Xem tử vi tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng 2005

"Xem tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022 năm nay là một năm khá tốt mọi việc gặp nhiều may mắn tiền bạc hanh thông và trong học hành đạt kết quả cao, và có tin vui đưa tới trong tình cảm cũng như trong gia đình. "


Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng cho thấy quý cháu tuổi này sẽ gặp nhiều tài lộc, học tập, thi cử đạt kết quả cao. Năm nay quý cháu gặp sao Mộc Đức chủ về danh lộc tốt, gặp nhiều may mắn. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý cháu trong năm tới sẽ diễn biến ra sao, mời quý cháu theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 nam mạng tuổi Ất Dậu sau đây từ thầy Phong Thủy Duy Linh.

Ngày sinh: 09 - 02 - 2005 đến 28 - 01- 2006

Ất Dậu năm nay 15 tuổi

Mệnh: Thủy - Cung: Tốn

Cầm tinh: Gà gáy trưa

Sao hạn: Mộc Đức - Huỳnh Tuyền


I. Tổng quan về tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022

Vận mệnh tuổi ất dậu năm 2022 nam mạng:  Tuổi Ất Dậu là người có tính tình ngay thẳng, phóng khoáng. Quý cháu tuổi Ất Dậu là người thông minh, gan dạ, nhiều tự tin, có tinh thần trách nhiệm cao, có thể gánh vác chuyện lớn. Tuy nhiên xét về đường công danh tài lộc quý cháu có phần khó khăn, đặc biệt ở thời Tiền, Trung vận, có người nghịch sanh vào Xuân, Hạ và ban đêm, lại càng gian nan vất vả. Nhưng Ất Dậu là người có ý chí mạnh mẽ, nên dễ dàng vượt qua mọi khó khăn. 

Khái quát tổng quan: Tử vi nam Ất Dậu năm 2022 cho biết năm nay là một năm khá tốt  với quý cháu mọi việc gặp nhiều may mắn tiền bạc hanh thông và trong học hành đạt kết quả cao, và có tin vui đưa tới trong tình cảm cũng như trong gia đình, xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn gặp được nhiều bạn bè và kết nối được cùng nhau học hỏi và tăng kết quả trong thi cử.

II. Xem vận hạn tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1.  Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022  theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Ất (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Chủ về một năm tiền bạc làm ra thì cũng chỉ đủ chi tiêu trong gia đình, không có của ăn của để, mọi chuyện làm ăn đều bình thường không có gì tiến triển mới. 

Địa Chi:  Địa chi tuổi Dậu  gặp năm Dần là Bình Hòa: Xem Vận mệnh tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng dự báo năm nay là một năm chủ về tiền bạc có sự hao hụt nhiều làm ra cũng chỉ đủ để tiêu pha, công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi

Tứ trụ: Thiên Thắng, Địa Lợi: cho biết năm nay chủ về một năm tiền bạc hanh thông, hay ra ngoài gặp nhiều điều vui may và có tin vui trong gia đình như thêm người hay có hỷ tín của người thân bạn bè, làm ăn cũng có phần tiến triển tốt hơn.

2.   Xem tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương Sinh - Tốt: Chủ về  đây là một năm tốt, tất cả mọi việc đều thuận lợi có quý nhân giúp đỡ trong năm nay làm ăn sinh tài sinh lộc, công việc hanh thông

Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022, cung Phi tuổi Tốn  (Mộc) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) là Khắc xuất: Trung bình: một năm mà công danh sự nghiệp tất cả đều phải tự lập, không có người giúp đỡ, cần chú ý cẩn thận mất trộm 

3. Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi Ất Dậu năm 2022 nam mạng sao gì chiếu mệnh? 

  • Mộc Đức (Mộc Tinh): Tốt

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

  • Ý  Nghĩa: Xem tử vi nam mạng Ất Dậu năm 2022, đây là sao tốt đem lại sự an vui, tốt lành, may mắn về nhiều mặt nhất là hôn sự. Đối với nam giới, quý cháu nên chú ý các  bệnh về mắt. Đặc biệt, được sao Mộc Đức chiếu mệnh cần lưu ý các tháng tốt nhất là vào tháng 10 và tháng chạp âm lịch thích hợp làm những chuyện đại sự. 

3.2. Vận hạn Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022

- Hạn theo năm 2022  

  • Huỳnh Tuyền  (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến gầy ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

  • Ý nghĩa: Xem tử vi tuổi ất dậu 2005 nam mạng năm 2022 cho biết gặp hạn Huỳnh Tuyền chủ về  năm nay gặp bệnh tật, mất khá nhiều thời gian để bình phục, nguy cơ bệnh tật nghiêm trọng khó qua khỏi. Không nên mưu lợi  hay cầu danh chủ về thất bại

- Hạn theo tuổi:

  • Hoang ốc: Tam Đại Sát

  • Đề phòng: Xem tử vi ất dậu 2022 nam mạng cho biết không nên làm nhà vào năm nay, nếu làm nhà vào năm này thì chủ về gặp nhiều điều xấu gia chủ sẽ gặp bệnh tẤt Dậu ốm khó chữa, tiền bạc hao tán thất thoát nhiều

3.3. Vận hạn tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng theo vận niên:

  • Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt

  • Ý nghĩa:  Vận niên Thố lộng Nguyệt không phù hợp với tuổi trẻ vì đây là thời gian quý cháu nhàn rỗi, bất lợi cho việc xây dựng, phát triển sự nghiệp, cuộc sống đã có người gánh vác mọi việc hay do thời thế không thuận phải tạm mai danh ẩn tích. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào quý cháu đừng để xảy ra tình trạng “nhàn cư vi bất thiện”.

Tử vi từng tháng tuổi Ất Dậu năm 2022

Tử vi từng tháng tuổi Ất Dậu 2005 năm 2022 nam mạng được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Dậu 17 tuổi có đường tài lộc trong tháng này rất suôn sẻ. Vào dịp mùng 1 Tết, những người tuổi Dậu 2005 có cơ hội gặt hái mọi niềm vui trong cuộc sống, như quà Tết từ bạn bè, người thân hay tiền mừng năm mới do người lớn tuổi tặng. Tóm lại, người tuổi Dậu rất lạc quan về sự phát triển của mình trong tháng này, về cơ bản thì mọi việc đều có thể đạt được và đạt được điều mình muốn.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 năm 2022 nam mạng dự báo vào tháng 2 âm lịch, vận trình của bạn có thể giảm sút nghiêm trọng hơn trong tháng này. Vì tuổi còn trẻ nên hầu hết các bạn nam tuổi Ất Dậu đều khó lòng mà giữ tiền, hay nói cách khác thì bạn sẽ tiêu tiền một cách nhanh chóng và lãng phí tài sản. 

Trong trường hợp này cha mẹ nên là người đứng ra dạy bảo con trai của mình biết coi trọng đồng tiền, đừng để vì những thói hư tật xấu không được rèn từ nhỏ mà ảnh hưởng đến một con người.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình học tập của người tuổi Dậu 2005 khá tốt trong tháng này. Được sự trợ giúp của ngôi sao may mắn "Long Đức", các bạn nam tuổi Dậu có khả năng học tập vượt trội trong tháng này, cũng đạt thành tích khá cao. Học lực của bạn cũng tiến bộ rất nhiều, bạn có thể đạt được thành tích xuất sắc tương đối tốt trong kỳ thi tháng này, được thầy cô và bố mẹ khen ngợi.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:     

Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 năm 2022 nam mạng dự báo vận trình tháng 4 của tuổi không mấy lạc quan nhất là sự phát triển của các mối quan hệ giữa các cá nhân trong tháng này. 

Nam mệnh Ất Dậu gặp hạn Thanh Minh, những người tuổi Dậu dễ ​​rơi vào trạng thái sa sút, bi quan tiêu cực trong tháng này, đặc biệt là về tình cảm, bạn dễ bị tác động bởi nhiều năng lượng tiêu cực, khiến việc học hành không được tốt

Mối quan hệ giữa các cá nhân của bạn cũng không được tốt, cho nên bạn bè xa lánh. Chàng trai tuổi Dậu lúc này cần một người bạn ở bên để lo lắng và chia sẻ, chúng ta cần học cách vượt qua những vấp ngã đầu tiên của đường đời.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Tử vi nam mệnh Ất Dậu vào tháng 5 âm lịch năm 2022 có sức khỏe không như ý. Tuổi Dậu gặp tiết Thanh Minh, dễ bị ốm đau hoặc thể chất khó chịu, đặc biệt là các bệnh về đường tiêu hóa hoặc bệnh về họng, bạn nên hạn chế ăn các thức ăn sống, lạnh trong tháng này nhé. Đặc biệt cũng không nên uống các đồ uống có cồn, con trai thường muốn thể hiện mình bằng những loại đồ uống như vậy, nhưng với một cậu trai mới 17 tuổi, thì đây sẽ là một điều đáng ngại.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Tài lộc trong gia đình của người tuổi Ất Dậu 2005 ở mức trung bình trong tháng này. Vì tuổi Dậu đang ở tuổi thành niên cho nên các mối quan hệ với gia đình sẽ có chút nổi loạn, khoảng cách giữa các thể hệ sẽ rõ hơn trong tháng 6 này.

Bố mặt hẳn sẽ rất đau đầu vì tuổi nổi loạn này của Ất Dậu, từ cậu bé biến thành chàng trai hẳn cũng phải trải qua nhiều lần nổi loạn như thế này.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 năm 2022 nam mạng dự báo đây là thời điểm các mối quan hệ của bạn sẽ không tốt. Sự xuất hiện của Chu Tước khiến cho bạn bị ảnh hưởng, sẽ dễ dàng xúc động, lứa tuổi 17 tâm lý không ổn định cũng khiến các bạn nam Ất Dậu xảy ra vấn đề với bạn bè.

Thời điểm này hy vọng cậu bạn tuổi Dậu sẽ kiềm chế được bản thân mình và khống chế chuyện tình cảm, đừng quá kiêu ngạo.

 

 
Sinh năm 2005 có phạm tam tai năm 2022 không: Kiên định với mục tiêu đề ra
Sinh năm 2005 có phạm tam tai năm 2022 không: Kiên định với mục tiêu đề ra

Sinh năm 2005 có phạm tam tai năm 2022 không? Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2022 cho hay những người cầm tinh con gà sinh năm 2005 được sao Tiểu Hao chiếu mệnh trong năm Nhâm Dần.

 

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Xem bói dự báo nam sinh tuổi Dậu 17 tuổi có chút sa sút về đường học hành trong tháng này. Vào tháng 8, bị ảnh hưởng bởi thời tiết oi bức nên bạn không mấy hứng thú với việc học, thường tỏ ra vô tính hoặc thiếu tập trung. Đồng thời bạn cũng rất chán học, tháng này không muốn học mà ham chơi. Vì vậy, vận may học hành sa sút, học lực của bạn cũng sa sút rất nhiều.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 năm 2022 nam mạng dự báo vận trình của bạn khá tốt trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi tiết khí Bạch Lộ, có cát tinh chiếu mạng nên trên các phương diện đều tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng không gặp hung tinh ảnh hưởng, chính vì vậy mà cuộc sống trong tháng này tương đối ổn định.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tình cảm của chàng trai Ất Dậu tương đối tốt trong tháng này. Sự xuất hiện của cát tinh Tử Vi, các mối quan hệ của bạn cũng trở nên bền chặt hơn. Tình cảm với bạn bè cũng rất tốt, bạn có nhiều người bạn thân thiết và sẵn sàng cùng nhau chia sẻ niềm vui nỗi buồn. Chuyện tình yêu của bạn nam tuổi Ất Dậu cũng chuyển sang một trang mới có nhiều hy vọng hơn. Sự chín chắn trưởng thành sẽ lớn dần theo năm tháng, và chúng ta cũng sẽ gặp gỡ được nhiều mối quan hệ tốt hơn.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Nam sinh tuổi Dậu 17 tuổi có tinh thần khá tốt trong tháng này, vận trình tổng thể của bạn tương đối lạc quan, làm việc gì cũng rất có động lực, dù làm gì cũng tràn đầy đam mê, nhiệt huyết nên được năng lượng tích cực giúp đỡ, che chở cho đường học hành. Cho thấy một mặt tương đối suôn sẻ và may mắn.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Tháng này bạn có thể phải lo lắng về các kỳ thi cuối kỳ, đặc biệt là một số bạn có điểm số không được lý tưởng. Bạn cần phải nỗ lực hơn nữa để cải thiện kết quả học tập của mình. Hãy kiên nhẫn và chăm chỉ học tập. Nếu gặp vấn đề không hiểu, bạn có thể chủ động hỏi bạn học hoặc giáo viên của mình. Và quan trọng là đừng đánh mất niềm tin vào bản thân bạn nhé.

III. Xem Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022 theo tháng sinh

1. Xem tử vi tuổi Ất Dậu nam năm 2022 sáu tháng đầu năm

- Tháng 1: Mọi việc khá tốt gặp khó khăn thì gặp quý nhân giúp đỡ và việc học hành đạt kết quả cao và có tin vui trong tình cảm 

- Tháng 2:  cho biết trong năm tới mọi chuyện đối với quý cháu Ất Dậu đều thuận lợi, mọi chuyện học hành đều tiến triển tốt, có quý nhân phù trợ và gia đình tháng này cũng có tin vui đưa tới.

- Tháng 3:  Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022 dự đoán năm nay Gia đình tháng nay có tin vui, đây là tháng được coi là thuận lợi với quý cháu về đường học hành, có người giúp đỡ khi gặp khó khăn. 

- Tháng 4:  về sức khỏe không được tốt, cần chú ý cẩn thận hơn và tình cảm gia đình tháng này cũng không mấy được thuận lợi, nhưng tuy nhiên cũng có một chút may mắn trong cuộc sống. 

- Tháng 5:  Trong năm nay tuy có sự may mắn trong cuộc sống hơn mọi năm tuy nhiên chú ý sức khỏe và đi lại nên chú ý cẩn thận và tình cảm gia đình không tốt

2. Tử vi Ất Dậu năm 2022 nam mạng trong 6 tháng cuối năm 

- Tháng 6: chuyện tình cảm gia đình không được tốt, cần chú ý đi lại và sức khỏe nhiều hơn trong tháng này, tuy nhiên trong cuộc sống năm nay lại có sự may mắn hơn. 

- Tháng 7: Đây là một năm khá tốt về mọi mặt được quý nhân giúp đỡ việc học hành khá tốt, tiền bạc hanh thông và có tin vui trong gia đình hay trong bạn bè người thân 

- Tháng 8: Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022 dự báo năm nay  có tin vui trong gia đình, bạn bè hoặc người thân, mọi chuyện đều khá tốt về cả đường học hành lần tiền bạc, khi gặp khó khăn có quý nhân giúp đỡ. 

- Tháng 9: năm tới  thích hợp làm những chuyện quan trọng, khi gặp khó khăn có quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi, gia đình có tin vui đưa tới và học hành, lẫn tiền bạc cũng tốt hơn. 

- Tháng 10: Theo  tử vi nam Ất Dậu năm 2022, quý cháu khi xuất hành đi xa làm ăn hay học hành thì mọi chuyện đều  khá tốt có lộc về tiền bạc và tình cảm có sự thăng hoa.

- Tháng 11: Đây là năm mọi chuyện đều khá tốt, tiền bạc, học hành đều tiến triển tốt hơn. Năm nay đi xa làm mọi chuyện đều tốt. 

- Tháng 12: Năm nay thuận lợi cho việc đi xa làm ăn, hay học hành đều tốt, tình cảm có sự phát triển theo chiều hướng tốt về cả đường tiền bạc. 
 

Tổng kết tử vi chung: 

Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022có tốt xấu đan xen. Để năm 2022 được thuận lợi, may mắn đầu năm quý cháu nên dâng sớ cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng và cùng vào ngày 25 âm lịch và cúng vào lúc 19 giờ đến 21 giờ, thắp 20 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy xanh “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan. Để tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức thì  xem vận mệnh tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng cũng gợi ý quý cháu nên đeo trang sức đá quý màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hoặc dùng màu đen thuộc hành Thủy để Thủy sinh mộc càng thêm tốt, đeo đá quý màu đen hoặc màu xanh dương như: Thạch anh tóc tiên đen, Thạch anh đen, Lam Bảo (Ngọc lam)…

Ngoài ra quý cháu có thể chọn bạn hợp tuổi để chơi sinh 2004 và người sinh năm 2001 là tốt nhất, mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn. Ất Dậu nam mạng nên dùng màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Đen, Trắng; kỵ màu: Đỏ, Vàng sẽ rất tốt cho bản mệnh.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm