Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng 1980

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng dự báo quý anh tuổi 1980 chú ý có thể trong năm Nhâm Dần nhiều khó khăn đưa tới cho cuộc sống cũng như công việc. Nảy sinh nhiều vấn đề khó khăn khiến cuộc sống bất mãn. Công việc bất lợi khiến kết quả của cuối cùng không tương xứng với ý nguyện đặt ra từ thời điểm ban đầu. Bên cạnh đó, tử vi nam mạng 1980 năm 2022 cho biết còn có thể gặp phải chuyện thị phi. Chuyện tình cảm không như mong muốn, vợ chồng có thể có chuyện bất hòa và mâu thuẫn đưa tới.


Tử vi tuổi Canh Thân 2022 nam mạng cho biết những thông tin về những chuyển biến tích cực và ngược lại trong năm Nhâm Dần của người tuổi này. Ngoài dự đoán được công việc, xem tử vi 2022 giúp người nam mạng tuổi này còn biết được thời điểm tốt - xấu để thực hiện công việc. 

Ngày sinh: 16-2-1980 đến 14-2-1981

Canh Thân năm nay 43 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Khôn

Cầm tinh: Thực Quả Chi Hầu

Sao hạn: Kế Đô - Địa Võng

I. Tổng quan về tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng 

Đặc điểm chung Tuổi Canh Thân: Người tuổi này là người năng động, tháo vát và thông minh hơn người nên làm trong bất cứ lĩnh vực nào cũng đạt được thành quả cao. Trong công việc người tuổi này làm việc theo kế hoạch, đầu óc cũng như tay chân luôn lao động hăng say không ngừng nghỉ. Chính bởi vậy nếu vận mệnh tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng theo đuổi con đường học vấn có thể thành công trong ngành ngôn ngữ hoặc phát minh. Vì mạng và tuổi khắc nhau nên cuộc sống của người tuổi này nên lưu ý có thể gặp phải nghịch cảnh. Có thể trải qua nhiều vấp ngã có thể tự mình rút ra kinh nghiệp và xây dựng được cuộc sống, công danh ổn định.

Khái quát tổng quantử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2022 : Đối Với tuổi Canh Thân trong năm Nhân Dần là một năm gặp nhiều khó khăn. Cuộc sống luôn bất mãn trong công việc không được xứng ý toại lòng, ra ngoài thì bất lợi chủ về thị phi. Cuộc sống không được như ý muốn tình cảm vợ chồng thì hay xảy ra mâu thuẫn và bất hòa

II. Vận hạn tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Xem tử vi nam 1980 năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của người nam mạng tuổi này Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) Sinh Xuất: Chủ về một năm công việc bình thường. Tiền bạc có nhiều khả năng kiếm ra được, tuy nhiên tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng cũng cho biết trong năm sẽ có sự chi tiêu nhiều cho sức khỏe, bệnh tật chủ về lâu khỏi.

Địa Chi: Địa chi của tuổi Thân gặp năm 2022 Dần là Lục Xung => Xấu: Di chuyển đi lại trong năm nhiều. Làm ra tiền bạc chủ về không giữ được và dễ bệnh tật ốm đau trong năm này.

Tứ trụ: Thiên Sinh Địa Tam Tai: Theo tử vi Canh Thân năm 2022 nam mạng dự đoán sẽ có sự thay đổi cho công việc làm ăn trong năm 2022 Nhâm Dần. Tuy nhiên thay đổi này lại chủ về khó khăn và không được may mắn cả trong công việc tiến hành lẫn vấn đề về tài chính. Cẩn thận nhiều chuyện buồn phiền đưa tới.

2. Tử vi tuổi Canh Thân 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Người tuổi 1980 Canh Thân mạng Mộc gặp năm có hành Kim Tương khắc: Xấu: Sức khỏe và công việc trong năm đều chủ về không tốt. Dễ bệnh tật, làm ăn kinh doanh thua lỗ và trong nhà lục đục chuyện tình cảm.

- Ngũ hành cung phi: Luận giải tử vi 2022 tuổi Canh Thân 1980 nam mạng về phương diện này cho thấy Cung Phi của người nam mạng tuổi Canh Thân Khôn  (Thổ ) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là mối quan hệ Tương trợ: Tốt:  Trong năm Nhâm Dần công việc ít khi có sự thay đổi. Có quý nhân hỗ trợ cho các việc về kinh doanh, làm ăn

3. Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi 1980 nam mạng năm 2022 sao gì chiếu mệnh? 

SAO KẾ ĐÔ (Hung)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Ý Nghĩa: Đây là sao xấu tử vi nam Canh Thân 2022 cần cẩn thận về tiền bạc hao tổn, tai nạn đưa tới, bệnh tật ốm đau hoặc chuyện thị phi. Ngoài ra còn có thể gặp chuyện buồn rầu hoặc không may đưa tới cho gia đạo. Đặc biệt tháng xấu trong năm Nhâm Dần là tháng 3 và tháng 9. Cách tốt nhất để hóa giải phần nào những ảnh hưởng xấu này chính là Cúng Sao Kế Đô đầu năm.

3.2. Vận hạn tử vi Canh Thân 2022 nam mạng

  • Hạn theo năm 2022

HẠN ĐỊA VÕNG (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Đề phòng: Theo tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng gặp hạn Địa Võng 2022 người tuổi này cần đề phòng năm nay không đi chơi xa vào ngày tuất cũng như giờ tuất vì bất lợi đưa tới. Cẩn thận lời nói và chuyện buồn tang sự xảy tới cho gia đạo. Làm việc gì cũng nên chú ý vì có thể không duy trì được tới cuối.

  • Hạn theo tuổi: TAM TAI

Tử vi nam sinh năm 1980 năm 2022 cho biết quý anh nên cẩn thận về hạn tuổi Tam Tai vướng phải trong năm Nhâm Dần. Bất hòa trong tình cảm vợ chồng nảy sinh, ảnh hưởng nhiều chuyện khó khăn. Ngoài ra nếu gặp hạn này mà làm nhà thì địa vị công danh cũng như sự nghiệp bị ảnh hưởng theo hướng xấu đi.

3.3. Vận niên tử vi Canh Thân nam mạng 2022:

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối) - Tốt: Ý nghĩa của vận niên về năm với nhiều cơ hội cũng như triển vọng mới phát triển các công việc. Gia đình tin vui đưa tới, may mắn đợi ở phía trước. Tuy nhiên cần biết kiềm chế bản thân mới có được sự ổn định lâu dài. Ngoài ra quản lý tiền bạc và tham gia giao thông chú ý chuyện bất lợi.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Do tác động của Thái Tuế, tháng này bạn chưa thể cảm nhận được sự náo nhiệt vui vẻ của mùa xuân thì đã xui xẻo rồi, đi đâu cũng gặp vận hạn, số phận gập ghềnh. Tháng 1 hãy làm việc đi, cố gắng giữ kín mồm mép, giữ an toàn cho thân mình, đừng khoe khoang quá nhiều, hãy làm tốt công việc của mình, điều này có thể giúp bạn tránh được rất nhiều ảnh hưởng của Thái Tuế.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của Canh Thân 1980 có phần sa sút trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh, mặt tình duyên của bạn lắm tai bay vạ gió, dẫn đến mâu thuẫn hoặc nghi ngờ giữa mình và người bạn đời, tình cảm vợ chồng xuống cấp, đường tình rất rối ren, dễ xảy ra ly hôn, chia tay.

Hãy tăng cường giao lưu, trao đổi giữa hai bên, điều này có thể giúp bạn tránh được xui xẻo đường tình.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Bị ảnh hưởng bởi Đại Hao, thu nhập của bạn trong tháng này rất gập ghềnh. Bạn bị ảnh hưởng bởi sự khủng hoảng trong sự nghiệp, thậm chí còn có thể đối mặt với bi kịch mất việc làm. Vì vậy, Canh Thân nên chú ý nhiều hơn đến vận may sự nghiệp của mình trong tháng này, chăm chỉ làm việc, đồng thời bảo vệ tài lộc và sự an toàn, tránh để các sao xấu làm tổn hại đến của cải.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Bị ảnh hưởng bởi “Lan Can” hung tinh, bạn có những thay đổi lớn về tính khí trong tháng 4, có xu hướng tỏ ra bất cẩn và vô lý từ những chuyện nhỏ nhặt khiến những người xung quanh phàn nàn về mình. Các mối quan hệ xã hội của chính bạn cũng trở nên rất tồi tệ từ đó mà ra. Trong tháng này khuyên các bạn tuổi Thân nên học cách kiềm chế tính khí và điều chỉnh tâm lý, biết quan tâm đến những người xung quanh, không được xấu tính. Nếu không sẽ dễ ảnh hưởng đến hình tượng bản thân và ảnh hưởng đến các mối quan hệ cá nhân.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Canh Thân nam có thể sẽ được công ty chuyển sang các vị trí khác trong tháng này. Đối mặt với môi trường làm việc và nội dung công việc mới, những chú khỉ nam có thể gặp phải nhiều lời nói khó nghe do tính cách không phù hợp. Do đó, sự nghiệp sa sút nghiêm trọng, công việc cũng thường xuyên xảy ra trục trặc.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Vận trình sức khỏe của Canh Thân 1980 tương đối sa sút. Bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế, tháng này thể chất rất tệ, thỉnh thoảng dễ bị ốm, sốt, khiến cả người trông rất yếu ớt và mệt mỏi. Vì vậy, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn trong tháng này, đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân, đồng thời chú ý đến quy tắc sinh hoạt, đi ngủ sớm dậy sớm, không nên làm việc quá sức.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Mối quan hệ cha mẹ - con cái của nam Canh Thân đã được cải thiện trong tháng này. Trong tháng này, nhờ cát tinh Giải Thần nên tính khí bạn khá dễ chịu, làm gì cũng suôn sẻ. Bạn đã trở nên hòa thuận, hiền lành hơn rất nhiều, bạn có thể hiểu được tâm tư của con trẻ và giao tiếp với chúng nhiều hơn, do đó tình cảm giữa hai bên trở nên thân thiết hơn, không khí gia đình cũng trở nên hòa thuận hơn.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Tháng này bạn bị Thái Tuế giáng đòn nhưng không hề hấn gì, vẫn bình an vô sự. Về cơ bản tử vi có thể cho thấy sự thuận buồm xuôi gió trên mọi phương diện. Sự nghiệp của bạn đang ổn định và bạn có thể phát triển tốt hơn nama ở nơi làm việc. Vì vậy, tháng này của Thân tổng thể tài lộc có lẽ không quá tệ.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tháng 9 là tháng mang tin vui về cho kinh tế nhà Canh Thân. Bạn có cơ hội được quý nhân giúp đỡ, quản lý tài chính khá giỏi, biết cách làm ăn khá thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Bạn có sự nghiệp khởi sắc trong tháng này. Với sự giúp đỡ của Thiên Giải, bạn hoạt động khá suôn sẻ. Ở nơi làm việc mọi thứ được sắp xếp quy củ, những bạn đang làm lãnh đạo có hình tượng rất tốt trong tháng này. Bạn cũng có thể đối xử với cấp dưới của mình bằng những hình thức thưởng phạt rõ ràng, vừa có lợi vừa có tiếng thơm. Vì vậy, tất cả nhân viên trong công ty đều rất tin tưởng bạn, họ có thể trung thành theo bạn và làm việc chăm chỉ vì sự phát triển của công ty.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Vận trình tình cảm của những người tuổi Thân trong tháng này khá tốt. Dưới ánh sáng của ngôi sao tốt lành, mối quan hệ yêu đương đã ấm dần lên. Cả hai vợ chồng có thể cùng nhau trò chuyện, cười nói vui vẻ, cùng nhau chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống. Vì thế tình trạng hôn nhân, gia đình cũng hòa thuận hơn.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Đường tài lộc của người tuổi Khỉ trong tháng này có chút bận rộn. Khi Tết Nguyên Đán đến gần, việc vất vả chuẩn bị đón năm mới là điều không thể tránh khỏi. Nhưng sau tất cả, sự xuất hiện của năm mới luôn khiến mọi người cảm thấy vui vẻ hơn, dù bận rộn đến mấy cũng có thể vui trong đau khổ.

III. Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Thân 1980 năm 2022 nam mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Sinh vào tháng 1 Âm lịch người nam mạng tuổi Canh Thân trong năm Nhâm Dần chủ về có những bất lợi cho công việc làm ăn, tiền bạc cũng như gia đạo cẩn thận cũng không được tốt.

  • Tháng 2: Tử vi tuổi Canh Thân 2022 nam mạng của những người sinh vào tháng 2 năm Canh Thân nên cẩn thận có sự bất lợi trong công việc làm ăn, dễ dẫn tới thay đổi. Phương diện tiền bạc chủ về không tốt. Chú ý đi xe cộ và gia đình tình cảm không được tốt.

  • Tháng 3: Đối với người nam mạng tuổi này sinh vào tháng 3 chú ý về tình cảm và đi lại xe cộ trong năm Nhâm Dần. Trong năm có thay đổi trong công việc

2. Vận hạn tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng sinh mùa Hạ

  • Tháng 4: Nhiều vất vả trong công việc làm ăn có thể đưa tới trong năm Nhâm Dần của người nam mạng tuổi 1980 sinh vào tháng này. Đây cũng có thể là năm với sự thay đổi của nơi ăn chốn ở.

  • Tháng 5: Xem bói tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng cho thấy người sinh vào tháng này công việc làm ăn trong năm 2022 đi lại nhiều, gặp nhiều vất vả đưa tới. Cẩn thận về sự thay đổi của công việc cũng như nơi ăn chốn ở trong năm này. 

  • Tháng 6: Xem bói tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng nếu sinh vào tháng 6 Âm lịch người tuổi này nam mạng trong năm Nhâm Dần cẩn thận về sự thay đổi cho công việc hoặc nơi ở. Công việc di chuyển đi lại nhiều.

3. Bói tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2022 sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Đây là tháng sinh người nam mạng tuổi 1980 có thể kết quả công việc làm ăn không được như ý muốn trong năm 2022 Nhâm Dần. Công việc lôi thôi, tình cảm thì gặp chuyện phiền muộn.

  • Tháng 8: Nếu sinh vào tháng này, người nam mạng tuổi Canh Thân mọi việc làm ăn khó được toại lòng, dễ bất mãn trong công việc. Vận mệnh tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng chủ về chuyện tình cảm trong năm vướng phải chuyện phiền lòng.

  • Tháng 9: Sinh vào tháng 9 Âm lịch tử vi tuổi Thân 1980 năm 2022 nam mạng mọi việc khó được toại như ý muốn. Thậm chí còn rơi vào cảnh bất mãn ra do không đạt được kết quả tương xứng với cố gắng của bản thân.

4. Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Được quý nhân giúp sức cho công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần người tuổi này nam mạng sinh vào tháng 10, năm 2022 đón được nhiều may mắn cũng như tin vui mừng đưa tới.

  • Tháng 11: Tử vi nam 1980 năm 2022 cho biết trong năm Nhâm Dần công việc làm ăn người nam mạng sinh vào tháng 11 năm Canh Thân công việc nhiều may mắn đưa tới, lại có sự hỗ trợ của quý nhân nên khó khăn nào cũng vượt qua được. Các mối liên hệ ngoại giao nhiều tin vui đưa tới. Phương diện tiền bạc tài chính hanh thông.

  • Tháng 12: Những người sinh vào tháng này được tử vi 2022 Canh Thân 1980 nam mạng dự báo sẽ chuyện vui đưa tới. Tiền bạc được thuận lợi và hanh thông. Kết giao được mối làm ăn mới.

 

Tổng kết tử vi chung: 

Theo luận giải tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng ở trên có thể nhận định năm Nhâm Dần có thể quý anh sinh năm 1980 gặp phải không ít trở ngại trong cuộc sống và sự phát triển công danh sự nghiệp. Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh, người tuổi này nam mạng muốn hạn chế được những trở ngại này có thể thực hiện hóa giải sát khí của sao chiếu mạng của năm. Đó là dùng hành Kim để có thể tiết khí được sao xấu Kế Đô như vòng bằng bạc hay dùng thạch anh trắng. Bên cạnh đó cách để hóa giải vận hạn tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng có hiệu quả không kém chính là sử dụng các màu sắc hợp bản mệnh như màu đen, xanh, không nên dùng màu kỵ mệnh như màu đỏ, trắng. Ưu tiên kết hợp làm ăn với người hợp tuổi như người tuổi 1980 hoặc người tuổi 1982.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm