio và Frosinone sẽ là một trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Hai đội bóng này đều có những cầu thủ chất lượng và sẽ cống hiến cho khán giả những phút giây đáng nhớ. Tuy nhiên, với phong độ và đội hình tốt hơn, khả năng cao Lazio sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này. Hãy cùng chờ đợi và theo dõi trận đấu vào lúc 2h45 ngày 30/12 để xem kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Danh mục: bài viết khác
xem thêm