Bật mí tử vi của người tuổi Tý năm Tân Sửu 2021

Hãy cùng Tử Vi Bát Tự xem tử vi của người tuổi Tý trong năm Tân Sửu 2021 có gì nổi bật về công danh, sức khỏe và tình duyên nhé!


Nét tổng quan về người tuổi Tý năm Tân Sửu

Công danh thuận lợi, vạn sự tốt lành 

Luận tử vi tuổi Tý năm Tân Sửu dự đoán là một năm thuận lợi, hanh thông về sự nghiệp và tài lộc. 

Năm 2021, tuổi Tý thoát khỏi năm Thái Tuế, mọi việc đều được cát lành, thuận lợi, nếu chủ động nắm bắt thời cơ đảm bảo sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Sức khỏe không lý tưởng 

Tuy sự nghiệp đi lên nhưng về đường sức khỏe của người tuổi Tý không được êm đềm như vậy. Điều này khá tốn kém, gây nhiều bất lợi, bạn nên cần cân nhắc nếu có dự tính sinh con năm nay.

Con đường công danh – sự nghiệp tuổi Tí 2021

Việc làm ăn thuận lợi, được quý nhân phù trợ 

Vì năm nay có Lục Hợp quý nhân phù trợ nên trong công việc, người tuổi Tý nói chung là khá thuận buồm xuôi gió, thăng quan tiến chức.

Hơn nữa, họ còn được Chính Ân và Chính Quan tương trợ nên dù cho đôi lúc có khó khăn, sóng gió lớn cũng đều có thể vượt qua bình an, vô sự, gặt hái được thành công viên mãn.

Được cả Thái Dương cát tinh chiếu mệnh, năm Tân Sửu hứa hẹn là một năm tràn ngập những thành công trong sự nghiệp của tuổi Tý. Sao này tạo cho người tuổi Tý một động lực rất lớn, tham vọng và nỗ lực thực hiện tham vọng.

Tiền bạc không cần lo nghĩ

Như đã nói, năm 2021 mọi sự về công việc tài lộc của người tuổi Tý sẽ không cần lo lắng, chỉ cần chăm chỉ thì không lo thiếu tiền tiêu.

Dù kiếm được bộn tiền nhưng tuổi Tý cũng cần biết tiết kiệm, nếu không thì tiền mồ hôi kiếm được cũng sẽ đi mãi không về.

Có những giai đoạn khó khăn nhưng chỉ cần nỗ lực sẽ vượt qua.

Sự nghiệp đi lên nhưng cần khiêm tốn

Trong năm mới 2021, Chuột ta sẽ tha hồ vùng vẫy, khẳng định bản thân, khoe mẽ tài năng của mình.

Tuy nhiên, tuổi Tý cũng cần hết sức khiêm tốn, điềm đạm, không nên khoe khoang kẻo rước họa vào thân, gặp thị phi, tai tiếng. Đây cũng là rào cản lớn trong sự nghiệp thăng tiến của người tuổi Tý năm nay.

Tháng tốt tháng xấu

Tháng sự nghiệp đi lên : 1, 4, 9, 11, 12 ( âm lịch )

Trong những tháng này, cũng cần chú ý trong giao tiếp, lời ăn tiếng nói khéo léo, giúp bạn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và lãnh đạo.

 Nếu biết nắm bắt thời cơ sẽ được bước thăng tiến lớn trong đường công danh – sự nghiệp.

Tháng sự nghiệp đi xuống : 5, 6, 7, 8, 10 ( âm lịch )

Những tháng này quả thật sẽ rất nhiều khó khăn, nhiều bất ổn, áp lực về tinh thần, gặp rắc rối liên tục, ít cơ hội.

Tử vi tuổi Tí về đường tình duyên năm Tân Sửu

Tình duyên nhiều thuận lợi, may mắn

Luận tử vi cho thấy, năm Tân Sửu, Tuế Can Tân Kim là Thiên Ân tinh của người tuổi Tý vì vậy mà trong con đường tình duyên cũng được quý nhân tương hỗ, mai mối, se duyên.

Năm nay hứa hẹn là một năm đầy hỷ sự của người tuổi Tý, chuyện tình cảm trơn tru, tốt đẹp. Vì vậy tuổi Tý nên chuẩn bị tinh thần để chào đón tình duyên trong năm mới 2021.

Tháng tốt tháng xấu

Tháng tình duyên tốt : 2, 3, 4, 8, 11, 12 ( âm lịch )

 Tuổi Tý cần lưu tâm đến những tháng này để nắm bắt cơ hội, tìm cho mình được tình yêu đích thực. Những tháng này bạn cũng có được những mối tình ưng ý, có thể tính chuyện trăm năm.

Tháng tình duyên xấu : 5, 6, 10 ( âm lịch )

Trong tháng này, chuyện tình cảm có trục trặc, tuy có nhiều người đến nhưng bản thân lại khó tiếp nhận, nhiều lo âu.

Nếu đang yêu, tuổi Tý cũng nên giữ gìn, tránh cãi vã, mất hòa khí mà dẫn đến chia tay.

Sức khỏe của người tuổi Tí năm 2021

Dễ đổ bệnh

Do Bệnh Phù hung tinh tác động, khiến sức khỏe của tuổi Tý năm nay suy giảm đôi phần, dễ đau ốm.

Tuy sức khỏe không tốt nhưng cũng không phải vấn đề quá lớn, gặp dữ hóa lành nên có thể yên tâm.

Dù vậy, tuổi Tý cũng nên quan tâm đến bản thân nhiều hơn, tránh để những vấn đề sức khỏe gây rắc rối về tài chính cũng như cuộc sống.

Tháng tốt tháng xấu

Tháng sức khỏe tốt : 1, 4, 7, 9, 12 ( âm lịch )

Khoảng thời gian này, chỉ gặp những vấn đề nhỏ về sức khỏe, không mắc phải trọng bệnh, sẽ có người giúp đỡ, hợp thầy hợp thuốc mà dễ dàng vượt qua.

Tháng sức khỏe xấu : 5, 6, 8 ( âm lịch )

Gặp nhiều áp lực, tinh thần không tốt, sức khỏe không ổn định, có thể mắc các bệnh nặng.

Những tháng này người tuổi Tý cần hết sức lưu ý về tình trạng sức khỏe của mình, không nên chủ quan tránh dẫn đến những hậu quả không mong muốn.

Như vậy, Tử Vi Bát Tự vừa giúp bạn tìm hiểu thêm về luận tử vi của người tuổi Tý năm Tân Sửu. Mong rằng bạn có được nhiều hiểu biết có ích và những chuẩn bị cho một năm mới tươi tốt. Chúc quý bạn đọc năm mới an lành, hạnh phúc !.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm