Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng 1960

“ Theo tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng , năm nay là một năm mà mọi sự không được tốt, từ sức khỏe kém, công việc làm ăn khó khăn và tình cảm gia đình thiếu hòa khí giữa các thành viên.”


Luận giải tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2022 giúp dự đoán vận mệnh trong năm Nhâm Dần là Hung hay Cát? Từ đó, quý bà tuổi Canh Tý có thể chủ động có kế hoạch đón vận may và phòng tránh, hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực từ các vận hạn xấu để cuộc sống năm mới càng thêm tốt đẹp hơn. Những dự đoán này sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh của Phong thủy số bình giải chi tiết dưới đây:

Ngày sinh: 28/01/1960 đến 14/02/1961

Canh Tý năm nay 63 tuổi (Âm Lịch)

Mệnh: Thổ - Cung: Khôn

Cầm tinh: Lương Thượng Chi Thử (Chuột trên xà)

Sao hạn: La Hầu - Toán Tận

I. Tổng quan về tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng 

Đặc điểm chung Tuổi Canh Tý: Hầu hết các quý bà tuổi Canh Tý là người phụ nữ dịu dàng, đằm thắm và có duyên ngầm. Không những thế, quý bà tuổi này còn có một tấm lòng nhân hậu, bao dung, luôn hết lòng che chở cho anh chị em và cả những người nghèo khó. Xem vận mệnh tuổi canh tý năm 2022 nữ mạng cho thấy tuổi trẻ phải chịu nhiều trắc trở, tiền bạc lúc có nhiều lúc lại thiếu thốn, tuy nhiên những lúc khó khăn này lại nhận được sự tương trợ giúp đỡ của những người xa lạ, không quen biết. Có thời gian nữ mệnh tuổi Canh Tý phải sống xa quê hương. Về tình duyên, nếu lấy được người chồng lớn tuổi hơn thì sẽ nhận được chiều chuộng, hôn nhân bền vững, tốt đẹp. Tuy nhiên, quý bà sinh năm 1960 lại sở hữu Cung Tử Tức có phần hiếm muộn, nếu mà sinh được con trai thì tương lai sẽ trở thành người có địa vị cao trong xã hội. Tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2022 dự đoán, trong năm tới quý bà  bước sang tuổi 63 thì cuộc sống của quý bà tương đối ổn định, thuận thời sẽ thịnh vượng, được hưởng an nhàn, bình yên.

Khái quát tổng quan: Xem bói tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng dự báo năm Nhâm Dần là một năm không tốt gặp nhiều bất lợi về sức khỏe, đau ốm bệnh tật thì lâu khỏi và công việc làm ăn của quý bà và gia đình không được tốt gặp nhiều bất lợi, tiền bạc hao tán nhiều và trong năm nay già đình có chuyện buồn đưa tới.
 

II. Xem tử vi Canh Tý 2022 nữ mạng  theo sao hạn

1.  Vận hạn tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) - Sinh Xuất: Năm nay là một năm mà có nhiều sự tiêu pha về tiền của và phương diện sức khỏe không được tốt, dễ bị đau ốm lâu ngày mới khỏi.

Địa Chi:  Địa chi tuổi Tý gặp năm Dần là Bình Hòa: Công việc làm ăn kinh doanh trong năm của quý bà tuổi Canh Tý không có thay đổi nhiều, tài lộc bình thường, tiền làm ra đủ để chi tiêu gia đình.

Tứ trụ: Thiên Sinh, Địa Hung - Tử vi tuổi Canh Tý 2022 nữ mạng dự đoán năm nay là một năm khó khăn, bất ổn cả về sức khỏe và đi lại, thường xuyên đau ốm bệnh tật có thể do tà ma sát khí gây ra. Cần chú ý công việc làm ăn sẽ có người cố ý phá hoại, đầu tư tiền bạc cũng không tốt, dễ bị thua lỗ. Ngoài ra,  trong gia đình còn có thể có chuyện không vui.

2.  Vận mệnh tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng  theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ  gặp năm Kim là Sinh xuất - Xấu: Chủ về hao tốn tiền của và sức khỏe yếu.

Ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Khôn  (Thổ ) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ: Tốt:  Theo tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng thì năm nay,công việc kinh doanh ít có sự thay đổi, không mấy khởi sắc tuy nhiên nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân hỗ trợ giúp đỡ.

3.  Xem tuổi Canh Tý 2022 nữ mạng theo sao hạn

  • Sao chiếu mệnh:

LA HẦU (Kim Tinh) - HUNG TINH

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Ý Nghĩa: Đây là một hung tinh đêm đến điều xui rủi, không may mắn cho những người phạm phải, nhất là người mạng Kim và Mộc sẽ chịu tác động mạnh hơn do sao này thuộc hành Kim. Xem tử vi Canh Tý 2022 nữ mạng cho biết trong năm Nhâm Dần quý bà sẽ phạm sao La Hầu do đó gặp phải nhiều chuyện phiền muộn, lo âu về các vấn đề liên quan đến luật pháp, công quyền, thị phi, hao tài tốn của, nạn tai và các bệnh về tai mắt, máu huyết. Sao này xấu nhất là vào tháng 1 và tháng 7 (âm lịch).

  • Hạn theo năm 2022:

TOÁN TẬN (Đại hạn): 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Xem bói tuổi canh tý năm 2022 nữ mạng cho biết nều gặp hạn Toán Tận cần đề phòng hao tài, đau ốm bệnh tật, ra ngoài thì chú ý xe cộ kẻo bị tai nạn nguy hiểm đến tính mạng, hoặc vì tiền bỏ mạng. Bên cạnh đó, không nên đi khai thác lâm sản bởi dễ gặp nạn.

  • Hạn theo tuổi:

Hạn HOANG ỐC - NGŨ THỌ TỬ

Đề phòng: Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng dự đoán,  trong năm tới quý bà khi làm nhà thì  dễ rơi vào cảnh vợ chồng ly tán, thậm chí sinh ly tử biệt mỗi người mỗi nơi

  • Vận niên:

Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn) - TỐT

Ý nghĩa: Năm nay là rất tốt đối với quý bà tuổi Canh Tý, vận niên này chủ về được người thân quan tâm, bao bọc, được cung cấp đầy đủ vật chất.  

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 từng tháng là nội dung tổng hợp vận trình 12 tháng trong năm 2022 của người tuổi Tý.

Tháng 1 âm lịch:      

Dương lịch: 3/2/2022 - 5/3/2022 

Dự báo: Cơ hội dù có nhưng phải tranh, thể hiện tài hoa sẽ có lợi

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng tháng 1 âm lịch có Thiên can Canh Kim Chính Ấn cùng vượng với Thiên Can Tân Kim Thiên Ấn. Địa chi tháng tạo một quan hệ ám hợp với Thái Tuế Sửu Thổ. Vận sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ được quý nhân che chở. Có thể dựa vào tài hoa của mình để thu hút sự chú ý của lãnh đạo, từ đó được đề bạt cất nhắc.

Tháng này có lợi cho việc học hành, nâng cấp chuyên môn. Nhưng bạn sẽ chịu một sự trói buộc, ràng buộc nào đó, áp lực vô hình xuất hiện. Tiếp đó bản thân người tuổi Tý sẽ phải tích cực nắm bắt cơ hội về công việc. Không được lười biếng, bằng không vận thế sẽ không có gì đột phá.

Tháng 2 âm lịch:      

Dương lịch: 5/3/2022 - 4/4/2022

Dự báo: Mọi việc không được trì trệ, thị phi không tha cho ai

Tử vi tuổi Tý năm 2022 tháng 2 âm lịch có Thực Thần là mão Mộc không có quan hệ gì với Thái Tuế Sửu Thổ. Thiên can tháng đồng vượng thiên can năm, địa chi tháng tương hình với tuổi. Có thể thấy đây là một tháng tương đối khó khăn với bạn. Nhiều sóng gió mâu thuẫn trong công việc, phàm gặp chuyện gì cũng không thể ương bướng.

Dù người này được quý nhân che chở nhưng vẫn phải thật lý trí, né tránh thị phi tập trung vào công việc chuyên môn. Vận nhân duyên tốt, gia đình thuận hòa, tình cảm tươi đẹp. Người có nơi có chốn cần phải hao tâm tổn trí để gìn giữ đoạn tình cảm này.

Tháng 3 âm lịch:      

Dương lịch: 4/4/2022 - 5/5/2022

Dự báo: Quan vận tốt tài vận xấu, đề phòng tiểu nhân mất tiền

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng tháng 3 âm lịch có Kiếp Tài hành khiển. Có thể thấy tháng và năm tương phá tạo nên mối quan hệ không được điều hòa. May mắn có quan hệ mạng chủ với tháng lại tương hợp Thủy cục nên vẫn có hi vọng mới. Tháng này các hạng mục làm ăn, đầu tư bất động sản sẽ có lợi.

Quan hệ với lãnh đạo hòa thuận, nhưng khó tránh khỏi vận số cạnh tranh mạnh cùng đồng nghiệp. Có điềm bị tranh công và mất cơ hội kinh doanh tốt. Bản thân không chiếm được ưu thế hoặc người đỡ đầu không mạnh bằng đối phương.

Tháng 4 âm lịch:      

Dương lịch: 5/5/2022 - 6/5/2022

Dự báo: Vất vả tiền tài, tình cảm lên hương

Tử vi tuổi Tý năm 2022 tháng 4 âm lịch

Tháng này Quý Thủy sinh Tỷ Kiên được Thiên Ấn của Thái Tuế tương sinh. Nguyệt Lệnh lại tương hợp kim cục với Thái Tuế. Người tuổi Tý có nhiều quý nhân che chở, bản thân chiếm ưu thế trong công việc. Đường thi cử thuận, có lợi cho cầu công việc.

Mặt hợp tác làm ăn tốt, tài vận có điềm khả quan. Nhưng sẽ không tránh khỏi vất vả, bôn ba. Nam mạng gặp chuyện tốt về tình cảm. Biết chăm sóc thì đoạn tình cảm này sẽ có kết quả tốt.

Tháng 5 âm lịch:      

Dương lịch: 10/6/2022 - 9/7/2022

Dự báo: Mưu sự nhiều trở ngại, cần bình tĩnh đối diện

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng tháng 5 âm lịch Thiên can Giáp Mộc chịu Tân Kim khắc chế. Nguyệt lệnh Ngọ Hỏa phạm tương hại Thái Tuế lại thêm Tý mạng tương xung. Có thể thấy đây là một tháng nhiều khó khăn với bạn. Nhiều chuyện xảy ra không có lợi cho sự nghiệp.

Nhưng vận kinh doanh, thành tích doanh thu lại có lợi. Bởi trí tuệ thông minh, đa tài sẽ được phát huy triệt để giúp đem lại nhiều cơ hội làm ăn. Người này cần đề phòng một số quy tắc quy định, không được làm việc vi phạm pháp luật. Càn không được tham lam bằng không sẽ chịu nạn phá tài. 

Tháng 6 âm lịch:      

Dương lịch: 7/8/2022 - 7/9/2022

Dự báo: Nhiều sóng gió, cần suy nghĩ thận trọng

Tử vi tuổi Tý năm 2022 tháng 6 âm lịch có Thực Thần bị Thiên Ấn khắc chế. Nguyệt Lệnh tương xung Thái Tuế, mạng chủ tương hại Nguyệt lệnh. Có thể thấy bạn sẽ có một tháng 6 khó khăn trùng trùng. Công việc không thuận lợi, nhiều áp lực, bị ràng buộc bởi nhiều mối quan hệ, nhiều quy định.

Về quan hệ hợp tác dễ bị ngăn chặn, nên bản thân không nên quá cố chấp cần phải bình tĩnh suy nghĩ rồi hãy hành động. Nếu không áp lực về công việc và quan hệ với đồng nghiệp sẽ càng thêm nặng nề. Điều này còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, dễ dẫn tới bệnh đau dạ dày.

Tháng 7 âm lịch:      

Dương lịch: 7/7/2022 - 7/8/2022

Dự báo: Sinh khí sinh tài, học cách tiêu tiền

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng tháng 7 âm lịch có Thiên Can Chính Tài tương phùng Thiên Can Tân Kim Thiên Ấn đem tới điềm hòa hợp. Cùng Nguyệt Lệnh Thân kim là Chính Ấn không phát huy tác dụng với Sửu Thổ. Nhưng mạng Tý Thủy lại bán tam hợp Thân kim nên vận trình vẫn có thể coi là thuận lợi.

Tháng này người tuổi Tý có lợi cho việc hợp tác làm ăn, quý nhân giúp đỡ, tốt cho đường thi cử học hành. Làm việc gì cũng thuận lợi và có chút tích lũy cho bản thân. Tháng này vì chuyện học tập hoặc là lấy bằng cấp mà bạn sẽ cần dùng đến một khoản tiền nho nhỏ. Tiền khi cần dùng thì nên bỏ ra không nên tính toán quá kỹ lưỡng.

Tháng 8 âm lịch:      

Dương lịch: 7/9/2022 - 8/10/2022

Dự báo: Mặc dù có quý nhân che chở nhưng không được nóng nảy

Tử vi tuổi Tý năm 2022 tháng 8 âm lịch chủ Thiên Tài khắc Ấn, Nguyệt Lệnh Dậu Sửu bán tam hợp. Nhưng Nguyệt Lệnh lại tương phá tuổi Tý Thủy, có thể thấy đây là một tháng nửa hung nửa cát. Đường sự nghiệp chủ yếu bạn nên tập trung thúc đẩy kiến thức chuyên môn. Nâng cao năng lực bản thân thì hơn.

Khi làm việc không nên quá tính toán được mất thì sẽ được lãnh đạo trọng dụng. Người tuổi Tý sẽ được quý nhân che chở, cải thiện vận sự nghiệp. Mặt tài chính sẽ xuất hiện chút sóng gió nhưng không quá lớn. Mặt tình cảm thì có Thiên Hỷ tinh đi vào cung mệnh. Quan hệ với trưởng bối và người khác giới khá tốt đẹp. Dễ được nâng đỡ và quan tâm.

Tháng 9 âm lịch:      

Dương lịch: 8/10/2022 - 7/11/2022

Dự báo: Kỵ cố chấp nên lễ nghĩa, vạn sự thuận theo tự nhiên

Tử vi tuổi Tý năm 2022 tháng 9 âm lịch gặp Quan Ấn tương sinh nhưng lại tương hình Nguyệt Lệnh. Vận sự nghiệp người tuổi Tý sẽ đối diện với chút sóng gió, nếu gặp mâu thuẫn thì. không nên ương bướng nếu không áp lực về công việc sẽ ngày càng nặng.

Tháng này người tuổi Tý nên tìm công việc mới có thể sẽ có lương cao hơn. Nhưng trong quá trình thay đổi sẽ gặp nhiều áp lực hoặc cường độ công việc mới cao hơn bình thường. Sức ép thì trong ngoài không phải là nhỏ, sức khỏe giảm sút, người tuổi Tý phải tự mình điều chỉnh sớm.

Tháng 10 âm lịch:      

Dương lịch: 7/11/2022 - 7/12/2022

Dự báo: Tiểu nhân quấy rối

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng năm 2022 tháng 10 âm lịch gặp Ấn Quan tương sinh, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế không chung chí hướng. Vận sự nghiệp của tuổi Tý sẽ đối diện với vận cạnh tranh lớn. Bản thân cần phải lý trí, thông minh nhanh nhạy hơn. Ứng phó khéo léo trong khi làm việc sẽ giảm bớt tổn thương và những ảnh hưởng bất lợi.

Tháng này người tuổi Tý có phần hiếu thắng, ham hố tranh công. Nhưng cách làm việc lại bị động và lười biếng, không chủ động trong công việc. Vận thế vì vậy bình thường, quan hệ cá nhân không tốt dễ gây họa tiêu nhân chọc gậy bánh xe.

Tháng 11 âm lịch:       

Dương lịch: 7/7/2022 - 7/8/2022

Dự báo: Tự mình phấn đấu nhưng đừng quá gay gắt

Tử vi tuổi Tý năm 2022 tháng 11 âm lịch chủ về Thiên Ấn Chính Ấn đồng vượng. Nguyệt Lệnh tương hợp Thái Tuế thuận lợi cho mạng chủ Tý Thủy. Sự nghiệp tháng này của Tý rất tốt, có điềm lên chức. Người làm cơ quan luật pháp, những công việc cần hợp tác sẽ gặp thuận lợi. Mưu sự được quý nhân che chở.

Tháng này làm gì người tuổi Tý cũng nên tích cực chủ động, không được ỳ trệ, lười biếng. Tháng này có lợi cho việc học hành thi cử, tìm việc mới. Đồng thời vận tương hợp đem tới mặt tình cảm có nhiều thay đổi tích cực. Được nhiều người khác giới quan tâm chăm sóc, vận nhân duyên vì vậy khá hưng thịnh.

Tháng 12 âm lịch:      

Dương lịch: 5/1/2022 - 4/2/2022

Dự báo: Nhiều sóng gió, cần suy nghĩ thận trọng

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng tháng 12 âm lịch Kim khí đồng vượng. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế cùng tương sinh Tý Thủy, đem tới quý nhân mặt sự nghiệp. Bạn được lãnh đạo cất nhắc, nhiều việc bận rộn. Người này cũng sẽ chịu nhiều đốc thúc, ràng buộc và quản lý nghiêm khắc hơn.

Vận thế tháng này tương đối thuận lợi, các mặt thu nhập có chiều gia tăng. Đối với nữ mạng thì vận nhân duyên tốt nhiều người để ý, tán tỉnh. Nam mạng thì hơi bị động, nhân duyên tốt nhưng không buồn tìm hiểu, giao tiếp.

III. Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng  theo tháng sinh

  • Tháng 1: Công việc làm ăn kinh doanh của những quý bà sinh vào tháng này không được tốt, có dấu hiệu sụt giảm lợi nhuận. Ngoài ra, do tuổi già nên cần chú ý sức khỏe, đau ốm lâu không khỏi.

  • Tháng 2: Tử vi 2022 Canh Tý nữ mạng đưa ra lưu ý tới những quý bà sinh trong tháng này chính là sức khỏe không được tốt, chủ yếu là các bệnh đau ốm tuổi già và bệnh về huyết áp. Bên cạnh đó, công việc cũng có sự thay đổi không tốt, có xu hướng đi xuống.

  • Tháng 3: Chú ý sức khỏe không tốt, đau ốm lâu khỏi, đặc biệt cần lưu ý đến các bệnh liên quan đến huyết áp. Không nên đầu tư thêm tiền bạc vào đầu tư kinh doanh do trong tháng này công việc đang có dấu hiệu đi xuống. 

  • Tháng 4: Dự báo vận mệnh tuổi Canh tý năm 2022 nữ mạng quý bà cần lưu tâm về sức khỏe của bản thân mình, do tuổi già nên không tránh khỏi ốm đau lâu ngày, vì thế mà cũng tiêu tốn khá nhiều tiền của. Gia đạo đón hỷ tín thêm người.

  • Tháng 5: Quý bà sinh vào tháng này chủ về trong gia đình có tin vui thêm người có thể là cưới xin hay có thêm cháu chắt. Thêm vào đó, sức khỏe không tốt, đau ốm lâu khỏi khiến cho tiêu pha nhiều.

  • Tháng 6:  Xem bói tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng dự báo trong năm tới tình cảm gia đình của quý bà hòa hợp, dễ có tin vui đưa tới, có thể là thêm dâu rể mới hoặc thêm cháu chắt. Chú ý đau ốm tuổi già lâu khỏi bệnh.

  • Tháng 7: Công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, có thể do có người cản trở phá hoại. Khi xuất hành ra ngoài ngoại giao cần chú ý đi lại cẩn thận. Sức khỏe bị thương tổn, hay bị đau ốm lâu ngày không khỏi.

  • Tháng 8:  Theo tử vi 2022 Canh Tý nữ mạng dự đoán người sinh tháng này chủ về bị bệnh tật ốm đau lâu khỏi chủ yếu là các bệnh tuổi già, ngoài ra cần chú ý bệnh về huyết áp. Ra ngoài xe cộ đi lại cẩn thận kẻo gặp nạn tai. Công việc làm ăn của gia đình cũng không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn khi xoay vòng vốn.

  • Tháng 9: Quý bà sinh vào tháng 9 trong năm Nhâm Dần này có thể gặp nhiều khó khăn về việc làm ăn kinh doanh. Tử vi tuổi Canh Tý nữ năm 2022 còn lưu ý khi ra ngoài ngoại giao bất lợi do sức khỏe không đảm bảo, dễ bị ốm đau lâu khỏi ảnh hưởng đến việc làm ăn.

  • Tháng 10: Tình cảm gia đình không được hòa hợp, dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã giữa các thành viên. Bên cạnh đó, các phương diện về công việc và sức khỏe cũng gặp khá nhiều bất lợi, đi lại chú ý cẩn thận các bệnh về xương khớp. 

  • Tháng 11: Xem tuổi canh tý năm 2022 nữ mạng cho thấy, người sinh tháng này có vận số chủ về mọi sự bất lợi. Gia đạo có chuyện buồn, giữa các thành viên thiếu hòa khí. Sức khỏe kém, cần lưu ý khi đi lại, cẩn thận các bệnh liên quan đến xương khớp.

  • Tháng 12: Đối với những quý bà tuổi Canh Tý sinh vào tháng cuối năm, thì vận số trong năm tới của quý bà cũng không được tốt, gia đạo có chuyện buồn, tình cảm gia đình thiếu hòa hợp, dễ mắc các bệnh về xương, khớp. Tất cả đều khiến cho quý bà phải phiền lòng, lo nghĩ nhiều.

 

Tổng kết tử vi chung: 

Đối với quý bà tuổi Canh Tý thì năm 2022 là một năm không được hanh thông về nhiều mặt. Theo đó, tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng dự báo công việc làm ăn không có nhiều khởi sắc, ra ngoài ngoại giao cũng gặp bất lợi do sức khỏe không tốt. Trong gia đình có đôi khi thiếu hòa khí nhưng nếu biết kiểm soát và điều tiết thì sẽ được yên ấm, hòa thuận. Sang năm mới có thể đón nhiều hỷ tín của con cháu. Và để kích cầu may mắn, hòa giải đi phần nào những ảnh hưởng xấu, quý bà nên dâng sao giải hạn đầu năm hoặc đeo trang sức, đá quý màu đen, màu xanh biển, màu xám như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm… Ngoài ra, để công việc làm ăn thêm phần hanh thông thì  tử vi tuổi Canh Tý 2022 nữ mạng cũng đưa ra lời khuyên quý bà  nên hợp tác với những người tuổi 1968 hay 1971. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm