Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng 1980

"Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng đối với những người tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng thì năm Nhâm Dần là một năm có sự hội tụ nhiều những cát lợi, may mắn cho công việc. Triển khai các công việc trong năm này đều có sự giúp sức của quý nhân. Phương diện tiền bạc trong tử vi nữ mạng 1980 năm 2022 cũng không phải suy nghĩ nhiều vì hanh thông và suôn sẻ vô cùng. Trong năm việc kết giao hợp tác trong các công việc đều được thuận lợi và nhiều tin vui đưa tới. Chú ý về vấn đề sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến máu huyết."


Các chuyển biến phương diện cuộc sống, sao chiếu, vận hạn, tháng tốt - xấu trong năm Nhâm Dần sẽ có trong phần luận về tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2022. Dựa vào những thông tin này, người nữ mạng sinh năm 1980 có thể chuẩn bị tốt nhất cho những kế hoạch công việc trong năm Nhâm Dần 2022.

Ngày sinh: 16-2-1980 đến 14-2-1981

Canh Thân năm nay 43 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Tốn

Cầm tinh: Thực Quả Chi Hầu

Sao hạn: Thái Dương - Địa Võng

I. Tổng quan về tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng 

Vận mệnh tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng sinh: Hội tụ nhiều khả năng vượt trội hơn người, dù trong hoàn cảnh như thế nào cũng có thể vượt qua là những ưu điểm của người tuổi Canh Thân nữ mạng. Đôi khi trong cuộc sống người này chủ quan có phần thái quá nên ảnh hưởng tới công việc, thậm chí còn dẫn tới thất bại. Trong cuộc đời của người nữ tuổi này trải qua nhiều biến động về tình duyên lẫn công danh. Ở tiền vận phát triển lúc mạnh nhưng lại có lúc không thể duy trì công việc. Đến thời kỳ trung vận thì bị chao đảo. Đa phần phải tới hậu vận mới được an định.

Khái quát tử vi Canh Thân nữ mạng năm 2022: Đối với tuổi Canh Thân thì năm nhâm Dần cũng là một năm khá may mắn trong mọi việc gặp được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc hanh thông. Ra ngoài người nữ tuổi này ngoại giao và liên kết được nhiều với các mối làm ăn và có tin vui đưa tới. Tuy nhiên về sức khỏe phải lưu ý các bệnh liên quan tới thiếu máu.

II. Xem vận hạn tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi Canh Thân 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can người tuổi 1980 Canh (Kim) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất: Phương diện tài chính năm Nhâm Dần có sự thay đổi lớn, tiền bạc làm ra tiêu pha nhiều, đồng thời cần chú ý sức khỏe không mấy tốt, đau ốm phải lâu ngày mới khỏi.

Địa Chi: Xem bói tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng về địa chi của tuổi Thân gặp năm Dần là quan hệ Lục Xung => Xấu: Đây là năm có thể phải đi lại nhiều. Tiền bạc kiếm được nhưng lại không giữ được. Đau ốm năm này lâu khỏi.

Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Sinh: Theo tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2022 đây là dự báo cho thuận lợi về kinh doanh làm ăn trong năm 2022. Nếu gặp bất lợi, khó khăn sẽ được người khác giúp đỡ. Trong nhà hoặc bản thân xảy ra những chuyện không hay dẫn đến tinh thần bất an, luôn cảm thấy lo lắng hoặc suy nghĩ nhiều, nhất là chuyện tình cảm của vợ chồng.

2. Xem bói tử vi nữ mạng 1980 năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc của người tuổi Canh Thân gặp năm Kim Tương khắc => Xấu: Chú ý năm này dễ bị ốm đau, công việc thì khó khăn còn làm ăn dễ thua lỗ. Gia súc trong nhà khó nuôi và cẩn thận mối quan hệ của anh em trong nhà.

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Canh Thân nữ năm 2022 cho thấy Cung Phi tuổi người nữ mạng tuổi 1980 Tốn (Mộc) gặp Năm Nhâm Dần Khôn (Thổ) là Khắc xuất => Trung bình: Mọi việc tiến hành trong năm Nhâm Dần tự Thân cố gắng, không được giúp đỡ từ người Thân. Có thể mất trộm tiền bạc của cải trong năm này.

3. Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi nữ 1980 năm 2022 sao gì chiếu mệnh? 

Thái Dương (Cát Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Ý nghĩaSao Thái Dương là cát tinh ý nghĩa về sự vui mừng, hân hoan và được giúp đỡ trong tiền bạc và công việc. Xem bói tử vi nữ Canh Thân 1980 năm 2022 nếu người nữ tuổi này trong năm mang thai thì em bé được bình an, khỏe mạnh và mỹ miều. Còn nếu chưa kết hôn thì người nữ tuổi này có thể tìm được người chồng phù hợp trong năm. Lưu ý sao này kỵ vào tháng 6, tháng 10 Âm lịch chủ về sức khỏe yếu đi, dễ ốm đau hoặc tai ách.

3.2. Vận hạn tử vi Canh Thân nữ mạng năm 2022

  • Hạn theo năm 2022:

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Đề phòng: Theo tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng hạn Địa Võng chủ về chuyện buồn đưa tới nếu đi chơi vào ngày và giờ Tuất. Cẩn thận về tiếng nói và có thể tang gia trong dòng. Gặp hạn Địa Võng làm ăn nhiều khó khăn và dễ bỏ dở giữa chừng.

  • Hạn theo tuổi: 

Người tuổi Canh Thân nữ mạng gặp hạn tuổi Tam Tai cẩn thận vợ chồng trong năm nhiều chuyện bất hòa. Công việc dễ nảy sinh nhiều bất lợi khó khăn. Nếu gặp hanj này làm nhà thì sự nghiệp ảnh hưởng không tốt.

3.3. Vận niên tử vi 2022 Canh Thân 1980 nữ mạng:  

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối) => Tốt: Ý nghĩa của vận niên về công danh nhiều cơ hội phát triển, kinh doanh thì gặp dịp đón nhiều tài lộc. Nhiều may mắn ở phía trước. Tin vui về việc thêm người trong gia đình. Tuy nhiên nên biết khiêm nhường trong năm thì thành quả mới được bền lâu. Quản lý tài sản hay di chuyển nên cẩn thận. 

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Do tác động của Thái Tuế, tháng này bạn chưa thể cảm nhận được sự náo nhiệt vui vẻ của mùa xuân thì đã xui xẻo rồi, đi đâu cũng gặp vận hạn, số phận gập ghềnh. Tháng 1 hãy làm việc đi, cố gắng giữ kín mồm mép, giữ an toàn cho thân mình, đừng khoe khoang quá nhiều, hãy làm tốt công việc của mình, điều này có thể giúp bạn tránh được rất nhiều ảnh hưởng của Thái Tuế.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của Canh Thân 1980 có phần sa sút trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh, mặt tình duyên của bạn lắm tai bay vạ gió, dẫn đến mâu thuẫn hoặc nghi ngờ giữa mình và người bạn đời, tình cảm vợ chồng xuống cấp, đường tình rất rối ren, dễ xảy ra ly hôn, chia tay.

Hãy tăng cường giao lưu, trao đổi giữa hai bên, điều này có thể giúp bạn tránh được xui xẻo đường tình.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Bị ảnh hưởng bởi Đại Hao, thu nhập của bạn trong tháng này rất gập ghềnh. Bạn bị ảnh hưởng bởi sự khủng hoảng trong sự nghiệp, thậm chí còn có thể đối mặt với bi kịch mất việc làm. Vì vậy, Canh Thân nên chú ý nhiều hơn đến vận may sự nghiệp của mình trong tháng này, chăm chỉ làm việc, đồng thời bảo vệ tài lộc và sự an toàn, tránh để các sao xấu làm tổn hại đến của cải.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Bị ảnh hưởng bởi “Lan Can” hung tinh, bạn có những thay đổi lớn về tính khí trong tháng 4, có xu hướng tỏ ra bất cẩn và vô lý từ những chuyện nhỏ nhặt khiến những người xung quanh phàn nàn về mình. Các mối quan hệ xã hội của chính bạn cũng trở nên rất tồi tệ từ đó mà ra. Trong tháng này khuyên các bạn tuổi Thân nên học cách kiềm chế tính khí và điều chỉnh tâm lý, biết quan tâm đến những người xung quanh, không được xấu tính. Nếu không sẽ dễ ảnh hưởng đến hình tượng bản thân và ảnh hưởng đến các mối quan hệ cá nhân.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Canh Thân nữ có thể sẽ được công ty chuyển sang các vị trí khác trong tháng này. Đối mặt với môi trường làm việc và nội dung công việc mới, những chú khỉ nữ có thể gặp phải nhiều lời nói khó nghe do tính cách không phù hợp. Do đó, sự nghiệp sa sút nghiêm trọng, công việc cũng thường xuyên xảy ra trục trặc.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Vận trình sức khỏe của Canh Thân 1980 tương đối sa sút. Bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế, tháng này thể chất rất tệ, thỉnh thoảng dễ bị ốm, sốt, khiến cả người trông rất yếu ớt và mệt mỏi. Vì vậy, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn trong tháng này, đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân, đồng thời chú ý đến quy tắc sinh hoạt, đi ngủ sớm dậy sớm, không nên làm việc quá sức.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Mối quan hệ cha mẹ - con cái của nữ Canh Thân đã được cải thiện trong tháng này. Trong tháng này, nhờ cát tinh Giải Thần nên tính khí bạn khá dễ chịu, làm gì cũng suôn sẻ. Bạn đã trở nên hòa thuận, hiền lành hơn rất nhiều, bạn có thể hiểu được tâm tư của con trẻ và giao tiếp với chúng nhiều hơn, do đó tình cảm giữa hai bên trở nên thân thiết hơn, không khí gia đình cũng trở nên hòa thuận hơn.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Tháng này bạn bị Thái Tuế giáng đòn nhưng không hề hấn gì, vẫn bình an vô sự. Về cơ bản tử vi có thể cho thấy sự thuận buồm xuôi gió trên mọi phương diện. Sự nghiệp của bạn đang ổn định và bạn có thể phát triển tốt hơn nữa ở nơi làm việc. Vì vậy, tháng này của Thân tổng thể tài lộc có lẽ không quá tệ.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tháng 9 là tháng mang tin vui về cho kinh tế nhà Canh Thân. Bạn có cơ hội được quý nhân giúp đỡ, quản lý tài chính khá giỏi, biết cách làm ăn khá thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Bạn có sự nghiệp khởi sắc trong tháng này. Với sự giúp đỡ của Thiên Giải, bạn hoạt động khá suôn sẻ. Ở nơi làm việc mọi thứ được sắp xếp quy củ, những bạn đang làm lãnh đạo có hình tượng rất tốt trong tháng này. Bạn cũng có thể đối xử với cấp dưới của mình bằng những hình thức thưởng phạt rõ ràng, vừa có lợi vừa có tiếng thơm. Vì vậy, tất cả nhân viên trong công ty đều rất tin tưởng bạn, họ có thể trung thành theo bạn và làm việc chăm chỉ vì sự phát triển của công ty.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Vận trình tình cảm của những người tuổi Thân trong tháng này khá tốt. Dưới ánh sáng của ngôi sao tốt lành,
mối quan hệ yêu đương đã ấm dần lên. Cả hai vợ chồng có thể cùng nhau trò chuyện, cười nói vui vẻ, cùng nhau chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống. Vì thế tình trạng hôn nhân, gia đình cũng hòa thuận hơn.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Đường tài lộc của người tuổi Khỉ trong tháng này có chút bận rộn. Khi Tết Nguyên Đán đến gần, việc vất vả chuẩn bị đón năm mới là điều không thể tránh khỏi. Nhưng sau tất cả, sự xuất hiện của năm mới luôn khiến mọi người cảm thấy vui vẻ hơn, dù bận rộn đến mấy cũng có thể vui trong đau khổ.

III. Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2022 sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Nếu người nữ tuổi Canh Thân sinh vào tháng 1 là mùa thuận sinh nhưng trong năm Nhâm Dần chủ về tương khắc nên công việc không phát triển như dự tính ở thời điểm ban đầu. Ngoài ra cần lưu ý về chuyện tình cảm của gia đình cũng như sức khỏe của bản thân không được tốt.

  • Tháng 2: Xem tử vi Canh Thân 2022 nữ mạng cho biết đây là tháng sinh người tuổi này nữ mạng chú ý trong năm Nhâm Dần 2022 có thể tiềm ẩn nhiều chuyện xấu xảy tới. Chính bởi làm việc gì cũng nên có sự tính toán kỹ lưỡng trước khi tiến hành. Ra ngoài trong năm lưu ý về vấn đề sức khỏe và tình cảm của thành viên gia đình không có chuyển biến tích cực.

  • Tháng 3: Xem tử vi tuổi Canh Thân nữ 1980 năm 2022 khi sinh vào tháng 3 Âm lịch thì trong năm Nhâm Dần chú ý về sức khỏe, tình cảm gia đạo cũng như công việc có thể có những thay đổi không được như ý muốn.

2. Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng sinh mùa Hạ

  • Tháng 4: Sinh vào tháng này trong năm Nhâm Dần người tuổi Canh Thân nữ mạng chú ý nhiều bất lợi xảy đến. Nếu muốn tiến hành công việc thì nên chọn thời điểm những tháng cuối năm sẽ tốt hơn.

  • Tháng 5: Xem tử vi tuổi 1980 năm 2022 nữ mạng cho biết tháng sinh của người nữ tuổi này trong năm 2022 công việc làm ăn dự báo không được tốt. Nhiều điều bất lợi xảy ra khiến công việc khó đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên ở nửa cuối của năm thì tài lộc tới, tin vui trong nhà khiến cuộc sống công việc cũng chuyển biến tốt lên.

  • Tháng 6: Xem bói tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng nếu sinh vào tháng này người tuổi 1980 Canh Thân chú ý trong năm Nhâm Dần hạn chế sự phát triển công việc thời kỳ đầu năm, mọi việc sẽ hanh thông vào cuối năm nên có thể chú trọng phát triển vào thời điểm này. Tình cảm gia đình cũng tốt hơn vào cuối năm.

2. Vận mệnh tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng sinh  mùa Thu

  • Tháng 7: Người tuổi Canh Thân nữ mạng sinh vào tháng này thì năm 2022 chủ về hao tổn. Công việc trong năm nhiều thay đổi và không được tốt. Tiền bạc không kiếm ra nhiều.. Bên cạnh đó có chuyện phiền lòng đưa tới.

  • Tháng 8: Xem tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng của những người sinh vào tháng 8 Âm lịch năm Nhâm Dần không kỳ vọng được nhiều kết quả tốt đẹp. Trong năm có thể thay đổi trong công việc và những thay đổi không đạt được kỳ vọng. Bên cạnh đó còn gặp không ít khó khăn cũng như bất lợi về phương diện tài chính. Đề phòng chuyện buồn phiền xảy đến.

  • Tháng 9: Xem bói tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng nếu sinh vào tháng người những người tuổi 1980 nữ mạng có năm Nhâm Dần tài chính và công việc đều không được thuận. Nảy sinh nhiều chuyện khó khăn đưa tới. Bên cạnh đó còn khó tránh chuyện phiền lòng.

4. Tử vi năm 2022 tuổi Canh Thân nữ mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Đây là tháng sinh người tuổi này nữ mạng chú ý trong năm 2022 Nhâm Dần mọi sự phát triển cho công việc đều chủ về bất lợi. Sức khỏe cũng như phương diện tình cảm vợ chồng nên chú ý. Tang sự gia đình cũng nên chú ý.

  • Tháng 11: Xem vận hạn tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng người sinh vào tháng này tuổi 1980 Canh Thân được mùa sinh, năm Nhâm Dần lại bị khắc mệnh nên làm việc gì cũng nên có sự tính toán kỹ lưỡng. Sức khỏe bất lợi. Kinh doanh thua lỗ, vợ chồng tình cảm không được như mong muốn. Cẩn thận về chuyện tang sự trong nhà.

  • Tháng 12: Sinh vào tháng 12 người nữ mạng tuổi này trong năm Nhâm Dần cẩn thận trong những dự định đầu tư trong năm. Nếu mở rộng công việc thì dễ thua lỗ, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Ngoài ra tình cảm trong gia đạo chú ý không tốt và có thể chuyện tang sự xảy tới.

Tổng kết tử vi chung: 

Với những phân tích luận giải về tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng có thể nhận thấy đây là năm tương đối may mắn với người nữ tuổi này. Tuy nhiên cũng phải đối mặt với một số khó khăn, vận hạn. Để hạn chế được những bất lợi này người tuổi Canh Thân nữ mạng có thể tiến hành làm lễ giải hạn vào 27 Âm lịch của mỗi tháng. Tăng cường cát khí sao chiếu Thái Dương trong năm bằng cách dùng trang sức đá có màu thuộc Hỏa (đỏ, hồng hoặc tím) như ruby đỏ, thạch anh tóc đỏ, thạch anh tím,... Ngoài ra cũng có thể sử dụng đá trang sức màu xanh thuộc Mộc (bởi Mộc tương sinh cho hành Hỏa của sao Thái Dương). Ngoài ra theo tử vi nữ sinh năm 1980 năm 2022 người tuổi này cũng nên lưu ý kết hợp với người hợp tuổi để công việc làm ăn thêm phần thuận lợi và thành công hơn như người tuổi 1981 hoặc tuổi 1979. Ưu tiên màu xanh, màu đen và không nên sử dụng màu trắng trong năm Nhâm Dần.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm