Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng 1965

“Tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022 được đánh giá là một năm mà mọi sự đều khá hanh thông , từ công việc làm ăn có nhiều cơ hội phát triển, mở mang, tiền tài dễ kiếm. Tuy vậy, cần chú ý sức khỏe của bản thân có thể suy yếu, không được tốt.”


Xem tử vi tuổi Ất tỵ năm 2022 nữ mạng sinh năm 1965 cho thấy năm Nhâm Dần quý bà gặp khá nhiều hanh thông, may mắn do gặp được Phước tinh Thái Âm chiếu mệnh. Theo đó công việc thuận lợi, tài lộc tốt, xuất hành ngoại giao cũng suôn sẻ,... Vậy chi tiết tử vi tuổi Ất Tỵ 2022 nữ mạng diễn biến thay đổi của các phương diện này như thế nào, mời quý bà theo dõi phần luận đoán từ thầy phong thủy Duy Linh dưới đây:

 Ngày sinh: 2-2-1965 đến 20-1-1966

Ất Tỵ năm nay 58 tuổi

Mệnh: Hỏa - Cung: Đoài

Cầm tinh: Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang)

Sao hạn: Thái Âm - Huỳnh Tuyền

I. Tổng quan về tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022

- Vận mệnh tuổi ất tỵ năm 2022 nữ mạng: Quý bà sinh năm 1965 có Can sinh Chi nên vận số khá tốt, cuộc sống yên vui, tài lộc hanh thông, dễ thành công trên đường công danh sự nghiệp. Hầu hết quý bà tuổi này có tính khoa trương, ưa thích vẻ đẹp bề ngoài, phù hợp với các ngành nghề liên quan đến nghệ thuật, sân khấu, trang điểm. Quý bà dễ nhận được thiện cảm của mọi người bởi dáng vẻ thanh lịch và tài ăn nói giao tiếp khéo léo của mình. Tuy nhiên, tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nữ năm 2022 cho thấy quý bà lại có phần ích kỷ, luôn đặt quyền lợi của bản thân lên trước, đôi khi gây thiệt hại cho người khác, làm giảm âm đức của chính mình. Mặc cho đường danh lợi thuận lợi nhưng phải chịu nhiều tai ương bất ngờ, quý bà nên nuôi dưỡng tâm thiện ý lành trong mọi việc để giảm bớt những vận hạn này. Ngoài ra, tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nữ năm 2022 cho biết quý bà tuổi Ất Tỵ có số Phước Đức chiếu mạng, nếu sinh thuận vào ban đêm và 2 mùa Xuân, Hạ thì tình duyên càng tốt đẹp, lấy được chồng giàu sang, có quyền chức. Nghịch sanh lỗi số, có người phải tha hương lập nghiệp, gia đạo bất hòa, có người phải nuôi con riêng của chồng. Phần lớn quý bà tuổi Tỵ 1965 đều được hưởng giàu sang phú quý đến tuổi Trung Vận, tuy nhiên nếu không tạo thêm thiện nghiệp thì về già sẽ lui sụt.

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022: Đối với quý bà tuổi Ất Tỵ là một năm khá tốt công việc hanh thông, gặp được quý nhân giúp đỡ, có lộc về tiền bạc đưa tới do đầu tư hay mua bán đất cát, nhà cửa về sức khỏe. Trong năm nay chú ý ốm đau thì lâu khỏi, ngoài ra phải chú ý tình cảm gia đình không được như mong muốn hay xảy ra bất hòa.

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi ất tỵ nữ mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Ất (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc kinh doanh của quý bà không có nhiều sự thay đổi, tiền của làm ra đủ để chi tiêu cho sinh hoạt cuộc sống.

Địa Chi: Tử vi Ất Tỵ nữ năm 2022 cho biết địa chi tuổi Tỵ gặp năm Dần là Lục Hình - Xấu: Quý bà cần cẩn thận lời ăn tiếng nói, trong chuyện làm ăn thì chớ nên góp vốn cùng người khác chủ về bất lợi, ra ngoài thì chú ý mất của cải (xe cộ,...). Bên cạnh đó, gia đạo có nhiều chuyện không vui, vợ chồng bất hòa. 

Tứ trụ: Xem tử vi nữ Ất Tỵ năm 2022 có sao Thiên Lợi, Địa Lợi: Chủ về xuất hành ngoại giao gặp nhiều thuận lợi, hầu hết các dự án làm ăn đều đem về lợi nhuận, lại có quý nhân phù trợ nên càng thêm hanh thông. Trong gia đình đón nhiều tin vui về thêm người (cưới xin, hoài thai,...)

2. Tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh:  Mạng Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất - Trung bình: Tự thân vận động, không được người thân, bạn bè tương trợ về công danh sự nghiệp. Đề phòng mất trộm của cải.

Ngũ hành cung phi: Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng cung Phi tuổi Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) => Tương sinh - Tốt: Mọi sự hanh thông, làm ăn thuận lợi, tài lộc dễ tạo lại có quý nhân tương trợ giúp đỡ.

3. Tử vi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022 theo sao hạn

3.1. Xem tử vi tuổi ất tỵ 2022 nữ mạng sao gì chiếu mệnh?

THÁI ÂM (Thủy Tinh) - PHƯỚC TINH

 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

 

Ý Nghĩa: Sao Thái Âm là một phước tinh thường đem đến sự điều hòa, yên vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022 dự đoán nữ mệnh tuổi Ất Tỵ được sao này chiếu mệnh còn nhận được sự hanh thông về tiền tài và toại nguyện những mong muốn đã đặt ra trước đó. Tuy vậy, quý bà cần phải chú ý đau ốm nguy hiểm vào tháng 11 âm lịch.

 

3.2. Xem bói tuổi ất tỵ năm 2022 nữ mạng về vận hạn

  • Hạn theo năm 2022:

HUỲNH TUYỂN - ĐẠI HẠN: 

 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

 

Đề phòng: Tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022 cho biết Hạn Huỳnh Tuyền là một đại hạn chủ về bệnh tật nghiêm trọng và có thể không qua khỏi, thế nên trong năm nay quý bà cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mình. Ngoài ra cũng chớ nên mưu cầu danh lợi bởi chủ về thất bại.

 
  • Hạn theo tuổi: 

Trong năm 2022, quý bà tuổi Ất Tỵ không phạm phải 3 đại kỵ Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai.
 

3.3. Tử vi tuổi ất tỵ năm 2022 nữ mạng về vận niên

- Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) - Tốt

- Ý nghĩa: Vận niên chủ về thuận lợi trong công việc, có cơ hội tốt để phát huy khả năng, nếu lựa chọn được môi trường sinh hoạt thích hợp thì dễ đạt được những thành quả như ý. Tuy nhiên, xem tử vi Ất Tỵ nữ năm 2022 vận niên này cũng dự báo một năm mà cuộc sống có nhiều sự biến động, lên hay xuống một phần tùy thuộc vào Vận Thời. Năm nay là năm bị Thiên khắc, quý bà cần chú ý cẩn thận trong mọi việc, luôn giữ tâm ý thiện lành thì điềm may sẽ đến, điềm hung sẽ lùi, công việc sẽ dần phát triển.

Tử vi từng tháng

Tử vi từng tháng Ất Tị 1965 năm 2022 nữ mạng sẽ được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2022 nữ mạng dự báo tài lộc của bạn trong tháng đầu năm của tương đối trung bình. Trong tháng 1 âm lịch, vận trình tài lộc của phụ nữ tuổi Tị tương đối ổn định, tuy năm nay là năm hung của bạn, nhưng tai họa sẽ không đến sớm nên người tuổi Tị phần lớn có khả năng duy trì trạng thái tốt. 

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá xem nhẹ, nhất là trong giai đoạn đầu tháng. Bạn nên tránh Tai Sát để hạn chế ảnh hưởng sa sút tài vận.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tị 57 tuổi trong tháng 2 năm Nhâm Dần sa sút đáng kể. Trong tháng 2, ảnh hưởng của Thái Tuế dần lộ rõ, bạn có thể gặp nhiều khó khăn và thất bại trong công việc. 

Đặc biệt đối với một số phụ nữ tuổi Tị đang làm việc theo nhóm, bạn không chỉ sa sút về tài vận của bản thân mà còn kéo tiến độ phát triển của cả nhóm đi xuống, khiến đồng nghiệp trong nhóm không ngừng phàn nàn về bạn. 

Vì vậy, người tuổi Tỵ nên làm việc chăm chỉ hơn trong tháng này, nếu gặp trở ngại thì có thể cố gắng từng khía cạnh một, tiếp thu ý kiến ​​của người khác một cách phù hợp, nó sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ thuận lợi hơn.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tài lộc của phụ nữ tuổi Ất Tị trong tháng 3 của năm Nhâm Dần tăng vọt. Với sự phù hộ của các cát tinh, phụ nữ tuổi Tị sẽ kiếm nhiều tiền trong tháng này, đặc biệt là về đầu tư, bạn có cơ hội kiếm được nhiều lợi nhuận trên thị trường chứng khoán trong tháng này. 

Theo tử vi tháng 12 con giáp, tuổi Ất Tị phát triển rất tốt trong tháng này, bạn có thể có cơ hội nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của quý nhân, ngoài ra còn có thể ký được một đơn hàng lớn hơn, về mặt thu nhập thì tài lộc dồi dào, khá ấn tượng.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:       

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2022 nữ mạng dự báo sức khỏe tinh của bạn không được tốt cho lắm trong tháng 4. Tháng này bạn chịu hình Thái Tuế và tiết Thanh Minh, cho nên tình trạng không ổn lắm. Bạn thấy mệt mỏi và không thể làm việc. Bạn yếu đuối và khó tập trung vào bản thân mình. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng tạo áp lực tinh thần quá lớn cho bản thân bạn nhé.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình xã hội của phụ nữ Ất Tị 1965 trong tháng 6 năm nay có phần giảm sút đôi chút. Bạn bị ảnh hưởng bởi Câu Giảo và Quán Tác, bạn sẽ trở nên cáu kỉnh hơn trong tháng này, thường xuyên cảm thấy lo lắng, khó chịu và sẽ trút những cảm xúc tiêu cực của mình sang người khác.

Điều này khiến cho mối quan hệ giữa các cá nhân của bạn trở thành một mớ hỗn độn. Không chỉ vậy, dưới sự phá hoại của các hung tinh, tháng này phụ nữ tuổi Tị 1965 cũng sẽ xuất hiện tiểu nhân để phá hoại các mối quan hệ xã hội của bạn. Vì vậy, bạn nên kiềm chế, đồng thời chú ý tránh ảnh hưởng của kẻ tiểu nhân.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Vận may sự nghiệp của những người phụ nữ sinh năm 1965 đã được cải thiện trong tháng này. Với sự trợ giúp của cục diện Tam Hợp, phụ nữ tuổi Tị có thể thể hiện tài năng của mình ở nơi làm việc, tháng 6 công việc của bạn phát triển vô cùng thuận lợi, sẽ có quý nhân giúp đỡ. 

Không chỉ vậy, hình ảnh cá nhân và địa vị của bạn ở nơi làm việc rất tốt, bạn năng động hơn trong công việc, làm việc gì cũng có ích cho công ty, được đồng nghiệp khen ngợi và chào đón.

Tài vận của tuổi Tị qua các năm nhìn chung khá tốt. Nhờ quý nhân kịp thời ra tay tương trợ nên mọi chuyện họ làm đều khá thuận buồm xuôi gió. Nguồn tiền bạc mà họ có phần lớn đến từ việc đầu tư thu lợi chứ không phải do vất vả kinh doanh mà có.

 

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:       

Vận trình tình cảm của phụ nữ tuổi Ất Tị 1965 trong tháng này cũng rất tốt. Với sự trợ giúp của cát tinh “Thái Âm”, mối quan hệ giữa bạn và người thân, người chồng rất ổn định. 

Đặc biệt là mối quan hệ với con cái của bạn đã giảm bớt căng thẳng, với sự giúp đỡ của cát tinh, bạn có thể từ từ bỏ đi những định kiến ​​và mâu thuẫn của mình, khiến mối quan hệ hài hòa hơn.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2022 nữ mạng dự báo tài lộc của bạn trong tháng này phát triển khá tốt. Tử vi tháng 9/2022 dự báo tuổi Ất Tị nữ mạng có cuộc sống tương đối suôn sẻ trong tháng này, về cơ bản không phải lo lắng về cuộc sống. Đặc biệt là về tài lộc, người tuổi Ất Tị 1965 không chỉ có thu nhập ổn định mà còn có thể nhận được nhiều bất ngờ về tài lộc từng phần, điều này rất tốt cho túi tiền của bạn.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của người phụ nữ tuổi Tị 1965 trong tháng này cũng rất tốt. Bị ảnh hưởng bởi tiết Bạch Lộ, trong tháng Chín, bạn có thể trạng tốt hơn trong tháng này và thường thể hiện một mặt tích cực và lạc quan hơn. 

Không chỉ có được trạng thái tinh thần sung mãn, bạn còn được trợ giúp bởi nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống, điều này giúp cho công việc của người tuổi Tị trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:     

Tử vi từng tháng tuổi Tị 1965 dự báo có tài lộc rất tốt trong tháng này. Trong tháng 10, người tuổi Tị may mắn được bạn bè rủ đi du lịch, bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời và nhàn nhã bên ngoài, điều này giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc thư giãn và xả stress.

 Tuy nhiên, tốt nhất là không nên thử du lịch đường dài trong tháng này đối với người tuổi Tị, dù sao thì hiện tại bạn cũng đang gặp nhiều sóng gió trong giai đoạn Thất Sát, để tránh gây rắc rối cho bản thân, tốt nhất là không nên đi xa, tránh gặp ảnh hưởng xấu.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Mối quan hệ giữa các cá nhân và phụ nữ tuổi Ất Tị trong giai đoạn này đã khởi sắc. Với sự trợ giúp của Tam Thai, bạn sẽ có quý nhân phù trợ trong tháng, những tai họa thị phi trong quá khứ sẽ từ từ tiêu tan. Đây cũng là tin vui đối với phụ nữ Ất Tị , bạn có thể tận dụng sự giúp đỡ của quý nhân trong và nắm bắt cơ hội để phát triển các mối quan hệ xã hội của mình, đồng thời phấn đấu để gặp được nhiều người có năng lực hơn bạn.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc tổng thể của người tuổi Tị 57 tuổi tương đối bận rộn trong tháng này. Đặc biệt là về tài lộc trong gia đình, càng về cuối năm, người tuổi Tị luôn khó tránh khỏi lo lắng về những chuyện phức tạp trong gia đình. 

Tuy nhiên, dù phải lo cho gia đình nhưng phụ nữ Ất Tị cũng nên chú ý đến thể trạng của mình, đừng quá lo lắng, nếu bận quá có thể nhờ con cháu giúp đỡ, cũng có thể có cơ hội để nghỉ ngơi. 

III. Xem tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022 theo tháng sinh

1. Bói tử vi nữ Ất Tỵ năm 2022 sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Tình cảm gia đình có nhiều điều tốt đẹp như anh em, con cháu hòa thuận, tôn trọng nhau hay dễ thêm thành viên mới. 

  • Tháng 2: Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng chủ về công việc làm ăn tháng này của quý bà hanh thông, tiền bạc làm ra nhiều, cuộc sống được cải thiện. Ngoài ra, trong gia đạo cũng đón nhiều tin vui, tình cảm hòa hảo.

  • Tháng 3: Tài lộc tốt, dễ kiếm tiền nhờ vậy mà việc làm ăn gặp được nhiều cơ hội lớn để mở mang, phát triển. 

2. Xem tử vi ất tỵ nữ năm 2022 thuận sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Công việc làm ăn khá hanh thông, dễ mở mang thêm và được quý nhân giúp đỡ. Trong gia đình dễ có nhiều tin vui đưa tới.

  • Tháng 5:  Tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022 dự đoán năm nay là một năm thuận lợi để quý bà sinh tháng 5 đầu tư tích trữ trong làm ăn kinh doanh, tiền tài dễ tạo lại gặp quý nhân phù trợ. 

  • Tháng 6: Có nhiều chuyện vui đưa đến từ công việc có cơ hội mở mang phát triển đến gia đình có hỷ tín.

3. Tử vi tuổi ất tỵ năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Tiền bạc có sự tiên tốn nhiều vào làm ăn, năm nay quý bà có khả năng phải di chuyển ngoại giao nhiều cần chú ý sức khỏe.

  • Tháng 8: Tử vi Ất Tỵ nữ năm 2022 cho biết sức khỏe của quý bà sinh tháng này không được tốt, cần lưu ý đau ốm lâu khỏi. Việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi, ra ngoài ngoại giao cần chú ý nhiều. Tình cảm giữa các thành viên không được thuận hòa.

  • Tháng 9: Tình cảm trong gia đạo không được tốt, thiếu hòa khí. Đặc biệt chú ý sức khỏe suy giảm, dễ bị ốm đau.

4. Tử vi tuổi ất tỵ nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Sức khỏe không tốt, dễ bị ốm đau lâu khỏi. Trong công việc làm ăn tuy được mở rộng nhưng lại gặp khá nhiều bất lợi.

  • Tháng 11: Tử vi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022 cho thấy sẽ có sự thay đổi lớn trong công việc theo chiều hướng không tốt, khi mở rộng làm ăn sẽ có quý nhân hỗ trợ nhưng cũng cần cẩn thận. 

  • Tháng 12: Được quý nhân tương trợ trong việc làm ăn nhưng cũng cần chú ý gặp bất lợi về sức khỏe.

 

Tổng kết xem tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022 là một năm khá tốt về nhiều phương diện, công việc hanh thông, tài lộc tốt, gia đạo có nhiều tin vui. Tuy vậy cần chú ý sức khỏe không được tốt, quý bà cần chú ý thăm khám thường xuyên để sớm phát hiện và chữa trị. Và để giúp kích cầu may mắn và hóa giải đi những điều không may thì tử vi nữ 1965 năm 2022 có gợi mở một số phương pháp sau: Dâng sao giải hạn đầu năm, đeo các trang sức đá quý màu đen, màu xám hay có màu xanh biển như: Thạch anh đen, thạch anh tóc tiên đen, Thạch anh tóc đen, đá mã não màu xanh dương, đá thanh kim xanh đậm, …Hoặc sử dụng màu trắng thuộc hành kim như đeo đá quý màu trắng (Thạch anh trắng, vòng bạc….). Ngoài ra, quý bà có thể hợp tác làm ăn với những người sinh năm 1953 và 1970 để gia tăng hiệu quả. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm