Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng 2007

"Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng dự báo năm nay là năm quý cháu gặp được nhiều may mắn, học hành, thi cử đạt kết quả cao, công việc làm ăn của bố mẹ thuận lợi, phát triển hơn. Tổng quan, năm 2022 đối với quý cháu nhìn chung khá tốt, tuy nhiên vẫn nên chú ý hơn trong việc học tập. "


Vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng dự đoán đây là năm khá thuận lợi, không dính Hạn Kim Lâu, Không dính tam tai và Kim Lâu. Tuy nhiên lại bị sao hạn Kế Đô chiếu, đây là một sao xấu, chủ về rối rắm, dễ gặp tai nạn. Vậy để biết chi tiết hơn về vận hạn cần tránh năm 2022, mời quý cháu tham bài luận giải Đinh Hợi nam 2007 dưới đây từ thầy Phong Thủy Duy Linh.

Ngày sinh: 17/02/2007 đến 6/02/2008

Đinh Hợi năm nay 16 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Khôn

Cầm tinh: Lợn Qua Núi

Sao hạn: Kế Đô - Địa Võng

I. Tổng quan tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng

Vận mệnh tuổi đinh hợi năm 2022 nam mạng: Tuổi Đinh Hợi số có Thiên Ất Quý nhân phù trợ, vị Thiên Thần này chuyên cứu tai giải nạn, đem lại may mắn, thuận lợi. Trong Lục Thập Hoa Giáp, chỉ có 6 tuổi được vị Thiện Thần Thiên Ất chiếu mạng, trong đó có Đinh Hợi.Vậy nên cuộc sống tương đối an bình, ít bị nạn tai. Nếu sanh vào ban đêm, công danh xuôi thuận, gia đạo ấm êm, hưởng nhiều phúc lộc. Nghịch sanh lỗi số, khó tránh nạn tai hay phải có tiểu tật, sự nghiệp, gia đạo thường bị dời đổi. Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nam mạng cho biết khi quý nam bước vào  thời trung vận có nhiều thăng trầm, gian nan vất vả, có lúc lâm vào nghịch cảnh, hiểm nguy, nhưng nhờ Phước Đức cũng có nhiều cơ may để tái tạo sự nghiệp, gia đình.

Khái quát tổng quan tử vi tuổi đinh hợi năm 2022 nam mạng: Đối với tuổi quý cháu trong năm Nhâm Dần không được tốt việc học hành kết quả không cao, công việc làm ăn của bố mẹ thì kém và tình cảm trong gia đình không được tốt, ra ngoài chú ý sức khỏe không được tốt xe cộ lưu ý cẩn thận và chú ý hạn sông nước 

II. Xem vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1.  Xem bói tuổi Đinh Hợi 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can: Đinh  (Hỏa) gặp năm Nhâm(Thủy) là Tương Hợp: Chủ về làm ăn thuận lợi, thích hợp làm những chuyện quan trọng, tiền tài sinh tài sinh lộc, công việc hanh thông, có quý nhân giúp đỡ về làm ăn và buôn bán nên khó khăn dễ dàng vượt qua

Địa Chi: Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng cho biết năm nay quý cháu tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp chủ về công việc thuận lợi, như ý, công việc có sự thay đổi và có thể đến sinh sống tại nơi khác, đi lại cũng khá nhiều 

Tứ trụ: Thiên Sinh, Địa Hao: Có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn nên không mất vất vả. Cẩn thận đề phòng mọi mặt, tai nạn. Ngoài ra, bản thân có thể xảy ra nhiều chuyện không tốt, môi trường sống, học tập không có gì thay đổi. 

2. Xem bói Tử vi Đinh Hợi nam mạng 2022 theo ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ gặp năm Kim là Sinh xuất - Xấu: Đây là sai chủ về tiền tài không được tốt, có phần hao hụt nhiều, ngoài ra sức khỏe năm nay quý cháu cũng cần chú ý đến nhiều hơn. 

Ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Khôn (Thổ ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ - Tốt: Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng dự báo năm nay chủ về một năm công việc làm ăn và trong năm nay khá tốt, có quý nhân giúp đỡ trong công việc, kinh doanh, tuy nhiên không mấy có sự thay đổi nhiều về việc kinh doanh, làm ăn.

3. Xem tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Xem tử vi tuổi Đinh Hợi nam năm 2022 sao gì chiếu mệnh?

  • Sao: Kế Đô (Thổ Tinh) - Xấu

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

 
  • Ý nghĩa: Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng cho biết đây là sao đem lại nhiều chuyện không may, đặc biệt cần chú ý đi đường dễ gặp tai nạn, tiền bạc hao tốn, dễ bị mắc bệnh tật, hay bị buồn rầu. Đặc biệt là vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch cần chú ý hơn khi gặp sao Kế Đô năm 2022.

3.2.  Vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng

- Hạn theo năm 2022 

  • Hạn:  Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

  • Đề phòng:  Theo tử vi Đinh Hợi nam mạng 2022 thì trong năm tới quý cháu gặp hạn Địa võng thì cần đề phòng xe cộ, năm nay tránh đi chơi xa, đặc biệt vào những ngày tuất, giờ tuất, đây là hai giờ xấu dễ gặp chuyện buồn. Đặc biệt hơn cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình. Ngoài ra, việc làm ăn khó khăn, công việc làm ăn thì giữa đường phải bỏ dở.

- Hạn theo tuổi: Không phạm Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu

3.3. Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo vận niên

  •  Vận niên:  Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt
  • Ý nghĩa: Đây là năm bị Thiên khắc, cần phải cẩn thận trong mọi việc, cần giữ tâm lành ý thiện thì vận may sẽ đến, Họa sẽ lùi, công việc, học hành đổi thay trong chiều hướng tốt chiều hướng đi lên. Tử vi Đinh Hợi nam mạng 2022 cho biết Long ngộ Vân còn có ý nghĩa  rất có lợi cho công việc hay học hành, có cơ hội chọn được môi trường tốt để phát huy khả năng, đạt được kết quả như ý. Tuy nhiên, Vận niên này cũng báo hiệu quý cháu có một cuộc sống có nhiều thay đổi, tùy thuộc một phần vào Vận Thời.

Vận trình từng tháng

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của người tuổi Đinh Hợi 2007 trong tháng giêng năm 2022 khá tốt. Trong không khí sôi động và vui tươi của Tết Nguyên Đán, hầu hết những người này đều bị nhiễm năng lượng tích cực hơn, và năng lượng tiêu cực xung quanh chúng cũng tương đối ít hơn.

Không chỉ vậy, thể trạng và tinh thần của bạn rất tốt trong tháng này. Bản mệnh có thể thường xuyên nhận được những món quà bất ngờ hoặc tiền mừng năm mới từ những người thân yêu của mình.

Tuy tháng này có nhiều may mắn hơn nhưng xét cho cùng, năm nay là năm Phá Tài của những người tuổi Hợi nên trong khoảng thời gian đặc biệt đầu tháng, người tuổi Đinh Hợi vẫn cố gắng bảo vệ mình. Bản mệnh không nên vênh váo để không rước xui xẻo vào mình nhé.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Công danh và tài lộc học hành của người tuổi Hợi trong tháng 2 khá suôn sẻ với sự giúp đỡ của Thái Tuế.

Người tuổi Hợi sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn cùng chí hướng hơn mình trong tháng này. Đặc biệt là một số người thích học hỏi, tìm tòi thêm cá kiến thức mới.

Các bạn cùng lớp có thể gặp gỡ những người bạn cùng lớp thích học tập và có động lực giống như chính họ trong khuôn viên trường. Người tuổi Đinh Hợi học tập tiến bộ nhờ những người bạn.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 3, vận trình học tập của những người cầm tinh con lợn năm 2007 rất khả quan. Những người này rất khát khao kiến ​​thức trong học tập của tháng này. Người tuổi Đinh Hợi có thể chăm chú lắng nghe trên lớp, có thể thường xuyên hiểu được kiến ​​thức được thầy cô giảng dạy. Tư duy và hiểu biết nên hiệu quả học tập và điểm số của những người này cũng được cải thiện rất nhiều, điều đó thực sự rất tốt.

Tuy nhiên áp lực học tập của bản mệnh rất lơn cho nên người tuổi Đinh Hợi cần phải chú ý nghỉ ngơi hợp lý, đừng để bản thân quá mệt mỏi.
Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 4 năm Nhâm Dần 2022, những người cầm tinh con lợn sinh năm 2007 có khả năng sẽ có phần tài lộc dồi dào hơn. Cuộc sống của những người tuổi Đinh Hợi phi phá vỡ bởi Thái Cực và các hung tinh trong tháng này. Con giáp này bị bao quanh bởi năng lượng tiêu cực và bạn sẽ thường tỏ ra chán nản hoặc bơ phờ.

Vì vậy, trong tháng này, người tuổi Đinh Hợi cần chú ý tránh ảnh hưởng của sao Thái Âm và các hung tinh. Đồng thời, bản mệnh cũng nên điều chỉnh trạng thái, nâng cao tinh thần chiến đấu, đừng để vận rủi lợi dụng trong học tập.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của những người tuổi Hợi 2007 có phần giảm sút trong tháng này. Được sao hung tinh chiếu mệnh, con giáp này bị suy giảm sức khỏe và sự an toàn nghiêm trọng.

Về thân thể, những người này thường xuyên ốm đau, phát sốt. Đồng thời, bạn cũng có thể gặp tai nạn trên đường đi ra ngoài như bị xe tông, ngã cầu thang.

Do vậy, người tuổi Đinh Hợi nên chú ý hơn đến an toàn cá nhân và sức khỏe của mình trong tháng này, không nên ở những nơi tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Mối quan hệ giữa những người tuổi Hợi trong năm 2007 sinh năm 2007 với mọi người xung quanh đi xuống. Các hung tinh tác động khiến bản mệnh dễ gây ra một số rắc rối trong tháng này.

Đặc biệt trong khuôn viên trường, khả năng phạm phải hung tinh tương đối cao, người tuổi Đinh Hợi thường dễ gặp phải một số bạn học khó tính hoặc nghịch ngợm. Những bạn học này có thể gây tổn hại đến quan hệ giữa người với người tuổi Hợi, đồng thời có thể cản trở đường tài lộc học hành của bạn.

Vì vậy, tuổi Hợi nên chú ý tránh xa những loại bạn học này trong tháng này. Hơn nữa bạn cần cố gắng tránh giao dịch với nhau càng ít càng tốt, để không gây họa cho bản thân.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Trong năm 2022, vòng kết nối xã hội của người cầm tinh con lợn sinh năm 2007 đã mở rộng trong tháng này. Tại thời điểm tháng 7, do đang trong giai đoạn nghỉ hè, nên cùng với tháng này sẽ có Hỉ Tài và sao Quý nhân chiếu mệnh giúp vận may.

Vì vậy, con giáp này sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn hợp ý mình hơn trong dịp lễ tháng 7 sắp tới. Không chỉ vậy, bản mệnh có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời trong những ngày nghỉ lễ.

Người tuổi Đinh Hợi có thể tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi này để học hỏi thêm nhiều kiến ​​thức ngoại khóa để làm phong phú thêm cho bản thân cũng khá tốt.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng cho hay những người này không có tâm trạng tốt trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng nóng, một số người tuổi Hợi dễ bị mệt mỏi và buồn ngủ trong tháng này.

Đồng thời, có một số người tuổi Đinh Hợi luôn ở trong phòng điều hòa hoặc ăn quá nhiều thức ăn sống, lạnh do thời tiết nắng nóng có thể khiến bản mệnh bị ốm và cảm lạnh.

Vì vậy, bạn nên chú ý tập thể dục hợp lý ngay cả khi thời tiết oi bức, nóng nực và đừng quá lười biếng.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tháng 9 âm lịch, vận trình tình cảm của con giáp này khá tốt bởi được vận hành với sự giúp đỡ của Thái Tuế.

Vâng, nhiều người tuổi Đinh Hợi có một thời gian tốt với gia đình của họ trong tháng này. Bạn thường có thể tận dụng thời gian cuối tuần để giúp đỡ gia đình. Làm việc nhà hoặc trò chuyện với người thân, người lớn tuổi để gia tăng tình cảm.

Bởi thế mối quan hệ gia đình tăng tiến trong tháng này.  Càng lâu, sự tiếp xúc với các thành viên trong gia đình sẽ càng thân thiết hơn.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Trong tháng này, những người sinh năm 2007 đều có thành tích xuất sắc trong học tập. Đặc biệt, một số bạn học sinh đạt điểm xuất sắc đã đạt thành tích tốt hơn trong kỳ thi tháng này. Các bạn cũng được thầy cô và các bậc lớn tuổi khen ngợi về điều này.

Nhưng dù trạng thái tốt nhưng bạn cũng không được quá tự cao, nếu không sẽ khơi dậy sự bất mãn.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Vận trình của những cô gái bước sang tuổi 15 trong tháng này khá lạc quan. Với sự phù hộ của Hợp Thái Tuế và Phúc Thần, những chú lợn sinh năm 2007 này rất tràn đầy tinh thần trong tháng 11 âm lịch.

Bản mệnh đang rất có động lực bất kể họ làm gì. Đặc biệt là trong chuyện học hành, động lực và điều kiện sống của bạn đều rất tốt nên vận trình tài lộc tổng thể của người tuổi Hợi trong tháng không quá tệ.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Tổng thể tài lộc của những người tuổi Đinh Hợi 2007 có sự biến động lớn trong tháng chap cuối năm. Càng về cuối năm, cuộc sống của bản mệnh xảy ra nhiều biến động. Đặc biệt là dưới sự tác động của Phá Tài và Tài Sát khiến tài lộc của những người này sẽ bị biến động.

Do đó, người tuổi Đinh Hợi cần kiểm soát các trạng thái của chính mình. Đừng để bị quấy rầy bởi thế giới bên ngoài. Hãy làm việc của riêng mình và cố gắng làm những việc của riêng bạn càng ít càng tốt cho những việc không liên quan khác.

III. Xem tử vi tuổi đinh hợi 2007 nam mạng 2022 theo tháng sinh

1. Xem bói tuổi Đinh Hợi 2022 nam mạng 6 tháng sinh đầu năm

- Tháng 1: Mọi thứ tháng này của quý cháu không được tốt về học hành, sức khỏe, tình cảm gia đình, gặp nhiều phiền muội, khó khăn

- Tháng 2: Việc học hành không đạt kết quả cao, ra ngoài thì bất lợi về sức khỏe và tình cảm của bố mẹ không tốt có chuyện phiền muộn và công việc làm ăn của gia đình gặp nhiều bất lợi, khó khăn. 

- Tháng 3:Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng về công việc làm ăn  của quý cháu trong năm tới không mấy được hanh thông, nội bộ trong gia đình hay xảy ra chuyện, học hành, sức khỏe đều suy giảm 

-Tháng 4: Có sự mở mang thêm học hành và có sự mua sắm độ vật cho bản thân ngoài ra trong năm nay công việc làm ăn của bố mẹ khá tốt và gặp nhiều chuyện vui 

- Tháng 5: Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng năm 2022 công việc làm ăn của bố mẹ khá thuận lợi, có sự tân trang nhiều hơn cho bản thân

- Tháng 6:  Theo thầy Phong Thủy Duy Linh thì quý cháu sinh tháng này trong năm nay gia đình sẽ có có tin vui đưa tới. Ngoài ra công việc làm ăn cũng  có phần khởi sắc so với các năm trước, việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, tiền tài hanh thông. 

2. Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng 6 tháng sinh cuối năm 

-Tháng 7: sức khỏe thì có phần  yếu kém ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận, ngoài ra trong năm nay quý cháu chú ý việc học hành kết quả không cao và công việc làm ăn của gia đình kém hao tán tiền bạc 

- Tháng 8:  Xem tử vi Đinh Hợi nam mạng 2022 về học hành, năm nay có phần hao tán nhiều, theo đó, công việc kinh doanh, buôn bán gia đình không được thuận lợi, cần chú ý đến đi lại xe cộ

- Tháng 9: Về công việc làm ăn thì  không được thuận ý, gặp nhiều biến cố, sức khỏe có phần kém đi ảnh hưởng đến kết quả học tập

- Tháng 10: Vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng cho biết tiền bạc hao tán vào chuyện tình cảm nhiều và mua sắm đồ vật, ngoài ra trong năm nay cũng có tin vui đưa tới trong họ hàng gia đình và người thân 

- Tháng 11: Gia đình năm nay có tin vui đưa tới, tiền bạc bị hao tán nhiều

- Tháng 12: Tháng cuối năm có nhiều chuyện vui đến với gia đình quý cháu, tuy nhiên cần chú ý đến tiền bạc hơn. 

Tổng kết tử vi chung:
Xem Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng cho thấy đây là một năm có sự tốt xấu đan xen đối với quý cháu tuổi Đinh Hợi. Để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì nên dùng hành Kim để tiết khí như đeo trang sức đá quý màu trắng, như: Thạch anh trắng, vòng bạc…. Để lựa chọn bạn bè với Đinh Hợi thì nên kết hợp với các tuổi là 1988 và người sinh năm 2005 là tốt nhất. Để công việc học tập, làm ăn được thuận lợi, quý cháu nên sử dụng màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Đỏ, Vàng; Kỵ: Trắng, Đen.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm