Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng 2010

"Xem tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2022 cho thấy đây là một năm không được tốt tiền bạc đối với quý cháu Canh Dần nam mạng, sẽ có sự chi tiêu nhiều vào trong cuộc sống cũng như trong làm ăn, sức khỏe , học tập cũng có phần suy giảm nhiều."


Xem tử vi Canh Dần 2022 nam mạng cho thấy quý cháu tuổi này sẽ gặp được tài lộc, công việc có nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, cuộc sống của quý cháu Canh Dần cũng có sự biến động nhưng không đáng kể. Để nắm được chi tiết hơn về vận trình cuộc sống trong năm 2022 mời quý cháu Canh Dần theo dõi phần luận giải chi tiết dưới đây của chuyên gia phong thủy Duy Linh.

Ngày sinh: 14-2-2010 đến 2-2-2011

Canh Dần năm nay 13 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Cấn

Cầm tinh: Xuất Sơn Chi Hổ (Hổ xuống núi)

Sao hạn: Thái Bạch - Thiên Tinh 

I. Tổng quan về  tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2022

- Vận mệnh tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng: Qúy cháu tuổi Canh Dần là người có tính tình ngay thẳng, thích giúp đỡ người khác. Canh Dần là người có tính cách tự lập. Làm việc gì cũng tự mình quyết định, không bị phụ thuộc vào ai. Cuộc sống của quý cháu phải chịu nhiều sóng gió, công danh lên xuống, là người thông minh, học một hiểu mười. Tuổi Canh Dần nếu sinh vào Thu Đông, gia đình dễ lập, công danh, sự nghiệp dễ thành. Nếu nghịch sinh lỗi số, phải chịu nhiều vất vả nặng nhọc, gian truân, nhưng tuổi quý cháu Canh Dần luôn được Vị Thiên Ất Quý nhân hộ độ. 

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng: Đối với tuổi Canh Dần thì năm 2022 là một năm không được tốt mọi việc suy tính của bản thân đều không đạt được như mong muốn việc học hành đạt kết quả không được cao ra ngoài thì bất lợi tiền bạc tiêu tán nhiều, tình cảm của gia đình không được tốt trong nhà thiếu hòa chú ý trong nhà có người già đau ốm và có chuyện buồn phiền

II. Xem vận hạn tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1.  Tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất: Chủ về một năm sức khỏe không được tốt, quý cháu cần chú ý dễ bị đau ốm lâu khỏi bệnh. Ngoài ra trong năm tiền tài có sự tiêu pha nhiều.

Địa Chi: Địa chi tuổi Dần gặp năm Dần là  Thái Tuế “ Năm Tuổi” tử vi Canh Dần năm 2022 nam mạng chủ về một năm công việc làm ăn có nhiều sự biến động,  thay đổi nơi ăn chốn ở việc làm, hay đi lại nhiều, cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. 

Tứ trụ: Thiên Sinh, Địa Hao: Chủ về một năm môi trường sống, học tập không có gì thay đổi.Khi gặp khó khăn có người giúp đỡ, vậy nên đều dễ dàng vượt qua. Bản thân quý cháu có thể xảy ra nhiều việc chẳng lành, nên cẩn thận mọi mặt. Nhất là phòng tai nạn, đi lại.

2. Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh:  Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc - Xấu: Chủ về một năm ốm đau bệnh tật, việc học tập có phần đi xuống, làm ăn thua lỗ, gia đạo thì bất hòa anh em, bạn bè 

Ngũ hành cung phi:  Xem tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2022, Cung Phi tuổi Cấn  (Thổ ) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Chủ về một năm không mấy có sự thay đổi về công việc làm ăn và trong năm nay có quý nhân giúp đỡ trong công việc, kinh doanh, thích hợp mở rộng làm ăn, kinh doanh, buôn bán

3.  Tử vi 2022 tuổi Canh Dần nam mạng theo sao hạn

3.1.  Xem tử vi Canh Dần nam mạng 2022 sao gì chiếu mệnh

  • Thái Bạch (Kim Tinh) - Hung tinh 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

  • Ý Nghĩa:  Tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2022 cho biết Thái Bạch là sao xấu cần giữ gìn trong công việc kinh doanh chủ về có người quấy phá, tiền của tiêu hao, có thể trắng tay, đặc biệt cần đề phòng quan sự. Sao Thái Bạch xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm và nó xấu nhất cho những người mạng Mộc

3.2. Vận hạn tử vi năm 2022 tuổi Canh Dần nam mạng

- Hạn theo năm 2022

  • Hạn: Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

  • Đề phòng: Theo tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng, quý cháu cần đề phòng chứng ngộ độc, đi ra ngoài thì cẩn thận gặp chuyện thị phi, ra ngoài cẩn thận lời ăn tiếng nói. Bên cạnh đó gặp hạn Thiên Tinh năm 2022 thì nên cần thận tránh bị té ngã, đau ốm mà làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi.

 

- Hạn theo tuổi: Trong năm nay tuổi quý em thì không bị phạm tam tai, hoang ốc và Kim lâu

3.3.Vận niên tử vi Canh Dần năm 2022 nam mạng

  • Ngưu hồi sơn: Tốt

  • Ý nghĩa: Là trâu về núi. Được hiểu là trâu ở nami tuy không có cỏ để ăn nhưng vẫn có lá cây non và xa loài người thì tấm thân đỡ vất vả. Qúy cháu nên cẩn thận trong việc làm ăn, chắc có lợi thì mới nên làm. Đang có nhiều cơ hội tốt cho kinh doanh, thích hợp làm ăn lớn, cầu quan lộc được chức nhỏ, cũng thích hợp cho việc xuất hành đi xa tạm tốt. Đề phòng ốm đau tai nạn. Thay đổi công việc cũng tốt. Tình cảm của quý cháu cũng gặp nhiều chuyện bấp bênh, nên tin tưởng lẫn nhau.

Tử vi tuổi Canh Dần từng tháng năm 2022

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

 

Tháng 1 âm lịch

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 nam mạng cho thấy vận may của Canh Dần trong tháng đầu năm mức trung bình. Mặc dù tháng giêng là tháng tốt để khai xuân đầu năm, nhưng hầu hết tuổi này không được suôn sẻ, bởi nguyên do là phạm Thái tuế. Bởi vậy, bạn cần cố gắng tiết chế, khiêm tốn nhất có thể, nếu không có thể sẽ tự chuốc lấy xui xẻo cho mình do những hành vi không đúng đắn khác nhau.

Tháng 2 âm lịch

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc sự nghiệp của tuổi 2010 trong tháng 2 tương đối khó khăn. Bởi đầu năm nên tích tụ nhiều chuyện vặt vãnh phức tạp, thầy cô lại giao thêm nhiều nhiệm vụ quan trọng nên lượng bài tập khá lớn. Tuổi này có thể do chịu áp lực nên trong các kỳ kiểm tra hoặc bài tập trên lớp dễ gặp sai phạm, vị trí tụt giảm.

Tốt nhất nên có sự phản hồi với ba mẹ và thầy cô để giảm khối lượng bài tập lại, là trẻ em cũng cần có thời gian vui chơi, ra ngoài học hỏi để tăng thêm hiểu biết cho bản thân về các lĩnh vực khác nữa.

Tháng 3 âm lịch

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của Canh Dần tháng này tương đối sa sút. Do phạm năm tuổi nên sức lực suy yếu, dễ dàng sinh bệnh, ốm đau, thiếu hụt sức sống. Bởi vậy, bạn cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn. Đồng thời xây dựng dần các thói quen khoa học, thường xuyên chơi thể thao, rèn luyện thân thể, lúc này sức đề kháng sẽ trở nên mạnh hơn.

Tháng 4 âm lịch

Đánh giá:      

Vận mệnh nhìn chung của bạn trong tháng 4 âm lịch không mấy khả quan. Chịu phạm Thái tuế và các hung tinh quấy nhiễu, hơn nữa trong tiết Thanh minh nhiều tà khí có hại, vận thế của bạn đều giảm sút trong mọi lĩnh vực. Vì thế tâm trạng cũng thường xuyên u ám, khó hạnh phúc.

Tháng 5 âm lịch

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 nam mạng dự báo, vận trình tài lộc của Canh Dần trong tháng này rất tệ. Bị sao hung tinh chiếu mệnh, rất có thể bạn sẽ có những ham muốn cá nhân thái quá, tiêu tốn rất nhiều tiền cá nhân hoặc phải xin thêm bố mẹ. Bởi vậy, tuổi này nên chú ý tiêu dùng cho hợp lý, tránh ăn chơi đua đòi làm khổ bố mẹ, nếu không dễ sinh ra khủng hoảng tâm lý, hao tài tốn của, lại ảnh hưởng xấu đến người thân.

Tháng 6 âm lịch

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của những con giáp trong tháng này có thể không được suôn sẻ. Do tính cách kín kẽ, ít biểu hiện nên bố mẹ và con cái không thể thông hiểu lẫn nhau. Vì thế mà dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã trong gia đình.

Bởi vậy, Tử Vi Số khuyên những người sinh năm 2010 nên tăng cường chia sẻ, đối thoại với bố mẹ để nhận được sự thấu hiểu. Đừng nín nhịn rồi bộc phát tức thời sẽ không giải quyết được vấn đề gì cả, hãy thông cảm bởi trong mắt phụ huynh, bạn vẫn chưa trưởng thành.

Tháng 7 âm lịch

Đánh giá:      

Mối quan hệ của Canh Dần trong tháng này có chút gập ghềnh. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh Phi Đầu, nhiều bạn do tính cách nóng nảy hoặc quá luộm thuộm làm xấu đi hình ảnh nên để lại ấn tượng không tốt. Đặc biệt, nam tuổi Dần có ngoại hình và tinh thần không được tốt cho lắm, nên ăn mặc chỉnh tề, giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ để được mọi người gần gũi, yêu quý hơn.

Tháng 8 âm lịch

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 nam mạng cho hay, sức khỏe của bạn trong tháng này có chút đáng lo ngại. Do bị Phục Thi chiếu mệnh, bạn sẽ gặp nhiều thương tổn như vấp ngã, bị thương hoặc rơi xuống nước, kiểu gì cũng sẽ phát sinh. Bởi vậy, Canh Dần cần chú ý an toàn hết mức có thể, đừng quá nghịch ngợm ham vui để tránh những rắc rối không đáng có và gây tổn hại cho bản thân.

Tháng 9 âm lịch

Đánh giá:      

Vận mệnh tổng thể của Canh Dần trong tháng này tương đối suôn sẻ. Nhờ được cát tinh Phúc Lộc chiếu mệnh và ảnh hưởng của tiết Bạch Lộ,nên vận trình tài lộc của Canh Dần trong tháng này sẽ có chút gia tăng, có thể là được bố mẹ, nhà trường thưởng tiền,... Mọi mặt của bạn bạn sẽ không gặp nhiều rắc rối hay tai ương, tình hình tương đối ổn định. Canh Dần phải tiếp tục duy trì, làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, phấn đấu thì tài lộc mới hanh thông.

Tháng 10 âm lịch

Đánh giá:      

Đây cũng là một tháng tốt lành cho bạn về mặt xã giao. Với sự giúp đỡ và hỗ trợ của cát tinh, người sinh năm 2010 cũng sẽ biết cách để có thêm tiền chi tiêu bằng nỗ lực của bản thân. Ở trường học, nhờ có thầy cô quan tâm, nâng đỡ nên các mối quan hệ tốt cũng phát triển lên, thành tích học tập có nhiều hy vọng mới.

Tháng 11 âm lịch

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của người tuổi Dần có phần tăng tiến. Nhờ được các sao may mắn chiếu mệnh, thành tích học tập nâng cao nên bạn cũng  có cơ hội tích trữ được nhiều tiền. Tuy nhiên, dù tài lộc có tiến triển nhưng tuổi Dần cũng không nên chủ quan mà hãy giữ gìn đồ đạc cẩn thận hơn, chớ nên khoe khoang tiền bạc hay đồ giá trị mà dễ bị người khác nhòm ngó nẫng mất.

Tháng 12 âm lịch

Đánh giá:      

Vận thế của canh Dần tháng 12 năm 2022 cũng không có gì quá khó khăn. Vào tháng cuối năm, bạn không bị các sao hung tinh và Thái tuế quấy nhiễu, hơn nữa lại có tâm lý rất vững vàng nên có thể yên tâm hưởng thụ khoảng thời gian dễ chịu này.

III. Xem tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2022 theo tháng sinh

1. Xem tử vi Canh Dần 2022 nam mạng sinh tháng mùa xuân

- Tháng 1:  Qúy cháu sinh vào tháng 1 mọi việc khá tốt việc học hành đạt kết quả cao và có tin vui đưa tới trong năm nay như thêm thành viên mới có thể là cưới xin hoặc có thêm cháu chắt, gia đạo yên vui, anh em hòa hợp, bảo ban nhau làm ăn. học tập đạt được kết quả cao

- Tháng 2:  Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng dự đoán quý cháu sinh vào tháng này chủ về trong gia đình có tin vui thêm người có thể là cưới xin hay có thêm cháu chắt. Thêm vào đó, việc học tập, thi cử được kết quả cao. 

- Tháng 3: Qúy cháu việc học có sự tiến triển mới, thi cử thuận lợi. Tình cảm gia đình hòa hợp, dễ có tin vui đưa tới, có thể là thêm dâu rể mới hoặc thêm cháu chắt.

2. Vận hạn tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng sinh vào mùa hạ

-Tháng 4: Trong tháng này mọi việc không được như ý muốn sức khỏe không được tốt dễ bị đau ốm công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều bất lợi và có chuyện buồn đưa tới và việc học hành kết quả không được cao 

-Tháng 5: Tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2022 về việc làm ăn công việc của bố mẹ quý cháu gặp nhiều khó khăn, bất lợi, tháng này gia đình quý cháu có chuyện buồn đưa tới và việc học hành kết quả không được như ý.

-Tháng 6: Gia đình quý cháu tháng này gặp nhiều chuyện buồn đưa tới và việc học hành kết quả không được cao, sức khỏe của quý cháu gặp nhiều bất lợi có phần suy giảm.

3.  Xem bói tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng sinh mùa Thu

- Tháng 7: Đây là một năm gặp nhiều bất lợi cho mọi việc không nên xuất hành đi xa nên chú tâm vào việc học hành thì mới mong đạt kết quả cao và trong năm nay chú ý trong nhà có tang sự 

- Tháng 8:  Tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2022 dự báo gia đình quý cháu gặp nhiều chuyện không vui, có tang sự đưa tới, mọi công việc làm ăn, học tập tháng này đều gặp khó khăn. Và quý cháu tránh đi xa làm ăn, xuất ngoại vào tháng này

- Tháng 9: Tháng này nhìn chung không được may mắn với quý cháu, gặp bất lợi về mọi mặt, công việc làm ăn không mấy tiến triển tốt, kết quả học tập có phần suy giảm. tránh xuất ngoại, đi làm ăn vào tháng này.

4. Tử vi tuổi canh dần năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Đông

- Tháng 10: Theo tử vi năm 2022, năm nay đối với quý cháu là một năm tốt đạt được mong muốn và có tin vui đưa tới trong gia đình và trong học tập thì đạt kết quả cao 

- Tháng 11:  Xem vận mệnh tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng cho biết  gia đình quý cháu tháng tin vui đưa tới, có thể đón thêm thành viên mới trong gia đình, mọi việc đều được hanh thông, kết quả học tập cao

- Tháng 12: Tháng cuối năm, mọi việc đều đạt kết quả như ý, có hỷ sự đưa tới hoặc đón thêm thành viên mới trong gia đình. 

Tổng kết tử vi chung: 

Tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2022 dự báo năm nay là một năm không được hanh thông về nhiều mặt. Đầu năm quý cháu nên cầu an, dâng sớ giải hạn mỗi tháng vào ngày rằm, cúng vào từ 21 giờ đến 23 giờ, thắp 15 ngọn đèn theo hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy trắng và ghi “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền. Để hóa giải sát khí do sao Thái Bạch thuộc hành Kim gây ra  tử vi Canh Dần nam mạng 2022 gợi ý quý cháu nên sử dụng các vật phẩm thuộc hành Thủy để tiết khí, như đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương….. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm