Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng 2010

"Xem tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022 cho biết năm nay là một năm khá tốt đối với quý cháu. Chủ về việc học hành có nhiều biến chuyển tốt, thi cử đạt được kết quả cao. Bên cạnh đó, trong năm nay có nhiều chuyện vui đưa tới trong gia đình"


Luận giải chi tiết về tử vi Canh Dần 2022 nữ mạng cho biết năm nay là một năm chủ về mọi chuyện gặp nhiều thuận lợi, học hành gặp nhiều may mắn, ra ngoài ngoại giao thì kết bạn thêm được nhiều bạn bè. Để hiểu rõ hơn về diễn biến vận hạn  trong năm tới mời quý cháu cùng theo giỏi phần luận tử vi năm 2022 được thực hiện bởi chuyên gia phong thủy Duy Linh. 

Ngày sinh: 14-2-2010 đến 2-2-2011

Canh Tý năm nay 13 tuổi

Mệnh: Mộc- Cung:  Đoài

Cầm tinh: Xuất Sơn Chi Hổ

Sao hạn: Thái Âm- Tam Kheo

I. Tổng quan về tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022

 Vận mệnh tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng: Quý cháu tuổi Canh Dần là người thông minh, sáng tạo, giỏi thuyết phục người khác tuy nhiên bản thân quý cháu lại có tính hấp tấp, nóng vội nên cuộc sống thường trải qua nhiều khó khăn, vất vả, mọi việc đều phải tự thân tự lập, không nhận được sự giúp đỡ từ người thân gia đình. Theo tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nữ mạng 2022 đường tình duyên cũng như sự nghiệp của quý cháu gặp nhiều khó khăn, khoảng từ 45 tuổi trở đi thì cuộc sống mới  có phần ổn định. Tuy nhiên quý cháu nữ sanh vào ban ngày, vào mùa Thu hoặc mùa Đông thì cuộc đời lại khá phẳng lặng, yên ổn, tình cảm êm ấm, gia đình hạnh phúc. 

-  Khái quát tổng quan: Đối với tử vi 2022 tuổi Canh Dần nữ mạng, năm nay là một năm tốt trong việc học hành và thi cử đạt được kết quả như mong muốn, ra ngoài gặp được bạn bè và người thân giúp đỡ nhiều, trong năm nay có sự mở mang kiến thức và có tin vui trong gia đình đua tới trong năm nay và công việc làm ăn của bố mẹ cũng có sự thay đổi.

II. Xem vận hạn tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022 theo sao hạn

1. Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

  • Theo thiên can: Thiên can Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh xuất: Theo đó trong năm nay chủ về một năm có nhiều biến động về phương diện tài chính, cần chú ý hao tổn tiền của. Ngoài ra nữ mạng tuổi này cần đề phòng gặp các vấn đề về sức khỏe không tốt, đau ốm lâu khỏi.  

  • Theo địa chi: Địa chi tuổi Dần gặp năm Dần là Thái Tuế “ Năm Tuổi”: Xem tử vi tuổi Canh Dần nữ năm 2022 chủ về một năm mà việc làm ăn có nhiều biến chuyển, có sự thay đổi nơi ăn chốn ở, làm việc ngoài ra trong năm tới  có sự  di chuyển, đi lại nhiều.

  • Tứ trụ: Thiên Thắng, Địa Sinh: dự báo năm tới môi trường học tập của quý cháu thuận lợi, cộng thêm có quý nhân trợ giúp nên việc học tập hanh thông, đạt được kết quả như mong đợi. Bên cạnh đó gia đình có nhiều tin vui đưa tới, việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều hên may.

2. Tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022 Theo ngũ hành

  • Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc => Xấu: chủ về một năm gặp nhiều bất lợi trong mọi việc, sức khỏe yếu kém, dễ đau ốm, công việc làm ăn khó khăn, bị thua lỗ, gia đạo thiếu đi hòa khí, anh em thường hay xảy ra mâu thuẫn. Ngoài ra, tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng cho biết trong năm tới cũng không nên nuôi gia súc chủ về nuôi khó.

  • Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ) Tương sinh => Tốt: chủ về tất cả mọi việc gặp nhiều thuận lợi, làm ăn sinh tài sinh lộc, tiền bạc dư dả, công việc thuận lợi có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc càng thêm hanh thông.

3. Tử vi năm 2022 tuổi Canh Dần nữ mạng theo sao hạn

3.1.  Xem tử vi Canh Dần 2022 nữ mạng sao gì chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh: Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải Nghĩa: Đây là sao tốt, mang lại nhiều may mắn cho nữ giới. Theo đó, trong năm nay, quý cháu gặp sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ gặp nhiều chuyện vui vẻ, tiền bạc hanh thông ,... mọi việc đều xứng ý toại lòng như mong đợi. Tuy nhiên, theo tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022 cần đặc biệt lưu ý vào tháng 11 âm lịch, vì nếu quý cháu nữ mà ốm đau vào tháng này thì khó mà chữa khỏi, có thể nguy hiểm đến tính mạng. 

3.2.  Vận hạn tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng là gì?

  • Hạn theo năm: Hạn Tam Kheo năm 2022 (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Tử vi nữ 2010 năm 2022 gặp hạn này thì nên đề phòng  tay chân, chú ý đi lại xe cộ cẩn thận. Ngoài ra cần quan tâm tới sức khỏe của bản thân đặc biệt là các bệnh về xương khớp, chứng phong thấp hay các bệnh liên quan đến mắt như: mỏi mắt, cận thị,..

  • Hạn theo tuổi: Trong năm nay quý cháu không phạm Hạn Tam Tai, Hoang Ốc và Kim Lâu

3.3.  Tử vi Canh Dần 2022 nữ mạng theo vận niên

-   Ngưu hồi sơn: Tốt

-  Ý nghĩa: Gặp vận này thì nên cẩn thận trong việc làm ăn, nếu đầu tư, góp vốn làm ăn thì phải tính toán kỹ lưỡng. Ngoài ra đây cũng là thời điểm tốt để phát triển công danh sự nghiệp, nếu thay đổi công việc thì cũng gặp nhiều may mắn. Xem bói tuổi Canh Dần 2022 nữ mạng về tình cảm yêu đương thấy có nhiều sự xáo trộn, bạn bè người thân có nhiều tin vui đưa tới chủ về thêm người thêm của. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe dễ bị đau ốm tai nạn. 
 

Tử vi tuổi Canh Dần từng tháng năm 2022

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1 âm lịch

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 nữ mạng cho thấy vận may của Canh Dần trong tháng đầu năm mức trung bình. Mặc dù tháng giêng là tháng tốt để khai xuân đầu năm, nhưng hầu hết tuổi này không được suôn sẻ, bởi nguyên do là phạm Thái tuế. Bởi vậy, bạn cần cố gắng tiết chế, khiêm tốn nhất có thể, nếu không có thể sẽ tự chuốc lấy xui xẻo cho mình do những hành vi không đúng đắn khác nhau.

Tháng 2 âm lịch

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc sự nghiệp của tuổi 2010 trong tháng 2 tương đối khó khăn. Bởi đầu năm nên tích tụ nhiều chuyện vặt vãnh phức tạp, thầy cô lại giao thêm nhiều nhiệm vụ quan trọng nên lượng bài tập khá lớn. Tuổi này có thể do chịu áp lực nên trong các kỳ kiểm tra hoặc bài tập trên lớp dễ gặp sai phạm, vị trí tụt giảm.

Tốt nhất nên có sự phản hồi với ba mẹ và thầy cô để giảm khối lượng bài tập lại, là trẻ em cũng cần có thời gian vui chơi, ra ngoài học hỏi để tăng thêm hiểu biết cho bản thân về các lĩnh vực khác nữa.

Tháng 3 âm lịch

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của Canh Dần tháng này tương đối sa sút. Do phạm năm tuổi nên sức lực suy yếu, dễ dàng sinh bệnh, ốm đau, thiếu hụt sức sống. Bởi vậy, bạn cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn. Đồng thời xây dựng dần các thói quen khoa học, thường xuyên chơi thể thao, rèn luyện thân thể, lúc này sức đề kháng sẽ trở nên mạnh hơn.

Tháng 4 âm lịch

Đánh giá:      

Vận mệnh nhìn chung của bạn trong tháng 4 âm lịch không mấy khả quan. Chịu phạm Thái tuế và các hung tinh quấy nhiễu, hơn nữa trong tiết Thanh minh nhiều tà khí có hại, vận thế của bạn đều giảm sút trong mọi lĩnh vực. Vì thế tâm trạng cũng thường xuyên u ám, khó hạnh phúc.

Tháng 5 âm lịch

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 nữ mạng dự báo, vận trình tài lộc của Canh Dần trong tháng này rất tệ. Bị sao hung tinh chiếu mệnh, rất có thể bạn sẽ có những ham muốn cá nhân thái quá, tiêu tốn rất nhiều tiền cá nhân hoặc phải xin thêm bố mẹ. Bởi vậy, tuổi này nên chú ý tiêu dùng cho hợp lý, tránh ăn chơi đua đòi làm khổ bố mẹ, nếu không dễ sinh ra khủng hoảng tâm lý, hao tài tốn của, lại ảnh hưởng xấu đến người thân.

Tháng 6 âm lịch

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của những con giáp trong tháng này có thể không được suôn sẻ. Do tính cách kín kẽ, ít biểu hiện nên bố mẹ và con cái không thể thông hiểu lẫn nhau. Vì thế mà dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã trong gia đình.

Bởi vậy, Tử Vi Số khuyên những người sinh năm 2010 nên tăng cường chia sẻ, đối thoại với bố mẹ để nhận được sự thấu hiểu. Đừng nín nhịn rồi bộc phát tức thời sẽ không giải quyết được vấn đề gì cả, hãy thông cảm bởi trong mắt phụ huynh, bạn vẫn chưa trưởng thành.

Tháng 7 âm lịch

Đánh giá:      

Mối quan hệ của Canh Dần trong tháng này có chút gập ghềnh. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh Phi Đầu, nhiều bạn do tính cách nóng nảy hoặc quá luộm thuộm làm xấu đi hình ảnh nên để lại ấn tượng không tốt. Đặc biệt, nam tuổi Dần có ngoại hình và tinh thần không được tốt cho lắm, nên ăn mặc chỉnh tề, giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ để được mọi người gần gũi, yêu quý hơn.

Tháng 8 âm lịch

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 nữ mạng cho hay, sức khỏe của bạn trong tháng này có chút đáng lo ngại. Do bị Phục Thi chiếu mệnh, bạn sẽ gặp nhiều thương tổn như vấp ngã, bị thương hoặc rơi xuống nước, kiểu gì cũng sẽ phát sinh. Bởi vậy, Canh Dần cần chú ý an toàn hết mức có thể, đừng quá nghịch ngợm ham vui để tránh những rắc rối không đáng có và gây tổn hại cho bản thân.

Tháng 9 âm lịch

Đánh giá:      

Vận mệnh tổng thể của Canh Dần trong tháng này tương đối suôn sẻ. Nhờ được cát tinh Phúc Lộc chiếu mệnh và ảnh hưởng của tiết Bạch Lộ,nên vận trình tài lộc của Canh Dần trong tháng này sẽ có chút gia tăng, có thể là được bố mẹ, nhà trường thưởng tiền,... Mọi mặt của bạn bạn sẽ không gặp nhiều rắc rối hay tai ương, tình hình tương đối ổn định. Canh Dần phải tiếp tục duy trì, làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, phấn đấu thì tài lộc mới hanh thông.

Tháng 10 âm lịch

Đánh giá:      

Đây cũng là một tháng tốt lành cho bạn về mặt xã giao. Với sự giúp đỡ và hỗ trợ của cát tinh, người sinh năm 2010 cũng sẽ biết cách để có thêm tiền chi tiêu bằng nỗ lực của bản thân. Ở trường học, nhờ có thầy cô quan tâm, nâng đỡ nên các mối quan hệ tốt cũng phát triển lên, thành tích học tập có nhiều hy vọng mới.

Tháng 11 âm lịch

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của người tuổi Dần có phần tăng tiến. Nhờ được các sao may mắn chiếu mệnh, thành tích học tập nâng cao nên bạn cũng  có cơ hội tích trữ được nhiều tiền. Tuy nhiên, dù tài lộc có tiến triển nhưng tuổi Dần cũng không nên chủ quan mà hãy giữ gìn đồ đạc cẩn thận hơn, chớ nên khoe khoang tiền bạc hay đồ giá trị mà dễ bị người khác nhòm ngó nẫng mất.

Tháng 12 âm lịch

Đánh giá:      

Vận thế của canh Dần tháng 12 năm 2022 cũng không có gì quá khó khăn. Vào tháng cuối năm, bạn không bị các sao hung tinh và Thái tuế quấy nhiễu, hơn nữa lại có tâm lý rất vững vàng nên có thể yên tâm hưởng thụ khoảng thời gian dễ chịu này.

III. Xem tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022 theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Tháng một thuộc mùa xuân vượng Mộc tốt chủ về việc học hành năm nay khá thuận lợi, thi cử đạt được kết quả như mong đợi, gia đạo êm ấm, có tin vui đưa tới trong năm có thể là đón thêm thành viên mới hoặc có hỷ tín cưới xin.

  • Tháng 2: Tử vi tuổi Canh Dần 2010 nữ mạng năm 2022 dự báo một năm học hành thi cử đạt nhiều kết quả cao, gia đạo êm ấm, vui vẻ, có nhiều tin vui đưa tới trong gia đình. Tuy nhiên sức khỏe của quý cháu trong tháng này có phần không được tốt, dễ bị đau ốm.

  • Tháng 3: Năm 2022 là một năm khá tốt đối với quý cháu sinh vào tháng 3. Việc học hành thuận lợi, học hỏi thêm nhiều kiến thức mới. Tuy nhiên cần chú ý tới sức khỏe của bản thân, đề phòng đau ốm.

2. Vận hạn tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng sanh mùa Hạ

  • Tháng 4: Quý nữ sinh vào đầu mùa hạ thì năm nay chủ về bất lợi trong mọi việc. Việc học hành có phần giảm sút so với các năm trước. Ngoài ra sức khỏe của quý cháu trong năm tới cũng không ổn định, dễ bị đau ốm khi đi xa.

  • Tháng 5: Theo Tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022 là một năm chủ về sức khỏe yếu kém, tình cảm gia đình thiếu đi hòa khí, bố mẹ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, việc học tập cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nhiều, thi cử đỗ đạt không đạt được kết quả như mong đợi.

  • Tháng 6: Việc học tập của quý cháu trong năm tới có phần sa sút, ra ngoài thì dễ bị đau ốm. Ngoài ra, trong gia đạo thiếu đi hòa khí, gặp nhiều chuyện muộn phiền đưa tới phải lo lắng suy nghĩ.

3. Xem tử vi Canh Dần 2022 nữ mạng sinh vào tháng mùa Thu

  • Tháng 7: Đối với quý cháu sinh tháng 7 là một năm mà mọi việc đều gặp khó khăn. Sức khỏe gặp nhiều bất lợi, khí huyết kém lưu thông, ngoài ra tình cảm của bố mẹ cũng không được hoàn thuận.

  • Tháng 8: Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng nhằm sinh tháng 8 xét thấy công việc làm ăn của bố mẹ có phần đi xuống, gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra sức khỏe quý cháu cũng không được tốt, khí huyết khó lưu thông, ra ngoài gặp nhiều bất lợi.

  • Tháng 9: Nếu sinh vào tháng 9 thì trong năm nay bố mẹ của quý cháu tình cảm có sự mâu thuẫn, công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, khó khăn, tiền bạc hao tán. Sức khỏe có phần suy giảm, máu huyết kém lưu thông. 

4. Tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022 sinh vào tháng mùa Đông

  • Tháng 10: Việc học hành trong năm tới có nhiều biến chuyển tốt, thi cử đạt được kết quả cao. Tuy nhiên có sự tiêu pha nhiều về tiền bạc cho sức khỏe cũng như mua sắm đồ dùng cho bản thân.

  • Tháng 11: Xem bói tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng có một năm tốt xấu đan xen. Việc học tập của của cháu khá tốt, đạt được kết quả cao như mong đợi. Tuy nhiên, gia đạo bất hòa,  tiền bạc phải chi tiêu nhiều vào sức khỏe. 

  • Tháng 12: Đối với quý cháu sinh vào tháng cuối mùa đông này, năm nay là một năm khá tốt đối với việc học hành của quý cháu. Tuy nhiên tiền bạc có sự hao tán nhiều vào sức khỏe và học tập, gia đạo thiếu đi hòa khí, dễ xảy ra mâu thuẫn, xích mích.

 

Tổng kết tử vi chung: 

Trên đây là phần luận giải chi tiết về tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022. Có thể nói đây là một năm mà công việc học hành gặt hái được nhiều kết quả cao, ra ngoài kết bạn làm quen với nhiều bạn mới. Tuy nhiên cần chú ý tới sức khỏe, dễ bị đau ốm

Để hóa giải sát khí, cũng như kích cầu may mắn cho vận mệnh tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng thì quý cháu có thể cầu an đầu năm hoặc dâng sao giải hạn mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch. Ngoài ra quý cháu có thể đeo các trang sức đá quý màu đen, màu xanh biển, màu xám như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm,... hoặc có thể sử dụng trang sức màu trắng như vòng bạc, thạch anh trắng. Bên cạnh đó để cuộc sống thêm phần lợi, quý cháu có thể kết bạn với những người sinh năm 2010 và 2007.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm