Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng 2000

Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng, năm 2022 được nhận xét là một năm không mấy thuận lợi đối với quý cô tuổi Canh Thìn nữ mạng. Công việc làm ăn không được ổn định, dễ có sự thay đổi. Ra ngoài thì sức khỏe yếu kém, dễ bị đau ốm. Tiền bạc thì có sự tiêu tán nhiều trong năm tới.


Xem tử vi Canh Thìn 2022 nữ mạng dự báo năm nay là một năm không được may mắn đối với quý cô tuổi Canh Thìn. Năm nay, quý cô gặp sao Thổ Tú chủ về những điều xui xẻo, gia đạo bất hòa, sức khỏe yếu kém. Để nắm bắt rõ hơn về diễn biến vận số của quý cô trong năm Nhâm Dần mời quý cô cùng theo dõi phần luận giải tử vi nữ mạng 2000 năm 2022 sau đây.

Ngày sinh: 5-2-2000 đến 23-1 -2001

Canh Thìn năm nay 23 Tuổi

Mệnh: Kim - Cung: Càn

Cầm tinh: Thứ Tính Chi Long (Rồng khoan dung)

Sao hạn: Thổ Tú - Huỳnh Tuyền

I. Tổng quan về tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng

1. Đặc điểm chung Tuổi Canh Thìn nữ mạng:

Nữ mạng tuổi Canh Thìn là người thông minh nhanh nhẹn hiền dịu nhưng đường tình duyên lại khá lận đận, ít người có được hạnh phúc gia đình. Vận mệnh tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng về công danh sự nghiệp của quý cô không được bền vì thường phải thay đổi cuộc sống, vật chất thì đầy đủ nhưng lại thiếu thốn về mặt tình cảm, khổ về tinh thần. Kết bạn với bạn bè thì gặp phải bạn xấu, bị chơi xấu sau lưng nhưng trong công việc làm ăn lại được người lạ tương trợ giúp đỡ. Tuổi Canh Thìn nếu sinh sinh vào ban đêm mùa Thu, mùa Đông thì cuộc đời tươi đẹp, tình duyên thuận lợi, chồng con giỏi giang, sự nghiệp dễ thành.

2. Khái quát tổng quan tử vi nữ Canh Thìn 2000 năm 2022:

Đối với tuổi Canh Thìn năm 2022 là một năm không được tốt mọi việc không được như ý công việc làm ăn dễ có sự thay đổi, ra ngoài gặp sự bất lợi về sức khỏe và tiền bạc có sự tiêu pha hao tán nhiều, xuất hành đi xa gặp nhiều chuyện vui may và có tin vui về tình cảm đưa tới trong năm nay

II. Xem vận hạn tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi Canh Thìn 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

  • Theo thiên canThiên can Canh  (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) => Sinh xuất: Chủ về một năm công việc làm ăn không mấy khởi sắc, tiền bạc phải tiêu pha nhiều cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Ngoài ra, nữ mạng tuổi Canh Thìn cũng cần chú ý đến tình trạng cơ thể của mình dễ mắc đau ốm lại lâu khỏi, sức khỏe không tốt.

  • Theo địa chi: Địa Chi tuổi Thìn gặp năm Dần là Bình Hòa: Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng cho thấy năm nay chủ về một năm mà công việc làm ăn tương đối ổn định, tiền bạc làm ra đủ ăn đủ tiêu, không được dư dả mấy.

  • Tứ trụ: Thiên Lợi , Địa Hung: chủ về một năm gặp nhiều bất lợi, tình cảm gia đình không được tốt, gia đạo thiếu đi bất hòa, hay xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn do có kẻ tiểu nhân quấy phá, đầu tư kinh doanh thì khó thu hồi lại được vốn. Ngoài ra đi lại thì gặp nhiều bất lợi. 

2. Xem tử vi nữ Canh Thìn 2000 năm 2022 theo ngũ hành

  • Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ => Tốt: Một năm mà công việc làm ăn có ít sự thay đổi. Trong năm nay có quý nhân tương trợ giúp đỡ trong công việc  nên mọi khó khăn đều được hóa giải một cách tốt đẹp.

  • Ngũ hành cung phi: Theo tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2022 nữ mạng, quý cô thuộc Cung Phi tuổi Càn (Kim) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) Tương sinh => Tốt: Một năm mà mọi việc đều thuận lợi, công việc gặp nhiều may mắn, làm ăn thu về nhiều lợi nhuận, có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc lại càng thêm hanh thông.

3. Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

3.1. Xem bói tuổi Canh Thìn 2022 nữ mạng về sao chiếu mệnh: 

Hung tinh - Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Ý nghĩa: Đây là sao xấu, chủ về gặp nhiều điều xui xẻo, xấu. Xem tử vi nữ mạng 2000 năm 2022 chú ý có kẻ tiểu nhân phá hoại công việc làm ăn đâm đơn thư kiện, xuất hành không được thuận lợi. Tình cảm gia đình không được tốt, thiếu đi hòa khí, hay xảy ra mâu thuẫn cãi vã giữa các thành viên. Bên cạnh đó sức khỏe yếu kém, dễ bị đau ốm bệnh tật. Gặp sao Thổ Tú năm 2022 cần đặc biệt lưu ý tới hai tháng 4 và tháng 8 âm lịch, đây là hai tháng xấu nhất trong năm đối với quý cô nữ tuổi Canh Thìn.

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2022

  • Hạn theo năm 2022

Huỳnh Tuyền  (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng cho biết gặp hạn này thì chủ về sức khỏe yếu kém, bệnh tật khó mà qua khỏi. Bên cạnh đó không nên hùn hạp vốn đầu tư kinh doanh làm ăn bởi hạn Huỳnh Tuyền năm 2022 chủ về gặp bất lợi. 

  • Hạn theo tuổi

Hạn tam tai: Xem tử vi nữ Canh Thìn 2000 năm 2022 cho biết mọi việc đều không được như mong đều. Công việc làm ăn thì chỉ thuận lợi thời gian đầu. Tình cảm gia đình không được tốt, có chuyện buồn đưa tới trong năm nay chủ về người già đau ốm, bệnh tật khó mà qua khỏi.

Hạn Hoang Ốc Ngũ Thọ Tử: Không nên làm nhà vào năm nay chủ về vợ chồng ly tán, trong nhà chia rẽ, mỗi người một nơi.

3.3. Vận niên tử vi nữ 2000 năm 2022

Vận niên 2022: Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt) => Xấu

Ý nghĩa: Môi trường sống bất lợi, bị gò bó trong khuôn khổ. Sức khỏe yếu kém, dễ bị đau ốm bệnh tật, phải đi nằm dưỡng dù đang vào tình trạng khó khăn thì cũng nên cố gắng chịu một thời gian thì sẽ thay đổi.  

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc tổng thể của nữ Canh Thìn trong tháng đầu tiên của năm khá tốt. Bị ảnh hưởng bởi không khí sôi động và sự náo nhiệt của mùa xuân, vận trình tài lộc tương đối khả quan trong tháng này. Dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì mọi thứ sẽ diễn ra rất suôn sẻ, hầu hết các bạn đều có thể đạt được điều mình muốn và có hầu bao rủng rỉnh.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 2 âm lịch, Canh Thìn rất dễ gặp tai nạn đáng tiếc do bị sao hung tinh chiếu mệnh. Vì vậy, bạn phải tăng cường cảnh giác và đề phòng trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, quan tâm hơn đến vấn đề an toàn sử dụng điện cháy nổ. Ngoài ra, nếu đang đi chơi thì phải tuân thủ luật lệ giao thông, không được chạy ẩu, chạy ẩu kẻo xảy ra tai nạn không đáng có cho bản thân.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm tháng này của bạn không mấy khả quan. Hung tinh sẽ quấy nhiễu bạn, tinh thần không được tốt, bạn có thể tỏ ra lạnh lùng và cô đơn hơn, không chỉ bị bạn bè xa lánh mà trong quan hệ tình cảm cũng vậy.

Do bạn quá lạnh lùng nên khó mà thoát ế dẫu biết bạn không phải là người xấu. Người tuổi Thìn nên chú ý điều chỉnh trạng thái bản thân trong tháng này, đừng để các sao hung tinh làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. Tử vi số khuyên bạn nên giữ tinh thần lạc quan và năng động, vui vẻ hết mức có thể, vận may về đào hoa của bạn sẽ tăng lên gấp bội.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:       

Tháng 4 bạn bị ảnh hưởng bởi tiế Thanh Minh, gia đình hoặc họ hàng bạn tháng này có điềm tang gia chết chóc nên hãy cẩn thận. Bị ảnh hưởng bởi bầu không khí u buồn này nên sắc mặt bạn trông sẽ ảm đạm hơn, tài vận tổng thể giảm sút nghiêm trọng vì năng lượng tiêu cực.

Vì vậy, khuyên nữ Canh Thìn nên nhìn thoáng hơn và bớt suy nghĩ nhiều, nếu gặp rắc rối, áp lực thì nên trao đổi với bạn bè, tìm cách giải tỏa cảm xúc tiêu cực

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình học tập của tuổi Thìn trong tháng này khá thuận lợi. Nhờ ngôi sao may mắn Thiên Khốc, hầu hết các bạn tuổi này đều có thành tích tốt, có tiến bộ vượt bậc, có thể đạt được thành tích xuất sắc. Không chỉ vậy, những bạn từng bị điểm kém cũng có thể tiến bộ nhanh chóng trong tháng này, hiệu quả học tập cũng được cải thiện đáng kể, được bạn bè nể phục.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Vào tháng 6, nhiều bạn sinh viên sẽ tranh thủ thời gian nghỉ hè để ra ngoài làm việc, khối tài sản của bạn cũng có được nhờ sự cố gắng của bản thân. Đặc biệt Canh Thìn nữ mạng có hứng thú làm việc rất cao trong tháng này, họ thường làm thêm giờ hoặc làm kinh doanh vỉa hè để tăng thêm thu nhập cho bản thân.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Tuổi Nhâm Thìn 22 tuổi có sức khỏe ở mức trung bình trong tháng này. Chịu ảnh hưởng của sao hung tinh nên thể lực của Canh Thìn trong tháng này không được tốt cho lắm, thường xuyên mắc bệnh vặt. Người tuổi Thìn nên chú ý nghỉ ngơi trong tháng này, nếu cảm thấy cơ thể không thoải mái thì nên đi khám ngay, không nên trì hoãn thời gian để tránh làm bệnh nặng thêm.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Trong tháng 8, người tuổi Thìn không bị ảnh hưởng nhiều bởi ngoại cảnh hay sao chiếu mệnh nên phần lớn vận khí của họ về cơ bản có thể duy trì trạng thái ổn định, thực ra tháng 8 mùa thu mát mẻ Thìn khá nhàn hạ và không phải lo nghĩ nhiều.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tháng 9 vận tình duyên của Canh Thìn cực kì vượng. Bạn có cơ hội tốt để gặp gỡ những khác phái ưu tú, và đây có thể là cơ hội tốt để bạn rơi vào lưới tình. Nếu Thìn có ý định thoát ế thì bạn nên tận dụng tháng 9 để tìm kiếm được nửa kia sớm.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Canh Thìn sẽ tiêu nhiều tiền hơn trong tháng này. Trong tháng 10 nhiều bạn sẽ điên cuồng mua sắm vì tâm lý ham rẻ, dẫn đến tâm lý hoang mang do hao hụt tài chính quá nhiều. Vì vậy, người tuổi Thìn nên chú ý kiểm soát chi tiêu của bản thân trong tháng này, tiêu dùng hợp lý, không nên tiêu xài hoang phí, nếu không có thể ảnh hưởng đến tài lộc của bản thân.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Nếu bạn đang có chiến tranh lạnh với người nhà trong thời gian trước đây thì bây giờ là lúc để làm lành. Mối quan hệ của bạn với gia đình được cải thiện trong tháng 11. Trong giai đoạn trước, nhiều mối quan hệ giữa Thìn và các thành viên trong gia đình trở nên rất căng thẳng. May mắn thay tháng 11 có cát tinh cộng với dịp nghỉ lễ cuối năm nên Thìn có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình trong kỳ nghỉ, gia đình rất êm ấm, hòa thuận.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Từ khóa của tháng 12 dành cho Canh Thìn là vui trong đau khổ. Thời điểm cuối năm có phần bộn bề nhưng khi ở nhà nghỉ dưỡng bạn thường giúp người lớn tuổi dọn dẹp nhà cửa, ... Dù đôi khi khá bận rộn và mệt mỏi nhưng bạn cũng có thể tận dụng cơ hội này để gần gũi hơn với gia đình của mình. 

III. Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Tử vi năm 2000 nữ mạng năm 2022 sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Đối với quý cô sinh vào đầu xuân này năm 2022 là một năm khá may mắn. Công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi do có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe cẩn thận đề phòng đau ốm bệnh tật.

  • Tháng 2: Theo tử vi tuổi Canh Thìn 2000 nữ mạng năm 2022, quý cô sinh vào tháng này có quý nhân phù trợ. Trong năm 2022 có tin vui trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên về phần sức khỏe lại không được tốt, dễ bị đau ốm.

  • Tháng 3:  Quý cô sinh vào cuối mùa xuân này thì năm tới công việc làm ăn khá thuận lợi do gặp được quý nhân giúp đỡ, tình cảm gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên cần chú ý tới sức khỏe, dễ bị đau ốm.

2. Xem tử vi Canh Thìn 2022 nữ mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Một năm không mấy may mắn đối với quý cô tuổi Canh Thìn. Công việc làm ăn không được ổn định, dễ có sự thay đổi, làm ăn không được tốt, tiền bạc thì gặp nhiều khó khăn, có sự hao tán nhiều.

  • Tháng 5: Vận hạn tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng của quý cô sinh vào tháng này không được may mắn. Vì thế trong năm nay công việc làm ăn của quý cháu không được thuận lợi, dễ có sự thay đổi, tiền bạc làm ra không được nhiều. Ngoài ra có chuyện buồn phiền đưa tới trong năm tới.

  • Tháng 6: Đối với quý cô sinh vào tháng 6 thì năm 2022 là một năm không được thuận lợi. Công việc làm ăn dễ có sự thay đổi, tiền bạc làm ra không được nhiều chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống thường ngày. Bên cạnh đó có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới trong năm khiến phải lo lắng, suy nghĩ nhiều.

3. Tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2022 nữ mạng sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Điều đặc biệt chú ý đối với quý cháu sinh tháng này trong năm tới cần chú ý tới sức khỏe của bản thân. Ra ngoài thì gặp nhiều bất lợi, tiền bạc có sự chi tiêu nhiều trong năm tới.

  • Tháng 8: Xem tử vi 2000 nữ mạng năm 2022 cho biết năm nay là một năm không được tốt đối với quý cô sinh tháng 8. Công việc, sức khỏe không được tốt, tiền bạc làm ra ít nhưng chi tiêu nhiều. Bên cạnh đó không nên xuất hành xa chủ về bất lợi.

  • Tháng 9:  Không nên đầu tư làm ăn trong năm tới, chủ về hao tài tốn của khó thu hồi lại vốn. Sức khỏe có phần yếu kém, dễ bị đau ốm bệnh tật. Ngoài ra chú ý khi đi ra ngoài, đề phòng gặp nhiều bất lợi.

4. Vận mệnh tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Công việc làm ăn trong năm tới có chiều hướng tích cực. Do đó, nếu quý cô đang có ý định hùn hạp vốn đầu tư làm ăn trong năm tới thì nên ắt sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn sinh nhiều sinh tài lộc.

  • Tháng 11: Xem tử vi 2022 Canh Thìn nữ mạng, quý cô tuổi Canh Thìn sinh vào tháng 10 trong năm tới gặp nhiều điều tốt lành. Làm ăn thì gặp nhiều điều may mắn, về tiền bạc thì hanh thông. Xuất hành xa thì thuận lợi, tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

  • Tháng 12: Đối với quý cô sinh vào cuối mùa Đông năm nay là một năm khá thuận lợi. Công việc làm ăn thuận lợi, tiền của làm ra nhiều. Ra ngoài ngoại giao thì gặp nhiều may mắn, kết bạn thêm nhiều bạn bè tốt. 

Tổng kết tử vi chung tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng: 

Qua phần luận giải ở trên có thể thấy năm nay là một năm không được tốt đối với quý cô tuổi Canh Thìn. Công việc làm ăn, tình cảm cũng như sức khỏe đều không được như ý muốn. Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì quý cô Canh Thìn có thể làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm hoặc vào mỗi tháng. Ngoài ra quý cô có thể chọn sử dụng các vật phẩm phong thủy có màu thuộc hành Kim như: Thạch anh trắng, vòng bạc,.. để hóa giải sát khí của sao Thổ Tú. Bên cạnh đó để công việc làm ăn thêm phần thuận lợi, quý cô có thể hợp tác kinh doanh với các tuổi 2001 và 1986.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm