Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng 1965

“Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng được đánh giá là một năm mà mọi sự đều bất lợi nhất là về công việc tiền tài và tình duyên gia đạo. Xét thấy công việc không nên đầu tư chủ về thua lỗ, tiền bạc hao tán, gia đạo có chuyện buồn đưa tới.


Xem tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2022 cho thấy năm Nhâm Dần là một năm không mấy thuận lợi với quý ông tuổi này do gặp phải sao xấu Thái Bạch chủ về hao tiền tốn của, làm ăn khó khăn gặp phải tiểu nhân quấy phá, đề phòng cửa quan pháp lý. Vậy chi tiết diễn biến thay đổi của các phương diện này như thế nào, mời quý ông theo dõi phần luận đoán từ thầy phong thủy Duy Linh dưới đây:

Ngày sinh: 2-2-1965 đến 20-1-1966

Ất Tỵ năm nay 58 tuổi

Mệnh: Hỏa - Cung: Cấn

Cầm tinh: Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang)

Sao hạn: Thái Bạch - Toán Tận 

I. Tổng quan về tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng

Vận mệnh tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng: Quý ông tuổi 1965 được nhận xét là thông minh, nhạy bén, lại rất tinh tế, có lòng chính trực, biết nắm bắt cơ hội nên dễ lập nên công danh sự nghiệp lớn. Cuộc đời nhìn chung khá vất vả, lúc lên lúc xuống nhất là về chuyện tình duyên gia đạo khó có thể có được hạnh phúc trọn vẹn. Vào thời trẻ quý ông tuy có thành tựu nhưng lại không giữ được bền lâu, đến tuổi trung niên vẫn còn rối ren phải tha hương thì mới nên nghiệp lớn và phải đến cuối đời cuộc sống mới an nhàn, sung túc. Ngoài ra, tử vi 2022 tuổi Ất Tỵ nam mạng cho thấy vận số quý ông đa phần thường dính đến pháp lý tù tội hoặc bệnh tật khổ đau nhưng thọ mạng lại sống được lâu dài. Tuy vậy, vận số được Phước Đức phù trợ mà lúc nguy nan có người tương trợ, nếu biết làm việc thiện thì cuộc đời bớt rơi vào bế tắc khổ đau. Năm nay, quý ông đã bước sang hàng Ngũ Thập, nên giữ cho mình tâm lành ý thiện để tình thần thoải mái, tích thêm phước phần, để hậu vận được sống an nhàn, hạnh phúc. 

Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng đối với quý ông  tuổi Ất Tỵ là một năm có khá nhiều khó khăn, vất vả. Công việc làm ăn chủ về bất lợi và thay đổi, không  nên mở rộng thêm công việc mới nếu không sẽ gặp thua lỗ nặng nề. Tiền bạc xét thấy có sự tiêu pha nhiều, gia đạo xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng mà thiếu đi hòa khí giữa các thành viên. 

II. Xem vận hạn tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi Ất Tỵ nam mạng 2022 theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can Ất (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc kinh doanh của quý ông không có nhiều sự thay đổi, tiền của làm ra đủ để chi tiêu cho sinh hoạt cuộc sống.

Địa Chi: Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng gặp địa chi tuổi Tỵ gặp năm Dần là Lục Hình - Xấu: Quý ông cần cẩn thận lời ăn tiếng nói, trong chuyện làm ăn thì chớ nên góp vốn cùng người khác chủ về bất lợi, ra ngoài thì chú ý mất của cải (xe cộ,...). Bên cạnh đó, gia đạo có nhiều chuyện không vui, vợ chồng bất hòa. 

Tứ trụ: Thiên Hư, Địa Hung: Xem tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2022 chủ về bất lợi, khó khăn trong công việc, mưu sự khó thành có kẻ tiểu nhân phá hoại. Không chỉ thế, nếu có sự đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn thì cũng sẽ gặp thua lỗ, không đạt được kết quả mong muốn. Ngoài ra, trong năm 2022, gia đạo không tốt, có chuyện chẳng lành xảy đến. 

2. Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất - Trung bình: Tự thân vận động, không được người thân, bạn bè tương trợ về công danh sự nghiệp. Đề phòng mất trộm của cải.

Ngũ hành cung phi: Tử vi Ất Tỵ nam mạng 2022 tuổi Cấn (Thổ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ ⇒ Tốt: Chủ về ổn định trong công việc làm ăn kinh doanh, được quý nhân giúp đỡ mà gặp nhiều may mắn, suôn sẻ.

3. Tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2022 theo sao hạn

3.1 Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng sao gì chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh : Thái Bạch (Kim Tinh) - Hung Tinh

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải Nghĩa: Tử vi tuổi 1965 nam mạng năm 2022 cho thấy đây là sao Xấu, chủ về hao tiền tốn của, làm ăn khó khăn gặp phải tiểu nhân quấy phá, đề phòng cửa quan pháp lý. Sao Thái Bạch xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng, cực kỳ xấu cho người mệnh Mộc.

3.2 Tử vi nam Ất Tỵ năm 2022 gặp hạn gì?

  • Hạn theo năm 2022: Toán Tận - Đại hạn: 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng gặp hạn Toán tận chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật , ra ngoài cần đề phòng xe cộ kẻo gặp tai nạn mà tiền mất tật mang, nguy hiểm tới tính mạng. Ngoài ra, không nên đi khai thác lâm sản dễ gặp rủi ro, tai nạn. 

  • Hạn theo tuổi: Trong năm 2022, quý ông tuổi Ất Tỵ không phạm phải 3 đại kỵ Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai.

3.2 Tử vi 2022 tuổi Ất Tỵ nam mạng gặp vận niên gì?

- Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) - Tốt

Ý nghĩa: Quý ông Ất Tỵ gặp vận niên Long ngộ Vân rất có lợi cho công việc, có cơ hội phát huy khả năng hay chọn lựa môi trường sinh hoạt phù hợp, đạt được thành quả như ý. Tuy nhiên, cuộc sống có nhiều thăng trầm biến đổi, lên hay xuống cũng còn tùy thuộc vào vận số từng người. Ngoài ra, đây là năm tuổi của quý ông nên cần phải cẩn trọng mọi việc, năng làm việc thiện để gặp nhiều may mắn hơn. 

Tử vi từng tháng

Tử vi từng tháng Ất Tị 1965 năm 2022 nam mạng sẽ được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2022 nam mạng dự báo tài lộc của bạn trong tháng đầu năm của tương đối trung bình. Trong tháng 1 âm lịch, vận trình tài lộc của đàn ông tuổi Tị tương đối ổn định, tuy năm nay là năm hung của bạn, nhưng tai họa sẽ không đến sớm nên người tuổi Tị phần lớn có khả năng duy trì trạng thái tốt. 

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá xem nhẹ, nhất là trong giai đoạn đầu tháng. Bạn nên tránh Tai Sát để hạn chế ảnh hưởng sa sút tài vận.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tị 57 tuổi trong tháng 2 năm Nhâm Dần sa sút đáng kể. Trong tháng 2, ảnh hưởng của Thái Tuế dần lộ rõ, bạn có thể gặp nhiều khó khăn và thất bại trong công việc. 

Đặc biệt đối với một số nam tuổi Tị đang làm việc theo nhóm, bạn không chỉ sa sút về tài vận của bản thân mà còn kéo tiến độ phát triển của cả nhóm đi xuống, khiến đồng nghiệp trong nhóm không ngừng phàn nàn về bạn. 

Vì vậy, người tuổi Tỵ nên làm việc chăm chỉ hơn trong tháng này, nếu gặp trở ngại thì có thể cố gắng từng khía cạnh một, tiếp thu ý kiến ​​của người khác một cách phù hợp, nó sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ thuận lợi hơn.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tài lộc của nam mệnh tuổi Ất Tị trong tháng 3 của năm Nhâm Dần tăng vọt. Với sự phù hộ của các cát tinh, tuổi Tị sẽ kiếm nhiều tiền trong tháng này, đặc biệt là về đầu tư, bạn có cơ hội kiếm được nhiều lợi nhuận trên thị trường chứng khoán trong tháng này. 

Theo tử vi tháng 12 con giáp, tuổi Ất Tị phát triển rất tốt trong tháng này, đàn ông tuổi Tị có thể nhờ cậy cả những nguồn xung quanh và sự giúp đỡ của mọi người để có được một vị trí vững chắc, kinh doanh buôn bán cũng có được lợi nhuận đáng kể hơn.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:       

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2022 nam mạng dự báo sức khỏe tinh của bạn không được tốt cho lắm trong tháng 4. Tháng này bạn chịu hình Thái Tuế và tiết Thanh Minh, cho nên tình trạng không ổn lắm. Người đàn ông Ất Tị nên hạn chế các buổi giao lưu chè chén. Sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn đều không tốt, cho nên tốt nhất chúng ta nên dành thời gian nghỉ ngơi hơn là việc lao đầu vào những thứ càng có hại cho sức khỏe.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình xã hội của đàn ông Ất Tị 1965 trong tháng 6 năm nay có phần giảm sút đôi chút. Bạn bị ảnh hưởng bởi Câu Giảo và Quán Tác, bạn sẽ trở nên cáu kỉnh hơn trong tháng này, thường xuyên cảm thấy lo lắng, khó chịu và sẽ trút những cảm xúc tiêu cực của mình sang người khác.

Điều này khiến cho mối quan hệ giữa các cá nhân của bạn trở thành một mớ hỗn độn. Không chỉ vậy, dưới sự phá hoại của các hung tinh, tháng này đàn ông tuổi Tị 1965 cũng sẽ xuất hiện tiểu nhân để phá hoại các mối quan hệ xã hội của bạn. Vì vậy, bạn nên kiềm chế, đồng thời chú ý tránh ảnh hưởng của kẻ tiểu nhân.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Vận may sự nghiệp của những người đàn ông sinh năm 1965 đã được cải thiện trong tháng này. Với sự trợ giúp của cục diện Tam Hợp, tuổi Tị có thể thể hiện tài năng của mình ở nơi làm việc, tháng 6 công việc của bạn phát triển vô cùng thuận lợi, sẽ có quý nhân giúp đỡ. 

Không chỉ vậy, hình ảnh cá nhân và địa vị của bạn ở nơi làm việc rất tốt, bạn năng động hơn trong công việc, làm việc gì cũng có ích cho công ty, được đồng nghiệp khen ngợi và chào đón.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:       

Vận trình tình cảm của nam tuổi Ất Tị 1965 trong tháng này cũng rất tốt. Với sự trợ giúp của cát tinh “Thái Âm”, mối quan hệ giữa bạn và người thân, người vợ rất ổn định. 

Đặc biệt là mối quan hệ với con cái của bạn đã giảm bớt căng thẳng, với sự giúp đỡ của cát tinh, bạn có thể từ từ bỏ đi những định kiến ​​và mâu thuẫn của mình, khiến mối quan hệ hài hòa hơn.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2022 nam mạng dự báo tài lộc của bạn trong tháng này phát triển khá tốt. Tử vi tháng 9/2022 dự báo tuổi Ất Tị nam mạng có cuộc sống tương đối suôn sẻ trong tháng này, về cơ bản không phải lo lắng về cuộc sống. Đặc biệt là về tài lộc, người tuổi Ất Tị 1965 không chỉ có thu nhập ổn định mà còn có thể nhận được nhiều bất ngờ về tài lộc từng phần, điều này rất tốt cho túi tiền của bạn.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của người nam tuổi Tị 1965 trong tháng này cũng rất tốt. Bị ảnh hưởng bởi tiết Bạch Lộ, trong tháng Chín, bạn có thể trạng tốt hơn trong tháng này và thường thể hiện một mặt tích cực và lạc quan hơn. 

Không chỉ có được trạng thái tinh thần sung mãn, bạn còn được trợ giúp bởi nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống, điều này giúp cho công việc của người tuổi Tị trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:     

Tử vi từng tháng tuổi Tị 1965 dự báo có tài lộc rất tốt trong tháng này. Trong tháng 10, người tuổi Tị may mắn được bạn bè rủ đi du lịch, bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời và nhàn nhã bên ngoài, điều này giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc thư giãn và xả stress.

 Tuy nhiên, tốt nhất là không nên thử du lịch đường dài trong tháng này đối với người tuổi Tị, dù sao thì hiện tại bạn cũng đang gặp nhiều sóng gió trong giai đoạn Thất Sát, để tránh gây rắc rối cho bản thân, tốt nhất là không nên đi xa, tránh gặp ảnh hưởng xấu.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Mối quan hệ giữa các cá nhân và nam mệnh tuổi Ất Tị trong giai đoạn này đã khởi sắc. Với sự trợ giúp của Tam Thai, bạn sẽ có quý nhân phù trợ trong tháng, những tai họa thị phi trong quá khứ sẽ từ từ tiêu tan. Đây cũng là tin vui đối với đàn ông Ất Tị, bạn có thể tận dụng sự giúp đỡ của quý nhân trong và nắm bắt cơ hội để phát triển các mối quan hệ xã hội của mình, đồng thời phấn đấu để gặp được nhiều người có năng lực hơn bạn.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc tổng thể của người tuổi Tị 57 tuổi tương đối bận rộn trong tháng này. Đặc biệt là về tài lộc trong gia đình, càng về cuối năm, người tuổi Tị luôn khó tránh khỏi lo lắng về những chuyện phức tạp trong gia đình. 

Tuy nhiên, dù phải lo cho gia đình nhưng đàn ông Ất Tị cũng nên chú ý đến thể trạng của mình, đừng quá lo lắng, nếu bận quá có thể nhờ con cháu giúp đỡ, cũng có thể có cơ hội để nghỉ ngơi. 

III. Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi 1965 nam mạng năm 2022 vào mùa Xuân

Tháng 1: Quý ông sinh vào tháng 1 có tử vi tuổi Ất Tỵ 2022 nam mạng khá ổn. Đầu năm tuy có chút gian nan, vất vả nhưng càng về cuối năm thì lại càng có nhiều tin vui tốt lành đưa tới. 

Tháng 2: Tử vi Ất Tỵ nam mạng 2022 cho thấy quý ông tuổi 1965 trong 2022, đầu năm chủ về công việc làm ăn khó khăn, bất lợi. Từ giữa năm trở về cuối, công danh sự nghiệp khởi sắc, tiền bạc hanh thông, gặp nhiều may mắn. 

Tháng 3: Đối với quý ông sinh vào tháng 3 xét thấy năm 2022 có sự tốt xấu đan xen, bất lợi về đầu năm nhưng cát lợi về cuối năm. Chính vì thế các quý ông không cần lo lắng quá, cứ làm tốt công việc của mình ắt sẽ đạt được kết quả như ý. 

2. Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng vào mùa Hạ

Tháng 4: Công việc làm ăn của quý ông tháng 4 không được tốt, dễ rơi vào bế tắc, tiền bạc hao tán nhiều, gia đạo lại có chuyện buồn phiền xảy tới làm tinh thần quý ông có chút rối loạn, lo lắng.

Tháng 5: Tử vi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng dự đoán năm nay là một năm không thuận lợi cả về công danh sự nghiệp lẫn tình duyên gia đạo. Quý ông cần lưu ý chi tiêu tiền bạc trong làm ăn hợp lý để tránh rơi vào thế bí, mất tiền vô ích. Ngoài ra, gia đạo có chuyện không vui, xảy ra mâu thuẫn mà thiếu đi hòa khí. 

Tháng 6: Có nhiều chuyện buồn đưa đến trong gia đình khiến quý ông phải lo lắng không yên. Không chỉ thế, công việc làm ăn cũng không thuận, dễ gặp bất mãn, tiền bạc bỏ ra đầu tư cũng không đạt được kết quả như mong đợi.

3. Tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2022 vào mùa Thu

Tháng 7: Tiền bạc có sự tiên tốn nhiều vào làm ăn lại thêm tình cảm gia đình không được thuận hòa, có nhiều chuyện buồn phiền xảy đến khiến quý ông phải suy nghĩ nhiều mà sức khỏe yếu kém. 

Tháng 8: Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng cho biết sức khỏe của quý ông sinh tháng này không được tốt, cần lưu ý đau ốm lâu khỏi. Việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi, tiền bạc phải chi tiêu nhiều thứ. Tình cảm giữa các thành viên không được thuận hòa.

Tháng 9: Tình cảm trong gia đạo không được tốt, thiếu hòa khí. Đặc biệt chú ý sức khỏe suy giảm, dễ bị ốm đau. Ngoài ra công việc làm ăn không tốt, tài lộc kém. 

4. Xem Tử vi Ất Tỵ nam mạng 2022 sinh vào mùa Đông

Tháng 10: Sức khỏe không tốt, dễ bị ốm đau lâu khỏi, gia đạo không tốt, tình cảm vợ chồng không được thuận hòa. Trong công việc làm ăn xét thấy có sự thay đổi, trong làm ăn tránh đầu tư mở rộng bởi năm nay chủ về thua lỗ, thất bại. 

Tháng 11: Vận mệnh tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng có sự thay đổi trong công việc, làm ăn nếu có sự mở rộng thì không đạt được kết quả như ý. Ngoài ra, sức khỏe không tốt, gia đạo không yên ấm, hạnh phúc.

Tháng 12: Đối với các quý ông sinh nhằm tháng 12 chủ về không tốt trong mọi chuyện, công việc khó khăn, tiền bạc hao tán, sức khỏe yếu kém lại thêm gia đạo vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn. 

Tổng kết tử vi chung: 

Tổng kết tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng là một năm có khá nhiều khó khăn, vất vả. Công việc làm ăn chủ về bất lợi và thay đổi, không  nên mở rộng thêm công việc mới nếu không sẽ gặp thua lỗ nặng nề. Tiền bạc xét thấy có sự tiêu pha nhiều, gia đạo xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng mà thiếu đi hòa khí giữa các thành viên. 

Và để giúp kích cầu may mắn và hóa giải đi những điều không may thì tử vi năm 2022 tuổi Ất Tỵ nam mạng có gợi mở một số phương pháp sau: Dâng sao giải hạn đầu năm, đeo các trang sức đá quý màu đen, màu xám hay có màu xanh biển như: Thạch anh đen, thạch anh tóc tiên đen, Thạch anh tóc đen, đá mã não màu xanh dương, đá thanh kim xanh đậm, …Hoặc sử dụng màu trắng thuộc hành kim như đeo đá quý màu trắng (Thạch anh trắng, vòng bạc….). Ngoài ra, quý ông có thể hợp tác làm ăn với những người sinh năm 1987 và 1970 để gia tăng hiệu quả. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm