Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng 2000

"Theo dự đoán tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng, năm 2022 là một năm khá tốt đẹp đối với quý em tuổi Canh Thìn 2000, chủ về tài lộc trong sự nghiệp học hành cũng như đón nhận nhiều tin vui trong tình duyên. "


Xem tử vi canh thìn 2022 nam mạng cho thấy năm nay là một năm khá tốt đối với quý em tuổi Canh Thìn. Năm nay quý em gặp sao Thái Dương chủ về tiền bạc, làm ăn thuận lợi, có nhiều chuyện vui đưa tới trong năm. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý em trong năm tới sẽ diễn biến như thế nào, mời quý em theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 canh thìn nam mạng sau đây:

Ngày sinh: 5-2-2000 đến 23-1 -2001

Canh Thìn năm nay 21 Tuổi

Mệnh: Kim  - Cung: Ly

Cầm tinh:  Thứ Tính Chi Long

Sao hạn: Thái Dương - Toán Tận

I. Tổng quan về tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng 

  • Đặc điểm chung tuổi Canh Thìn: Nam tuổi 2000 là mẫu người hoạt bát, năng động, lại thêm có suy nghĩ táo bạo, dám nghĩ dám làm, có tài lãnh đạo, tổ chức mêm rất có tố chất trở thành người thừa hành. Tuổi Canh Thìn cao số, lại bị Lục Xung chiếu bản mệnh nên sự nghiệp lắm thăng trầm, công danh sự nghiệp thay đổi nhiều lần, phải là người có ý chí kiên định thì mới có thể vượt qua và thành công. Theo vận mệnh tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng, tuy được Văn Xương chiếu mệnh, có tầm nhìn rộng lớn, sắc bén, tài trí song toàn nhưng tính cách yếu đuối, gắn bó cảm xúc quá nhiều với sự thành bại, thiếu quyết tâm nên dễ bỏ dở công việc nửa chừng, khó khăn dễ bị gục ngã. Không chỉ thế, mặc dù dễ gây cảm tình với mọi người nhưng số khắc vợ khăn con, khắc anh em họ hàng nên đa phần tuổi này phải chịu cô đơn khi về già, chỉ người sanh thuận thu đông mới được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. 

  • Khái quát tổng quan: Đối với tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng tuy gặp hạn tam tai nhưng tác động không mạnh mẽ chính vì vậy mà năm nay quý em có một năm khá ổn. Công việc học tập cũng như làm ăn kinh doanh gặp nhiều may mắn, được quý nhân tương trợ mà tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm thăng hoa, có tin vui cưới hỏi, tình duyên đưa tới. 

II. Xem vận hạn tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi canh thìn 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

  • Thiên Can: Thiên can Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) - Sinh xuất: Năm nay là một năm mà tài chính có nhiều biến động, chủ về những tiêu pha về tiền bạc. Ngoài ra tuổi Canh Thìn nam mạng cần lưu ý đến sức khỏe không tốt, đau ốm lâu khỏi.

  • Địa Chi: Địa chi tuổi Thìn gặp năm Dần là Bình Hòa: Tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nam mạng chủ về việc làm ăn kinh doanh ổn định bình thường, không có biến chuyển nhiều, tài lộc ít, tiền của làm ra đủ để chi tiêu cho sinh hoạt trong nhà.

  • Tứ trụ: Thiên Lợi, Địa Tam Tai: Chủ về sức khỏe yếu kém, ốm đau lâu khỏi. Ngoài ra, xét thấy có sự thay đổi hay đi lại nhiều trong công việc làm ăn cũng như học tập. 

 

2. Xem Tử vi canh thìn 2022 nam mạng theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ - Tốt: Công việc làm ăn kinh doanh không có nhiều sự thay đổi, lại có quý nhân phù trợ, giúp đỡ khi gặp bất lợi.

  • Ngũ hành cung phi: tuổi Ly (Hỏa) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Sinh Xuất ⇒ Xấu: Chủ về tiền tài tuy làm ra nhưng khó giữ được, dễ hao tài tốn của, sức khỏe lại yếu kém cần phải tiêu tốn nhiều. 

 

3. Xem bói  tử vi 2022 canh thìn nam mạng theo sao hạn

3.1. Xem tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng sao gì chiếu mệnh? 

Thái Dương (Hỏa Tinh) - Hung Tinh

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Sao Thái Dương là sao tốt cho nam nữ, chủ về tiền bạc, làm ăn thuận lợi, có nhiều chuyện vui đưa tới trong năm. Tuy nhiên tử vi tuổi canh thìn 2022 nam mạng cho biết sao này lại đem tới cho chủ mệnh vận số không tốt trong tháng 6 và tháng 10 âm lịch, chủ về đau ốm, bệnh tật, gặp tai ương cần hết sức lưu ý cẩn trọng. 

3.2. Vận hạn tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nam mạng

  • Hạn theo năm 2022: Toán Tận - Đại hạn: 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng cho biết gặp hạn Toán tận chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật , ra ngoài cần đề phòng xe cộ kẻo gặp tai nạn mà tiền mất tật mang, nguy hiểm tới tính mạng. Ngoài ra, không nên đi khai thác lâm sản dễ gặp rủi ro, tai nạn. 

 
  • Hạn theo tuổi: Hoang Ốc - Tam Tai

Hạn Tam Tai: Theo tử vi 2022 canh thìn nam mạng, vợ chồng bất hòa không hòa hợp, công việc bị ảnh hưởng gặp nhiều khó khăn. Không nên làm nhà năm nay vì làm nhà dễ dính hạn tam tai, ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp.

Ngũ Thọ Tử: Hạn Hoang Ốc chủ về ly tán. Nếu có ý định xây nhà trong năm 2022 sẽ không tốt, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, lục đục, chia rẽ thậm chí còn lâm vào cảnh sinh ly tử biệt, âm dương cách ngả. 

3.3. Vận niên tử vi tuổi canh thìn 2022 nam mạng

Vận niên: Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

Ý nghĩa: Đây là vận niên xấu chủ về bất lợi, gò bó trong khuôn khổ, trong môi trường sống, Sức khỏe cũng yếu kém nên chịu khó yên ổn tĩnh dưỡng nếu thời gian sẽ tốt lên còn nếu cứ cố tình vọng động thì chỉ càng làm hại đến chính mình.  

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc tổng thể của nam Canh Thìn trong tháng đầu tiên của năm khá tốt. Bị ảnh hưởng bởi không khí sôi động và sự náo nhiệt của mùa xuân, vận trình tài lộc tương đối khả quan trong tháng này. Dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì mọi thứ sẽ diễn ra rất suôn sẻ, hầu hết các bạn đều có thể đạt được điều mình muốn và có hầu bao rủng rỉnh.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 2 âm lịch, Canh Thìn rất dễ gặp tai nạn đáng tiếc do bị sao hung tinh chiếu mệnh. Vì vậy, bạn phải tăng cường cảnh giác và đề phòng trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, quan tâm hơn đến vấn đề an toàn sử dụng điện cháy nổ. Ngoài ra, nếu đang đi chơi thì phải tuân thủ luật lệ giao thông, không được chạy ẩu, chạy ẩu kẻo xảy ra tai nạn không đáng có cho bản thân.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm tháng này của bạn không mấy khả quan. Hung tinh sẽ quấy nhiễu bạn, tinh thần không được tốt, bạn có thể tỏ ra lạnh lùng và cô đơn hơn, không chỉ bị bạn bè xa lánh mà trong quan hệ tình cảm cũng vậy.

Do bạn quá lạnh lùng nên khó mà thoát ế dẫu biết bạn không phải là người xấu. Người tuổi Thìn nên chú ý điều chỉnh trạng thái bản thân trong tháng này, đừng để các sao hung tinh làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. Tử vi số khuyên bạn nên giữ tinh thần lạc quan và năng động, vui vẻ hết mức có thể, vận may về đào hoa của bạn sẽ tăng lên gấp bội.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:       

Tháng 4 bạn bị ảnh hưởng bởi tiế Thanh Minh, gia đình hoặc họ hàng bạn tháng này có điềm tang gia chết chóc nên hãy cẩn thận. Bị ảnh hưởng bởi bầu không khí u buồn này nên sắc mặt bạn trông sẽ ảm đạm hơn, tài vận tổng thể giảm sút nghiêm trọng vì năng lượng tiêu cực.

Vì vậy, khuyên nam Canh Thìn nên nhìn thoáng hơn và bớt suy nghĩ nhiều, nếu gặp rắc rối, áp lực thì nên trao đổi với bạn bè, tìm cách giải tỏa cảm xúc tiêu cực

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình học tập của tuổi Thìn trong tháng này khá thuận lợi. Nhờ ngôi sao may mắn Thiên Khốc, hầu hết các bạn tuổi này đều có thành tích tốt, có tiến bộ vượt bậc, có thể đạt được thành tích xuất sắc. Không chỉ vậy, những bạn từng bị điểm kém cũng có thể tiến bộ nhanh chóng trong tháng này, hiệu quả học tập cũng được cải thiện đáng kể, được bạn bè nể phục.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Vào tháng 6, nhiều bạn sinh viên sẽ tranh thủ thời gian nghỉ hè để ra ngoài làm việc, khối tài sản của bạn cũng có được nhờ sự cố gắng của bản thân. Đặc biệt Canh Thìn nam mạng có hứng thú làm việc rất cao trong tháng này, họ thường làm thêm giờ hoặc làm kinh doanh vỉa hè để tăng thêm thu nhập cho bản thân.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Tuổi Nhâm Thìn 22 tuổi có sức khỏe ở mức trung bình trong tháng này. Chịu ảnh hưởng của sao hung tinh nên thể lực của Canh Thìn trong tháng này không được tốt cho lắm, thường xuyên mắc bệnh vặt. Người tuổi Thìn nên chú ý nghỉ ngơi trong tháng này, nếu cảm thấy cơ thể không thoải mái thì nên đi khám ngay, không nên trì hoãn thời gian để tránh làm bệnh nặng thêm.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Trong tháng 8, người tuổi Thìn không bị ảnh hưởng nhiều bởi ngoại cảnh hay sao chiếu mệnh nên phần lớn vận khí của họ về cơ bản có thể duy trì trạng thái ổn định, thực ra tháng 8 mùa thu mát mẻ Thìn khá nhàn hạ và không phải lo nghĩ nhiều.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tháng 9 vận tình duyên của Canh Thìn cực kì vượng. Bạn có cơ hội tốt để gặp gỡ những khác phái ưu tú, và đây có thể là cơ hội tốt để bạn rơi vào lưới tình. Nếu Thìn có ý định thoát ế thì bạn nên tận dụng tháng 9 để tìm kiếm được nửa kia sớm.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Canh Thìn sẽ tiêu nhiều tiền hơn trong tháng này. Trong tháng 9 nhiều bạn sẽ điên cuồng mua sắm vì tâm lý ham rẻ, dẫn đến tâm lý hoang mang do hao hụt tài chính quá nhiều. Vì vậy, người tuổi Thìn nên chú ý kiểm soát chi tiêu của bản thân trong tháng này, tiêu dùng hợp lý, không nên tiêu xài hoang phí, nếu không có thể ảnh hưởng đến tài lộc của bản thân.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Nếu bạn đang có chiến tranh lạnh với người nhà trong thời gian trước đây thì bây giờ là lúc để làm lành. Mối quan hệ của bạn với gia đình được cải thiện trong tháng 11. Trong giai đoạn trước, nhiều mối quan hệ giữa Thìn và các thành viên trong gia đình trở nên rất căng thẳng. May mắn thay tháng 11 có cát tinh cộng với dịp nghỉ lễ cuối năm nên Thìn có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình trong kỳ nghỉ, gia đình rất êm ấm, hòa thuận.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Từ khóa của tháng 12 dành cho Canh Thìn là vui trong đau khổ. Thời điểm cuối năm có phần bộn bề nhưng khi ở nhà nghỉ dưỡng bạn thường giúp người lớn tuổi dọn dẹp nhà cửa, ... Dù đôi khi khá bận rộn và mệt mỏi nhưng bạn cũng có thể tận dụng cơ hội này để gần gũi hơn với gia đình của mình. 

III. Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi nam canh thìn 2000 năm 2022 sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Quý em sinh tháng này có một năm chủ về may mắn, gặp nhiều cát lợi, công việc thuận lợi suôn sẻ, học hành tiến tới, tình cảm cũng gặp được người ưng ý. 

  • Tháng 2: Nam tuổi Canh Thìn sinh tháng này trong năm 2022 được tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nam mạng dự đoán là công việc làm ăn kinh doanh thông hanh, tốt đẹp, gặp nhiều may mắn và cát lợi, được đón nhiều tin vui trong tình cảm.

  • Tháng 3: Mạng nam sinh năm 2000 nhằm sinh tháng 3, trong năm 2022 chủ về tin vui, thuận lợi trong việc học, công danh sự nghiệp rộng mở, thi cử đỗ đạt, đón nhiều tin vui về tình duyên.

2. Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng sinh mùa Hạ

  • Tháng 4: Quý em tuổi Canh Thìn sinh vào đầu mùa hè bản mệnh tương khắc với mùa nên tình cảm không tốt, có chuyện phiền muộn. Công việc làm ăn cũng không được suôn sẻ, dễ có sự thay đổi. 

  • Tháng 5: Tử vi tuổi canh thìn nam mạng năm 2022 dự đoán người sinh tháng này công việc làm ăn kinh doanh năm 2022 không được như ý muốn. Ngoài ra, tình cảm yêu đương không tốt, tiền bạc có sự hao tán tiêu pha nhiều. 

  • Tháng 6: Mạng nam sinh tháng 6 trong năm 2022 không được tốt. Sức khỏe đi lại cần chú ý,tình cảm không được vui vẻ, gặp điều phiền muộn. Ngoài ra, công việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi, kết quả không được như ý nguyện.

3. Vận mệnh tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Với quý em sinh vào tháng 7 chủ về may mắn về mọi chuyện. Trong năm 2022, công việc và học tập rất tốt, xét thấy có sự mở mang hay đầu tư thêm tiền bạc vào lĩnh vực, công việc mới.

  • Tháng 8: Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng dự đoán công việc và học tập đều được như ý nguyện, tiền bạc hanh thông, có sự mở mang thêm nhiều công việc mới. 

  • Tháng 9: Với các quý em sinh vào tháng 9, nếu đang có ý định mở rộng hay đầu tư thêm công việc làm ăn kinh doanh thì nên làm ắt sẽ gặp nhiều may mắn cát lợi, làm một lãi trăm.

4. Xem bói tử vi canh thìn 2022 nam mạng sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Nam Canh Thìn sinh mùa đông tương sinh cho bản mệnh xét thấy bản mệnh gặp nhiều may mắn trong việc học hành cũng như chuyện tình cảm. Ngoài ra công việc làm ăn cũng rất tốt, có tin vui đưa tới. 

  • Tháng 11: Vận hạn tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng cho biết quý em tuổi 2000 nhằm sinh tháng 10 công việc khá thuận lợi có nhiều tin vui tốt lành. Ngoài ra, đây cũng là một năm chủ về may mắn trong tình cảm và công việc học hành.

  • Tháng 12: Với những quý em sinh cuối mùa đông lúc này Thủy vượng nhất cũng vì thế mà quý em vận khí lên cao nhất. Công việc và học hành thuận lợi, suôn sẻ.  Chuyện tình cảm của quý em Canh Thìn cũng có nhiều khởi sắc và may mắn. 

 

Tổng kết tử vi chung

Qua phần luận giải tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng ở trên có thể thấy năm 2022 tuy gặp hạn tam tai nhưng tác động không mạnh mẽ chính vì vậy mà năm nay quý em có một năm khá ổn. Công việc học tập cũng như làm ăn kinh doanh gặp nhiều may mắn, được quý nhân tương trợ mà tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm thăng hoa, có tin vui cưới hỏi, tình duyên đưa tới. 

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì theo tử vi tuổi canh thìn nam mạng năm 2022 quý em sinh năm 2000 có thể làm lễ cúng sao Thái Dương 2022 mỗi tháng. Ngoài ra, các quý em tuổi 2000 có thể chọn sử dụng các đồ vật có màu đỏ, màu hồng, màu tím như:  Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ, Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, … Hoặc đeo đá quý màu xanh lá như: Vòng tay ngọc Myanmar, Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, … Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý em có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1996 và người sinh năm 1993.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm