Xem tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nữ mạng 1967

“ Theo chuyên gia Duy Linh luận đoán, tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 là một năm có tốt xấu đan xen, cần thận trọng trong mỗi kế hoạch làm ăn và đầu tư tiền bạc. Ngoài ra, chú ý sức khỏe kém lại gặp nhiều chuyện không vui từ gia đạo đưa tới khiến tinh thần mệt mỏi, phải suy nghĩ nhiều.”


Luận tử vi tuổi mùi 1967 nữ mạng năm 2022 từ phongthuyso.vn chủ về bình giải chi tiết sao chiếu mệnh, vận hạn, các cung sao trên lá số tử vi,... của quý bà sinh năm 1967. Thông qua đó sẽ đưa ra những luận đoán về những biến chuyển trong cuộc sống trên tất cả các phương diện tài chính, sức khỏe, công việc đến gia đạo của tuổi Đinh Mùi nữ mạng trong năm Nhâm Dần. Mời quý bà cùng xem tử vi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 được trình bày chi tiết dưới đây!

Ngày sinh: 9-2-1967 đến 29-1-1968

Đinh Mùi năm nay 56 tuổi

Mệnh: Thủy - Cung: Ly

Cầm tinh: Thất Quần Chi Dương (Dê lạc đàn)

Sao hạn: Vân Hớn - Ngũ Mộ

I. Tổng quan về tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 

Vận mệnh tuổi đinh mùi năm 2022 nữ mạng: Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nữ mạng cho thấy quý bà được Can sanh Chi, chủ về hanh thông mọi sự, công việc làm ăn thuận lợi đủ đường, tài lộc vượng, cuộc sống thoải mái, không phải lo nghĩ về tiền bạc nhiều. Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi năm 2022 nữ mạng cho biết quý bà tuổi Mùi là người phụ nữ của gia đình, chăm lo rất chu đáo cho chồng con, thích xây dựng gia đình hơn là việc ra ngoài bươn chải làm việc. Quý bà có tính cách hiền hòa, sống có nhân nghĩa, thường gặp được nhiều may mắn hơn tai ương. Bên cạnh đó, cũng là người có tài năng đỗ đạt khoa bảng khi có điều kiện học hành, còn nếu vào đời sớm hầu hết làm các công việc liên quan đến trí óc như giáo viên, kế toán, thương mại,... Theo vận mệnh tuổi đinh mùi năm 2022 nữ mạng, quý bà tuổi Đinh Mùi luôn có chủ trương tích tiểu thành đại, cần kiệm nên sự nghiệp tuy phát triển chậm nhưng vô cùng vững chắc, cuộc sống trải qua bình yên, nhất là ở tuổi Trung niên. Hiện tại, quý bà đã đi vào cuối Trung Vận, cũng là thời gian phát đạt rực rỡ, được hưởng phúc lộc, con cháu tài giỏi, danh vọng cao.

Khái quát tổng quan Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022: Đối với tuổi quý bà năm Nhâm Dần là một năm tốt xấu bất phân vì thế khi mở mang thêm công việc làm ăn thì quý bà phải chú ý cẩn thận, tiền bạc tuy có nhưng cũng chi tiêu nhiều vào trong đầu tư và sức khỏe của quý bà không được tốt ốm đau thì lâu khỏi bệnh, về tình cảm gia đình thì trong năm nay không được tốt có chuyện buồn phiền.

II. Xem vận hạn tuổi Đinh Mùi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi mùi 1967 nữ mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Đinh  (Hỏa) gặp năm Nhâm(Thủy) là Tương Hợp: Chủ về một năm may mắn về tài lộc, công việc thuận thành lại gặp được quý nhân tương trợ trong quá trình đầu tư làm ăn buôn bán.

Địa Chi: Tử vi Đinh Mùi nữ mạng 2022 địa chi tuổi Mùi gặp năm Dần là Bình Hòa - Công việc kinh doanh diễn ra bình thường, ít có sự thay đổi lớn, về phương diện tiền bạc thì đủ chi tiêu cho bản thân và gia đình.

Tứ trụ: Thiên Sinh, Địa Sinh: Xét tử vi nữ 1967 năm 2022 về tứ trụ tuổi Đinh Mùi nữ mạng thì năm nay không được hanh thông về nhiều mặt, nhất là về công việc làm ăn, dễ gặp thua lỗ, không đạt được mục tiêu ban đầu đề ra, khiến hao tài tốn của, ảnh hưởng đến cả cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, trong năm quý bà dễ đón  tin vui đến từ gia đình có thêm người, sức khỏe ổn định.

2.  Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương Sinh - Tốt: Mọi sự đều thuận thành, công việc làm ăn phát triển sinh tài lộc nhiều, lại có thể gặp được quý nhân giúp đỡ trong năm 2022 này.

Ngũ hành cung phi: Theo tử vi tuổi mùi 1967 nữ mạng năm 2022 là cung Phi tuổi Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Sinh xuất - Xấu: Một năm chủ về tiêu tốn nhiều tiền của, dễ là xuất tiền đầu tư kinh doanh nhưng không thu lại được vốn. Ngoài ra sức khỏe không tốt, có thể hay gặp ốm đau tuổi già.

3. Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng 2022 theo sao hạn

  • Sao chiếu mệnh:

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh) - Hung Tinh:

 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

 

Ý Nghĩa: Theo tử vi nữ mạng 1967 năm 2022 sẽ gặp hung tinh Vân Hớn chiếu mạng quý bà cần chú ý mọi việc đều trung bình, từ làm ăn kinh doanh, dễ bị khẩu thiệt, chú ý ăn nói kẻo vướng vào thị phi, gặp bất lợi khi gặp tai hình, kiện thưa. Ngoài ra đề phòng thương tật, đau ốm. Gặp sao này xấu nhất là vào các tháng 2 và tháng 8 (âm lịch), dễ gặp chuyện quan sự rắc rối, gia đạo bất ổn, súc vật khó nuôi.

 
  • Hạn theo năm 2022:

Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

 

Đề phòng: Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 gặp tiểu hạn Ngũ mộ đề phòng hao tài, bất an. Quý bà không nên mua đồ lậu hay cho người khác ngủ nhờ kẻo tai bay vạ gió, xảy ra tai ương bất ngờ. Bên cạnh đó, lưu ý khi đi mua đồ cần kiểm tra kỹ hóa đơn.

 
  • Hạn theo tuổi:

Phạm hạn Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử

Tử vi tuổi mùi 1967 nữ mạng năm 2022 cho biết quý bà cần đề phòng khi xây cất nhà mới bởi chủ về bất lợi trong hôn nhân vợ chồng, dễ xảy ra chia rẽ, ly tán thậm chí là sinh ly tử biệt, không thể gặp nhau.

 
  • Vận niên:

Vận niên năm 2022: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa)

Ý nghĩa: Chủ về gặp nhiều chuyện nghịch lý, không thuận trong cuộc sống, việc làm ăn kinh doanh bị cạnh tranh, cản trở, phải lo nghĩ nhiều về tình cảm, gia đạo.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Tổng thể đường tài lộc của người tuổi Mùi 55 tuổi trong tháng này vẫn tương đối lý tưởng. Trong không khí sôi động và lễ hội của lễ hội mùa xuân, người tuổi Đinh Mùi 1967 chắc chắn sẽ có nhiều ánh sáng. Xung quanh bạn là nguồn năng lượng tích cực khiến bản mệnh làm việc gì cũng thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Đặc biệt trong những ngày Tết Nguyên Đán, bạn cũng có thể gặt hái được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tháng đầu tiên cũng là một tháng may mắn đối với người tuổi cầm tinh con dê, bản mệnh có thể mong muốn được thảnh thơi và tận hưởng mọi niềm vui hạnh phúc trong tháng này.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022 nữ mạng cho biết những người cầm tinh con dê có vận trình tài lộc khá vượng trong tháng 2 này. Về cơ bản, bản mệnh không như không gặp các bệnh tật gây khó chịu.

Không chỉ vậy, dưới sự chăm sóc và bảo vệ của cát tinh, một số người tuổi Đinh Mùi có sức khỏe kém cũng có thể cải thiện rất nhiều sức đề kháng trong tháng này. Tinh thần của bạn cũng trở nên tốt hơn và thoải mái.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vào tháng 3 năm 1967, tình cảm giữa người cầm tinh con Dê và nửa kia phát triển tốt hơn. Với sự trợ giúp của cát tình "Thiên Hỷ", con giáp tuổi Mùi không phải vất vả nhiều mà thường có nhiều thời gian nhàn rỗi để dành thời gian cho gia đình hoặc bạn đồng hành. 

Đặc biệt, một số người tuổi Đinh Mùi làm việc trong các công ty tư nhân có thể công ty thường xin nghỉ vào tháng 3. Bởi vậy, người tuổi cầm tinh con dê có thể nhân cơ hội này để đi du lịch hoặc thư giãn cùng nửa kia. 

Cả hai đều đã làm việc hầu hết thời gian. Trong cuộc sống, đây là một cơ hội hiếm có để thư giãn một cách thích hợp.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Đinh Mùi 1967 có phần sa sút trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi sự can thiệp và ảnh hưởng của các hung tinh, một số nhân viên văn phòng tháng này làm việc không tốt lắm, làm việc gì cũng yếu kém, sa sút. Điều này khiến công việc gặp trở ngại, cản trở sự nghiệp.

Vì vậy, người cầm tinh con dê nên kịp thời điều chỉnh tâm lý, cố gắng tích cực. Nếu gặp vấn đề chưa hiểu thì bản mệnh có thể tham khảo ý kiến ​​của một số người lớn tuổi có kinh nghiệm, để được giúp đỡ. tiếp tục phát triển sự nghiệp của bạn càng sớm càng tốt.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Trong năm 2022, sự phát triển các mối quan hệ giữa các cá nhân với người sinh năm 1967 khá lạc quan. Với sự giúp đỡ của cát tinh, sự nổi tiếng của một số người cầm tinh con dê đã tăng lên đáng kể.

Người tuổi Đinh Mùi 1967 sẽ có cơ hội mở rộng mối quan hệ xã hội của mình trong tháng này. Bạn có thể làm quen với một số nhân phẩm thông qua một số người bạn cũ trong quá khứ, đặc biệt là những người tuổi Mùi làm nghề dệt vải.

Vận may giữa các cá nhân rất mạnh trong tháng này. Nếu người cầm tinh con dê sinh năm 1967 biết nắm bắt cơ hội để phát triển mối quan hệ xã hội của mình, thì bạn không chỉ có thể thêm nhiều mối quan hệ cho bản thân mà còn mở đường cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi sinh năm 1967 trong tháng này có chút xấu. Bị sao hung tinh quấy phá, phá hoại, con giáp 55 tuổi có thể bị hôn mê, say nắng,… do không chịu nổi ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng trong tháng này.

Một số người sức khỏe không tốt còn bị mất nước trầm trọng, thậm chí bị sốc do không chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng chống say nắng và bổ sung nước kịp thời khi ra ngoài.

Vì vậy, đối với những người tuổi Đinh Mùi 1967, “Tử Phù” rất mạnh trong tháng này, bạn cần chuẩn bị tinh thần cho mọi nguy hiểm. Đồng thời cố gắng tránh ra ngoài vào dịp đặc biệt này kẻo bản thân gặp xui xẻo.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022 nữ mạng cho viết vận trình tài lộc của con giáp này trong tháng 7 âm có thể bị cản trở. Dưới sự ảnh hưởng của Tiểu Háo, người tuổi dê có thể gặp một số chuyện hao tài tốn của hoặc thâm hụt trầm trọng trong tháng cô hồn.

Đặc biệt, một số người tuổi Đinh Mùi trong năm Dần có liên quan đến đầu tư tài chính, bạn có thể bị mất tiền do thị trường tài chính suy thoái hoặc đầu tư không đúng trong tháng này.

Vì vậy, người tuổi Mùi nên chú ý quản lý tài chính hơn nữa trong tháng 7 âm lịch. Nếu chưa chắc chắn về khoản đầu tư thì cố gắng không tham gia càng nhiều càng tốt kẻo gây ra tổn thất nặng nề và không thu được lợi nhuận như mong muốn.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi sinh năm 1967 thăng hoa vào tháng 8 năm Dần. Với sự giúp đỡ của cát tinh Nguyệt Đức, những người 55 tuổi cầm tinh con dê có cơ hội làm việc tăng lên đáng kể trong tháng này. Bản mệnh thường có được cơ hội để thể hiện thế mạnh của mình ở nơi làm việc.

Vì vậy, người tuổi Đinh Mùi phải nắm bắt thời cơ và phấn đấu để đạt được thành tích tốt hơn trong tháng này để có thể tạo điều kiện bứt phá hơn nữa trong sự nghiệp.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của người tuổi Đinh Mùi trong tháng này được cải thiện đáng kể. Với sự giúp đỡ và hỗ trợ của cát tinh, người phụ nữ 55 tuổi cầm tinh con dê được Thần Tài gõ cửa trong khoảng thời gian này. 

Đặc biệt là về đường tài lộc, những người tuổi Đinh Mùi thường thu được chút lợi nhuận trong việc đầu tư tài chính. Không những vậy, thu nhập của bạn từ tích cực trong tháng này tương đối ổn định. Về cơ bản bạn không cần phải lo lắng hay bận tâm về vấn đề tiền bạc.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022 nữ mạng cho hay tổng thể tài lộc của người tuổi Tân Mùi 1967 ở mức trung bình. Trong tháng 10, vận thế của hầu hết của những người cầm tinh con dê về cơ bản là diễn biến ổn định, ít khi bị các yếu tố bên ngoài tác động và làm phiền.

Tuy nhiên, dù tài lộc quá ổn định nhưng bản mệnh cũng không nên quá bằng lòng với hiện trạng. Nếu không chăm chỉ làm việc thì tài lộc có thể sẽ rơi vào tình trạng dậm chân tại chỗ.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Năm 2022, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi trong tháng này có phần khởi sắc. Với sự trợ giúp của sao Mộc Đức, người tuổi Mùi 1967 tháng này tiền bạc rủng rỉnh.

Về phương diện đầu tư tài chính thì bản mệnh được sự chỉ dẫn của người đi trước. Đồng thời những người tuổi Tân Mùi cũng được làm ra tiền. Do đó, có thể kiếm được rất nhiều lợi nhuận tiền bạc tại thời điểm này.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Sự an toàn cá nhân của những người tuổi Đinh Mùi trong tháng cuối năm Dần có thể thay đổi. Do được nghỉ cuối năm nên một số người tuổi cầm tinh con dê thích ăn chơi có thể đi du lịch cùng bạn bè. Nhưng xét cho cùng thì cuối năm lượng người đi du lịch tăng cao, người tuổi Mùi sẽ có một sự can thiệp "Tử Phù" trong tháng này.

Vì vậy, có thể xảy ra một số tai nạn an toàn ngoài ý muốn chẳng hạn như tai nạn ô tô hoặc bị người ở danh lam thắng cảnh giẫm lên, xô đẩy. Vì vậy, khuyến cáo những người tuổi Tân Mùi trong tháng này không nên đến những nơi đông dân cư.

Nếu muốn vui chơi hãy cố gắng đến những nơi gần nhà, ít người qua lại, không những giảm được rủi ro khi đi lại mà bạn cũng có thể tận hưởng một số thời gian yên tĩnh và nhàn nhã.

III. Xem tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi đinh mùi nữ mạng 2022 sinh vào mùa Xuân 

  • Tháng 1: Công việc làm ăn tương đối thuận lợi, nếu có khó khăn cũng mau vượt qua do có người tốt giúp đỡ. Chú ý sức khỏe kém, nhất là cẩn thận dao kéo.

  • Tháng 2: Quý bà sinh tháng này có vận số khá tốt trong năm 2022, công việc hanh thông lại được quý nhân giúp đỡ lúc gặp khó khăn. Theo tử vi nữ 1967 năm 2022 quý bà chú ý gia đạo không được yên vui, có nhiều bất hòa.

  • Tháng 3: Đối với quý bà sinh tháng này thì trong năm nay cần chú ý sức khỏe cẩn thận, dễ liên quan đến dao kéo. Công việc làm ăn khá tốt, có nhiều bước tăng trưởng mới.

2. Xem tử vi nữ mạng 1967 năm 2022 sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Tài lộc tháng này của quý bà không tốt, việc kinh doanh có thể bị trì trệ, những kế hoạch đề ra khó đạt hiệu quả như ý muốn. Đồng thời chú ý sức khỏe kém, dễ bị đau ốm trong năm.

  • Tháng 5: Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 cho biết tháng này chủ về mọi sự không được như mong đợi, mưu sự bất thành, tài chính cũng không mấy hanh thông, tiêu tốn nhiều. Thêm vào đó, sức khỏe suy yếu, hạn chế ra ngoài bởi dễ ốm đau lâu khỏi.

  • Tháng 6: Quý bà sinh tháng này cần chú ý sức khỏe của bản thân không tốt, không nên thường xuyên xuất hành ngoại giao bởi có thể khiến bệnh trở nặng và lâu khỏi. Ngoài ra, trên phương diện làm ăn cũng không mấy hanh thông.

3. Xem bói tuổi đinh mùi năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Cuộc sống không mấy thuận lợi, dễ có chuyện không vui về cả công việc làm ăn, tình cảm gia đạo và sức khỏe bản thân.

  • Tháng 8: Tử vi tuổi mùi 1967 nữ mạng năm 2022 tháng 8 đối với nữ mệnh sinh tháng này dễ có sự thay đổi trong công việc kinh doanh, chủ về những khó khăn. Không những thế, liên tiếp có chuyện buồn đưa tới về cả gia đạo và sức khỏe đều bất ổn.

  • Tháng 9: Trong năm quý bà sinh tháng này cần chú ý các bệnh về đường huyết áp. Về công việc cũng không mấy thuận lợi, có chiều hướng đi xuống.

4. Tử vi tuổi đinh mùi nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10:  Quý bà mọi sự hanh thông, công việc làm ăn được quý nhân tương trợ nên có nhiều cơ hội phát triển; tình cảm gia đình tốt đẹp, có hỷ tín về thêm người.

  • Tháng 11: Tử vi tuổi Đinh Mùi 2022 nữ mạng cho biết năm Nhâm Dần là một năm khá tốt đối với các quý bà sinh tháng 11. Trong gia đình có thêm con cháu, kinh doanh buôn bán gặp nhiều cơ hội lại được quý nhân giúp đỡ, bị ốm đau gặp được thầy thuốc giỏi.

  • Tháng 12: Gia đạo đón nhiều tin vui thêm con thêm cháu, nhà cửa rộn ràng. Nếu bị ốm đau hay bệnh tật gì sẽ mau khỏi do gặp được thầy thuốc giỏi cứu chữa. 

Tổng kết tử vi chung:

Qua phần luận giải chi tiết tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 có thể kết luận năm nay là một năm có tốt mà cũng có xấu. Chủ về những bất lợi trong công việc kinh doanh, hạn chế tiêu tốn tiền bạc đầu tư thêm, hơn nữa do có tuổi nên sức khỏe của quý bà có phần suy giảm cần chú ý nhiều hơn. Để giúp hóa giải bớt phần nào những ảnh hưởng xấu từ vận hạn tuổi đinh mùi năm 2022 nữ mạng, chuyên gia phong thủy Duy Linh có gợi mở một số phương pháp sau:

- Đầu năm quý bà nên làm lễ dâng sao giải hạn sao Vân Hớn chiếu mệnh.

- Sử dụng các vật phẩm phong thủy như đeo trang sức đá quý có màu vàng hay nâu như: Thạch anh vàng, Thạch anh tóc vàng, Thạch anh ưu linh nâu, hổ phách.

- Chọn tuổi kết hợp làm ăn: để công việc thêm hanh thông thuận thành thì quý bà tuổi Đinh Mùi nên hợp tác với những người sinh năm 1968 và 1975.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm