Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng 1970

“Xem tử vi tuổi canh tuất nữ mạng năm 2022 chuyên gia tử vi Duy Linh cho biết đây là một năm có nhiều bất lợi đối với quý cô tuổi Canh Tuất nhất là về công việc làm ăn.”


Xem tử vi tuổi canh tuất nữ năm 2022 cho thấy năm nay là một năm khá khó khăn đối với quý cô tuổi Canh Tuất. Do gặp phải hạn Thái Bạch mà sức khỏe và làm ăn trong năm nay không được tốt, chủ hao tài tốn của, tiêu nhân quấy phá. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý cô trong năm tới sẽ diễn biến như thế nào, mời quý cô theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 nữ mạng tuổi Canh Tuất sau đây:

Ngày sinh: 6-2-1970 đến 26-1-1971

Canh Tuất năm nay 53 tuổi

Mệnh: Kim - Cung: Chấn

Cầm tinh:  Điền Nội Chi Thử

Sao hạn: Thái Bạch - Thiên La

I. Tổng quan về tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022 

Đặc điểm chung tuổi Canh Tuất: Quý cô tuổi Canh Tuất là người vui vẻ, phóng khoáng, có duyên trong ăn nói nên rất được yêu mến. Không chỉ thế, những quý cô tuổi Tuất còn có tư chất thông minh, ham học hỏi nếu theo nghiệp khoa bảng thì vinh hiển còn nếu theo nghiệp kinh kinh thì dễ rơi vào thăng trầm. Theo vận mệnh tuổi canh tuất năm 2022 nữ mạng tuy làm ra được nhưng cũng nhanh tiêu tán, dù vậy cũng không bị lâm vào cảnh túng quẫn. Tuổi Canh Tuất là người mạng lớn, nhưng mang số tự lập không nhờ vả được anh em, bố mẹ, vận số có sự thay đổi nhiều. Càng về trung vận thì sự nghiệp càng vững vàng, sung túc, đông con nhiều cháu về sau được nhờ.  


- Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi canh tuất năm 2022 nữ mạng nhìn chung không tốt. Tiền bạc có sự tiêu tốn, làm ăn gặp chuyện không may, bất lợi. Ngoài ra sức khỏe có phần yếu kém , trong nhà có người già đau ốm bệnh tật dễ có tang sự đưa tới.
 

II. Xem vận hạn tử vi tuổi canh tuất nữ mạng năm 2022 theo sao hạn

1. Coi tử vi canh tuất nữ năm 2022 theo thiên can địa chi

  • Thiên Can: Thiên can Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất: Theo đó trong năm quý cô tuổi Canh Tuất cần đề phòng mắc bệnh đau ốm lâu khỏi, sức khỏe kém. Bên cạnh đó tài chính cũng khá khó khăn, có sự hao tổn tiền của.

  • Địa Chi: Địa chi tuổi Tuất gặp năm Dần chính là Tam Hợp: Chủ về công việc hanh thông, thuận lợi. Xem tử vi nữ canh tuất 1970 năm 2022 như hổ mọc thêm cánh, sự nghiệp thăng tiến, vững chắc.

  • Tứ trụ: Thiên Lợi, Địa Lợi: Quý cô tuổi 1970 nếu xuất hành làm ăn xa sẽ nhận được nhiều may mắn, thuận lợi, dù có khó khăn thì cũng được quý nhân ohuf trợ giúp đỡ. Ngoài ra, trong năm 2022 gia đạo cũng sẽ đón nhận hỷ tín thêm người thêm của hoặc có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở.

2. Vận hạn tuổi canh tuất năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ ⇒ Tốt: Chủ về may mắn trong công việc. Tử vi tuổi canh tuất nữ 2022 cho biết công việc ít có sự thay đổi, nếu có khó khăn thì cũng được quý nhân giúp đỡ mà trở nên thông hanh. 

  • Ngũ hành cung phi: tuổi Chấn (Mộc) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Khắc xuất ⇒ Trung bình: Chủ về tự lập trong công danh sự nghiệp. Trong năm nay, quý cô phải tự thân vận động mà không thể nhờ vả được ai kể cả người thân hay bạn bè. Ngoài ra cũng cần đề phòng kẻo mất trộm. 

3. Tử vi tuổi canh tuất nữ mạng năm 2022 theo sao hạn

  • Sao chiếu mệnh: Thái Bạch (Kim Tinh) - Hung Tinh

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

  Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải Nghĩa: Tử vi nữ canh tuất năm 2022 gặp sao này rất Xấu, chủ về hao tiền tốn của, làm ăn khó khăn gặp phải tiểu nhân quấy phá. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng, cực kỳ xấu cho người mệnh Mộc.

 
  • Hạn theo năm 2022: Thiên La (Xấu)

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Dịch nghĩa: Gặp hạn Thiên La năm 2022 thì tử vi tuổi canh tuất nữ mạng năm 2022 chủ về đau ốm không khỏi. Nguyên nhân bệnh đều do ma quỷ quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe không tốt.

 
  • Hạn theo tuổi: Kim Lâu 

Đề phòng: Tử vi tuổi canh tuất nữ mạng 2022 gặp hạn sao xấu. Quý cô tuổi 1970 nếu có ý định làm nhà, mua xe thì cần xem xét hoãn lại vì Kim lâu chủ về bất hòa cãi vã, tai nạn. Nếu xây nhà hay mua xe thì tình cảm dễ sứt mẻ, vợ chồng ly tán, làm ăn khó khăn gặp nhiều bất lợi, đi lại dễ xảy ra tai nạn. 

 
  • Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt

Giải nghĩa: Vận niên Hầu thực Quả, nếu quý cô làm đúng lĩnh vực chuyên môn thì sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng. 

Tử vi từng tháng

Tử vi từng tháng trong năm 2022 của tuổi này được tính theo các tiết khí, cụ thể như sau:

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2022 nữ mạng có vận mệnh trong tháng đầu năm mới 1970 khá tốt. Dưới bầu không khí tân xuân vui tươi rộn rã, lại nhờ có quan hệ Tam Hợp nâng đỡ cho nên hầu hết những người tuổi này đều gặp may mắn trong mọi mặt, làm gì cũng hanh thông thuận lợi. Đồng thời, bạn có thể gặp lại những người bạn cũ nhiều năm rồi không gặp, nhờ vậy mà niềm vui càng được nhân đôi nhân ba.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của bạn trong tháng 2 âm lịch không được tốt. Bị sao hung tinh gây ảnh hưởng, bạn dễ mắc phải nhiều bệnh tật, thậm chí trong quá trình hoạt động thường ngày cũng mắc phải nhiều nguy cơ bị tổn thương thân thể. Vì vậy, Canh Tuất cần phải thật chú ý đến an toàn bản thân, tuyệt đối không được chủ quan và coi nhẹ những nguy cơ xảy ra tai nạn trước mắt.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tài lộc trong gia đình của người tuổi Tuất 1970 tương đối êm ấm trong tháng này. Trong tháng này, với sự trợ giúp của Chính Tài, tình cảm của Canh Tuất 52 tuổi với nửa kia rất hài hòa, vợ chồng luôn có những chủ đề bất tận và cũng có thể cùng nhau chia sẻ những điều thú vị khác nhau từ cuộc sống. Nhờ vậy nên không khí gia đình rất vui vẻ, thoải mái.

Mối quan hệ cha mẹ - con cái cũng vậy, dù có nhiều khoảng cách thế hệ nhưng điều quan trọng là hai bên đều phải hiểu và thông cảm cho nhau. Vì vậy mối quan hệ gia đình của bạn trong tháng 3 sẽ trở nên rất hòa thuận, hạnh phúc, khiến cho người khác phải ghen tị.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2022 nữ mạng nhận thấy tài lộc tháng này của bản mệnh không mấy khả quan. Do bị hung tinh Bạch Hổ tác động, tuổi Canh Tuất sẽ gặp nhiều rủi ro, khủng hoảng trong tháng này dẫn đến tổn thất tài chính nghiêm trọng.

Trong phương diện tụ tài, nhiều người vì hay khoe khoang của cải mà khiến cho người khác ghen tị, kẻ xấu thèm khát, dẫn đến trường hợp bị hao hụt, mất cắp. Bởi vậy, con giáp này cần chú ý bảo vệ tốt đồ đạc, tài sản của mình. Kiếm được tiền cũng chớ vội khoe ra, nên khiêm nhường mà sống.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận thế tháng 5 của bạn ở mức trung bình, hiếm khi phát sinh chuyện quá tốt hay quá xấu, không gặp nhiều bất ngờ trong cuộc sống. Tuy vậy, Canh Tuất đừng quá buồn phiền. Mặc dù vậy bạn cũng đừng quá buồn phiền, dù vận thế bằng phẳng nhưng hiếm khi lại có được khoảng thời gian thanh nhàn như lúc này, bạn có thể tranh thủ để hưởng thụ sự yên bình này. Tuổi 1970 có thể tranh thủ thời gian ra ngoài đi chơi cùng bạn bè để giải tỏa tâm trạng.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Vận sự nghiệp của người tuổi Tuất trong tháng này tương đối lạc quan. Với sự giúp đỡ của Hoa Cái cát tinh, tuổi Tuất có sự nghiệp tiến triển liên tục, có cơ hội nâng cao uy tín và danh dự của bản thân. Bên cạnh đó, hiệu quả công việc cũng tăng cao, nếu bạn có thể giữ được phong độ này lâu dài thì cuối tháng còn có thể sẽ được thăng chức, tăng lương.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2022 nữ mạng có tinh thần rất tốt trong tháng 7 âm lịch. Bởi lúc này, bạn không bị tác động nhiều bởi hoàn cảnh bên ngoài, hơn nữa Thái tuế bảo hộ cũng giúp cho bạn trở nên vui tươi, giàu sức sống hơn. Thái độ sống vô cùng tích cực, vì thế dù gặp chuyện gì cũng rất suôn sẻ thuận lợi. Cho nên các phương diện khác cũng sẽ ổn định và khấm khá dần lên, hiếm khi xảy ra biến cố.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 8 này, các mối quan hệ cá nhân của tuổi Tuất xảy ra chuyện không hay. Bị Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, bạn dễ bị kẻ xấu ghen ghét, mưu hại nên vận khí giảm sút, quan hệ với mọi người cũng chuyển xấu hơn. Bởi vậy, người tuổi này nên thận trọng với hung tinh và những trò chơi xấu của tiểu nhân, kẻo gây trở ngại nặng nề cho vận trình trong tháng.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Vận thế của tuổi 1970 tiếp tục may mắn trở lại trong tháng 9 âm lịch. Được cát tinh bảo hộ, Canh Tuất có vận sự nghiệp rất tốt, thu nhập chính có phần nhỉnh hơn so với tháng khác, đồng thời có thể nhận được những khoản thưởng bất ngờ từ công ty.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2022 nữ mạng tương đối nhàn nhã. Lúc này lượng công việc không nhiều, vận trình sự nghiệp tương đối hanh thông, cũng có thể có nhiều thời gian rảnh rỗi để làm những việc mình thích. Vì vậy, bản mệnh có thể tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi này để đi chơi, dạo phố, không chỉ để thư giãn mà còn để mở rộng tầm nhìn.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Mặt quan hệ xã giao của bạn trong tháng 11 âm lịch khá tốt. Được Thái tuế yểm trọ, người này có nhân vượng, thường gặp được người hợp tính mình. Đặc biệt nữ mệnh có thể gặp được những người hơn tuổi có chung sở thích với mình.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Canh Tuất vào tháng 12 âm lịch năm 2022 khá bận rộn. Do thời điểm cuối năm, những người tuổi Tuất có vô số việc nhà để làm, vì vậy bạn có thể sẽ bận rộn trong tháng này. Tuy nhiên, dù bận đến đâu cũng phải chú ý nghỉ ngơi, dù sao tuổi tác ngày càng cao, thể lực không được như trước nên bạn cần chú ý kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi trong cuộc sống hàng ngày, và đừng để bản thân làm việc quá sức. Nếu việc nhà quá nặng nhọc, bạn cứ để con cái làm.

III. Xem tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022 theo tháng sinh

  • Tháng 1: Tháng 1 thuộc mùa xuân vượng Kim mà năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim, tử vi canh tuất năm 2022 nữ mạng không được tương trợ nên được coi là tháng sinh không thuận, chủ về gặp bất lợi nhiều trong công việc làm ăn, có sự tiêu pha hao tán nhiều.

  • Tháng 2: Nữ tuổi Canh Tuất sinh tháng này trong năm 2022 được dự đoán là tiền bạc hao tán, làm ăn thì không được thuận lợi, suôn sẻ. 

  • Tháng 3: Theo tử vi tuổi canh tuất nữ năm 2022, nữ sinh tháng 3 nhằm mùa sinh không thuận dẫn tới công việc làm ăn không tốt, lộc lá không nhiều, hao tài tán lộc. 

  • Tháng 4: Quý cô tuổi Canh Tuất sinh vào đầu mùa hè được dự báo là gặp khá nhiều bất lợi cả trong làm ăn cũng như gia đạo. Bên cạnh đó, vận hạn tuổi canh tuất năm 2022 nữ mạng có sức khỏe cũng kém, hay bệnh tật, đau ốm lâu khỏi, có nhiều chuyện phải lo nghĩ.

  • Tháng 5: Tháng 5 là mùa hè, vượng Hỏa tương khắc với mệnh năm mệnh Kim, chủ về bất lợi trong làm ăn, công việc không như ý thậm chí có thể dẫn tới thất bại. Tình cảm gia đạo cũng không được vui vẻ, sức khỏe cũng không tốt hay ốm đau lâu khỏi. 

  • Tháng 6: Bói tử vi tuổi canh tuất nữ mạng năm 2022 quý cô sinh tháng 6 cũng hết sức cẩn trọng,trong nhà rất có thể sẽ có tang sự đưa tới, gia đình gặp nhiều chuyện phiền muộn, không vui. Công việc làm ăn cũng không được thuận lợi, suôn sẻ, gặp nhiều chuyện bất mãn.

  • Tháng 7: Với quý cô sinh vào tháng 7 thì tử vi tuổi canh tuất nữ mạng 2022 có sự thay đổi và gặp bất lợi trong công việc và gia đạo, sức khỏe không tốt, trong nhà có người già đau ốm.

  • Tháng 8: Đối với quý cô sinh vào tháng này chủ về bất lợi trong mọi việc, sức khỏe yếu kém , gia đạo có chuyện buồn đưa tới.

  • Tháng 9: Tử vi năm 2022 tuổi canh tuất nữ mạng  sinh vào tháng 9 cần chú ý đến tình hình sức khỏe, ốm đau bệnh tật lâu khỏi, có sự dịch chuyển trong công việc. Ngoài ra trong gia đình cũng cso chuyện buồn đáng tiếc xảy ra. 

  • Tháng 10: Nữ Canh Tuất sinh mùa đông là tháng thuận chủ về may mắn, cát lợi. Làm ăn nếu có đi xa sẽ gặp nhiều tin vui. Gia đạo cũng vui vẻ thuận hòa có hỷ sự đưa tới. 

  • Tháng 11: Tử vi 2022 tuổi canh tuất nữ mạng  nhằm sinh tháng 10 phúc lộc tràn trề, làm ăn thuận lợi, đi xa sẽ có tin vui đưa tới. Đặc biệt trong năm 2022, gia đạo sẽ thêm người thêm của.

  • Tháng 12: Với những quý cô sinh cuối mùa đông thì có vận số tốt hơn. Công việc tiền bạc thì gặp nhiều may mắn. Trong nhà có hỷ tín báo hiệu được đón thêm thành viên mới. 

 

Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần luận giải tử vi tuổi canh tuất nữ mạng năm 2022 ở trên có thể thấy năm 2022 là một năm có sự tốt xấu đan xen. Trong năm 2022, các quý cô nên chú ý đến vấn về sức khỏe nhiều hơn cần quan tâm đặc biệt đến các bệnh về huyết áp và xương khớp. Nếu thấy sức khỏe có vấn đề thì nên gặp bác sĩ sớm để được chạy chữa kịp thời. Ngoài ra, công việc cũng cần hết sức lưu ý, theo dõi tháng nào nên làm ăn lớn tháng nào nên cẩn thận để tránh hao tài tốn của, tổn thất lớn. 

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn cho vận mệnh tuổi canh tuất năm 2022 nữ mạng có thể làm lễ dâng sao giải hạn mỗi tháng vào ngày rằm 15 âm lịch mà thắp 15 ngọn đèn hướng về hướng Tây nhằm lúc 21 giờ đến 23 giờ thành tâm làm lễ. Bài vị nên dùng giấy trắng bên trên ghi rõ: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền:

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

Chi tiết hơn quý cô có thể xem tại: Cách hóa giải sao thái bạch chuẩn xác!

Ngoài ra, các quý cô tuổi 1970 có thể chọn sử dụng các đồ vật có màu hợp với bản mệnh là các màu: Vàng, Trắng và tránh các màu như màu: Đỏ, Đen. Đồng thời, tử vi tuổi canh tuất 1970 nữ mạng năm 2022  khuyên các quý cô nên sử dụng hành Thủy để tiết khí, như đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương… Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý cô có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1970 và người sinh năm 1987.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm