Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng 2007

"Xem tử vi tuổi đinh hợi 2007 nữ mạng 2022 dự đoán năm nay là một năm tương đối tốt đối với quý cháu chủ về việc học tập đạt được nhiều kết quả cao, trong nhà có tin vui đưa tới, sức khỏe trong năm tới cũng tương đối ổn định."


Tử vi tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng dự đoán năm nay là một năm khá tốt. Công việc học tập cũng như chuyện tình cảm gặp đều được như mong muốn. Vậy cụ thể sẽ cuộc sống của quý cháu trong năm 2022 sẽ diễn biến như thế nào? Mời quý cháu cùng theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 nữ mạng tuổi Đinh Hợi sau đây.

Ngày sinh:  17/02/2007 đến 6/02/2008

Đinh Hợi năm nay 16 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Tốn

Cầm tinh: Quá Sơn Chi Trư (Lợn qua núi)

Sao hạn: Thái Dương - Địa Võn

I. Tổng quan về tử vi tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng

-  Vận mệnh tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng : Quý cháu nữ sinh năm 2007 được nhận xét là người hoạt bát, có tài xã giao cũng như quản lý kinh tế, nhân sự rất tốt. Vì thế trong cuộc sống gặt hái được rất nhiều thành tựu đáng kể nhưng vì Can Chi của quý cháu không tốt nên sự nghiệp cũng gặp nhiều sóng gió, dễ đổi thay lúc chìm lúc nổi. Mặc dù gặp khó khăn trong sự nghiệp như vậy nhưng trong lúc hoạn nạn, tử vi tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng luôn gặp được quý nhân giúp đỡ tương trợ nhờ có số Quý Nhân Thiên Ất độ mạng. Nếu bản thân quý cháu luôn giữ tâm lành ý thiện, biết tạo Phước Đức thì Thiên Ất này ngày càng mạnh mẽ hơn, sẽ hỗ trợ cho quý cháu nhiều trong việc làm ăn cũng như trong cuộc sống.

-   Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi hợi 2007 năm 2022 nữ mạng được coi là một năm khá tốt, việc học hành có sự mở mang thêm kiến thức, học hành đạt được kết quả cao, xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và cát lợi, trong nhà có tin vui đưa tới có hỷ tín trong nhà.

II. Xem vận hạn tử vi tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi nữ đinh hợi năm 2022 theo thiên can địa chi

  • Thiên Can:  Thiên can Đinh  (Hỏa) gặp năm Nhâm(Thủy) là Tương Hợp - Chủ về một năm công việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, sinh tài sinh lộc,  thêm có quý nhân giúp đỡ tương trợ trong lúc khó khăn hoạn nạn nên việc làm ăn lại càng gặp nhiều hanh thông.

  • Địa Chi: Địa chi tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp: Đây là một năm chủ về công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, tiền tài hanh thông. Bên cạnh đó, tử vi tuổi đinh hợi nữ mạng năm 2022 còn cho thấy quý cháu sẽ phải đi lại nhiều hoặc có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở 

  • Tứ trụ: Thiên Sinh, Địa Hao: Năm 2022 cũng được dự đoán là một năm khá tốt, mọi thứ đều ổn định đối với tuổi Đinh Hợi. Công việc học tập đạt nhiều kết quả cao, xuất hành xa nhiều may mắn, vận số tốt được quý nhân phù trợ giúp đỡ. 

2. Tử vi tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ  gặp năm Kim là Sinh xuất - Xấu: chủ về một năm mà tiền bạc của cải có sự hao tán đi nhiều, tài lộc không được hanh thông, bên cạnh đó sức khỏe của quý cháu trong năm nay cũng có phần suy giảm, dễ bị ốm bệnh,..

Ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Tốn  (Mộc) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ )  là Khắc xuất - Trung bình: Vận mệnh tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng không nhận được sự giúp đỡ của người thân gia đình, mọi việc phải tự thân vận động. Bên cạnh đó cũng cần chú ý cẩn thận, đề phòng mất trộm của cải trong năm nay.

3. Vận hạn tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

3.1. Xem bói tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng sao gì chiếu mệnh?

  • Sao chiếu mệnh: Thái Dương (Hỏa Tinh) - Cát Tinh

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Ý nghĩa: Vận hạn tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng gặp sao này sẽ gặp nhiều may mắn, được bạn bè giúp đỡ về mặt tiền bạc. Con gái chưa chồng trong năm nay khả năng cao sẽ lấy được chồng. Tuy nhiên, nữ mệnh tuổi Đinh Hợi gặp sao Thái Dương 2022 cũng cần lưu ý tới tháng 6 và tháng 10 dễ gặp phải tai họa nặng nề, sức khỏe của quý cháu trong các tháng này cũng không được tốt, dễ bị ốm đau bệnh tật.

 

3.2. Vận hạn tử vi đinh hợi nữ mạng 2022

  • Hạn theo năm 2022: Địa Võng (Xấu)

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

 Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Đề phòng: tử vi tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng  gặp phải hạn Địa Võng - đây là một hạn xấu. Công việc học hành không được thuận lợi, nên chú ý đến lời ăn tiếng nói, gia đạo có thể có tang sự trong năm nay. Đặc biệt, quý cháu tuổi Đinh Hợi không nên đi chơi xa vào những ngày tuất hoặc giờ tuất đề phòng bất trắc xảy đến.

 
  • Hạn theo tuổi: Trong năm 2022 nữ tuổi Đinh Hợi không phạm Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu.
     

3.3. Tử vi  đinh hợi năm 2022 nữ mạng về vận niên

  • Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt

Ý nghĩa: Tử vi 2022 tuổi đinh hợi nữ mạng chủ về thuận lợi trong công việc học hành, có cơ hội để phát triển khả năng của bản thân. Lựa chọn được môi trường sinh hoạt phù hợp và đạt được nhiều kết quả như mong đợi. Tuy nhiên cuộc sống của quý cháu sẽ có nhiều sự thay đổi, lúc lên lúc xuống, tùy thuộc một phần vào Vận Thời. 

Vận trình từng tháng

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của người tuổi Đinh Hợi 2007 trong tháng giêng năm 2022 khá tốt. Trong không khí sôi động và vui tươi của Tết Nguyên Đán, hầu hết những người này đều bị nhiễm năng lượng tích cực hơn, và năng lượng tiêu cực xung quanh chúng cũng tương đối ít hơn.

Không chỉ vậy, thể trạng và tinh thần của bạn rất tốt trong tháng này. Bản mệnh có thể thường xuyên nhận được những món quà bất ngờ hoặc tiền mừng năm mới từ những người thân yêu của mình.

Tuy tháng này có nhiều may mắn hơn nhưng xét cho cùng, năm nay là năm Phá Tài của những người tuổi Hợi nên trong khoảng thời gian đặc biệt đầu tháng, người tuổi Đinh Hợi vẫn cố gắng bảo vệ mình. Bản mệnh không nên vênh váo để không rước xui xẻo vào mình nhé.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Công danh và tài lộc học hành của người tuổi Hợi trong tháng 2 khá suôn sẻ với sự giúp đỡ của Thái Tuế.

Người tuổi Hợi sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn cùng chí hướng hơn mình trong tháng này. Đặc biệt là một số người thích học hỏi, tìm tòi thêm cá kiến thức mới.

Các bạn cùng lớp có thể gặp gỡ những người bạn cùng lớp thích học tập và có động lực giống như chính họ trong khuôn viên trường. Người tuổi Đinh Hợi học tập tiến bộ nhờ những người bạn.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 3, vận trình học tập của những người cầm tinh con lợn năm 2007 rất khả quan. Những người này rất khát khao kiến ​​thức trong học tập của tháng này. Người tuổi Đinh Hợi có thể chăm chú lắng nghe trên lớp, có thể thường xuyên hiểu được kiến ​​thức được thầy cô giảng dạy. Tư duy và hiểu biết nên hiệu quả học tập và điểm số của những người này cũng được cải thiện rất nhiều, điều đó thực sự rất tốt.

Tuy nhiên áp lực học tập của bản mệnh rất lơn cho nên người tuổi Đinh Hợi cần phải chú ý nghỉ ngơi hợp lý, đừng để bản thân quá mệt mỏi.
Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:        

Trong tháng 4 năm Nhâm Dần 2022, những người cầm tinh con lợn sinh năm 2007 có khả năng sẽ có phần tài lộc dồi dào hơn. Cuộc sống của những người tuổi Đinh Hợi phi phá vỡ bởi Thái Cực và các hung tinh trong tháng này. Con giáp này bị bao quanh bởi năng lượng tiêu cực và bạn sẽ thường tỏ ra chán nản hoặc bơ phờ.

Vì vậy, trong tháng này, người tuổi Đinh Hợi cần chú ý tránh ảnh hưởng của sao Thái Âm và các hung tinh. Đồng thời, bản mệnh cũng nên điều chỉnh trạng thái, nâng cao tinh thần chiến đấu, đừng để vận rủi lợi dụng trong học tập.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của những người tuổi Hợi 2007 có phần giảm sút trong tháng này. Được sao hung tinh chiếu mệnh, con giáp này bị suy giảm sức khỏe và sự an toàn nghiêm trọng.

Về thân thể, những người này thường xuyên ốm đau, phát sốt. Đồng thời, bạn cũng có thể gặp tai nạn trên đường đi ra ngoài như bị xe tông, ngã cầu thang.

Do vậy, người tuổi Đinh Hợi nên chú ý hơn đến an toàn cá nhân và sức khỏe của mình trong tháng này, không nên ở những nơi tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Mối quan hệ giữa những người tuổi Hợi trong năm 2007 sinh năm 2007 với mọi người xung quanh đi xuống. Các hung tinh tác động khiến bản mệnh dễ gây ra một số rắc rối trong tháng này.

Đặc biệt trong khuôn viên trường, khả năng phạm phải hung tinh tương đối cao, người tuổi Đinh Hợi thường dễ gặp phải một số bạn học khó tính hoặc nghịch ngợm. Những bạn học này có thể gây tổn hại đến quan hệ giữa người với người tuổi Hợi, đồng thời có thể cản trở đường tài lộc học hành của bạn.

Vì vậy, tuổi Hợi nên chú ý tránh xa những loại bạn học này trong tháng này. Hơn nữa bạn cần cố gắng tránh giao dịch với nhau càng ít càng tốt, để không gây họa cho bản thân.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Trong năm 2022, vòng kết nối xã hội của người cầm tinh con lợn sinh năm 2007 đã mở rộng trong tháng này. Tại thời điểm tháng 7, do đang trong giai đoạn nghỉ hè, nên cùng với tháng này sẽ có Hỉ Tài và sao Quý nhân chiếu mệnh giúp vận may.

Vì vậy, con giáp này sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn hợp ý mình hơn trong dịp lễ tháng 7 sắp tới. Không chỉ vậy, bản mệnh có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời trong những ngày nghỉ lễ.

Người tuổi Đinh Hợi có thể tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi này để học hỏi thêm nhiều kiến ​​thức ngoại khóa để làm phong phú thêm cho bản thân cũng khá tốt.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng cho hay những người này không có tâm trạng tốt trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng nóng, một số người tuổi Hợi dễ bị mệt mỏi và buồn ngủ trong tháng này.

Đồng thời, có một số người tuổi Đinh Hợi luôn ở trong phòng điều hòa hoặc ăn quá nhiều thức ăn sống, lạnh do thời tiết nắng nóng có thể khiến bản mệnh bị ốm và cảm lạnh.

Vì vậy, bạn nên chú ý tập thể dục hợp lý ngay cả khi thời tiết oi bức, nóng nực và đừng quá lười biếng.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tháng 9 âm lịch, vận trình tình cảm của con giáp này khá tốt bởi được vận hành với sự giúp đỡ của Thái Tuế.

Vâng, nhiều người tuổi Đinh Hợi có một thời gian tốt với gia đình của họ trong tháng này. Bạn thường có thể tận dụng thời gian cuối tuần để giúp đỡ gia đình. Làm việc nhà hoặc trò chuyện với người thân, người lớn tuổi để gia tăng tình cảm.

Bởi thế mối quan hệ gia đình tăng tiến trong tháng này.  Càng lâu, sự tiếp xúc với các thành viên trong gia đình sẽ càng thân thiết hơn.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Trong tháng này, những người sinh năm 2007 đều có thành tích xuất sắc trong học tập. Đặc biệt, một số bạn học sinh đạt điểm xuất sắc đã đạt thành tích tốt hơn trong kỳ thi tháng này. Các bạn cũng được thầy cô và các bậc lớn tuổi khen ngợi về điều này.

Nhưng dù trạng thái tốt nhưng bạn cũng không được quá tự cao, nếu không sẽ khơi dậy sự bất mãn.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Vận trình của những cô gái bước sang tuổi 15 trong tháng này khá lạc quan. Với sự phù hộ của Hợp Thái Tuế và Phúc Thần, những chú lợn sinh năm 2007 này rất tràn đầy tinh thần trong tháng 11 âm lịch.

Bản mệnh đang rất có động lực bất kể họ làm gì. Đặc biệt là trong chuyện học hành, động lực và điều kiện sống của bạn đều rất tốt nên vận trình tài lộc tổng thể của người tuổi Hợi trong tháng không quá tệ.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Tổng thể tài lộc của những người tuổi Đinh Hợi 2007 có sự biến động lớn trong tháng chap cuối năm. Càng về cuối năm, cuộc sống của bản mệnh xảy ra nhiều biến động. Đặc biệt là dưới sự tác động của Phá Tài và Tài Sát khiến tài lộc của những người này sẽ bị biến động.

Do đó, người tuổi Đinh Hợi cần kiểm soát các trạng thái của chính mình. Đừng để bị quấy rầy bởi thế giới bên ngoài. Hãy làm việc của riêng mình và cố gắng làm những việc của riêng bạn càng ít càng tốt cho những việc không liên quan khác.

III. Xem tử vi tuổi hợi 2007 năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Xuân

- Tháng 1: Đối với quý sinh vào tháng 1 đầu năm, năm 2022 là một năm khá suôn sẻ. Công việc học tập đạt được kết quả cao, gia đình có tin vui đưa tới. Tuy nhiên cũng cần chú ý tới sức khỏe, đề phòng ốm đau bệnh tật.

- Tháng 2: Tử vi đinh hợi năm 2022 nữ mạng  trong tháng 2 chủ về công việc học hành khá thuận lợi, thi cử đạt được kết quả cao, trong nhà có tin vui đưa tới. Tuy nhiên cần chú ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận. 

- Tháng 3: Những người sinh vào tháng 3 thì mọi việc trong năm 2022 khá tốt, việc học hành có phần khởi sắc, gia đạo có nhiều tin mừng.

2. Xem bói Tử vi nữ 2007 năm 2022 sinh vào mùa Hạ

- Tháng 4: Quý cháu nếu có xuất hành đi xa thì gặp nhiều may mắn, bên cạnh đó công việc làm ăn của gia đình cũng khá suôn sẻ, có tài lộc đưa tới. 

- Tháng 5: Tử vi 2022 dự đoán năm nay là một năm tốt đối với quý cháu sinh vào tháng này. Ra ngoài thì gặp nhiều may mắn, việc học hành đạt được kết quả cao như mong đợi. Ngoài ra, xem bói tuổi đinh hợi 2022 nữ mạng công việc làm ăn của gia đình trong năm nay cũng rất suôn sẻ.

- Tháng 6: Quý cháu sinh vào tháng 6 thì năm Nhâm Dần mọi việc đều thuận lợi, việc học tập cũng như công việc làm ăn của gia đình đều được như mong đợi.

3. Tử vi tuổi đinh hợi nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa Thu

- Tháng 7: sinh tháng 7 là cần chú ý tới sức khỏe của bản thân, đề phòng ốm đau bệnh tật. Ngoài ra,  trong năm gia đình sẽ có tin vui đưa tới.

- Tháng 8: Nữ Đinh Hợi sinh vào tháng 8 sức khỏe không được ổn định, dễ bị đau ốm. Tuy nhiên tử vi tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng lại rất thuận lợi cho việc ngoại giao của quý cháu, xuất hành đi xa gặp nhiều cát lợi, gia đình yên ấm và có nhiều tin vui.

- Tháng 9: Mọi việc khá tốt, xuất hành xa gặp nhiều may mắn, tình cảm gia đình tốt đẹp, đón nhận nhiều tin vui nhưng sức khỏe của quý cháu trong năm này lại không được tốt, bị bệnh đau ốm sẽ lâu khỏi.

4. Xem tử vi đinh hợi 2022 nữ mạng sinh vào mùa Đông

- Tháng 10:, những người sinh vào tháng này trong năm Nhâm Dần chủ về mọi việc gặp nhiều bất lợi, việc học tập thi cử không được như mong đợi.

- Tháng 11: Đối với quý cháu sinh vào tháng 11, năm nay sẽ là một năm không mấy suôn sẻ. Việc học hành không được như mong muốn, kết quả học tập không được cao. Bên cạnh đó, tử vi tuổi đinh hợi nữ 2022 cũng chú ý sức khỏe khi đi ra ngoài.

- Tháng 12: Vận số năm 2022 của quý cháu sinh vào cuối năm cũng không mấy tốt đẹp, việc học tập không được thuận lợi, giảm sa sút so với các năm trước, chú ý khi ra ngoài sức khỏe dễ bị đau ốm. 

Tổng kết tử vi chung

Tử vi tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng là một năm khá tốt đối với quý cháu tuổi Đinh Hợi, công việc học tập thuận lợi, mở mang thêm nhiều kiến thức gặt hái được nhiều kết quả cao trong học tập. Tuy nhiên cũng cần chú ý tới sức khỏe trong năm nay, dễ bị ốm bệnh. Để hòa giải bớt phần nào những vận hạn xấu này đầu năm quý cháu có thể dâng lễ cầu an hoặc cầu tài lộc vào mỗi tháng vào ngày 27 âm hàng tháng . Ngoài ra quý cháu cũng có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy màu đỏ, hồng, tím để tăng cường cát khí cho vận mệnh tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng như đeo đồ trang sức đá quý màu đỏ, màu tím, màu hồng như Thạch Anh tím, Thạch Anh hồng, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ… chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar… để tăng sự may mắn. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm