Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng 1976

Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh thì xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng dự đoán về một năm Nhâm Dần có sự đan xen giữa cả hung và cát cho các công việc. Bởi vậy, việc tham khảo trước phần luận tử vi kết hợp cùng bản thân chuẩn bị kỹ lưỡng cho các công việc, người nam mạng tuổi này có thể đạt được những kết quả tốt đẹp trong năm.


Xem tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2022 dự báo mọi việc có điềm tốt và có cả điểm xấu. Theo đó công việc tiến hành năm này luôn cần giữ cho tinh thần luôn được bình tính mới hạn chế hỏng việc. Ngoài ra người nam mạng tuổi này chú ý cẩn thận về sức khỏe có thể không được tốt trong năm. Tình cảm vợ chồng nảy sinh nhiều chuyện ảnh hưởng tới hòa khí gia đạo cũng như chú ý người già trong nhà dễ bị đau ốm.

Ngày sinh: 31 - 1 - 1976 đến 17 - 2 - 1977

Bính Thìn năm nay 47 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Càn

Cầm tinh: Thiên Thượng Chi Long

Sao hạn: Thổ Tú - Ngũ Mộ

I. Tổng quan về tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng 

Đặc điểm chung Tuổi Bính Thìn: Những người nam mạng tuổi này thường thông minh, ý chí cao vọng và sớm thành danh trong cuộc đời. Có Can và Chi tương sinh với nhau nên cuộc đời của những người sinh năm này được hưởng sung sướng hơn so với các tuổi khác. Vận mệnh tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng nếu gặp khó khăn chỉ đa phần gặp trong thời kỳ Tiền vận. Người tuổi này hiện tại đang ở thời kỳ Trung vận được hưởng nhiều phước đức, tuy nhiên tính cách cũng như lối sống của mối người khác nhau nên mỗi người được hưởng phước không giống nhau. Nếu ăn ở hiền lương thì khi về già sẽ được nhiều của cải cũng như đất điền, con cái được nên danh.

- Khái quát tổng quan: Xem tử vi Bính Thìn 1976 nam mạng năm 2022 đối với tuổi Bính Thìn mạng thổ mà gặp năm Nhâm Dần thì chủ về một năm mọi việc có điềm tốt điềm xấu. Cho nên, khi làm việc gì thì nên chú ý cẩn thận không nên quá nóng vội mà hỏng việc. Ngoài ra trong năm nay tuổi quý anh nên chú ý sức khỏe và tình cảm vợ chồng không được tốt. Trong nhà có người già đau ốm.

II. Xem vận hạn tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng 2022 về thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Bính của người tuổi 1976 (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy) là can Tương Xung: Khó khăn có thể gặp phải trong mọi công việc tiến hành trong năm. Không nên đầu tư vốn kinh doanh làm ăn hay xe cộ đi lại cần chú ý cẩn thận.

Địa Chi: Địa Chi của tuổi Thìn gặp năm Dần 2022 là Bình Hòa: Theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng dự đoán công việc làm ăn không có nhiều chuyển biến rõ rệt. Tiêu pha tiền bạc cho công việc gia đình.

Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Tam Tai: Nhiều vất vả đưa tới cho các công việc nhưng người nam tuổi này được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc theo đó thuận lợi. Tình cảm gia đình chú ý không tốt hoặc chuyện buồn phiền có thể đưa tới.

2. Tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ của người nam mạng tuổi này gặp năm Kim là Sinh xuất => Xấu: Chú ý trong năm sức khỏe và tài lộc kém đi. 

Ngũ hành cung phi: Theo tử vi tuổi Thin 1976 năm 2022 nam mạng cho thấy Cung Phi tuổi 1976 nam mạng Càn (Kim) gặp Khôn năm 2022 (Thổ ) Tương sinh => Tốt: Đây là năm với những thuận lợi đưa tới cho công việc làm ăn, bên cạnh đó còn sinh ra được tài lộc. Tiến hành công việc hanh thông và được quý nhân hỗ trợ.

3. Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Xem tử vi nam 1976 năm 2022 sao gì chiếu mệnh?

SAO: Thổ Tú (Hung)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Ý Nghĩa: Theo tử vi tuổi 1976 năm 2022 nam mạng thì đây là sao chiếu ý nghĩa về sự xung khắc, không thuận lợi hoặc trở ngại cuộc sống. Gia đạo trong năm cũng nảy sinh nhiều chuyện bất, cẩn thận trong chăn nuôi và sức khỏe. Sao Thổ Tú chiếu mệnh thì cần chú ý xấu nhất trong năm là tháng 4 hoặc tháng 8 Âm lịch.

3.2. Vận hạn tử vi Bính Thìn nam mạng 2022

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN NGŨ MỘ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Xem bói tử vi tuổi Thin 1976 nam mạng năm 2022 cho biết đây là hạn chủ về sự tiêu tốn nhiều về tiền bạc và tinh thần cũng có những bất an. Trong năm mua đồ chú ý phải có hóa đơn, không nên cho người khác ngủ nhờ vì có thể mất của hoặc gặp tai bay vạ gió.

 
  • Hạn theo tuổi : TAM TAI và HOANG ỐC

Theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng thì người nam mạng tuổi 1976 gặp hạn tuổi Tam Tai trong năm 2022 cần cẩn thận vợ chồng trong năm nhiều chuyện bất hòa đưa tới, ảnh hưởng xấu tới công việc làm ăn. Nếu làm nhà dính hạn tuổi này thì sự nghiệp bị ảnh hưởng nhiều.

Ngoài hạn Tam Tai người tuổi này còn đề phòng hạn Hoang ốc (Ngũ Thọ Tử) vướng phải hạn tuổi này mà người tuổi Bính Thìn nam mạng tiến hành làm nhà thì cẩn thận tình cảm của vợ chồng nhiều chuyện không tốt nảy sinh.

3.3. Vận niên tử vi tuổi Bính Thìn 2022 nam mạng:

Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa): Ý nghĩa về cuộc sống có thể bị người khác chống phá hoặc cạnh tranh. Cẩn thận chuyện nghịch lý đưa đến và tình cảm gia đạo bất hòa.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:     

Khi bước sang tháng 1 âm lịch năm 2022, chịu ảnh hưởng của Tết nên tuổi Thìn tháng này tính tình lạc quan, vui vẻ, phúc khí tràn đầy. Bính Thìn được thu hoạch tất cả các loại niềm vui và hạnh phúc, cuộc sống tương đối thoải mái.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Trong tháng này bạn có tài lộc và sự nghiệp ở mức trung bình. Mặc dù hầu hết tình trạng công việc của bạn vẫn ổn định nhưng những bạn đang xin việc thì không có nhiều cơ hội việc làm trong tháng này. Về cơ bản là trong tình trạng đứng ngồi không yên, vì vậy người tuổi Rồng phải nỗ lực hơn nama mới có cơ hội nâng cao tài lộc.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của tuổi Bính Thìn 1976 cực kỳ kém trong tháng 3. Bị ảnh hưởng bởi sao hung tinh, tháng này cẩn thận có kẻ thứ 3 xen vào tình yêu của bạn. Những cặp đã kết hôn có thể sẽ xảy ra một số xáo trộn trong tháng này.

Bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ để vượt qua thời gian khủng hoảng này, một khi bạn biết đặt mình vào vị trí của người ấy và ngưng cằn nhàn thì tình cảm mới ổn định được.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Trong tháng này bạn dễ bị xáo trộn bởi một số cảm xúc tiêu cực khiến bản thân sa sút nghiêm trọng do năng lượng tiêu cực gây ra. Không chỉ vậy, dưới ảnh hưởng của các sao hung tinh, một số người trong tháng này còn có thể nghe được vài tin xấu từ người thân khiến bạn lo lắng và dễ bị bi quan bao trùm. Nếu không can thiệp thì có thể sẽ phát sinh chuyện thị phi.

Vì vậy, khuyên những người tuổi Thìn trong tháng này nên chú ý điều chỉnh trạng thái và cảm xúc của mình, sống lạc quan nhất có thể, gặp chuyện rắc rối thì nên tâm sự với mọi người xung quanh, đừng đặt nặng vấn đề quá kẻo nhiều áp lực cho bản thân.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Bị ảnh hưởng bởi hung tinh nên vấn đề sức khỏe của tháng này hơi tệ, bạn sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng cơ thể khó chịu hoặc không thoải mái. Trong số đó, các vấn đề về đường tiêu hóa và cảm lạnh là nghiêm trọng nhất. Vì vậy, người tuổi Thìn nên chăm sóc cơ thể trong tháng này, giữ chế độ ăn uống sạch sẽ, nhẹ nhàng, nghỉ ngơi nhiều hơn, sinh hoạt điều độ thì bệnh tật tự khỏi.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Năm 2022, tình cảm của những người tuổi Bính Thìn trong tháng 6 rất xấu, bị sao hung tinh chiếu mệnh nên người tuổi Bính Thìn sẽ gặp họa vào tháng này. Có những kẻ xấu khiến những bạn đang tham gia vào ngành kinh doanh có thể gặp nạn trong tháng này.

Những trận đòn tâm lý và những lời thóa mạ ác ý từ đồng nghiệp đã khiến cả công việc và các mối quan hệ xã hội của bạn đều sa sút. Khuyến khích Bính Thìn trong tháng này cần chú ý tránh tự gây ra những phiền phức không đáng có cho bản thân.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Sao Thiên Khốc khiến bạn có tính khí thất thường trong tháng 7. Đặc biệt là khi nói chuyện với nửa kia hoặc thành viên trong gia đình, Thìn rất nóng nảy, thường xuyên cãi vã hoặc xung đột với các thành viên trong gia đình dù chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt dẫn đến không khí gia đình căng thẳng.

Vì vậy, trong tháng này Thìn nên học cách kiềm chế tính khí và cảm xúc của mình, không nên thường xuyên trút năng lượng tiêu cực vào người thân, điều này rất bất lợi cho tài vận và tình cảm của gia đình bạn.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Trong tháng 8 tuổi Bính Thìn có tài lộc tăng mạnh. Do tình hình thị trường tương đối tốt, đặc biệt là sự bùng nổ của thị trường chứng khoán có thể mang lại lợi nhuận cho nhiều bạn đang đầu tư tài chính. Bính Thìn là một trong số hàng nghìn nhà đầu tư chứng khoán thành công nhất của tháng.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:     

Tháng 9 là tháng mang tin vui về cho Bính Thìn. Bạn không bị ảnh hưởng nhiều bởi các sao xấu trong cuộc nên về cơ bản bạn có thể duy trì bản thân trong tâm thế tương đối ổn định. nam có những ngày nhàn nhã hơn bao giờ hết trong tháng này nhé các bạn. Không cần lo lắng về cuộc sống, không cần phải lo lắng về gia đình, và cũng có rất nhiều thời gian rảnh để làm những gì bạn muốn.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tính đến tháng này, công việc của hầu hết các bạn nam tuổi này đều tiến triển tương đối thuận lợi, sự nghiệp của bạn về cơ bản vẫn duy trì được trạng thái tiến triển ổn định. Không cần lo lắng quá nhiều về gia đình.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Do có mối quan hệ làm ăn ngon ở thời điểm gần cuối năm nên một số bạn làm ăn buôn bán sẽ rất hanh thông trong tháng này, tài lộc tăng lên nhanh chóng. Nếu có thể nắm bắt cơ hội và làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, thì tháng này sẽ là tháng thu hoạch tài sản của bạn, và bạn cũng sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Bước sang tháng 12 âm lịch, do ảnh hưởng của Tết Nguyên Đán nên tháng này tuổi Thìn chắc chắn sẽ bận rộn hơn những tháng trước, bạn cần giải quyết nhiều chuyện gia đình, sự nghiệp, cuộc sống. Bạn cảm thấy rất mệt mỏi và kiệt sức trong tháng này, dễ bị ốm hoặc không khỏe do làm việc quá sức. Do đó, khuyến cáo Rồng nên nghỉ ngơi nhiều hơn trong giai đoạn này và đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân.

III. Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi năm 2022 tuổi Bính Thìn nam mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Người nam mạng sinh vào tháng 1 của năm Bính Thìn trong năm 2022 Nhâm Dần sức khỏe tương đối kém. Công việc và tài chính bất lợi và gặp nhiều vất vả.

  • Tháng 2: Trong năm Nhâm Dần người sinh vào tháng 2 Âm lịch tử vi tuổi Thin 1976 năm 2022 nam mạng chủ về sức khỏe không được tốt, đau ốm dễ dẫn tới suy nhược cơ thể. Nguyên nhân có thể là do công việc cũng như vấn đề tiền bạc không được lợi, gặp nhiều vất vả. Bên cạnh đó tình cảm gia đình bất hòa do không cùng quan điểm.

  • Tháng 3: Nếu sinh vào tháng này người tuổi 1976 nam mạng cần đặc biệt chú ý về sức khỏe có thể bị suy nhược trong năm 2022. Bên cạnh đó tài chính không được thuận lợi cũng là vấn đề cần lưu tâm.

2. Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng sinh mùa Hạ

  • Tháng 4: Nhâm Dần 2022 là năm của những khởi sắc cho công việc và tin vui trong gia đạo đưa tới đối với người nam mạng tuổi 1976 sinh vào tháng 4 Âm lịch.

  • Tháng 5: Sinh vào tháng này tử vi tuổi 1976 nam mạng năm 2022 chủ về năm Nhâm Dần có sự mở rộng trong công việc làm ăn hoặc đầu tư thêm tiền bạc để phát triển. Bên cạnh đó trong nhà tin vui về việc thêm người thêm của đưa tới.

  • Tháng 6: Đây là tháng sinh của người tuổi Bính Thìn nam đón được tin vui đưa tới về gia đạo cũng như công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần. Nhiều cơ hội phát triển mở mang công việc đưa tới.

3. Luận giải tử vi 1976 năm 2022 nam mạng sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Sức khỏe của người nam mạng tuổi Bính Thìn trong năm 2022 không được tốt vì chủ về sự hao tổn nên dễ bị đau ốm. Làm ăn trong năm chú ý có thể có những thay đổi.

  • Tháng 8: Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng của quý anh tuổi 1976 có năm Nhâm Dần sức khỏe chú ý có thể bị ốm đau bệnh tật. Làm ăn trong năm khó tránh những thay đổi hoặc nhiều chuyện bất lợi đưa tới. Tài chính cũng khó khăn.

  • Tháng 9: Nếu sinh vào tháng 9 Âm lịch tử vi nam sinh năm 1976 năm 2022 cần cẩn thận về phương diện sức khỏe trong năm 2022 vì không được lợi. Tài chính cũng gặp không ít vấn đề đáng phải lưu tâm.

4. Vận hạn tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Sinh vào tháng này người nam mạng tuổi 1976 trong năm Nhâm Dần không nên tiến hành phát triển cũng như đầu tư cho việc buôn bán. Ngoài ra chú ý về chuyện tình cảm trong gia đình.

  • Tháng 11: Xem bói tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2022 nếu sinh vào tháng 11 người tuổi này trong năm Nhâm Dần không nên mở mang thêm công việc buôn bán. Tình cảm của gia đình cũng cần lưu tâm vì có thể có chuyện buồn tới.

  • Tháng 12: Vận mệnh tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng năm Nhâm Dần công việc làm ăn không được tốt. Không nên tiến hành mở mang buôn bán trong năm vì có thể dẫn tới những kết quả không được như ý. 

Tổng kết tử vi chung: 

Trên đây là những tổng hợp tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng về chuyển biến cuộc sống trong năm Nhâm Dần của những người sinh năm 1976 nam mạng. Cơ bản dễ nhận thấy đó là đa phần những chuyển biến bất lợi diễn ra trong năm Nhâm Dần, bởi vậy người tuổi này có thể tìm hiểu về phương pháp hóa giải vận hạn trong năm điển hình là giảm sát khí của sao xấu bằng việc dùng đá quý thạch anh trắng, vòng trang sức bạc để tiết khí sao xấu Thổ Tú. Xem bói tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng cho biết quý anh nên chọn tuổi hợp làm ăn như tuổi 1978 hay người tuổi 1971 và dùng màu sắc hợp bản mệnh như màu đỏ vàng, tránh dùng màu đen hoặc màu trắng,...

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm