Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng 2006

"Theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng cho thấy tuổi Bính Tuất quý cháu không được tốt, phải chú ý công việc làm ăn không nên có sự đầu tư và mở mang thêm chủ về gặp khó khăn và bất lợi nhiều. "


Xem tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2022 cho thấy năm 2022 gặp khá nhiều chuyện không may về sức khỏe và việc học hành cũng không mất được tốt. Vậy để biết chi tiết diễn biến thay đổi của các phương diện này như thế nào, mời quý cháu theo dõi phần luận đoán từ thầy phong thủy Duy Linh dưới đây:

Ngày sinh: 29-01-2006 đến 16-02-2007

Bính Tuất năm nay 17 tuổi

Mệnh: Kim - Cung: Chấn

Cầm tinh: Chó đang ngủ

Sao hạn: Thái Âm - Diêm Vương

I. Tổng quan về tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng

Đặc điểm chung Tuổi Bính Tuất: quý cháu tuổi Bính Tuất cuộc đời chịu nhiều khổ nhọc, ít sung sướng an nhàn đa phần là người hiền lương, chất phát chịu khó làm việc, có tấm lòng tốt sẵn sàng giúp đỡ kẻ khó khăn. Vì vậy, Hậu vận của quý cháu tuổi Bính Tuất cũng đầy đủ phúc lộc. Xem Vận hạn tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng cho biết bản thân quý em là người hiền lành, có tấm lòng bào dung, với bạn bè gặp khó khăn hay người nghèo khổ, sẵn sàng giúp đỡ dù quý cháu không dư dả về mặt tài chính, đôi khi quý cháu còn bị người khác lừa gạt. Cũng vì vậy, quý cháu đã tạo nhiều phước đức, khiến cho cuộc sống ít khi lâm vào tình trạng nghèo khó, khi về già được hưởng nhiều phúc lộc. 

- Khái quát tổng quan: Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng cho biết năm 2022 là một năm tốt tuy nhiên nên chú ý vào đường học hành là chính đừng vì mải chơi cùng bạn bè mà bị ảnh hưởng tới học hành và ra ngoài nên chú ý xe cổ cẩn thận, ngoài ra trong năm nay trong gia đình chú ý có người già đau ốm bệnh tật 

II. Xem tử vi bính tuất năm  2022 nam mạng theo sao hạn

1. Xem bói tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Bính (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy) là can Tương Xung: Chủ về mọi việc khó khăn đều không mấy thuận lợi, không nên đầu tư vốn vào làm ăn, đi lại xe cộ cẩn thận

Địa Chi: Địa chi tuổi Tuất gặp năm Dần là Tam Hợp: tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng cho biết năm nay gặp năm Dần thì người sinh năm Tuất là một nhà chiến lược và cần có Dần để nhìn xuyên suốt sự việc. Trong khi đó tinh thần bất ổn của Tuất cần sự xoa dịu từ Dần thì mọi việc mới thuận lợi, tiến triển tốt, tiền tài sự nghiệp mới được vững trãi

Tứ trụThiên Sinh, Địa Hao: Tử vi 2022 tuổi Bính Tuất nam mạng cảnh báo tới quý cháu cần đề phòng tai nạn, năm nay có nhiều chuyện không may xảy ra, nên cẩn thận mọi mặt, đôi khi có chút khó khăn nhưng được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng vượt qua

2. Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ - Tốt: Chủ về một năm có quý nhân giúp đỡ trong công việc, kinh doanh nên có phần thuận lợi, phát triển hơn. Tuy nhiên, công việc làm ăn không có mấy sự thay đổi nhiều. 

Ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Chấn  (Mộc) gặp Năm Năm 2022 Khôn  (Thổ) là Khắc xuất - Trung bình: Tử vi 2006 nam mạng 2022 dự báo trong năm tới quý cháu cần bảo quản đồ đạc cẩn thận đề phòng, mất trộm, sự nghiệp, công danh đều tự lập chứ không được người thân, họ hàng giúp đỡ. 

3. Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi nam 2006 năm 2022 sao gì chiếu mệnh?

  • Sao: Thái Âm (Thủy Tinh) - Phúc Tinh

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

 
  • Ý  Nghĩa:  theo tử vi 2006 nam mạng 2022  cho biết năm nay quý cháu sẽ gặp sao Thái Âm chiếu mệnh đây là sao tốt biểu hiện của mặt trăng  đối với nam có sao Thái Âm chiếu mạng thì được bạn bè giúp đỡ nhất là tài tinh.Tuy nhiên, vào tháng 9 âm lịch người có chưa lập gia đình sẽ gặp những cuộc tình duyên kỳ ngộ hay sẽ có vợ vào năm này 

3.2. Vận hạn tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng 

- Hạn theo năm 2022 

  • Hạn: Diêm Vương - Đại Hạn
     

    Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

    Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

    Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

    Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

  • Đề phòng: Năm nay quý cháu sẽ gặp hạn Diêm Vương năm 2022 chủ về dễ mắc các bệnh đường máu huyết, Kiện thưa, và chuyện làm ăn không mấy được thuận lợi hay gặp bất lợi đặc biệt trong công việc buôn bán

- Hạn theo tuổi tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng:

  • Hạn:  Hạn Kim Lâu

  • Đề phòng: Quý cháu trong năm tới cần đề phòng gia đạo có chuyện buồn phiền, mâu thuẫn. Xuất hành đi xa phải chú ý xe cộ để tránh rủi ro

3.3. Xem tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng theo vận niên:

  • Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt

  • Ý nghĩa: Vận niên Hầu thực Quả, quý cháu hoạt động trong môi trường thích hợp, công sức bỏ ra được đền bù xứng đáng. 

Tử vi từng tháng

Tử vi Bính Tuất theo từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2022 nam mạng cho biết, Bính Dần năm nay 16 tuổi tròn, vận trình của bạn rất lạc quan trong tháng này. Ngay tháng đầu năm, bạn đước Thần tài cùng các cát tinh phù hộ, vận trình tài lộc ổn định hanh thông.

Đặc biệt trong tháng này là Tết Nguyên đán, một số người tuổi Tuất thường được người lớn tuổi hoặc bố mẹ tặng quà Tết hoặc tiền mừng tuổi, rất may mắn. Tuy nhiên, hầu hết mọi người sẽ trở nên lười biếng trong dịp này, vì thế để phát tài phát lộc, đừng bỏ bê việc học hành mà hãy tranh thủ để tăng "trình độ" của mình lên nhé.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Năm 2006, vận may về sức khỏe bạn sẽ giảm sút. Sau dịp Tết, nhiều người do ăn quá nhiều bánh kẹo hoặc đồ dầu mỡ, gây ra các vấn đề về đường tiêu hóa hoặc tiêu chảy, do chất độc tích tụ quá nhiều, khiến cho cơ thể vô cùng khó chịu. Vì vậy, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống điều độ và lành mạnh, tránh để sức khỏe suy yếu gây ra nhiều rắc rối phiền phức ảnh hưởng đến vận trình.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình học tập của Bính Tuất 2006 khá tốt trong tháng này. Với sự giúp đỡ của cát tinh, năng lực học tập và lòng ham hiểu biết của bạn đều tăng nhiệt. Bạn có thể học chăm chỉ, bất kể khó khăn đến đâu. Đặc biệt là các môn toán, lý và hóa đều sẽ đạt kết qả xuất sắc, vận thế vô cùng khả quan. Tuy nhiên bạn cũng đừng phụ thuộc vào các môn mình giỏi, mà hãy dành cả thời gian để cải thiện các môn học yếu hơn của bạn.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Vận mệnh Giáp Tuất 2006 không được thuận lợi trong tháng này. Mặc dù người tuổi Tuất có tam hợp Thái tuế, nhưng Bạch Hổ tác động khiến vận xã giao sa sút đáng kể. Bởi vậy mà tạo cơ hội cho nhiều kẻ tiểu nhân đến thay vì quý nhân, nhân duyên kém cỏi.

Nhắc nhở tuổi này cần đề phòng sao Bạch Hổ, chú trọng giữ gìn các mối quan hệ tốt, chọn người tốt mà chơi. Đừng biểu hiện quá cảm xúc mà hãy suy nghĩ lý trí hơn, như vậy mới giúp cho nhân duyên bền vững được.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2022 nam mạng dự báo vận gia đình của tuổi Bính Tuất 2006 khá tốt trong tháng này. Được cát tinh trợ giúp, vận khí của mọi người trong nhà rất ăn ý, hòa thuận. Ngoài giờ học, bạn cũng nên chủ động phụ giúp cha mẹ làm việc nhà. Vừa giúp cho đôi bên tương tác lẫn nhau tốt hơn, bố mẹ vui mừng, lại giúp cho không khí trong nhà thêm phần ấm áp. Thậm chí nếu làm tốt còn được bố mẹ thưởng cho.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Vận mệnh tuổi Tuất sinh năm 2006 khá ổn định về mọi mặt trong tháng này. Bạn không bị ảnh hưởng nhiều bởi các hung tinh, vì thế vận trình tương đối suôn sẻ và thoải mái, không phải lo nghĩ nhiều.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Sức khỏe và vận may học tập của những người tuổi Giáp Tuất 2006 rất tốt trong tháng này. Được Thái tuế phù hộ và che chở, người tuổi Tuất 16 tuổi có một vận trình và trạng thái tinh thần khá lý tưởng. Bạn tràn đầy sức sống và có nhiệt huyết cao trong công việc, đặc biệt là về phương diện học tập vô cùng chủ động và sáng tạo, có khát khao tri thức mạnh mẽ. Vì vậy, về cơ bản vận thế của con giáp trong tháng 7 không quá tệ, vừa an yên vừa may mắn.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Một số vấn đề trong các mối quan hệ của Bính Tuất 2006 sẽ xảy ra trong tháng này. Chịu ảnh hưởng của hung tinh, một số người sẽ trở nên cục cằn, nóng nảy hơn trong tháng 8. Bạn thường xuyên xảy ra tranh chấp hoặc xung đột với bạn bè về một số vấn đề nhỏ, điều này dẫn đến tình bạn trục trặc và trở nên căng thẳng. Hãy chú ý điều chỉnh cảm xúc và trạng thái của mình trong tháng này, đừng để năng lượng tiêu cực cản trở vận mệnh và vòng tay bè bạn.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tháng 9 năm 2022 của Bính Tuất không mấy lạc quan. Sao Bạch Hổ hoành hành khiến các bạn trẻ đang tuổi vị thành niên dễ trở nên nổi loạn. Bạn dễ mất bình tĩnh vì bất đồng quan điểm với cha mẹ, khiến mối quan hệ cha mẹ - con cái trở nên rất căng thẳng và gia đình mâu thuẫn gay gắt.

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2022 nam mạng khuyên bản mệnh cần học cách kiềm chế tính tình, đồng thời phải biết tôn trọng và xem xét những vất vả, khó khăn của cha mẹ trong cuộc sống. Đừng quá xốc nổi và kiêu ngạo, nếu không sẽ rất dễ khiến trái tim của bố mẹ bị tổn thương.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của con giáp này trong tháng này đi xuống. Người tuổi Tuất ở tuổi này không có nhiều khả năng kiếm tiền, về cơ bản thì nguồn thu nhập của bạn là do bố mẹ cho. Tuy nhiên, xét cho cùng, các em đang ở tuổi vị thành niên nên cũng hay so sánh hoàn cảnh của mình và các bạn. Do không hiểu chuyện nên không ít người có tâm lý muốn đua đòi, tiêu xài tiền phung phí. Vận tài lộc trong tháng này không như ý là vì vậy.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 11 này thì khó khăn sẽ nghiêng về lĩnh vực học tập, áp lực đột ngột gia tăng. Càng về cuối năm, tuổi Bính Tuất chắc chắn sẽ phải đối mặt với những kỳ thi cuối cấp, do đó, khối lượng học tập của bạn trong tháng này cũng sẽ tăng lên đáng kể.

Điều này có thể không phải là vấn đề lớn đối với những học sinh có năng lực học tập vững vàng. Nhưng với những bạn học kém hơn thì tình hình lại không lạc quan như vậy. Vì vậy, Bính Tuất vẫn cần phải cố gắng, chăm chỉ hơn nữa, ôn tập kỹ càng bài vở, phấn đấu cuối học kỳ đạt loại giỏi.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Vận gia đình trong tháng này rất hòa hợp, vui tươi. Năm mới đang đến gần, bạn cũng chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cùng gia đình. Trong tháng này, do được nghỉ lễ nên bạn sẽ có nhiều cơ hội đoàn tụ với gia đình hơn, trải qua những điều vụn vặt trong cuộc sống, Bính Tuất dần hiểu được nỗi vất vả, khó khăn của cha mẹ.

Vì vậy, tháng này một số người có thể sẽ chủ động giúp đỡ người lớn tuổi trong gia đình việc nhà, bạn cũng thường xuyên trò chuyện với bố mẹ nên mối quan hệ gia đình sẽ được cải thiện và phát triển ổn định, hòa thuận hơn.

III. Xem bói tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi 2022 tuổi Bính Tuất nam mạng trong 6 tháng đầu năm 

- Tháng 1: Gia đình có chuyện buồn đưa tới, học hành, sức khỏe có phần không ổn định

- Tháng 2: Cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, việc học hành bắt đầu có sự chểnh mảng và gia đình tháng này có chuyện không vui

- Tháng 3:  Theo tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng quý cháu sinh tháng này không được tốt, sức khỏe kém việc học hành thì không tốt ra ngoài bất lợi và trong năm nay có chuyện buồn đưa tới trong gia đình

- Tháng 4:  Gặp chuyện hung đều hóa cát và trong nhà có chuyện vui đưa tới đau ốm bệnh tật thì nhanh khỏi bệnh 

- Tháng 5: Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 nam mạng năm 2022 cho biết quý cháu sinh vào tháng 5 trong năm tới dễ mắc bệnh tật, đau ốm, trong gia đình có chuyện vui

- Tháng 6: Tháng này, gia đình có tin vui đưa tới, tuy nhiên cần chú ý đến sức khỏe

2. Tử vi 2006 nam mạng 2022 theo sáu tháng sinh cuối năm 

- Tháng 7:  Mất cân bằng trong cuộc sống sức khỏe yếu kém việc học hành không đạt kết quả cao và chú ý trong gia đình có người già đau ốm bệnh tật 

- Tháng 8: Trong gia đình có người già đau ốm bệnh tật, học hành tháng này có phần suy giảm do bị ảnh hưởng sức khỏe.

- Tháng 9: Tử vi nam 2006 năm 2022 với quý cháu sinh tháng 9  này mọi chuyện đều bình thường, tuy nhiên sức khỏe bản thân và gia đình không được tốt, học hành cần chú ý hơn.

- Tháng 10: Mọi việc tháng này đều vất vả, đều tự thân vận động, cẩn thận xe cộ

- Tháng 11:  Năm tới chủ về vất vả về mọi mặt cả tinh thần và cuộc sống cho nên khi ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận và gia đạo không được tốt

- Tháng 12: Cần chú ý gia đạo trong đình và xe cộ đi lại tháng này dễ gây ra tai nạn. 

 

Tổng kết tử vi chungTử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng là một năm tương đối tốt đối với quý cháu tuy nhiên cũng cần chú ý sức khỏe, đề phòng đau ốm. Để năm 2022 gặp nhiều may mắn, tiền tài, tài lộc, đầu năm quý cháu nên cầu an giải hạn mỗi  tháng vào ngày 26 âm lịch và nên cúng vào lúc 19 giờ  tới 21 giờ , thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng  Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền. Để tăng cường cát khí cho sao Thái  Âm xem vận mệnh tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng gợi ý quý cháu nên đeo các trang sức hoặc đá quý màu xám, màu đen, màu xanh biển như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm, …Hoặc dùng màu trắng thuộc hành kim, để Kim sinh Thủy càng thêm tốt, như đeo đá quý màu trắng như: Thạch anh trắng, vòng bạc..… Để lựa chọn bạn bè tuổi Bính Tuất thì nên kết hợp với các tuổi là 1998 và người sinh năm 2002 là tốt nhất. Quý cháu nên sử dụng các màu phù hợp với bản mệnh là các màu:  Đỏ, Vàng để kích thích tài lộc, tăng thêm sự may mắn. Kỵ dùng các màu: Trắng, Đen

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm