Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng 1990

Năm Nhâm Dần được tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng dự báo là một năm có sự đan xen tốt xấu cho cuộc sống và cả công việc của người nam mạng tuổi Canh Ngọ. Đó là tin vui về tài lộc, kinh doanh nhà đất, nhưng lại gặp chuyện không may về sức khỏe cũng như chuyện tình cảm của bản thân hoặc mối quan hệ gia đạo.


Xem tử vi Canh Ngọ 2022 nam mạng trong năm Nhâm Dần có nhiều tin vui đưa tới liên quan đến sự thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc tin vui liên quan đến lĩnh vực mua bán nhà đất. Đây là năm có sự hao tán nhiều về tiền bạc cho công việc làm ăn kinh doanh của bản thân hoặc chi tiêu cho sinh hoạt trong gia đình. Ngoài ra tử vi tuổi 1990 năm 2022 nam mạng chú ý về tình cảm không thuận hòa và sức khỏe chủ về ốm bệnh. Trong năm có thể bị bệnh tật và lâu khỏi được bệnh.

Ngày sinh: 27-1-1990 đến 14-2-1991

Canh Ngọ năm nay 33 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Khảm

Cầm tinh: Thất Lý Chi Mã

Sao hạn: Vân Hớn - Thiên La

I. Tổng quan về tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng 

Vận mệnh tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng: Tính cách của người tuổi Canh Ngọ nam mạng là biết tính toán, lo lắng nên tài lộc trong cuộc đời thường không bị thiếu thốn. Tuy nhiên chuyện tình cảm cũng như gia đình của người nam mạng tuổi này gặp không ít những rối ren. Đây còn có thể là một trong những vấn đề trở ngại cho việc xây dựng sự nghiệp của người tuổi này. Xem tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng cho thấy do tuổi sinh cho bản mệnh nên người tuổi Canh Ngọ cuộc sống được nhiều may mắn về được danh lộc, nhất là những người thuận sinh vào mùa Hạ, hoặc sinh trong các tháng 3, tháng 9 hay tháng 12 Âm lịch thì nhờ phụ ấm nên sung sướng suốt đời. Tuy nhiên nếu nghịch mùa sinh thì có thể phải trải qua nhiều gian nan cho tới Trung vận mới có sự thăng hoa dần.

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Canh Ngọ nam mạng năm 2022: Đối với tuổi Canh Ngọ trong năm Nhâm Dần có tin vui về mua bán nhà cửa hay có sự thay đổi nơi ăn chốn ở. Ngoài ra trong năm nay tiền bạc có sự tiêu pha và hao tán nhiều vào trong gia đình và làm ăn. Chú ý trong năm nay tình cảm không được tốt ốm đau bệnh tật thì lâu khỏi và trong nhà có người già đau ốm.

II. Vận hạn tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Xem tử vi Canh Ngọ 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của người tuổi 1990 Canh  (Kim) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) Sinh Xuất: Dự báo một năm tiền bạc chi tiêu nhiều, sức khỏe dễ đau bệnh và lâu ngày mới có thể khỏi được bệnh.

Địa Chi: Địa chi tuổi Ngọ gặp năm Dần là là Tam Hợp: tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng dự đoán năm này quý anh sinh năm 1990 có sự thay đổi về mặt tinh thần, mọi công việc nên có sự suy tính, nhìn xuyên suốt.

Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Hung: Cuộc sống nếu ra ngoài năm Nhâm Dần mọi việc khó được như ý muốn. Cẩn thận về gia đạo không hòa thuận hay khó khăn làm ăn kinh doanh và đầu tư thì không thu hồi được vốn. Ngoài ra xuất hành bất lợi và ảnh hưởng sức khỏe.

2. Luận giải tử vi nam tuổi Ngọ 1990 năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ  của người tuổi 1990 gặp năm Kim là Sinh xuất: Xấu: Cẩn thận tốn kém về tiền của cũng như sức khỏe kém đi trong năm này

Ngũ hành cung phi: Theo tử vi nam Canh Ngọ 2022 cho thấy Cung Phi tuổi Canh Ngọ nam mạng Khảm (Thủy) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương khắc: Xấu: Công việc trong năm nhiều khó khăn, sức khỏe dễ ốm đau bệnh tật, hòa khí trong nhà cũng không được tốt, chú ý nuôi gia súc.

3. Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi nam 1990 năm 2022 sao gì chiếu mệnh? 

SAO VÂN HỚN (Hung)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Ý Nghĩa: Xem tử vi 2022 Canh Ngọ nam mạng cho biết quý anh gặp sao Vân Hớn chiếu mạng trong năm 2022 mọi việc duy trì trung bình. Tuy nhiên cẩn thận thương tật, gặp tai hình, khẩu thiệt hoặc thưa kiện bất lợi. Tháng 2 hoặc tháng 8 Âm lịch đề phòng trong nhà nảy sinh nhiều vấn đề không yên, chuyện quan sự hoặc gia súc khó nuôi.

3.2. Vận hạn tử vi Canh Ngọ nam mạng 2022

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN THIÊN LA (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Đề phòng: Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng cho biết sức khỏe dễ ốm đau và khó khỏi. Gặp hạn Thiên La năm 2022 quý anh cần chú ý về sức khỏe bị tà ma quấy phá ảnh hưởng sức khỏe.

  • Hạn theo tuổi: KIM LÂU và HOANG ỐC 

Năm Nhâm Dần hạn tuổi của người tuổi 1990 Canh Ngọ nam mạng là Kim Lâu nên nếu làm nhà sẽ ảnh hưởng không tốt tình cảm của gia đình, nhất là mối quan hệ giữa vợ chồng và công việc cũng gặp nhiều khó khăn. Theo tử vi Canh Ngọ nam mạng năm 2022 gặp hạn tuổi này nếu làm nhà về xây dựng cẩn thận về bất lợi cho công việc, đề phòng nạn tại hoặc mua xe cộ có thể tiền mất tật mang.

Ngoài ra người tuổi này còn dính hạn Hoang Ốc (Lục Hoang Ốc) làm nhà dễ sinh ra mộng mị quấy phá từ tà ma hoặc công việc khó thành công như dự định vì bị phá hoại.

3.3. Vận niên tử vi Canh Ngọ 2022 nam mạng:

Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương): Ý nghĩa là gặp những tranh chấp cho công việc kinh doanh làm ăn trong năm hoặc gặp phải sự ngăn trở của người khác.

Tử vi từng tháng

Tử vi Canh Ngọ theo từng tháng âm lịch năm 2022 sẽ được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Trong tháng Giêng tân xuân, tuổi Canh Ngọ có Thái tuế trợ vận nên vận trình tương đối tốt. Đặc biệt là về mặt tình cảm, hầu hết những người còn độc thân sẽ tìm được tình yêu cho mình trong dịp Tết này. Vận đào hoa còn giúp cho các cặp đôi thêm tình nồng ý thắm, cả hai gắn bó khăng khít không rời.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nữ mạng nhận thấy, trong tháng 2 âm lịch, vận trình tài lộc của tuổi 1990 khá khả quan. Được thúc đẩy bởi các ngôi sao tốt lành và sự nghiệp của họ, nhiều người có thể nhận được phần thưởng cao trong tháng này. Đặc biệt đối với một số bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, nhờ đạt được công trạng và thành tích tốt mà cuối tháng, bạn có thể được nhận thưởng, tăng lương hoặc được sếp khen ngợi

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình của tuổi Ngọ trong tháng này tương đối mạnh mẽ. Với sự giúp đỡ của Kim Quỹ, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ một số quan chức và chức sắc xuất sắc để kết bạn giao lưu trong tháng này. Và sự nghiệp, tài lộc của bạn cũng có thể được cải thiện khi có quý nhân phù trợ.

Vì vậy, tháng 3 chắc chắn là tháng may mắn nhất đối với canh Ngọ, bạn nên mạnh dạn nắm bắt cơ hội để thể hiện bản thân thật tốt. Tuy nhiên, mặt khác cũng nên chú ý lời nói và việc làm của mình, dù may mắn đến mấy cũng không nên lộ liễu quá, nếu không sẽ bị người khác ghen ghét, đố kỵ vì quá chướng mắt, và sẽ gây rắc rối cho chính bạn.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Vận thế của tuổi Ngọ 1990 không phải là lý tưởng trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi sự can thiệp của các hung tinh, tinh thần của bạn dễ bị mắc các chúng trầm cảm hoặc suy sụp trong tháng này, với một số người có thể chất không tốt thì tinh thần trong tháng này càng tồi tệ hơn.

Bạn không có sức lực để tập trung vào công việc, khi làm gì cũng thiếu đi sự tự tin và tích cực. Điều này dễ dẫn đến năng lượng tiêu cực và những điều xui xẻo liên tục. Vì vậy, người tuổi Ngọ nên điều chỉnh bản thân trong tháng này, đừng để những cảm xúc không tốt ảnh hưởng đến vận thế và tài vận của mình.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Nhân duyên của những người sinh năm 1990 có thể gặp chút khó khăn trong tháng này. Bị Ngũ Quỷ và Quan Phù xâm phạm, một số người có tính tình nóng nảy hơn hẳn sẽ không tránh khỏi cãi vã hay xung đột với mọi người xung quanh vì những chuyện vụn vặt trong tháng này. Thậm chí còn thu hút một số tiểu nhân tạo cho mình tai họa.

Vì vậy, Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nữ mạng khuyên những người cầm tinh con Ngựa nên biết kiềm chế tính cách bốc đồng trong cuộc sống, chớ nên kiêu ngạo, nếu không sẽ dễ rước họa vào thân.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Canh Ngọ có sự phát triển sự nghiệp tương đối mạnh mẽ trong tháng 6. Với sự giúp đỡ của cát tinh và Thái Tuế, cơ hội làm việc cho những chú Ngựa trong tháng này đã tăng lên. Đồng thời, hiệu quả công việc cũng được cải thiện, bạn có thể thoải mái hơn với bất cứ việc gì mình làm. Vì vậy nếu có thể làm việc chăm chỉ trong tháng này, chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả phi thường trong tháng Sáu.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe Canh Ngọ trong tháng này khá tốt. Dưới sự hộ mệnh của Thái tuế, thể chất và sức khỏe của bạn rất ổn định, về cơ bản sẽ không có bệnh tật hay cảm lạnh. Không chỉ vậy, Canh Ngọ cũng rất sung sức, làm việc gì cũng dễ dàng, công việc có nặng nhọc đến đâu cũng không quá vất vả đối với bạn, điều đó thực sự tốt.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 8 năm 2022, các mối quan hệ xã hội của những con ngựa được cải thiện trong tháng này. Với sự trợ giúp của sao Tướng Tinh, sức hấp dẫn người khác của tuổi Ngọ rất thinh vượng, bạn có thể gặp được những người tốt và thiết lập các mối quan hệ hòa hỏa, có lợi cho đôi bên. Bởi vậy, đây sẽ là một tháng tốt để Canh Ngọ phát triển và mở rộng mối quan hệ của mình, bạn có thể đi ra ngoài, tham gia nhiều hoạt động để gặp gỡ nhiều bạn bè hơn.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Vận đào hoa của những người tuổi Ngựa trong tháng này rất mạnh. Với sự trợ giúp của các cát tinh, vận tình cảm của bạn phát triển rất tốt trong tháng này, đặc biệt là mối quan hệ giữa Canh Ngọ và bạn đời sẽ trở nên ngọt ngào, thân thiết hơn nữa. Những người đang yêu sẽ có cơ hội "thắt nút" cho đoạn tình cảm của mình bằng một đám cưới rực rỡ.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nữ mạng cảnh báo vào tháng 10 năm 2022, tài vận của những người tuổi Ngọ có phần sa sút. Bởi lẽ ham muốn tiêu dùng của một số người sẽ tăng lên, bạn thường tiêu dùng một cách phi lý trí trong cuộc sống, bất kể có cần hay không, chỉ cần gặp phải thì sẽ tiếp tục mua những thứ mình thích.

Điều này dẫn đến khoản tiền cá nhân bị thâm hụt nghiêm trọng. Bởi vậy, Tử Vi Số khuyên bạn nên học cách tiêu dùng hợp lý và không được quá xa hoa, nếu không sẽ gây bất lợi cho tài vận của chính mình.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Vận may tổng thể của bạn chỉ đạt mức trung bình, phát triển thường thường trong tháng này. Được cái, tuổi Ngọ không phải chịu ảnh hưởng bên ngoài tác động quá lớn, lại được Thái tuế bảo chộ cho nên vận trình khá ổn định, về cơ bản sẽ không gặp vấn đề gì lớn.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Trong tháng cuối năm này bạn sẽ tương đối bận rộn. Thời điểm cuối năm đang đến gần, tuổi Canh Ngọ 1990 chắc chắn sẽ trở nên bận rộn hơn, công việc tại cơ quan và cả việc nhà cũng chất đống nhiều hơn. Vì vậy, nhắc nhở con giáp này nên chú ý kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý. Đừng để bản thân quá lao lực mệt mỏi, nếu không phải nghỉ để dưỡng bệnh, dưỡng ốm còn mất thời gian và làm đứt đoạn tiến trình công việc hơn.

VI. Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1.  Tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2022 nam mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Người tuổi Canh Ngọ nam mạng nếu sinh vào tháng này năm Nhâm Dần lưu tâm về phương diện tiền bạc phải chi tiêu nhiều. Công việc hoặc chốn ở trong năm có thay đổi.

  • Tháng 2: Xem bói tử vi tuổi Canh Ngọ nam mạng năm 2022 cho biết trong năm Nhâm Dần người sinh vào tháng 2 tiền bạc chủ về hao tán nhiều về nơi ăn chốn ở. Bên cạnh đó năm này chú ý về công việc làm ăn thay đổi hoặc thay đổi chốn ở.

  • Tháng 3: Theo tử vi năm 2022 tuổi Canh Ngọ nam mạng thì đây là tháng sinh của quý anh tuổi 1990 năm Nhâm Dần với nhiều sự thay đổi cho công việc làm ăn, tiền bạc cẩn thận trong những khoản chi tiêu vì đây là năm chủ về hao tán.

2. Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Sinh vào tháng này người tuổi Canh Ngọ nam mạng trong năm 2022 Nhâm Dần gia đình tin vui đưa tới, tuy nhiên chú ý có người phá hoại tình cảm của gia đình.

  • Tháng 5: Năm Nhâm Dần tin vui đưa tới cho gia đạo của người nam mạng sinh vào tháng này của năm Canh Ngọ. Tuy nhiên tử vi nam tuổi Ngọ 1990 năm 2022 cũng cần chú ý về người ngoài phá hoại về tình cảm. Trong năm này làm ăn có sự đầu tư kinh doanh. 

  • Tháng 6: Tử vi 2022 tuổi Canh Ngọ nam mạng cho biết nếu sinh vào tháng 6 Âm lịch người nam mạng tuổi này lưu tâm về tình cảm gia đạo bị người khác phá hoại trong năm. Làm ăn năm nay có sự đầu tư nhiều tiền bạc. 

3. Vận hạn tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Người tuổi này nam mạng sinh vào tháng 7 Âm lịch sức khỏe không được tốt trong năm Nhâm Dần. Tiến hành mọi công việc khó được kết quả như ý muốn, xuất hành cũng không được lợi.

  • Tháng 8: Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng dự báo sức khỏe của người tuổi này sinh vào tháng này trong năm 2022 có thể gặp phải bất lợi. Trong năm chú ý việc xuất hành đi ra ngoài. Ngoài ra có cơ hội đầu tư tiền bạc trong kinh doanh làm ăn. 

  • Tháng 9: Bói tử vi nam sinh năm 1990 năm 2022 cho thấy đây là tháng sinh của quý anh tuổi Canh Ngọ năm Nhâm Dần mọi việc khó được như ý muốn. Trong năm làm ăn có thể nhiều cơ hội phát triển hoặc xuất tiền đầu tư cho kinh doanh.

4. Vận mệnh tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Những người tuổi 1990 sinh vào tháng này nam mạng công việc làm ăn kinh doanh năm Nhâm Dần không tốt. Bên cạnh đó nhiều bất hòa trong tình cảm của gia đạo.

  • Tháng 11: Xem tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2022 nam mạng cho biết trong năm Nhâm Dần quý anh có tháng sinh này tuổi Canh Ngọ bất lợi cho mọi việc, thay đổi công việc làm ăn không được tốt, bất hòa tình cảm gia đạo và chú ý có chuyện buồn đưa tới.

  • Tháng 12: Nếu sinh vào tháng này người nam mạng tuổi Canh Ngọ tình cảm gia đình cũng như công việc làm ăn cẩn thận gặp chuyện không may đưa tới. 

Tổng kết tử vi chung: 

Thông qua luận giải tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng trên đây, có thể thấy rằng năm Nhâm Dần đối với người tuổi này không nhiều thuận lợi, đặc biệt là những khó khăn đưa tới cho công danh sự nghiệp, việc làm ăn, tình cảm tình duyên gia đạo cũng như sức khỏe đều không được tốt. Theo đó chuyên gia phong thủy Duy Linh gợi ý phương pháp tiêu giảm những khó khăn này bằng cách tiết khí sao xấu Vân Hớn (hành Hỏa) như thạch anh tóc vàng, hổ phách, hoặc thạch anh ưu linh nâu,... Xem bói tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng thì lựa chọn người hợp tuổi làm ăn trong năm 2022 như tuổi 1978 hay tuổi 1994 và sử dụng màu hợp mệnh như đỏ vàng, không dùng màu kỵ bản mệnh như đen, trắng cũng là những phương pháp có thể hóa giải đi phần nào ảnh hưởng xấu gặp phải trong năm. Để xem tử vi cho người thân quý anh có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2022 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm