Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng 1975

“Tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng dự báo năm Nhâm Dần là có một năm khá thuận lợi, may mắn. Vậy thực hư ra sao xin mời theo dõi bài viết ngay sau đây để nghe chuyên gia luận giải vận số tuổi 1975 nữ mạng năm 2022.”


Xem tử vi Ất Mão nữ mạng năm 2022 cho thấy năm nay là một năm trung bình đối với quý bà tuổi Ất Mão. Năm nay quý bà gặp sao Mộc Đức chủ về những điều tốt lành, đón nhận nhiều điều an vui, tốt đẹp và may mắn về nhiều mặt nhất là tình cảm. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý bà trong năm tới sẽ diễn biến như thế nào, mời quý bà theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 nữ mạng tuổi Ất Mão sau đây:

Ngày sinh: 11 -2-1975 đến 31 -1-1976

Ất Mão năm nay 48 Tuổi

Mệnh: Thủy - Cung: Cấn

Cầm tinh:  Đắc Đạo Chi Thố

Sao hạn: Mộc Đức - Tam Kheo

I. Tổng quan về tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2022 

- Đặc điểm chung tuổi Ất Mão: Quý bà tuổi Ất Mão cuộc đời nhìn chung là êm thuận và an nhàn. Con đường tiến thân cũng rộng mở, được cấp trên tín nhiệm, mọi người yêu mến. Vận mệnh tuổi ất mão năm 2022 nữ mạng cho biết các quý bà tuổi này bản tánh ôn hòa, thích yên tĩnh nhưng lại thiếu tập trung, kiên trì với công việc bởi thế mà khó ổn định sự nghiệp. Chuyện tình cảm cũng nhiều ngang trái, phải gặp đúng người thì mới có nhiều hạnh phúc. Tuổi trẻ có những khác biệt về trung vận đều thành tựu tiền tài, càng về hậu vận lại càng an nhàn hưởng nhiều tài lộc phú quý. 

Khái quát tổng quan tử vi Ất Mão nữ mạng năm 2022: Đối với tuổi Ất Mão năm 2022 cũng là một năm khá tốt. Công việc làm ăn ổn định, phát triển, có tài lộc đưa tới và có tin vui đưa tới trong gia đình, công việc có sự mở mang về các tháng giữa năm. Tuy nhiên, quý bà phải chú ý sức khỏe, khí huyết kém lưu thông nên dễ bị hoa mắt chóng mặt thiếu máu và đặc biệt chú ý đến dao kéo. 

 

II. Xem vận hạn tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2022 theo sao hạn

1. Tử vi Ất Mão nữ mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

  • Thiên Can: Thiên can Ất (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình hòa: Thiên can này cho thấy công việc làm ăn ổn định, bình thường, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ để chi tiêu mà không dư dả. 

  • Địa Chi: Địa chi tuổi Mão gặp năm Dần chính là Bình hòa: Theo tử vi năm 2022 tuổi Ất Mão nữ mạng năm này chủ về công việc bình ổn, không có sự thay đổi hay thăng tiến. Tiền bạc cũng chỉ dừng ở mức đủ ăn tiêu trong gia đình.

  • Tứ trụThiên Thuận, Địa Sinh: Chủ về công việc làm ăn thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên về gia đạo lại có chuyện không hay, phải suy nghĩ bất an nhiều điều, vợ chồng không được thuận hòa. 

 

2. Xem tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương Sinh ⇒ Tốt: Chủ về thuận lợi thông hanh trong công việc làm ăn, tài lộc rủng rỉnh dồi dào, có số được quý nhân phù trợ giúp đỡ. 

  • Ngũ hành cung phi: tuổi Cấn (Thổ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ ⇒ Tốt: Chủ về ổn định trong công việc làm ăn kinh doanh, được quý nhân giúp đỡ mà gặp nhiều may mắn, suôn sẻ.

 

3. Xem bói Tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

  • Sao chiếu mệnh: Mộc Đức (Mộc Tinh) - Phước tinh

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải Nghĩa: Là sao chủ về những điều tốt lành. Năm 2022, vận mệnh tuổi ất mão năm 2022 nữ mạng cho biết các quý bà Ất Mão sẽ đón nhận nhiều điều an vui, tốt đẹp và may mắn về nhiều mặt nhất là tình cảm, đặc biệt tốt vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên, mạng nữ được sao Mộc Đức chiếu mệnh cần lưu ý về các bệnh liên quan đến đường máu huyết. 

 
  • Hạn theo năm 2022: Tam Kheo (Tiểu hạn)

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng gặp hạn Tam kheo chủ về tai nạn xe cộ, đề phòng chân tay. Ngoài ra cần chú ý đến các bệnh về xương khớp cũng như chứng mỏi mắt hay mắt mờ.  

 
  • Hạn theo tuổi:  Hoang Ốc (Lục Hoang Ốc)

Lục Hoang Ốc: Theo tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2022, gặp hạn này chủ về làm nhà bị khảm khó nếu cứ cố ở thì dễ bị tà ma ngoại đạo quấy phá, công việc có kẻ tiểu nhân phá hoại khó có thể thành công.

 
  • Vận niên: Thử Quy Điền (Chuột về đồng) ⇒  tốt

Vận niên Thử quy Điền là năm vận niên rất tốt cứ duy trì công việc cũ, môi trường cũ mà phát triển thì sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió mà tinh thần cũng được thoải mái an yên.Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá: 

Vận trình tài lộc của những người tuổi Ất Mão trong tháng đầu tiên của năm 2022 khá tốt. Bị ảnh hưởng bởi không khí lễ hội của năm mới, tháng này người tuổi Mão trở nên tích cực hơn trong cuộc sống.

Những người cầm tinh con mèo được bao bọc bởi nguồn năng lượng tích cực nên tinh thần của bạn rất sung mãn và tràn đầy năng lượng trong tháng này. Bản mệnh làm việc gì cũng dễ dàng, không khéo sẽ gặp rắc rối. Nhờ đó, không ít may mắn được thêm vào tài lộc của con giáp này.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:

Trong tháng này, những quý cô 47 tuổi tương đối bận rộn. Do công việc dồn dập trong kỳ nghỉ xuân nên tháng này, người tuổi Ất Mão có thể phải giải quyết nhiều việc vặt. Điều này cũng gây không ít áp lực cho bản mệnh. 

Nhưng may mắn thay, những người cầm tinh con mèo rất đảm đang và làm việc hiệu quả nên về cơ bản bạn không cần phải lo lắng và bận tâm quá nhiều về công việc của mình. Những người tuổi Ất Mão 1975 chỉ cần tự mình làm từng bước một, không cần quá băn khoăn, lo lắng.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tổng thể tài lộc của những người tuổi Ất Mão 1975 trong tháng này tương đối bằng phẳng. Bị ảnh hưởng bởi tiết Thanh minh, nhiệt huyết trong cuộc sống của người tuổi Mão giảm đi rất nhiều trong tháng này.

Công việc và cuộc sống hàng ngày của những người cầm tinh con mèo đều tương đối bình thường nên vận trình tài lộc của bản thân về cơ bản vẫn không được cải thiện. Chất lượng chỉ có thể coi là trạng thái dậm chân tại chỗ.

 Vì vậy, những người tuổi Ất Mão nên điều chỉnh trạng thái trong tháng này và làm việc chăm chỉ hơn. Có như vậy mới giúp tài vận của con giáp này phát triển.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2022 nữ mạng cho vận trình tình cảm của những người này không mấy khả quan trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi sao hung tinh Hàm Trì, những người tuổi Mão đã kết hôn và gia đình có vận trình tình duyên khá mâu thuẫn, xung đột trong tháng này. 

Bạn sẽ thường xuyên xảy ra xung đột hoặc cãi vã với người bạn đời của mình vì một số vấn đề nhỏ nhặt.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:

Những người tuổi Ất Mão 1975 có vận trình tài lộc rất tốt trong tháng này. Với sự trợ giúp của cát tinh, những người tuổi Mão có thu nhập kinh tế khá tốt trong tháng này. Bạn có thể nhận được nhiều khoản thu nhập dồi dào. 

Đặc biệt là về tài lộc, thu nhập từ lương bổng cũng tăng cao do sự nghiệp thăng tiến. Con giáp này có cơ hội tốt để thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc trong tháng này.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:

Tuổi Ất Mão 1975 dễ gặp tai nạn thương tích trong tháng này. Chịu ảnh hưởng của sao hung tinh "Thiên Không", người tuổi Mão có thể gặp tai họa về máu và tinh thần trong tháng này. Chẳng hạn như tai nạn xe cộ, té ngã, hoặc xung đột thân thể do ẩu đả, xung đột… sẽ mang đến những tổn thương về thân thể cho người tuổi Mão.

Vì vậy, người tuổi Ất Mão nên chú ý tăng cường phòng tránh trong tháng này. Bản mệnh chủ động tránh ảnh hưởng của các sao hung tinh, đừng để nguy hiểm có cơ hội tác động lên cuộc sống của mình.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:

Vận trình sự nghiệp của các quý cô tuổi Mão 1975 khá khả quan trong tháng này. Với sự hỗ trợ của ngôi sao may mắn “Thái Dương, sự nghiệp của người tuổi Mão rất tốt. Hiệu quả công việc rất cao, có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách dễ dàng. 

Không chỉ vậy, một số người tuổi Ất Mão có kinh nghiệm thường có thể góp ý cho công ty trong tháng này nên cũng được lãnh đạo đánh giá cao và trọng dụng lại. Nếu bạn có thể tiếp tục duy trì trạng thái tốt như vậy thì việc tăng lương, thăng chức cũng không thành vấn đề.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:

Vận trình tình cảm của quý cô 47 tuổi khởi sắc trong tháng này. Tuy có sự can thiệp và ảnh hưởng từ sao hung tinh Hàm Trì trong năm Dần. Nhưng may mắn thay, phần lớn người cầm tinh con mèo đều biết cách nghiêm khắc với bản thân. Bản mệnh cũng có thể kiềm chế ảnh hưởng của vận đào hoa trong cuộc sống. Nên tình duyên của bạn trong tháng này và vận may sẽ được cải thiện. 

Đặc biệt, mối quan hệ giữa một số cô gái và nửa kia đã bớt căng thẳng. Đôi bên hiểu nhau và mối quan hệ, tình cảm ngày càng hâm nóng.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:

Người tuổi Mão 47 có vận trình tài lộc tốt trong tháng này. Với sự giúp đỡ của cát tinh, một số người tuổi Ất Mão đã đầu tư vào quản lý tài sản đã có thể thu được rất nhiều lợi nhuận từ cổ phiếu hoặc quỹ trong tháng này. 

Vì vậy, kinh tế và tài vận của bản mệnh cũng được cải thiện rất nhiều. Tuy thu nhập của những người sinh năm 1975 có tăng lên nhưng tuổi Mão cũng nên chú ý đến vấn đề kiểm soát chi tiêu. Bạn không được tiêu xài hoang phí, nếu không sẽ dễ cản trở sự giàu có của bản thân.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá: 

Vấn đề sức khỏe của người tuổi Ất Mão trong tháng này cũng khá lạc quan. Tại thời điểm này, người cầm tinh con méo sinh năm 1975 càng thêm hăng hái, tinh thần thoải mái. Bản mệnh thể hiện khía cạnh vui vẻ hơn trong cuộc sống, tính tự giác nghiêm túc và chăm chỉ có thể giúp ích cho nhiều thành viên trong gia đình. 

Người tuổi Mão tăng cường thể lực nên hầu hết những người này trong tháng này đều có thể sống rất thuận lợi. Về cơ bản, bản mệnh rất ít khi bị bệnh tật quấy rầy.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:

Tổng thể đường tài lộc của người tuổi Ất Mão 1975 trong tháng này nhìn chung ở mức trung bình. Vận may về mọi mặt của bạn trong tháng này tương đối ổn định. Về cơ bản người tuổi Mão sẽ hiếm khi bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài hay chiêm tinh. Vì vậy, những người này chỉ cần tận hưởng cuộc sống hiện tại của bản thân.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:

Thời điểm cuối năm, nhiều nữ tuổi Ất Mão có thể phải lo chuẩn bị đón năm mới và làm việc nhà nên tổng thể tài lộc sẽ có chút náo nhiệt. Nhưng may mắn thay, những người tuổi Mão sinh năm 1975 có năng lực tốt. Bạn có thể quản lý gia đình tốt nên hầu hết đều giữ được trạng thái ổn định, suôn sẻ về tài lộc.

III. Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

  • Tháng 1: Tháng 1 thuộc mùa xuân Mộc tốt giúp cho bản mệnh được làm ăn thuận lợi, tiền bạc hanh thông, mọi việc đều an vui, ra ngoài có quý nhân giúp đỡ.

  • Tháng 2: Nữ tuổi Ất Mão sinh tháng này trong năm 2022 được dự đoán là công việc làm ăn khá tốt, âm phù dương trợ mà gặp nhiều may mắn, được đón nhiều tin vui, lộc tài hưng vượng.

  • Tháng 3: Theo tử vi tuổi Ất Mão nữ 1975 năm 2022, tháng ba này Mộc vượng tốt cho mạng nữ 1975, chủ về tin vui đưa tới, mọi việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh đầy kho, gặp được quý nhân mà gặp hung hóa cát. 

  • Tháng 4: Quý bà tuổi Ất Mão sinh vào đầu mùa hè tương trợ cho bản mệnh nên gặp được quý nhân giúp đỡ, công việc vì thế mà thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt. Tuy nhiên sức khỏe yếu cần chú ý dao kéo. 

  • Tháng 5: Người sinh tháng này việc làm ăn năm 2022 có sự thay đổi biến động mạnh, sức khỏe yếu kém chú ý đến các bệnh về đường máu. Công việc làm ăn có người giúp đơc nên được thông hanh thuận lợi .

  • Tháng 6: Theo tử vi tuổi mão 1975 năm 2022 nữ mạng dự đoán mạng nữ sinh tháng 6 trong năm 2022 sức khỏe kém, có nhiều chuyện phải suy nghĩ tuy nhiên công việc tiền bạc cũng gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

  • Tháng 7: Với quý và sinh vào tháng 7 thì trong năm nay sẽ gặp bất lợi trong công việc. Nếu có ý định đầu tư tiền bạc hay thay đổi công việc thì nên suy tính lại, dễ gặp thua thiệt, thất bại. Ngoài ra không nên xuất hành đi xa và phải lưu ý tới sức khỏe. 

  • Tháng 8: Xem bói Tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng đối với quý bà sinh vào tháng này chủ về bất lợi trong mọi việc. Công việc không thuận tránh có sự thay đổi di chuyển, đặc biệt nếu muốn đi xa thì nên chú ý sức khỏe. 

  • Tháng 9: Nếu sinh trong tháng 9, tháng này vượng Kim gây cản trở cho bản mệnh về mọi mặt. Các quý bà cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe, không nên xuất hành đi xa. Công việc cũng không được như ý nguyện, không thay đổi công việc khác vì dễ gặp khó khăn, bất lợi.

  • Tháng 10: Tử vi nữ 1975 năm 2022 cho biết nữ Ất Mão sinh mùa đông nhằm mùa thuận trong nhà có chuyện vui đưa tới. Công việc cũng khóa thông hanh, được quý nhân giúp đỡ mà tài lộc dồi dào, rủng rỉnh. 

  • Tháng 11: Quý bà tuổi 1975 nhằm sinh tháng 10 công việc làm ăn thuận lợi. Cuộc sống gia đạo cũng vui vẻ, đầm ấm, có hỷ sự thêm người thêm của.

  • Tháng 12: Với những quý bà sinh cuối mùa đông lúc này Thủy vượng nhất cũng vì thế mà quý bà càng thuận lợi hơn trong năm 2022. Hòa khí gia đình  vui vẻ, hạnh phúc, có tin vui thêm con thêm cháu. Công việc tiền bạc được âm phù dương trợ mà tài lộc đầy túi. 

 

Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần luận giải tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng ở trên có thể thấy năm 2022 là một năm có sự tốt xấu đan xen đối với quý bà tuổi Ất Mão. Trong năm 2022, công việc làm ăn ổn định, phát triển, có tài lộc đưa tới và có tin vui đưa tới trong gia đình, công việc có sự mở mang về các tháng giữa năm. Tuy nhiên, quý bà phải chú ý sức khỏe, khí huyết kém lưu thông nên dễ bị hoa mắt chóng mặt thiếu máu và đặc biệt chú ý đến dao kéo.  

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì theo tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2022 quý bà sinh năm 1975 có thể làm lễ dâng sao giải hạn mỗi tháng và cùng vào ngày 25 âm lịch, thắp 20 ngọn đèn và lạy về hướng Đông nhằm lúc 19 giờ đến 21 giờ thành tâm làm lễ. Bài vị nên dùng giấy xanh bên trên ghi rõ: “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Sau đó kêu cầu các vị Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền:

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

Ngoài ra, tử vi tuổi Ất Mão nữ 1975 năm 2022 gợi ý các quý bà tuổi 1975 có thể chọn sử dụng các đồ vật có màu trắng, đen, kỵ màu vàng, đỏ. Để tăng cường phúc khí may mắn cho sao Mộc Đức thì quý bà nên sử dụng trang sức đá quý màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy, mã não xanh... Hoặc dùng đá quý bà màu đen màu đen hoặc màu xanh dương như: Thạch anh tóc tiên đen, Thạch anh đen, Lam Bảo (Ngọc lam)… Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý bà có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1982 và người sinh năm 1974.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm