Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng 1995

Luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng cho thấy mọi việc trong năm Nhâm Dần đối với người nữ tuổi Ất Hợi đa phần không được thuận lợi. Chính bởi vậy năm nay người nữ mạng tuổi này thực hiện bất kỳ công việc gì cũng nên chú ý kỹ lưỡng trong từng khâu của công việc. Cùng với đó xuất tiền đầu tư cho công việc kinh doanh cũng phải chú ý lưu tâm. Công việc tử vi nữ 1995 năm 2022 cũng có thể dễ xuất hiện nhiều chuyển biến cũng như thay đổi trong năm. Chuyện tình cảm năm này đón được vui may đưa tới nên có thể là tin vui về thêm người.


Xem tử vi Ất Hợi 2022 nữ mạng có thể giúp người tuổi Ất Hợi nữ mạng có thể đoán biết được cuộc sống trong năm Nhâm Dần có những thay đổi nào đáng chú ý. Ngoài ra, cung cấp về thông tin tử vi cho năm 2022, chuyên gia phongthuyso.vn gợi mở những hướng hóa giải tai ương và vận hạn gặp phải trong năm cho người nữ tuổi này.  

Ngày sinh: 31/01/1995 đến 18/02/1996

Ất Hợi năm nay 28 tuổi

Mệnh: Hỏa - Cung: Khảm

Cầm tinh: Quá Vãng Chi Trư

Sao hạn: Kế Đô - Thiên Tinh

I. Tổng quan về tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng 

Đặc điểm chung Tuổi Ất Hợi: Người tuổi Ất Hợi có tuổi với mạng tương khắc với nhau. Theo đó vận mệnh tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng gặp nhiều sóng gió. Tính cách của người tuổi này nhanh nóng giận nhưng cũng mau chóng nguội, nội tâm phong phú và cuộc sống theo đam mê ít khi tham vọng. Rất nhiều người nữ mạng tuổi này có tình duyên rối rắm, dù bản tính thủy chung nhưng lại phải trải qua không ít thăng trầm và tình cảm gia đình ít khi được ấm êm. Nếu kết hôn muộn thì cuộc sống hôn nhân sẽ bền vững cũng như sự nghiệp thành công hơn.

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Ất Hợi nữ mạng năm 2022: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Nhâm Dần cho thấy đây là một năm mọi việc làm ăn không được thuận lợi. Vì thế khi đầu tư làm ăn nên chú ý cẩn thận, về công việc dễ có sự thay đổi. Ngoài ra trong năm nay về chuyện tình cảm gặp nhiều vui may trong nhà có tin vui đưa tới như thêm người.

II. Xem vận hạn tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng về thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của tuổi Ất (Mộc) gặp can năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc buôn bán làm ăn bình thường. Có thể làm ra được tiền bạc nhưng cũng chỉ đủ cho chi tiêu gia đình.

Địa Chi: Xem tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nữ mạng cho thấy địa chi của người tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp: Hanh thông đưa tới trong công việc. Đây là năm có thể thay đổi về công việc hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở hay đi lại di chuyển nhiều.

Tứ trụ: Thiên Sinh, Địa Sinh: Trong năm tử vi tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng năm 2022 tính toán công việc khó được thuận ý chủ về thua thiệt. Cuộc sống có nhiều trở ngại cũng như hao tán về tiền bạc. Niềm vui đưa tới cho phương diện sức khỏe. Gia đạo đón chuyện vui về hỷ tín hoặc có thêm của thêm người.

2. Luận giải tử vi Ất Hợi 2022 nữ mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa của nữ mạng tuổi Ất Hợi gặp năm Kim là Khắc xuất => Trung bình: Công danh trong năm chủ về phải tự bản thân vận động và không kỳ vọng có được trợ giúp của người khác. 

Ngũ hành cung phi: Xem bói tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng cho thấy Cung Phi tuổi của người nữ mạng tuổi này là Khảm (Thủy) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) là quan hệ Tương khắc => Xấu: Dễ bệnh tật ốm đau năm này. Làm ăn dễ bị thua lỗ. Bất hòa trong mối quan hệ của thành viên gia đạo.

3. Xem tử vi Ất Hợi nữ mạng năm 2022 theo sao hạn

3.1. Tử vi tuổi Ất Hợi nữ 2022 sao gì chiếu mệnh?

SAO: Kế Đô (Hung)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Ý Nghĩa: Đây là sao chiếu ý nghĩa hung đối với người tuổi này nữ mạng. Theo tử vi năm 2022 tuổi Ất Hợi nữ mạng dự báo công việc trong năm không được may mắn, tiền bạc hao tốn, đau khổ bệnh tật hoặc có thể có chuyện tang khó. Gặp sao Kế Đô thì trong năm chú ý tháng 3 hoặc tháng 9 là tháng xấu nhất. Tuy nhiên nếu người tuổi này mang thai gặp sao chiếu này thì lại được hên và điều này có thể hên cho người chồng. Thai sản tốt lành. Còn nếu không thai nghén thì người tuổi này cuộc sống trở ngại và nhiều lận đận trong năm.

 

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN THIÊN TINH (Xấu)

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Đề phòng: Trong năm tử vi tuổi Ất Hợi nữ mạng năm 2022 cần đề phòng có thể bị chứng ngộ độc. Nếu ra ngoài cẩn thận vì dễ gặp phải chuyện tai bay vạ gió. Ngoài ra còn nên chú ý về lời nói và mang thai thì cẩn thận té ngã.

  • Hạn theo tuổi: HẠN KIM LÂU

Xem bói tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng gặp hạn tuổi Kim Lâu người nữ tuổi này lưu ý nếu làm nhà thì tình cảm gia đạo sẽ có những chuyển biến không được tốt. Công việc làm ăn của vợ chồng cũng gặp phải bất lợi. Làm nhà mà liên quan tới việc xây dựng thì chú ý công việc khó thành công và mua xe thì dễ gặp chuyện không may đưa tới

3.3. Vận niên tử vi tuổi Hợi nữ mạng 1995 năm 2022:

Cẩu cuồng Phong (Chó dại) => Xấu: Ý nghĩa vận niên về sự bất lợi của quan hệ người thân bạn bè. Hạn chế theo các phe nhóm vì dẫn tới những kết quả không thuận ý. Thậm chí sinh ra nóng giận hoặc gây ra những hậu quả không có lợi.

Vận trình từng tháng

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Với sự trợ giúp của lục hợp Thái Tuế, vận trình của người tuổi Ất Hợi trong tháng đầu năm 1995 không tệ. Về cơ bản thì vận may sẽ nhiều hơn vận đen.

Đặc biệt tháng này đang trong giai đoạn sôi động của Tết Nguyên Đán, được bao quanh bởi nguồn năng lượng tích cực, nhiều người tuổi Hợi sinh năm 1995 có thể nhận được một số bất ngờ nho nhỏ trong cuộc sống trong tháng đầu tiên của năm mới này.

Nhưng dù sao người cầm tinh con lợn sinh năm 1995 cũng không thể thả lỏng cảnh giác quá mức. Năm 2022 cũng là lúc năm bản mệnh phạm Thái Tuế. Vì vậy, để tránh bị ảnh hưởng và tác động đến tài lộc của mình, tuổi Hợi cũng nên hành động tiết chế và làm tốt việc tránh tai họa trong tháng này.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Hợi sinh năm 1995 độc thân có vận trình tình cảm vô cùng hanh thông trong tháng này. Những người này sẽ có cơ hội gặp gỡ một số người bạn khác giới có chung sở thích thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè.

Tại thời điểm này, nếu những người tuổi Ất Hợi nắm bắt được cơ hội thì bạn sẽ có cơ hội cao thoát được kiếp FA.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tháng 3, những người tuổi Ất Hợi 1995 được “Thần Tài” trợ giúp, được quý nhân hoặc bậc cao niên ở nơi làm việc giúp đỡ. Nhớ đó vận may sự nghiệp cũng có bước phát triển vượt bậc.

Đặc biệt là đối với những người cầm tinh con lợn làm nghề bán hàng, bản mệnh có tỷ lệ đơn hàng tháng này khá cao. Do vậy cuối tháng có cơ hội phát tài.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tháng 4 âm lịch, chịu ảnh hưởng của tiết Thanh minh nên một số người tuổi Hợi có thể trạng và tâm trạng khá thấp trong tháng này. Đồng thời, do hung tinh hãm hại nên nhiều con giáp này luôn dễ gặp xui xẻo trong tháng 4.

Vì vậy, khuyên những người tuổi Ất Hợi vẫn nên nâng cao nhiệt tình. Đừng để năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến bản thân, nếu không sẽ chỉ tăng thêm tác dụng hãm hại cho Thất Sát mà thôi.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi 27 tuổi trong tháng này khá mỹ mãn. Với sự phù hộ của ngôi sao may mắn “Phúc Đức”, một số người tuổi Ất Hợi tham gia đầu tư tài chính đã thu được nhiều lợi nhuận trong tháng này. Và con giáp này có thể thu được lợi nhuận tương đối cao trong việc quản lý tài chính.

Nhưng dù tài vận vượng phát nhưng cũng đừng quên dành dụm cho bản thân. Bản mệnh đừng tiêu xài hoang phí, nếu không tài sản của bạn cũng có thể sa sút.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Những người sinh năm 1995 lạc quan về vận may sự nghiệp của họ trong tháng này. Dưới sự chăm sóc của "Phúc Tinh", người tuổi Ất Hợi tự do có vận trình sự nghiệp tương đối lý tưởng trong tháng 6 này. Bạn cũng sẽ có cơ hội đạt được những bước đột phá và tiến bộ mới trong công việc.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý là tháng này tuy tuổi Hợi có tài lộc hanh thông nhưng trong cuộc sống cũng phải cẩn thận. Người tuổi Ất Hợi đề phòng sự đố kỵ, phá hoại của kẻ xấu, nhất là những lời vu khống ác ý từ đồng nghiệp. Bạn nên đề phòng và cảnh giác hơn về những mặt này.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tài lộc của người tuổi Hợi 27 tuổi có chút xấu trong tháng này. Tác động của Thất Sát và sao hung tinh "Giảo Sát" nên người tuổi Hợi thường dễ bị ốm đau, thương tật trong tháng này.

Đặc biệt tháng này là thời điểm tương đối nóng ẩm, việc người cầm tinh con lợn sinh năm 1995 ăn quá nhiều thức ăn sống và lạnh vì sợ nóng là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy dẫn đến các bệnh về đường tiêu hóa hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe.

Do đó bản mệnh nên chú ý hơn đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân của mình trong tháng này và đề phòng để bảo vệ bản thân.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Những người tuổi Ất Hợi 1995 có thể sẽ không có mối quan hệ tốt trong tháng này. Dưới ảnh hưởng của sao Thái Âm và "Quyển Thiệt", người tuổi Hợi sẽ trở nên bốc đồng và cáu gắt hơn trong thời gian này. Bạn sẽ thường xuyên cãi vã, xung đột với mọi người xung quanh vì những chuyện vặt vãnh.

Đồng thời, những kẻ tiểu nhân hãm hại cũng sẽ gây tổn hại đến các mối quan hệ của người tuổi Hợi. Vì vậy, bản mệnh nên điều chỉnh trạng thái và tính khí trong tháng này và không nên quá xúc động. Đồng thời, những người này chuẩn bị tinh thần để tránh kẻ gian.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 9 âm lịch, tài vận của người tuổi Hợi có thể sa sút nghiêm trọng. Một phần lớn nguyên nhân là do người cầm tinh con lợn sinh năm 1995 tương đối bất cẩn trong việc quản lý tài chính.

Trong tháng này, do thị trường tài chính ảm đạm cộng với tác động bất lợi của Tài tinh nên tài vận của người tuổi Hợi chắc chắn sẽ bị suy yếu và dẫn đến phá sản.

Vì vậy, người tuổi Hợi nên ít đụng hàng nhất có thể trong tháng này để tránh gây ra quá nhiều tổn thất không đáng có.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 nữ mạng cho biết vận trình tài lộc của những người này khá tốt trong tháng 10 âm lịch. Nhờ ảnh hưởng của Thần Tài, người tuổi Hợi tháng này rất hòa thuận với các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt là với bố mẹ, bản mệnh có thể thường xuyên ngồi tâm sự, tâm sự với nhau những muộn phiền, áp lực trong cuộc sống. Thực tế, điều này cũng giúp ích rất nhiều cho các bạn trong việc tăng cường trao đổi tình cảm với mọi người.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tính đến tháng 11 âm lịch, trạng thái tinh thần của những người cầm tinh con lợn sinh năm 1995 có thể không được lý tưởng. Bị các hung tinh chiếu mệnh, một số người tuổi Hợi có thể thường xuyên cảm thấy mệt mỏi hoặc sa sút tinh thần trong tháng này. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn, tuổi Hợi dễ gặp vận đen vì thiếu tập trung.

Vì vậy, những người tuổi Ất Hợi nên điều chỉnh trạng thái trong tháng này, đừng để những cảm xúc xấu ảnh hưởng đến sức khỏe bình thường của bản thân trong đời sống.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Càng về cuối năm, người tuổi Ất Hợi 1995 chắc chắn sẽ trở nên bận rộn hơn. Đặc biệt là về sự nghiệp, tháng này khối lượng công việc của bạn tăng lên gấp bội. Vì vậy, người cầm tinh con lợn nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn khi giải quyết những việc nhỏ nhặt trong công việc làm ăn, không nên làm việc quá sức.

III. Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nữ mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Nếu sinh vào tháng 1 Âm lịch người nữ tuổi Ất Hợi trong năm 2022 Nhâm Dần mọi việc không thuận lợi như ý muốn. Đặc biệt chú ý về chuyện tình cảm của gia đạo cũng như sức khỏe của bản thân.

  • Tháng 2: Tử vi nữ Ất Hợi 1995 năm 2022 sinh vào tháng 2 có năm Nhâm Dần mọi việc tiến hành không được thuận ý muốn. Trong năm không nên đầu tư kinh doanh làm ăn. Chú ý năm này tình cảm của gia đình và sức khỏe đều chuyển biến xấu đi. 

  • Tháng 3: Tử vi nữ sinh năm 1995 năm 2022 cho biết người sinh tháng này chú ý có thể phải đối mặt với không ít những khó khăn trong năm 2022. Kinh doanh làm ăn và tiền bạc đều khó khăn và bất lợi.

2. Vận hạn tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Đây là tháng sinh người nữ mạng tuổi này dự báo năm 2022 Nhâm Dần mở mang nhiều trong công việc. Cuộc sống đón được tin vui đưa tới. Tuy nhiên gia đạo lại có chuyện buồn phiền.

  • Tháng 5: Xem bói tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng cho biết năm Nhâm Dần người sinh vào tháng 5 Âm lịch có cơ hội mở mang thêm những công việc làm ăn. Tiền bạc tin vui đưa tới và hanh thông hết sức. Nhưng trong nhà chú ý về chuyện buồn và gặp thị phi nếu xuất hành ra ngoài.

  • Tháng 6: Những người nữ mạng sinh vào tháng này của năm Ất Hợi có thể gặp chuyện thị phi đưa tới trong năm 2022. Tuy nhiên công việc hanh thông và tiền bạc lại có lộc đưa tới.

3. Tử vi tuổi Ất Hợi nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Công việc và cuộc sống trong năm Nhâm Dần của người nữ mạng tuổi 1995 sinh vào tháng 7 Âm lịch không được như mong muốn. Trong năm dễ có những thay đổi hoặc hao tán nhiều về tiền bạc.

  • Tháng 8: Sinh vào tháng này tử vi nữ mạng 1995 năm 2022 chú ý về những bất lợi đưa tới trong năm 2022 về cả cuộc sống lẫn công việc. Trong đó chủ yếu có dễ những thay đổi nếu ra ngoài, sự hao tán tiêu pha tiền bạc nhiều. Bất hòa trong tình cảm gia đình và đưa tới chuyện thi phi.

  • Tháng 9: Người tuổi 1995 Ất Hợi nếu sinh vào tháng 9 trong năm Nhâm Dần chủ về những điều bất lợi đưa tới. Chuyện tình cảm kém hòa khí và khó tránh thị phi đưa tới.

4. Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Đây là tháng sinh của người tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng làm ăn kinh doanh trong năm Nhâm Dần không được kết quả như đặt ra ban đầu. Cẩn thận về hạn chân tay.

  • Tháng 11: Xem tử vi nữ 1995 năm 2022 cho biết những người nữ mạng tuổi Ất Hợi sinh vào tháng này năm Nhâm Dần công việc không được toại ý nguyện, đầu tư tiền bạc vào công việc gì cũng dễ thất bại và khó thu hồi vốn. Sức khỏe chú ý vì không được tốt, đặc biệt lưu ý cẩn thận về tay chân.

  • Tháng 12: Vận mệnh tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng nếu sinh vào tháng 12 Âm lịch người nữ tuổi 1995 trong năm 2022 Nhâm Dần kinh doanh hay đầu tư vốn nên hạn chế tiến hành. Tài chính bất lợi và sức khỏe không tốt.

Tổng kết tử vi chung: 

Với những thông tin luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng được chuyên gia phong thủy Duy Linh phân tích trên đây hy vọng đã giúp ích cho người tuổi này có thể dự đoán được những thay đổi cuộc sống trong năm mới. Ngoài ra, chuyên gia của phongthuyso.vn còn gợi mở những phương thức hóa giải khó khăn, vận hạn tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng nên lưu ý đó là tiết khí sao Kế Đô chiếu mạng bằng việc sử dụng đá quý màu trắng hoặc dùng vòng bạc. Bên cạnh đó cũng chú ý chọn người hợp tuổi để cùng làm ăn kinh doanh như tuổi 1986 hay người tuổi 1991 và sử dụng màu sắc hợp mệnh như đỏ, xanh, tránh màu kỵ mệnh như đen vàng.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm