Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng 1996

"Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng dự đoán là một năm khá tốt đẹp đối với quý cô tuổi Bính Tý, chủ về tài lộc trong công danh sự nghiệp cũng như đón nhận nhiều tin vui trong tình duyên. "


Xem tử vi tuổi tý 1996 năm 2022 nữ mạng cho thấy năm nay là một năm khá tốt đối với quý cô tuổi Bính Tý. Năm nay quý cô gặp sao Mộc Đức chủ về những điều tốt lành, đón nhận nhiều điều an vui, tốt đẹp và may mắn về nhiều mặt nhất là tình cảm. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý cô trong năm tới sẽ diễn biến như thế nào, mời quý cô theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 nữ mạng tuổi Bính Tý sau đây:

Ngày sinh: 19/02/1996 đến 6/02/1997

Bính Tý năm nay 27 Tuổi

Mệnh: Thủy - Cung: Khôn

Cầm tinh:  Điền Nội Chi Thử

Sao hạn: Mộc Đức - Toán Tận

I. Tổng quan về tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng 

Vận mệnh tuổi bính tý năm 2022 nữ mạng: Quý Cô tuổi Bính Tý vận số gặp nhiều chông gai, tuy có tài xoay sở, biết vươn lên nhưng cũng chịu nhiều vấp ngã, đau đớn nhất là về tình duyên, gia đạo. Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2022 cho biết quý cô Bính Tý bản tính năng động, ít bằng lòng với thực tại, đứng núi này trông núi nọ nên công danh sự nghiệp dễ đổi thay. Quý cô rất cao số, phải tha hương lập nghiệp thì mới gặp nhiều may mắn, vững vàng vào tuổi trung niên. Ngoài ra, nữ mạng Bính Tý có vận số tốt được quý nhân giúp đỡ mà sự nghiệp dù có thăng trầm thì vẫn to lớn hơn người, càng lớn tuổi càng có danh vị trong xã hội. 

- Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng cho thấy đối với tuổi Bính Tý năm 2022 là một năm khá tốt. Công việc hanh thông, có sự mở mang thêm công việc, ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi. . Ngoài ra trong năm nay quý cô được đón tin vui thêm người thêm của, hỷ sự đưa tới. 

II. Xem vận hạn tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi tý 1996 năm 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

  • Thiên Can: Thiên can Bính (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương xung ⇒ Xấu: Thiên can này chủ về khó khăn trong đầu tư kinh doanh vốn vào làm ăn. Ngoài ra có hạn về xe cộ cần đặc biệt chú ý cẩn thận. 

  • Địa Chi: Tử vi tuổi Bính Tý nữ mạng 2022 địa chi tuổi Tý gặp năm Dần chính là Bình Hòa: Chủ về công việc bình ổn, không có sự thay đổi hay thăng tiến. Tiền bạc cũng chỉ dừng ở mức đủ ăn tiêu chứ không dư dả. 

  • Tứ trụThiên Thuận, Địa Sinh: Chủ về công việc làm ăn thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên về gia đạo lại có chuyện không hay, phải suy nghĩ bất an nhiều điều, vợ chồng không được thuận hòa. 

 

2. Tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương sinh ⇒ Tốt: Chủ về thuận lợi thông hanh trong công việc làm ăn, tài lộc rủng rỉnh dồi dào, có số được quý nhân phù trợ giúp đỡ. 

  • Ngũ hành cung phi: Tử vi Bính Tý 2022 nữ mạng cho biết ngũ hành cung phi quý cô là Khôn (Thổ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ ⇒ Tốt: Chủ về một năm công việc ổn định phát triển, có quý nhân phù trợ mà kinh doanh làm ăn thuận lợi. sinh lời tiền bạc rủng rỉnh. 

 

3. Xem tử vi nữ bính tý 1996 năm 2022 theo sao hạn

3.1. Xem bói tuổi bính tý năm 2022 nữ mạng sao gì chiếu mệnh?

  • Sao chiếu mệnh: Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải Nghĩa: Tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng gặp sao Mộc Đức là sao chủ về những điều tốt lành. Năm 2022, các quý nữ Bính Tý sẽ đón nhận nhiều điều an vui, tốt đẹp và may mắn về nhiều mặt nhất là tình cảm. Vận khí tốt nhất là vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên, mạng nữ được sao Mộc Đức chiếu mệnh cần lưu ý về các bệnh liên quan đến đường máu huyết. 

 

3.2. Vận hạn tuổi bính tý năm 2022 nữ mạng

 
  • Hạn theo năm 2022: Toán Tận - Đại hạn: 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Tử vi tuổi tý 1996 năm 2022 nữ mạng gặp hạn Toán tận 2022 chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật , ra ngoài cần đề phòng xe cộ kẻo gặp tai nạn mà tiền mất tật mang, nguy hiểm tới tính mạng. Ngoài ra, không nên đi khai thác lâm sản dễ gặp rủi ro, tai nạn. 

 
  • Hạn theo tuổi: Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử 

Đề phòng:  Tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng gặp hạn Hoang Ốc chủ về ly tán. Nếu có ý định xây nhà trong năm 2022 sẽ không tốt, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, lục đục, chia rẽ thậm chí còn lâm vào cảnh sinh ly tử biệt, âm dương cách ngả. 

 

3.3. Tử vi tuổi tý 1996 năm 2022 nữ mạng về vận niên

  • Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn) ⇒ tốt

Vận niên Kê giáp Viên rất tốt, quý cô được người thân bảo bọc che chở, vật chất tươm tất đủ đầy. Đây là cơ hội tốt để quý cô phấn đấu, làm tròn bổn phận của mình. 

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Năm 2022 bạn tròn 26 tuổi, tháng 1 âm lịch là tháng may mắn của bạn báo hiệu một năm suôn sẻ. Không khí Tết Nguyên Đán và hơi thở mùa xuân truyền may mắn cho nữ tuổi Tý trong tháng 1. Bạn có thể gặt hái được nhiều điều bất ngờ từ cuộc sống của mình. Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán, nhiều người tuổi Tý về thăm nhà cũng có thể nhận được phong bao lì xì và quà Tết từ người lớn tuổi, điều này rất tốt.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 2 âm lịch, Tý  sẽ gặp khó khăn mặt tài chính, sức khỏe. Bị ảnh hưởng bởi dư âm của Tết nên nhiều người sống quá thoải mái, lười vận động. Chế độ ăn uống nhiều đồ chiên rán, thịt cá nên sinh ra nóng trong, nhiệt miệng, dạ dày, sốt. Bính Tý nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe của bản thân trong tháng 2, uống nhiều nước, cố gắng ăn nhiều rau củ quả, không ăn vặt và đồ ăn nhanh để không làm tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tình hình sức khỏe của người tuổi Tý trong tháng này vẫn không được lý tưởng. Dưới sự tấn công của sao hung tinh Điếu Khách, người tuổi Tý dễ bị tai nạn chảy máu và bị thương trong tháng này, đặc biệt một số người thuộc tầng lớp lao động rất dễ bị tai nạn đi lại trên đường đi làm. Vì vậy, Tý nên chú ý hơn đến an toàn cá nhân trong tháng 3, nhất là khi tham gia giao thông và đi lại, đề cao cảnh giác để tránh tai họa.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:       

Tình hình của người tuổi Tý trong tháng 4 âm lịch tương đối bình thường. Mặc dù ảnh hưởng của các sao hung tinh trong tháng này không nhiều nhưng do tiết Thanh minh có xu hướng mang lại không khí tương đối tiêu cực cho người tuổi Tý, nên hầu hết người tuổi Tý chịu ảnh hưởng của năng lượng tiêu cực, mọi mặt đều sa sút, vận trình tài lộc khó được cải thiện.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Bị ảnh hưởng bởi sao hung tinh Thiên Cẩu, vận trình tài lộc của người tuổi Tý rất tệ trong tháng 5, họ thường gặp tổn thất về tài chính. nữ Bính Tý dễ đối mặt với nguy cơ bị lừa đảo khi đầu tư. Vì vậy, người tuổi Tý nên tự bảo vệ tài sản của mình trong tháng 5, cố gắng đụng chạm tài chính càng ít càng tốt nếu không cần thiết, tránh những tổn thất không đáng có do bị lừa gạt.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý trong tháng 6 khá tốt. Nhờ được sao may mắn Bát Tọa chiếu mệnh, hiệu quả công việc của người tuổi Tý được cải thiện, làm việc trong công ty lúc nào cũng cảm thấy thoải mái, nhưng khối lượng công việc nhiều và khó khăn trong tháng này cũng không hề kém cạnh. Mấy việc lớn tương đối dễ dàng đối với người tuổi Chuột, họ không chỉ đạt thành tích xuất sắc vào cuối tháng, thậm chí còn được dự đoán có khả năng tăng lương, thăng chức.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Các mối quan hệ cá nhân của người tuổi Tý sinh năm 1996 khá tốt trong tháng này. Được thúc đẩy và ban phước bởi những ngôi sao tốt lành, Tý có thể gặp được rất nhiều người bạn tâm giao trong cuộc sống. Đồng thời, qua sự mai mối của bạn bè, các mối quan hệ của người tuổi Tý cũng đã mở rộng hơn rất nhiều. Tháng 6 là một tháng để kết bạn, thoát ế.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Tài lộc và tinh thần của người 26 tuổi không mấy khả quan trong tháng 8 âm. Bị ảnh hưởng bởi thời tiết oi bức, người tuổi Tý rất dễ rơi vào trạng thái buồn ngủ hoặc kiệt sức. Không chỉ vậy, Tý vốn ham lạnh, sợ nóng còn có thể mắc các bệnh về đường tiêu hóa trong tháng này do lười vận động và ăn quá nhiều đồ sống, lạnh. Vì vậy, bạn nên chú ý nghỉ ngơi hợp lý nhưng vẫn duy trì chế độ ăn uống hợp vệ sinh và lành mạnh, không ăn uống tùy tiện nhé.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý rất lạc quan trong tháng này. Trong thời kỳ Sương trắng, người chuột
Bính Tý có nhiều năng lượng tích cực, mặt quan hệ tình cảm thường gặp nhiều may mắn, người độc thân dễ tìm được ý trung nhân.
Sự quyến rũ của Tý được tăng lên rất nhiều, lắm người khác phái theo đuổi, đặc biệt là nữ Bính Tý.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Tý có vận trình sự nghiệp ở mức trung bình trong tháng này. Tuy nhiên các sao hung tinh chiếu tới rất dữ dội, đặc biệt là ảnh hưởng của hung tinh không chỉ gây nguy hiểm cho sức khỏe, tài lộc của người tuổi Tý mà ngay cả sự nghiệp cũng có thể bị ảnh hưởng.

Trong tháng 10, người tuổi Tý sẽ dính hung tinh ở nơi làm việc chủ yếu là mặt giao tiếp, người tuổi Tý nên hết sức tiết chế khi ở cơ quan, đừng nóng nảy.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý tăng tiến trong tháng 11. Trong năm nay, người tuổi Tý tuy bị ảnh hưởng bởi các sao hung tinh nhưng may mắn thay, thông qua nỗ lực không ngừng của bản thân, vận may tiền bạc của người tuổi Tý cuối cùng cũng được cải thiện.
Đặc biệt là về công việc, do sự nghiệp đang lên nên thu nhập của người tuổi Tý cũng được cải thiện.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý rất khả quan trong tháng 12. Mặc dù cuối năm có một chút bận rộn nhưng tuổi Tý không chỉ phải giải quyết chuyện công việc mà còn phải san sẻ một phần trách nhiệm trong gia đình. Cuối năm là thời điểm để bạn hàn gắn tình cảm với người nhà.

III. Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Tử vi nữ bính tý 1996 năm 2022 sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Quý cô sinh tháng này có một năm chủ về may mắn được quý nhân giúp đỡ mà bản mệnh được làm ăn thuận lợi, tiền bạc hanh thông, gia đạo hòa thuận có tin vui thêm người thêm của.

  • Tháng 2: Tử vi tuổi tý 1996 năm 2022 nữ mạng dự đoán nữ tuổi Bính Tý sinh tháng này trong năm 2022 được dự đoán là công việc làm ăn thì lại khá tốt, xuất hành gặp nhiều may mắn và cát lợi, được đón nhiều tin vui trong gia đình.

  • Tháng 3: Trong năm 2022 chủ về hỷ thần, thuận lợi trong làm ăn, xuất hành tốt, đón tin vui thêm con thêm cháu.

2. Tử vi tuổi bính tý nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Quý cô tuổi Bính Tý sinh vào đầu mùa hè bản mệnh tương khắc với mùa nên gia đạo bất hòa, thiếu đi hòa khí. Công việc làm ăn cũng không được suôn sẻ, tránh thay đổi, nếu có xuất hành đi xa nên chú ý sức khỏe kém. 

  • Tháng 5: Tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng cho thấy người sinh tháng này việc làm ăn năm 2022 không nên có sự thay đổi, làm ăn kém . Ngoài ra, tình cảm gia đình có sự mâu thuẫn tranh cãi, sức khỏe cũng không được tốt.

  • Tháng 6: Mạng nữ sinh tháng 6 trong năm 2022 không được tốt. Sức khỏe đi lại cần chú ý, gia đạo cũng có chuyện không vui, không được hòa thuận. Công việc gặp nhiều bất lợi, nếu muốn thay đổi thì càng không nên. 

3. Tử vi tuổi bính tý nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Tử vi tuổi Bính Tý nữ mạng 2022 dự đoán quý cô sinh vào tháng 7 là tháng tương trợ cho bản mệnh nên nhận được nhiều điều may mắn cả về công việc lẫn gia đạo. Trong năm 2022, gia đình đón tin vui thêm con thêm cháu, ngoài ra còn có sự mở rộng đầu tư thêm vào công việc làm ăn. 

  • Tháng 8: Đối với quý cô sinh vào tháng này chủ về gặp nhiều may mắn, có sự đầu tư mở rộng thêm công việc làm ăn. Gia đạo vui vẻ, hạnh phúc có hỷ sự đưa tới.

  • Tháng 9: Tử vi nữ 1996 năm 2022 cho biết nếu quý cô sinh trong tháng 9, xét thấy có sự đầu tư tiền bạc mở rộng công việc làm ăn, Kinh doanh gặp nhiều chuyện vui, may mắn. Ngoài ra, trong năm nay tin vui đưa tới gia đình như hỷ sự, thêm người thêm của. 

4. Tử vi năm 2022 tuổi bính tý nữ mạng sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Nữ Bính Tý sinh mùa đông tương sinh cho bản mệnh xét thấy có sự đầu tư làm ăn tuy nhiên lợi lộc chưa nhiều nhưng lại gặp được quý nhân phù trợ mà công việc cũng thuận lợi, suôn sẻ hơn. Ngoài ra, trong gia đạo năm nay có người gia đau ốm bệnh tật. 

  • Tháng 11: Tử vi nữ Bính Tý 1996 năm 2022 cho biết quý cô tuổi này sinh tháng 10 công việc khá thuận lợi được người thân bạn bè giúp đỡ nhiều. Tuy nhiên việc kinh doanh làm ăn chưa có lời lãi nhiều, tình cảm gia đạo cũng có chuyện buồn phiền. 

  • Tháng 12: Với những quý cô sinh cuối mùa đông lúc này Thủy vượng nhất cũng vì thế mà quý cô vận khí giảm sút. Công việc tuy có sự giúp sức của nhiều người nhưng tiền bạc chưa sinh lời nhiều. Chuyện tình cảm của quý nữ 1996 năm nay bình thường, trong nhà có người già đau ốm. 

 

Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần luận giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng có thể thấy đây là một năm có sự tốt xấu đan xen đối với quý cô tuổi Bính Tý. Trong năm 2022, công việc hanh thông, có sự mở mang thêm công việc, ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi. Ngoài ra trong năm nay quý cô được đón tin vui thêm người thêm của, hỷ sự đưa tới. 

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì quý cô sinh năm 1996 có thể làm lễ dâng sao giải hạn mỗi tháng. Ngoài ra, theo tử vi nữ 1996 năm 2022, các quý cô tuổi 1996 có thể chọn sử dụng các đồ vật có màu đen - trắng, kỵ màu đỏ - vàng. Để tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức thì các quý nữ có thể đeo trang sức đá quý màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hoặc đeo đá quý màu đen, màu xanh dương như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen, Lam Bảo (Ngọc lam)… Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý cô có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1997 và người sinh năm 1992.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm