Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng 1976

“Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng dự đoán năm Nhâm Dần đối với nữ mạng Bính Thìn 1976 là một năm không nhiều may mắn, thuận lợi nhất là về gia đạo và sự nghiệp. Công việc làm ăn dễ có sự bất lợi, gia đạo gặp nhiều bất ổn”


Xem tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022 cho thấy năm nay là một năm gặp nhiều bất lợi đối với quý bà tuổi Bính Thìn. Năm nay quý bà gặp sao Vân Hớn chủ về sức khỏe và làm ăn không được tốt, cẩn thận vướng vào thị phi. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý bà trong năm tới sẽ diễn biến như thế nào, mời quý bà theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 nữ mạng tuổi Bính Thìn sau đây:

Ngày sinh: 31 - 1 - 1976 đến 17 - 2 - 1977

Bính Thìn năm nay 47 Tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Ly

Cầm tinh: Thiên Thượng Chi Long

Sao hạn: Vân Hớn - Ngũ Mộ

I. Tổng quan về tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng 

Vận mệnh tuổi bính thìn năm 2022 nữ mạng: quý bà Bính Thìn là người có Văn Xương chiếu mệnh nên thông minh, nhanh nhẹn, lại tinh tế khôn ngoan nên dễ đạt được thành công trên con đường danh lợi. Bên cạnh đó, quý bà cũng là người tham danh vọng , quá tự tin, không chịu nghe lời khuyên nhủ của người khác mà phạm sai lầm dẫn tới phải trả giá. Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn nữ mạng vào thời tiền vận tuy cuộc sống sôi nổi nhưng công danh khó yên, tiền bạc làm ra được cũng không giữ được. Phải đến tuổi trung niên thì sự nghiệp mới yên ổn, càng về hậu vận càng có lộc về nhà cửa đất đai. 

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022: Đối với tuổi quý bà Bính Thìn, năm 2022 không phải một năm thuận lợi. Xét về công việc làm ăn thì dễ có sự thay đổi, di chuyển, tiền bạc cũng có sự hao tán, chi tiêu nhiều. Gia đạo cũng không được tốt, đôi khi sự đồng tiền bát gạo mà vợ cồng lời qua tiếng lại. Ngoài ra, sức khỏe của quý bà trong năm nay nên chú ý về các liên quan đến đường tiêu hóa, dạ dày, đặc biệt lưu ý đến đi lại xe cộ.

II. Xem vận hạn tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

  • Thiên Can: Thiên can Bính (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Xung: Thiên can này chủ về khó khăn trong mọi việc đặc biệt là không nên bỏ tiền đầu tư vốn vào làm ăn kinh doanh và cần chú ý đặc biệt đến xe cộ đi lại. 

  • Địa Chi: Địa chi tuổi Thìn gặp năm Dần chính là Bình Hòa: Theo tử vi tuổi Bính Thìn nữ năm 2022, năm nay chủ về công việc làm ăn ổn định. bình thường không có sự thay đổi tuy nhiên tiền bạc làm ra chỉ dừng ở mức đủ để cho tiêu. 

  • Tứ trụThiên Thuận - Địa Tam Tai: Chủ về vất vả nhưng lại có vận khí gặp được quý nhân phù trợ nên mọi việc dù khó khăn cũng sẽ được hóa giải, gặp may mắn. Tuy nhiên, gia đạo không tốt, thiếu đi hòa khí, có chuyện buồn đưa tới. 

 

2. Xem bói tử vi Bính Thìn 2022 nữ mạng theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ gặp năm Kim là Sinh Xuất ⇒ Xấu: Chủ về hao tài tốn của, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, sức khỏe yếu kém hay ốm đau.

  • Ngũ hành cung phi: tuổi Ly (Hỏa) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Sinh Xuất ⇒ Xấu: Chủ về tiền tài tuy làm ra nhưng khó giữ được, dễ hao tài tốn của, sức khỏe lại yếu kém cần phải tiêu tốn nhiều. 

 

3. Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

  • Sao chiếu mệnh:  Văn Hớn (Hỏa Tinh) - Hung tinh

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

 

Giải Nghĩa: Tử vi tuổi Bính Thìn nữ năm 2022 gặp sao Văn Hớn làm ăn mọi việc đều trung bình, đề phòng thương tật, ốm đau. Trong năm 2022 cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói tránh nóng nảy mồm miệng mà thiệt thân, vướng vào kiện thưa. Ngoài ra, quý bà cần chú ý nhất là vào tháng 2, 8 âm lịch rất xấu nên đề phòng gặp chuyện quan sự, khó nuôi gia súc gia cầm, gia đạo có chuyện chẳng yên. 

 
  • Hạn theo năm 2022: Ngũ Mộ (Tiểu hạn)

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

 

Dịch nghĩa: Xem tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022 thì năm nay hạn Ngũ mộ 2022 chủ về hao tài tốn của, gặp chuyện bất an. Cần đề phòng trong chuyện mua sắm, nên suy xét lựa chọn cẩn thận, chú ý khi nhận hóa đơn nếu không dễ mua phải đồ lậu, kém chất lượng, phải mất tiền vô ích. Ngoài ra, không nên cho người lạ ở nhờ tránh mang tiếng, tai bay vạ gió mà còn dễ bị mất đồ, hao tốn tài của. 

 
  • Hạn theo tuổi:  

Hạn Tam Tai: Theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng thì năm này tuổi 1976 nữ mạng gặp hạn Tam Tai, chủ về vợ chồng bất hòa không hòa hợp, công việc bị ảnh hưởng gặp nhiều khó khăn. Không nên làm nhà năm nay vì làm nhà dễ dính hạn tam tai, ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp.

 

Ngũ Thọ Tử - Hạn Hoang Ốc chủ về ly tán. Nếu có ý định xây nhà trong năm 2022 sẽ không tốt, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, lục đục, chia rẽ thậm chí còn lâm vào cảnh sinh ly tử biệt, âm dương cách ngả. 

 
  • Vận niên tử vi nữ 1976 năm 2022: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) ⇒ Xấu

Vận niên Trư phùng Hỏa, chủ về cuộc sống, công việc nghịch ý, có kẻ quấy phá mà dẫn đến tin thần bất an, phải lo nghĩ nhiều. Ngoài ra gai đạo cũng không tốt, bất hòa.  

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:     

Khi bước sang tháng 1 âm lịch năm 2022, chịu ảnh hưởng của Tết nên tuổi Thìn tháng này tính tình lạc quan, vui vẻ, phúc khí tràn đầy. Bính Thìn được thu hoạch tất cả các loại niềm vui và hạnh phúc, cuộc sống tương đối thoải mái.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Trong tháng này bạn có tài lộc và sự nghiệp ở mức trung bình. Mặc dù hầu hết tình trạng công việc của bạn vẫn ổn định nhưng những bạn đang xin việc thì không có nhiều cơ hội việc làm trong tháng này. Về cơ bản là trong tình trạng đứng ngồi không yên, vì vậy người tuổi Rồng phải nỗ lực hơn nữa mới có cơ hội nâng cao tài lộc.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của tuổi Bính Thìn 1976 cực kỳ kém trong tháng 3. Bị ảnh hưởng bởi sao hung tinh, tháng này cẩn thận có kẻ thứ 3 xen vào tình yêu của bạn. Những cặp đã kết hôn có thể sẽ xảy ra một số xáo trộn trong tháng này.

Bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ để vượt qua thời gian khủng hoảng này, một khi bạn biết đặt mình vào vị trí của người ấy và ngưng cằn nhàn thì tình cảm mới ổn định được.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Trong tháng này bạn dễ bị xáo trộn bởi một số cảm xúc tiêu cực khiến bản thân sa sút nghiêm trọng do năng lượng tiêu cực gây ra. Không chỉ vậy, dưới ảnh hưởng của các sao hung tinh, một số người trong tháng này còn có thể nghe được vài tin xấu từ người thân khiến bạn lo lắng và dễ bị bi quan bao trùm. Nếu không can thiệp thì có thể sẽ phát sinh chuyện thị phi.

Vì vậy, khuyên những người tuổi Thìn trong tháng này nên chú ý điều chỉnh trạng thái và cảm xúc của mình, sống lạc quan nhất có thể, gặp chuyện rắc rối thì nên tâm sự với mọi người xung quanh, đừng đặt nặng vấn đề quá kẻo nhiều áp lực cho bản thân.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Bị ảnh hưởng bởi hung tinh nên vấn đề sức khỏe của tháng này hơi tệ, bạn sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng cơ thể khó chịu hoặc không thoải mái. Trong số đó, các vấn đề về đường tiêu hóa và cảm lạnh là nghiêm trọng nhất. Vì vậy, người tuổi Thìn nên chăm sóc cơ thể trong tháng này, giữ chế độ ăn uống sạch sẽ, nhẹ nhàng, nghỉ ngơi nhiều hơn, sinh hoạt điều độ thì bệnh tật tự khỏi.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Năm 2022, tình cảm của những người tuổi Bính Thìn trong tháng 6 rất xấu, bị sao hung tinh chiếu mệnh nên người tuổi Bính Thìn sẽ gặp họa vào tháng này. Có những kẻ xấu khiến những bạn đang tham gia vào ngành kinh doanh có thể gặp nạn trong tháng này.

Những trận đòn tâm lý và những lời thóa mạ ác ý từ đồng nghiệp đã khiến cả công việc và các mối quan hệ xã hội của bạn đều sa sút. Khuyến khích Bính Thìn trong tháng này cần chú ý tránh tự gây ra những phiền phức không đáng có cho bản thân.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Sao Thiên Khốc khiến bạn có tính khí thất thường trong tháng 7. Đặc biệt là khi nói chuyện với nửa kia hoặc thành viên trong gia đình, Thìn rất nóng nảy, thường xuyên cãi vã hoặc xung đột với các thành viên trong gia đình dù chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt dẫn đến không khí gia đình căng thẳng.

Vì vậy, trong tháng này Thìn nên học cách kiềm chế tính khí và cảm xúc của mình, không nên thường xuyên trút năng lượng tiêu cực vào người thân, điều này rất bất lợi cho tài vận và tình cảm của gia đình bạn.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Trong tháng 8 tuổi Bính Thìn có tài lộc tăng mạnh. Do tình hình thị trường tương đối tốt, đặc biệt là sự bùng nổ của thị trường chứng khoán có thể mang lại lợi nhuận cho nhiều bạn đang đầu tư tài chính. Bính Thìn là một trong số hàng nghìn nhà đầu tư chứng khoán thành công nhất của tháng.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:     

Tháng 9 là tháng mang tin vui về cho Bính Thìn. Bạn không bị ảnh hưởng nhiều bởi các sao xấu trong cuộc nên về cơ bản bạn có thể duy trì bản thân trong tâm thế tương đối ổn định. Nữ có những ngày nhàn nhã hơn bao giờ hết trong tháng này nhé các bạn. Không cần lo lắng về cuộc sống, không cần phải lo lắng về gia đình, và cũng có rất nhiều thời gian rảnh để làm những gì bạn muốn.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tính đến tháng này, công việc của hầu hết các bạn nữ tuổi này đều tiến triển tương đối thuận lợi, sự nghiệp của bạn về cơ bản vẫn duy trì được trạng thái tiến triển ổn định. Không cần lo lắng quá nhiều về gia đình.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Do có mối quan hệ làm ăn ngon ở thời điểm gần cuối năm nên một số bạn làm ăn buôn bán sẽ rất hanh thông trong tháng này, tài lộc tăng lên nhanh chóng. Nếu có thể nắm bắt cơ hội và làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, thì tháng này sẽ là tháng thu hoạch tài sản của bạn, và bạn cũng sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Bước sang tháng 12 âm lịch, do ảnh hưởng của Tết Nguyên Đán nên tháng này tuổi Thìn chắc chắn sẽ bận rộn hơn những tháng trước, bạn cần giải quyết nhiều chuyện gia đình, sự nghiệp, cuộc sống. Bạn cảm thấy rất mệt mỏi và kiệt sức trong tháng này, dễ bị ốm hoặc không khỏe do làm việc quá sức. Do đó, khuyến cáo Rồng nên nghỉ ngơi nhiều hơn trong giai đoạn này và đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân.

III. Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

  • Tháng 1: quý bà sinh tháng này công việc làm ăn dễ có sự thay đổi, tiền bạc hao tốn nhiều vào kinh doanh làm ăn. Ngoài ra, cần chú ý đến xe cộ đi lại cẩn thận 

  • Tháng 2: Nữ tuổi Bính Thìn sinh tháng này trong năm 2022 được dự đoán là sức khỏe không được tốt, dễ xảy ra tai nạn khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, công việc không ổn định phải di chuyển về công ăn việc làm, tiền bạc cũng vì thế mà mà tiêu pha đáng kể.

  • Tháng 3: Xem tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022 dự doán mạng nữ 1976 sinh tháng 3 này mộc vượng, bản mệnh suy kiệt làm ăn khó khăn, phải thay đổi nhiều, có sự hao tổn tiền bạc vào làm ăn cũng như sức khỏe. 

  • Tháng 4: Qiáp bà tuổi Bính Thìn sinh vào đầu mùa hè thuận mùa sinh đẻ, công việc làm ăn có sự thay đổi tích cực, gia đình chuẩn bị đón hỷ tín. Tuy nhiên bản mệnh nữ cũng cần chú ý đến bệnh về đường tiêu hóa.

  • Tháng 5: Xem tử vi tuổi Bính Thìn nữ năm 2022 của người sinh tháng này việc làm ăn năm 2022 có tin vui trong gia đình đưa tới, thêm con thêm cháu phúc lộc đầy nhà, công việc đang có sự thay đổi theo hướng tốt, nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn.

  • Tháng 6: Mạng nữ sinh tháng 6 trong năm 2022 sức khỏe không được tốt cần ăn uống điều độ. Ngoài ra công việc, gia đạo đều tốt, đón nhận nhiều tin vui đưa tới. 

  • Tháng 7: Với quý và sinh vào tháng 7 thì tử vi nữ 1976 năm 2022 dự báo trong năm nay sẽ gặp bất lợi trong công việc, làm ăn dễ gặp thua lỗ. Bên cạnh đó, bản mệnh sức khỏe không tốt, gia đạo đề phòng có tang sự.

  • Tháng 8: Đối với quý bà sinh vào tháng này chủ về bất lợi trong mọi việc. Công việc không thuận, tiền bạc hao tán. Sức khỏe yếu, gia đạo có chuyện buồn đưa tới. 

  • Tháng 9: Xem bói tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng của nữ mạng sinh trong tháng 9, tháng này vượng Kim gây cản trở cho bản mệnh về mọi mặt. Các quý bà cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe, ốm đau lâu khỏi, trong nhà có tang Công việc cũng không được như ý nguyện, tiền bạc đầu tư khó thu hồi được vốn liếng.

  • Tháng 10: Nữ mạng sinh vào mùa đông nhằm tháng không thuận, sức khỏe cực kỳ xấu, vợ chồng vì chuyện làm ăn tiền bạc mà nảy sinh bất hòa, gia đạo có chuyện buồn phiền đưa tới.

  • Tháng 11: Xem bói tuổi bính thìn năm 2022 nữ mạng dự đoán quý bà tuổi 1976 nhằm sinh tháng 10 công việc khó khăn, tiền bạc hao tán, phải tiêu pha nhiều. Sức khỏe ốm yếu bệnh tật lâu khỏi, gia đạo không vui, có chuyện buồn xảy ra. 

  • Tháng 12: Với những quý bà sinh cuối mùa đông lúc này Thủy vượng nhất cũng vì thế mà quý bà có vận khí càng kém. Sức khỏe yếu kém, tiền bạc khó khăn đôi khi vì chuyện tiền nong mà vợ chồng lời qua tiếng lại. Ngoài ra, gia đình có chuyện buồn đưa tới. 
     

Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần luận giải tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng ở trên có thể thấy năm 2022 là một năm có sự tốt xấu đan xen đối với quý bà tuổi Bính Thìn. Trong năm 2022, công việc làm ăn thì dễ có sự thay đổi, di chuyển, tiền bạc cũng có sự hao tán, chi tiêu nhiều. Gia đạo cũng không được tốt, đôi khi sự đồng tiền bát gạo mà vợ cồng lời qua tiếng lại. Ngoài ra, sức khỏe của quý bà trong năm nay nên chú ý về các liên quan đến đường tiêu hóa, dạ dày, đặc biệt lưu ý đến đi lại xe cộ. 

Tử vi tuổi thìn 1976 năm 2022 nữ mạng gợi mở một số phương pháp đê hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn như quý bà sinh năm 1976 có thể làm lễ cúng sao Vân Hớn 2022 mỗi tháng hoặc vào tháng 4 và 5 âm lịch cúng ngày 29, thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây nhằm lúc 21 giờ  đến 23 giờ thành tâm làm lễ. Bài vị nên dùng giấy hồng bên trên đề: “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng
Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra
Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

Ngoài ra, theo tử vi năm 2022 tuổi Bính Thìn nữ mạng các quý bà tuổi 1976 có thể chọn sử dụng các đồ vật có màu vàng, xanh, kỵ màu đen, trắng. Để tăng cường vận tốt cho Sao Vân Hớn, nên dùng hành Thổ để tiết khí hành Hỏa của sao xấu, các quý bà có thể sử dụng trang sức đá quý màu vàng và màu nâu, như: Thạch anh ưu linh nâu, hổ phách, Thạch anh vàng, Thạch anh tóc vàng. Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý bà có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1988 và người sinh năm 1974.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm