Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng 1995

Trong tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng dự báo có nhiều thách thức đối với người nam mạng tuổi Ất Hợi. Đó là những thách thức liên quan đến việc đi lại, công việc làm ăn, hoặc tiền bạc đầu tư cũng như ốm bệnh trong năm này.


Xem tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng dự đoán đối với quý anh tuổi Ất Hợi thì năm Nhâm Dần có nhiều khó khăn cho công việc cũng như xuất hàng đi lại. Những chuyển biến không tốt của công việc có thể dẫn tới những thay đổi đưa tới. Trong năm này mọi sự đầu tư làm ăn kinh doanh đều khó đạt được những thành tựu kỳ vọng, thậm chí còn dẫn tới những thua lỗ, thua thiệt cho phương diện tiền bạc. Xem tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng về mối quan hệ tình cảm của thành viên của gia đạo năm 2022 thiếu hòa khí trong nhà. Bên cạnh đó đây cũng là năm người tuổi 1995 nam mạng bệnh tật lâu khỏi.

Ngày sinh: 31/01/1995 đến 18/02/1996

Ất Hợi năm nay 28 tuổi

Mệnh: Hỏa - Cung: Khôn

Cầm tinh: Quá Vãng Chi Trư

Sao hạn: La Hầu - Tam Kheo

I. Tổng quan về tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng 

Vận mệnh tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng: Những người tuổi Ất Hợi nam mạng là người sống nặng về tình cảm hơn so với vật chất, là người đôn hậu hiền lành và ít có tham vọng. Công danh sự nghiệp hay gia đạo của người tuổi này khó được ấm êm, nhiều người bị dở dang về chuyện tình duyên và sự nghiệp phải tha hương mới được ổn định. Xem bói tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng cho biết nếu thuận sinh vào mùa Xuân - Hạ thì cuộc sống của người nam mạng sinh năm 1995 có nhiều may mắn đưa tới và cuộc sống được nhàn hạ. Nếu sinh vào mùa nghịch sinh thì cuộc sống tinh thần và sự nghiệp bao phen thăng trầm và tình duyên gặp chuyện rối rắm. Đa phần cuộc đời khổ cực hay hạnh phúc đều do tự tay tạo ra, người nam mạng tuổi này ít khi được sự hỗ trợ từ người xung quanh hoặc người thân.  

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2022: Đối với tuổi Ất Hợi năm nay là một năm gặp nhiều khó khăn và bất lợi trong công việc cũng như đi lại, công việc làm ăn không được tốt dễ có sự thay đổi, tiền bạc đầu tư làm ăn bị thua lỗ tình cảm gia đình không tốt, ốm đau bệnh tật thì lâu khỏi.

II. Xem vận hạn tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi 1995 nam mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của tuổi Ất (Mộc) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Các công việc tiến hành trong năm đều ở mức bình thường, có làm ra được tiền bạc nhưng chủ yếu chỉ đủ cho chi tiêu.

Địa Chi: Luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng cho thấy Địa chi của người tuổi 1995 Hợi gặp năm Dần 2022 là Nhị Hợp: Công việc làm ăn triển khai trong năm được hanh thông và thay đổi về nơi ở. Công việc đi lại nhiều.

Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Hung: Tử vi 1995 năm 2022 nam mạng dự báo năm Nhâm Dần của quý anh tuổi Ất Hợi cuộc sống cũng như công việc khó được thuận ý muốn. Gia đạo kém hòa khí, đầu tư tiền bạc kinh doanh sẽ gặp nhiều bất lợi và vốn khó thu hồi lại được. Ra ngoài xuất hành trong năm này bất lợi liên quan tới sức khỏe.

2. Tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa của người nam tuổi Ất Hợi gặp năm Kim 2022 Khắc xuất: Trung bình: Đây là năm người tuổi 1995 nam mạng sự nghiệp cần tự bản thân cố gắng chứ không được bạn bè hoặc người thân giúp sức. Ngoài ra còn có thể bị mất của cải.

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi nam 1995 năm 2022 cho thấy Cung Phi tuổi Ất Hợi nam mạng Khôn (Thổ ) gặp Năm Nhâm Dần 2022 cung Khôn (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Chủ về năm này ít thay đổi về làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó còn được quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ công việc.

3. Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Xem tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng sao gì?

SAO LA HẦU (Hung)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Ý Nghĩa: Xem tử vi tuổi 1995 nam mạng năm 2022 thì sao La Hầu chiều mệnh là một hung tinh ảnh hưởng không tốt cho người tuổi 1995 nam mạng mang đến những chuyện không may liên quan đến công quyền, hay luật pháp, nạn tai, bệnh tật, tiền bạc hao tổn hay chuyện sầu bi. Những tháng xấu nhất trong năm cần chú ý là tháng 1 hoặc tháng 7 Âm lịch.

3.2. Vận hạn tử vi Ất Hợi nam mạng 2022

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN TAM KHEO (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng trong năm người nam mạng tuổi này gặp hạn về tay chân, hoặc đi lại dễ gặp chuyện không may. Ngoài ra chú ý về bệnh xương khớp hay các bệnh về mắt khi gặp hạn Tam Kheo.

  • Hạn theo tuổi: KIM LÂU 

Luận đoán tử vi nam sinh năm 1995 năm 2022 cho biết quý anh tuổi Ất Hợi gặp hạn Kim Lâu trong năm 2022. Đây là hạn tuổi nếu làm nhà thì tình cảm của gia đình, nhất là vợ chồng cãi vã mâu thuẫn, làm việc gì cũng gặp khó khăn. Nếu làm nhà xây dựng thì còn gặp phải bất lợi công việc, tai nạn hoặc mua xe gặp họa đưa tới.

3.3. Vận niên tử vi Ất Hợi 2022 nam mạng:

Cẩu cuồng Phong (Chó dại) => Xấu: Trong mối quan hệ bạn bè gặp nhiều bất lợi đưa tới. Trong năm hạn chế lập phe nhóm hay đua đòi vui chơi sẽ gặp nhiều chuyện trái ý. Lối ứng xử cũng cần chú ý vì có thể gây ra hậu quả nếu thiếu khôn ngoan. 

Vận trình từng tháng

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Với sự trợ giúp của lục hợp Thái Tuế, vận trình của người tuổi Ất Hợi trong tháng đầu năm 2022 không tệ. Về cơ bản thì vận may sẽ nhiều hơn vận đen.

Đặc biệt tháng này đang trong giai đoạn sôi động của Tết Nguyên Đán, được bao quanh bởi nguồn năng lượng tích cực, nhiều người tuổi Hợi sinh năm 1995 có thể nhận được một số bất ngờ nho nhỏ trong cuộc sống trong tháng đầu tiên của năm mới này.

Nhưng dù sao người cầm tinh con lợn sinh năm 1995 cũng không thể thả lỏng cảnh giác quá mức. Năm 2022 cũng là lúc năm bản mệnh phạm Thái Tuế. Vì vậy, để tránh bị ảnh hưởng và tác động đến tài lộc của mình, tuổi Hợi cũng nên hành động tiết chế và làm tốt việc tránh tai họa trong tháng này.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Hợi sinh năm 1995 độc thân có vận trình tình cảm vô cùng hanh thông trong tháng này. Những người này sẽ có cơ hội gặp gỡ một số người bạn khác giới có chung sở thích thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè.

Tại thời điểm này, nếu những người tuổi Ất Hợi nắm bắt được cơ hội thì bạn sẽ có cơ hội cao thoát được kiếp FA.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:       

Tháng 3, những người tuổi Ất Hợi 1995 được “Thần Tài” trợ giúp, được quý nhân hoặc bậc cao niên ở nơi làm việc giúp đỡ. Nhớ đó vận may sự nghiệp cũng có bước phát triển vượt bậc.

Đặc biệt là đối với những người cầm tinh con lợn làm nghề bán hàng, bản mệnh có tỷ lệ đơn hàng tháng này khá cao. Do vậy cuối tháng có cơ hội phát tài.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:        

Tháng 4 âm lịch, chịu ảnh hưởng của tiết Thanh minh nên một số người tuổi Hợi có thể trạng và tâm trạng khá thấp trong tháng này. Đồng thời, do hung tinh hãm hại nên nhiều con giáp này luôn dễ gặp xui xẻo trong tháng 4.

Vì vậy, khuyên những người tuổi Ất Hợi vẫn nên nâng cao nhiệt tình. Đừng để năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến bản thân, nếu không sẽ chỉ tăng thêm tác dụng hãm hại cho Thất Sát mà thôi.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi 27 tuổi trong tháng này khá mỹ mãn. Với sự phù hộ của ngôi sao may mắn “Phúc Đức”, một số người tuổi Ất Hợi tham gia đầu tư tài chính đã thu được nhiều lợi nhuận trong tháng này. Và con giáp này có thể thu được lợi nhuận tương đối cao trong việc quản lý tài chính.

Nhưng dù tài vận vượng phát nhưng cũng đừng quên dành dụm cho bản thân. Bản mệnh đừng tiêu xài hoang phí, nếu không tài sản của bạn cũng có thể sa sút.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Những người sinh năm 1995 lạc quan về vận may sự nghiệp của họ trong tháng này. Dưới sự chăm sóc của "Phúc Tinh", người tuổi Ất Hợi tự do có vận trình sự nghiệp tương đối lý tưởng trong tháng 6 này. Bạn cũng sẽ có cơ hội đạt được những bước đột phá và tiến bộ mới trong công việc.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý là tháng này tuy tuổi Hợi có tài lộc hanh thông nhưng trong cuộc sống cũng phải cẩn thận. Người tuổi Ất Hợi đề phòng sự đố kỵ, phá hoại của kẻ xấu, nhất là những lời vu khống ác ý từ đồng nghiệp. Bạn nên đề phòng và cảnh giác hơn về những mặt này.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tài lộc của người tuổi Hợi 27 tuổi có chút xấu trong tháng này. Tác động của Thất Sát và sao hung tinh "Giảo Sát" nên người tuổi Hợi thường dễ bị ốm đau, thương tật trong tháng này.

Đặc biệt tháng này là thời điểm tương đối nóng ẩm, việc người cầm tinh con lợn sinh năm 1995 ăn quá nhiều thức ăn sống và lạnh vì sợ nóng là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy dẫn đến các bệnh về đường tiêu hóa hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe.

Do đó bản mệnh nên chú ý hơn đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân của mình trong tháng này và đề phòng để bảo vệ bản thân.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Những người tuổi Ất Hợi 1995 có thể sẽ không có mối quan hệ tốt trong tháng này. Dưới ảnh hưởng của sao Thái Âm và "Quyển Thiệt", người tuổi Hợi sẽ trở nên bốc đồng và cáu gắt hơn trong thời gian này. Bạn sẽ thường xuyên cãi vã, xung đột với mọi người xung quanh vì những chuyện vặt vãnh.

Đồng thời, những kẻ tiểu nhân hãm hại cũng sẽ gây tổn hại đến các mối quan hệ của người tuổi Hợi. Vì vậy, bản mệnh nên điều chỉnh trạng thái và tính khí trong tháng này và không nên quá xúc động. Đồng thời, những người này chuẩn bị tinh thần để tránh kẻ gian.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 9 âm lịch, tài vận của người tuổi Hợi có thể sa sút nghiêm trọng. Một phần lớn nguyên nhân là do người cầm tinh con lợn sinh năm 1995 tương đối bất cẩn trong việc quản lý tài chính.

Trong tháng này, do thị trường tài chính ảm đạm cộng với tác động bất lợi của Tài tinh nên tài vận của người tuổi Hợi chắc chắn sẽ bị suy yếu và dẫn đến phá sản.

Vì vậy, người tuổi Hợi nên ít đụng hàng nhất có thể trong tháng này để tránh gây ra quá nhiều tổn thất không đáng có.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 nam mạng cho biết vận trình tài lộc của những người này khá tốt trong tháng 10 âm lịch. Nhờ ảnh hưởng của Thần Tài, người tuổi Hợi tháng này rất hòa thuận với các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt là với bố mẹ, bản mệnh có thể thường xuyên ngồi tâm sự, tâm sự với nhau những muộn phiền, áp lực trong cuộc sống. Thực tế, điều này cũng giúp ích rất nhiều cho các bạn trong việc tăng cường trao đổi tình cảm với mọi người.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tính đến tháng 11 âm lịch, trạng thái tinh thần của những người cầm tinh con lợn sinh năm 1995 có thể không được lý tưởng. Bị các hung tinh chiếu mệnh, một số người tuổi Hợi có thể thường xuyên cảm thấy mệt mỏi hoặc sa sút tinh thần trong tháng này. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn, tuổi Hợi dễ gặp vận đen vì thiếu tập trung.

Vì vậy, những người tuổi Ất Hợi nên điều chỉnh trạng thái trong tháng này, đừng để những cảm xúc xấu ảnh hưởng đến sức khỏe bình thường của bản thân trong đời sống.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Càng về cuối năm, người tuổi Ất Hợi 1995 chắc chắn sẽ trở nên bận rộn hơn. Đặc biệt là về sự nghiệp, tháng này khối lượng công việc của bạn tăng lên gấp bội. Vì vậy, người cầm tinh con lợn nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn khi giải quyết những việc nhỏ nhặt trong công việc làm ăn, không nên làm việc quá sức.

III. Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Đối với người tuổi 1995 nam mạng sinh vào tháng đầu năm thì năm 2022 công việc cẩn thận không được kết quả như dự định.  Tình cảm gia đình hoặc phương diện tiền bạc đều cũng không thuận ý.

  • Tháng 2: Xem tử vi nam Ất Hợi 1995 năm 2022 dự đoán công việc làm ăn trong năm của người tuổi này sinh vào tháng 2 không được tốt, dễ thay đổi. Trong năm tiêu pha nhiều tiền bạc và chú ý về tình cảm của gia đình.

  • Tháng 3: Luận tử vi tuổi Hợi 1995 nam mạng năm 2022 cho biết quý anh sinh vào tháng 3 Âm lịch chú ý về công việc dễ thay đổi trong năm 2022. Phương diện tài chính cũng không được lợi, hao tán tiền bạc cho nhiều công việc.

2. Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi 1995 phải đối mặt với khó khăn về tài chính trong năm Nhâm Dần 2022. Năm nay người nam tuổi này phải chi tiêu nhiều tiền bạc cho gia đình, vợ chồng tình cảm cũng không được tốt.

  • Tháng 5: Bói tử vi 2022 nam 1995 cho thấy sẽ có những khó khăn đưa tới cho phương diện tiền bạc trong năm của người sinh tháng 5 Âm lịch tuổi 1995 nam mạng. Gia đạo tình cảm của vợ chồng không tốt, có thể nảy sinh các chuyện mâu thuẫn.

  • Tháng 6: Năm 2022 Nhâm Dần của người sinh vào tháng này nam mạng tuổi Ất Hợi tiêu pha nhiều về tiền bạc. Ngoài ra chú ý về tình cảm dễ nảy sinh nhiều chuyện bất đồng, mâu thuẫn.

3. Xem tử vi tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2022 sinh mùa thu

  • Tháng 7: Công việc của người sinh vào tháng này tuổi 1995 Ất Hợi nam mạng trong năm 2022 đưa tới nhiều bất lợi. Bởi vậy các công việc trong năm đều nên cân nhắc kỹ lưỡng.

  • Tháng 8: Trong năm tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng sinh tháng này chú ý về công việc gặp phải nhiều bất lợi, khó khăn và không chuyển biến theo ý muốn. Công việc trong năm dễ có thay đổi.

  • Tháng 9: Xem tử vi năm 2022 tuổi Ất Hợi nam mạng đối với người sinh vào tháng 9 Âm lịch tuổi này trong năm công việc triển khai không thuận ý muốn. Theo đó những kế hoạch đặt ra trong năm này khó đạt được. 

4. Vận hạn tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Nếu sinh vào tháng này người tuổi Ất Hợi nam mạng chú ý về đầu tư tiền bạc năm 2022 khó khăn. Làm việc gì cũng gặp những điều bất lợi hoặc chuyện buồn đưa tới.

  • Tháng 11: Tử vi Ất Hợi năm 2022 nam mạng khó đưa tới cho tài chính của quý anh sinh vào tháng này. Những khoản đầu tư tiền bạc đều khó có thể đạt được thành quả như ý, trong khi đó phải chi tiêu nhiều tiền bạc. Ngoài ra cẩn thận chuyện buồn phiền.

  • Tháng 12: Vận mệnh tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng sinh vào tháng cuối năm không nên đầu tư tiền bạc cho làm ăn trong năm 2022, bởi đây là năm chủ về tiền bạc hao tán, đầu tư khó thu kết quả như ý muốn.

Tổng kết tử vi chung: 

Dựa vào những phân luận về tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng thì ngoại trừ phương diện sức khỏe hay xuất hành cơ bản có sự ổn định, còn các phương diện về tiền bạc, công danh sự nghiệp hay làm ăn kinh doanh đều có thể nhiều khó khăn đưa tới. Để kích hoạt được may mắn về tài lộc và công việc, chuyên gia phong thủy Duy Linh gợi ý người tuổi này phương pháp hóa giải sát khí của sao La Hầu (hung tinh) chiếu mạng trong năm Nhâm Dần. Xem bói tuổi Ất Hợi 2022 nam mạng đó là dùng đá phong thủy hành Thủy như đá mã não xanh dương, thạch anh đen, đá thanh kim,... để tiết khí sao La Hầu. Bên cạnh đó lựa chọn người hợp với tuổi của mình để cùng làm ăn như tuổi 1991 hay người tuổi 1987 và dùng màu sắc hợp bản mệnh như đỏ xanh, không dùng màu đen vàng khắc mệnh.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm