Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng 1987

Luận tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng cho biết quý anh tuổi 1987 đón năm 2022 với nhiều điều may mắn và thuận lợi đưa tới. Tiền bạc được hanh thông và đạt nhiều thành quả kinh doanh như ý muốn. Đây là năm rất có lộc về kinh doanh buôn bán về đất cát và nhà cửa, người tuổi này có thể chú trọng về lĩnh vực này. Tuy nhiên cũng như sức khỏe của gia đình năm này lại chủ về bất lợi có thể đưa tới. Bởi vậy dù có tiến hành công việc gì trong năm này thì cần luôn chú ý về tình trạng sức khỏe.


Năm 2022 được chuyên gia phongthuyso.vn chiêm đoán tử vi tuổi Mão 1987 năm 2022 nam mạng dự báo là năm với nhiều điều may mắn đưa tới cho người tuổi Đinh Mão nam mạng. Tuy nhiên cụ thể là những phương diện nào đón cát lợi cũng như thời điểm nào tốt nhất trong năm để người tuổi Đinh Mão tiến hành việc đại sự,... đều được luận giải trong tử vi 2022 của tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng.

Ngày sinh: 29 -1-1987 đến 16 -2-1988

Đinh Mão năm nay 36 tuổi

Mệnh: Hỏa - Cung: Tốn

Cầm tinh: Vọng Nguyệt Chi Thố

Sao hạn: Mộc Đức - Huỳnh Tuyền

I. Tổng quan về tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng 

Vận mệnh tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng:  Đa phần người nam mạng tuổi Đinh Mão có tuổi thơ được gia đình quan tâm bao bọc nên ít khi có những dự tính cho tương lai và có phần kém phấn đấu. Tính cách của người tuổi này ngại gian khổ, lại dễ bị người khác kích đồng, kết hợp với thiếu lập trường nên khó tạo lập được sự nghiệp. Thậm chí có người còn không biết điểm dừng điểm tiến đúng lúc nên ảnh hưởng không tốt tới tương lai của bản thân. Xem bói tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng được biết bản thân tuổi lại sinh cho mạng nên cuộc sống của người nam mang mạng tuổi này nếu chịu khó cố gắng cũng như học hành thì có cơ hội vinh danh với đời. Người thuận sinh vào Thu - Đông thì cuộc đời nhiều may mắn và đón được phúc lộc.

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2022: Đối với Tuổi Đinh Mão năm 2022 năm Nhâm Dần là một năm cũng khá may mắn công việc cũng thuận lợi nhiều vì thế tiền bạc cũng hanh thanh và tạo được ước mơ của mình. Tuy nhiên trong năm nay cũng phải chú ý tới sức khỏe không được tốt và tình cảm gia đình cũng gặp nhiều bất lợi. Có lộc buôn bán về đất cát nhà cửa nếu kinh doanh mảng này thì thường có quý nhân giúp đỡ và có lộc đưa tới.

II. Xem vận hạn tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi Đinh Mão nam mạng 2022 về thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của người nam mạng tuổi này Đinh  (Hỏa) gặp can năm Nhâm (Thủy) là Tương Hợp: Chủ về phát triển công việc làm ăn sinh được tài và sinh ra lộc. Được giúp đỡ từ quý nhân trong làm ăn buôn bán, công việc tiến hành đều hanh thông.

Địa Chi: Địa chi của tuổi Mão 1987 gặp năm 2022 Dần là Bình Hòa: Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng dự đoán đây là một năm không nhiều những thay đổi cho làm ăn, tuy nhiên tiêu pha cho công việc lại tốn kém.

Tứ trụ: Thiên Thắng, Địa Lợi: Cuộc sống đưa tới nhiều điều may mắn trong năm 2022 Nhâm Dần của người tuổi này nam mạng. Hanh thông và có lộc về tiền bạc cho kinh doanh đất đai. Ra ngoài người tuổi này còn có được tin vui cho việc thêm người hoặc hỷ tín cưới xin của người thân hay bạn bè anh em.

2. Luận tử vi 1987 năm 2022 nam mạng Theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa của người tuổi 1987 gặp năm Kim 2022 Khắc xuất => Trung bình: Công danh năm 2022 chủ về bản thân tự vận động, có thể không được giúp đỡ từ bạn bè. Ngoài ra còn cẩn thận bị mất trộm của cải.

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi nam sinh năm 1987 năm 2022 cho thấy Cung Phi của nam mạng tuổi Đinh Mão Tốn (Mộc) gặp Khôn năm 2022  (Thổ ) là Khắc xuất => Trung bình: Cơ bản không được bạn bè cũng như người thân giúp sức trong năm mà bản thân phải tự cố gắng. Cẩn thận về quân trộm đạo.

3. Xem Sao hạn tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng

3.1. Tử vi 1987 nam mạng 2022 sao gì chiếu mệnh?

SAO MỘC ĐỨC (Cát)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Ý Nghĩa: Theo tử vi tuổi Mão 1987 nam mạng năm 2022 thì sao Mộc Đức đem đến những điều may mắn và an vui chủ về gia đạo hôn sự. Những tháng tốt nhất của năm là tháng 10 và 12 Âm lịch. Ngoài ra người nam tuổi này chú ý bệnh liên quan tới mắt.

3.2. Vận hạn tử vi Đinh Mão 2022 nam mạng

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN HUỲNH TUYỀN (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng thì nạn này quý anh tuổi 1987 cẩn thận bệnh nặng và khó qua khỏi trong năm Nhâm Dần. Trong năm cũng không nên cầu lợi hoặc cầu về danh vì sẽ đều dễ thất bại.

Xem thêm chi tiết về hạn này tại: Hạn Huỳnh Tuyền năm 2022
 

  • Hạn theo tuổi: HOANG ỐC - TAM ĐỊA SÁT

Những người sinh năm Đinh Mão nam mạng trong năm Nhâm Dần gặp hạn tuổi Hoang ốc: (Tam Địa Sát) trong năm 2022 nếu làm nhà gia chủ dễ ốm bệnh và thất thoát về tiền bạc.

3.3. Vận niên tử vi 2022 Đinh Mão nam mạng:

Kê giáp Viên (Gà về vườn) - TÔT: Ý nghĩa vận niên là được giúp đỡ bao bọc rất có lợi cho người trẻ tuổi. Vận niên báo hiệu về cơ hội tốt cho người nam mạng tuổi này phát huy được bổn phận của bản thân.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Mão 35 tuổi có tài lộc rất dồi dào trong tháng đầu tiên của năm Dần. Được bao quanh bởi nguồn năng lượng tích cực của tháng Tết, nhiệt huyết của những người tuổi Mão tương đối cao trong tháng này.

Bất kể những người sinh năm 1987 làm gì trong cuộc sống, bạn đều tràn đầy tinh thần chiến đấu và niềm đam mê nên mọi việc thường dễ dàng hơn. Bản mệnh nhận được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của người tuổi Mão 1987 rất sa sút trong tháng 2 này. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh "Hàm Trì", một số người tuổi cầm tinh con mèo có đối tượng có thể buộc phải sống xa bạn đời vì một số lý do, ngoài sự xâm phạm của đào hoa tàn.

Người tuổi Đinh Mão và nửa kia có thể buộc phải sống xa nhau. Lòng tin không còn, đôi bên thường nảy sinh nghi ngờ lẫn nhau khiến tình cảm riêng tư trở nên sóng gió hoặc có khả năng tan vỡ.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Đối với những người tuổi Đinh Mão 1987 độc thân, diễn biến tình cảm của bạn trong tháng này cũng tương đối ì ạch. Khi sức mạnh của "Hàm Trì" tiếp tục ảnh hưởng đến sự phát triển của hôn nhân và tình yêu của bạn. Nhiều người cầm tinh con mèo sinh năm 1987 độc thân có thể bị vướng vào bởi đào hoa xấu trong tháng này.

Đặc biệt người tuổi Mão có thể gặp phải một số hung tinh và người khác phái trong tháng này. Điều này hiến bản mệnh rất xấu hổ và thất vọng trong các mối quan hệ của mình.

Vì vậy, con giáp này hãy cố gắng đừng để xảy ra chuyện tình cảm đơn phương trong tháng này. Đặc biệt là khi kết bạn với người khác giới, hãy luôn tỉnh táo, cảnh giác và đừng quá cả tin.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tổng thể tài lộc của người tuổi Đinh Mão chỉ ở mức trung bình trong tháng này. Người tuổi Mão không bị các hung tinh quấy rầy trong tháng này nên vận trình tài lộc hầu hết đều ở trạng thái tương đối ổn định.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của tiết Thanh minh nên bản mệnh có thể không có vận trình tinh thần lý tưởng trong tháng này.

Điều này khiến những người sinh năm 1987 dễ bị phân tâm hoặc lơ đễnh trong công việc. Và tài vận của bạn có thể sẽ dậm chân tại chỗ khi bị ảnh hưởng bởi trạng thái này.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Mão đã 35 tuổi có những mối quan hệ xã giao được cải thiện trong tháng này. Được sự trợ giúp của sao may mắn “Thanh Long”, vận trình các mối quan hệ của người tuổi Mão trong tháng này vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh may mắn gặp được nhiều quý nhân trong đời.

Đặc biệt một số người tuổi Mão làm ăn buôn bán có cơ hội gặp được quý nhân phù trợ đều rất lớn. Nếu có thể nhân cơ hội này để mở rộng quan hệ xã giao, thì sự phát triển sự nghiệp của bạn cũng dự kiến ​​có thể bứt phá hơn nữa với sự giúp đỡ của quý nhân.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão 1987 cũng rất tốt trong tháng này. Chịu ảnh hưởng của “Thái Dương” - ngôi sao may mắn, tháng này người cầm tinh con mèo có rất nhiều cơ hội việc làm. Đặc biệt một số người tuổi Mão làm việc trong các doanh nghiệp nhà nước có cơ hội được điều động đi công tác nơi khác vì được công ty ưu ái.

Nếu họ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ công ty giao phó thì tháng này người tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến và có cơ hội được thăng chức lên cấp trên.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2022 nam mạng cho hay vận trình tài lộc của những người này khởi sắc đáng kể trong tháng này. Được sự trợ giúp của cát tinh Thanh Long, người tuổi Mão sinh năm 1987 rất giàu có trong tháng này.

Vận may của bạn đã hoạt động khá tốt. Về thu nhập tài chính, bản mệnh có cơ hội được tăng lương do phát huy tốt những khả năng mình có tại công ty. Ngoài ra, rất may mắn bạn có thể thu được nhiều lợi nhuận nhờ quản lý tài chính.

Tuy nhiên, mặc dù tháng này người tuổi Mão phát triển rất tốt nhưng bạn cũng không nên chi tiêu quá tay trong cuộc sống hàng ngày. Nếu không sẽ dễ ảnh hưởng đến tài lộc.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của người tuổi Đinh Mão giảm sút trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh Thiên Không và ảnh hưởng của thời tiết khô và nóng, một số người tuổi Mão có thể gặp một số khó chịu hoặc chóng mặt về thể chất trong tháng này.

Đặc biệt, ăn quá nhiều thức ăn sống và đồ lạnh có thể làm trầm trọng thêm tình trạng dạ dày của những người cầm tinh con mèo. Vì vậy, các bạn cầm tinh con mèo trong tháng này nên chú ý giữ gìn sức khỏe bản thân.

Đồng thời trong khẩu phần ăn hàng ngày phải đều đặn, thường xuyên, không nên ăn quá no hoặc ăn quá nhiều đồ lạnh, nếu không sẽ làm làm sức khỏe của bạn đi xuống.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của người tuổi Đinh Mão 1987 trong tháng 9 khá tốt. Tại thời điểm này, mối quan hệ giữa người tuổi Mão và gia đình của bạn đã giảm bớt căng thẳng. Công việc của người tuổi Mão trong tháng này tương đối dễ dàng và bạn có nhiều thời gian hơn để đồng hành cùng gia đình.

Vì vậy, thông qua giao tiếp hàng ngày, bản mệnh có thể tạo nên những bước tiến mới trong mối quan hệ gia đinh. Mọi người đều quan tâm và thấu hiểu lẫn nhau, gia đạo rất hòa thuận.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Mão bước sang tuổi 35 sẽ có nhiều cải thiện về vận trình tình cảm trong tháng này. Với sự phù hộ của các cát tinh, một số con giáp tuổi độc thân sẽ tỏa sáng trong tháng này. Thậm chí họ sẽ có rất nhiều cơ hội để thoát khỏi cảnh độc thân.

Vì vậy, nếu những người tuổi Đinh Mão đang có ý định yêu, bạn cũng có thể thử xem. Biết đâu bạn thực sự có thể gặp được định mệnh của chính mình.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Khối lượng công việc của người tuổi Đinh Mão 1987 trong tháng này tăng lên đáng kể. Năm mới đang đến gần, công ty sẽ giao nhiều nhiệm vụ và công việc hơn cho người cầm tinh con mèo. Do đó, người tuổi Mão 35 tuổi có vẻ bận rộn trong tháng này. Theo đó, bạn cần phải giải quyết nhiều công việc tẻ nhạt.

Điều này có thể khiến những người tuổi Mão hơi nóng nảy nhưng suy cho cùng đó là nhiệm vụ được sếp giao cho bạn. Bản mệnh không nên cáu gắt quá mà nên đối xử tốt với công việc, điều chỉnh tâm lý và và làm việc chăm chỉ.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Tài lộc của những người tuổi Đinh Mão 1987 có thể sẽ sa sút hơn trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi thời điểm cuối năm, một số người cầm tinh con mèo có thể bắt đầu chuẩn bị hàng Tết.

Việc này cũng đòi hỏi bạn phải chi tiêu khá nhiều, vì thế mà người tuổi Mão có thể sẽ gặp một số rắc rối về tài chính do quá tay do chi phí trong tháng này.

Vì vậy, người tuổi Mão nên làm gì khi mua sắm đồ Tết trong tháng này, không nên quá xa hoa, lãng phí, nếu không có thể làm suy yếu tài vận của bản thân.

III. Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Mão 1987 năm 2022 nam mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Nếu sinh vào tháng đầu tiên của năm Đinh Mão người nam tuổi này tiền bạc tài chính năm Nhâm Dần đón lộc và hanh thông. Nhưng cẩn thận về sức khỏe của bản thân cũng như tình cảm trong gia đình.

  • Tháng 2: Bói tử vi năm 2022 tuổi Đinh Mão nam mạng cho biết năm Nhâm Dần tiền bạc chủ về hanh thông, kinh doanh gặp giúp phát tài. Tuy nhiên không tốt về sức khỏe và bất lợi đưa tới cho tình cảm gia đạo.

  • Tháng 3: Đây là tháng sinh của người tuổi 1987 Đinh Mão nam mạng năm Nhâm Dần lưu tâm tình cảm của gia đình bất hòa và sức khỏe dễ đau ốm. Tuy nhiên tài chính cơ bản tốt.

2. Luận Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng sinh mùa Hạ

  • Tháng 4: Mọi thứ tiến triển trong Nhâm Dần của người tuổi 1987 nam mạng sinh tháng này cơ bản có được sự ổn định. Trong năm này ít gặp phải chuyện vất vả cũng như khó khăn. Gia đình đón tin vui.

  • Tháng 5: Xem tử vi 2022 tuổi Đinh Mão nam mạng cho thấy trong năm Nhâm Dần người sinh vào tháng 5 Âm lịch tuổi này về các công việc khá ổn định và ít gặp những bất lợi. Ngoài ra trong gia đạo tin vui đưa tới.

  • Tháng 6: Năm Nhâm Dần mọi công việc của người sinh vào tháng này năm mạng tuổi Đinh Mão không bị vất vả như những năm trước, có tin vui đưa tới cho gia đạo hoặc họ hàng.

3. Bói tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2022 sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Người có tháng sinh này được tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng dự báo cần chú ý về công việc làm ăn trong năm 2022 Nhâm Dần có thể đưa tới nhiều điều bất lợi. Ngoài ra tiền bạc cũng cẩn thận hao tán.

  • Tháng 8: Trong năm vận mệnh tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng về công việc làm ăn không được tốt, đưa tới nhiều bất lợi và chuyện buồn phiền. Hao tán nhiều khoản tiền bạc.

  • Tháng 9: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi Đinh Mão công việc làm ăn kinh doanh cũng như tiền bạc trong năm 2022 không được tốt, chủ về hao tán nhiều.

4. Vận hạn tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Tin vui về phương diện tài chính đưa tới trong năm Nhâm Dần cho người nam mạng sinh vào tháng 10 Âm lịch của năm 1987. Tuy nhiên công việc làm ăn lại có thể phải trải qua không ít vất vả.

  • Tháng 11: Xem bói tử vi tuổi Mão 1987 năm 2022 nam mạng cho biết quý anh sinh vào tháng 11 Âm lịch có năm Nhâm Dần nhiều trở ngại cho công việc làm ăn. Tuy nhiên phương diện tài chính lại không cần lo lắng vì được hanh thông và đưa tới nhiều tin vui.

  • Tháng 12: Nếu có tháng sinh vào tháng này người nam mạng tuổi 1987 cẩn thận vất vả đưa tới cho công việc kinh doanh làm ăn, bởi vậy tiến hành công việc nên có sự cẩn thận.


Tổng kết tử vi chung: 

Luận đoán tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng ở trên giúp chúng ta thấy được công danh sự nghiệp, tài lộc, làm ăn trong năm Nhâm Dần của người nam mạng tuổi Đinh Mão đều đón được nhiều may mắn. Tuy nhiên, sức khỏe, tình cảm gia đình lại không được thuận như ý muốn, đặc biệt công việc kinh doanh cuối năm nhiều bất lợi đưa tới. Theo chuyên gia phong thủy của phongthuyso.vn người tuổi này có thể hóa giải được vận hạn tuổi Đinh Mão năm 2022 nam mạng trong năm Nhâm Dần bằng việc tăng cường thêm những cát khí của sao chiếu mệnh Mộc Đức như dùng đá quý trang sức Ngọc Phỉ Thủy (thuộc Mộc), Lam Bảo, thạch anh tóc đen (thuộc Thủy),.... Sử dụng các màu sắc hợp bản mệnh như màu xanh đỏ, tránh màu kỵ như đen vàng và ưu tiên kết hợp làm ăn với người hợp tuổi trong năm điển hình như người tuổi 1987 hoặc người có năm sinh 1995. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm