Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng 1997

“Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng dự đoán năm Nhâm Dần đối với nữ mạng Đinh Sửu 1997 là một năm không nhiều may mắn và thuận lợi nhất là về gia đạo và sự nghiệp. Tiền bạc hao tán, gia đạo lục đục rối ren.”


Xem tử vi tuổi sửu 1997 năm 2022 nữ mạng cho thấy năm nay là một năm khá bất lợi đối với quý cô tuổi Đinh Sửu. Năm nay quý cô gặp sao Thái Bạch mà sức khỏe và làm ăn trong năm nay không được tốt, chủ hao tài tốn của, tiêu nhân quấy phá. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý cô trong năm tới sẽ diễn biến như thế nào, mời quý cô theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 nữ mạng tuổi Đinh Sửu sau đây:

Ngày sinh: 7/02/1997 đến 27/01/1998

Đinh Sửu năm nay 26 Tuổi

Mệnh: Thủy - Cung: Chấn

Cầm tinh:  Hồ Nội Chi Ngưu

Sao hạn: Thái Bạch - Thiên La

I. Tổng quan về tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng 

Đặc điểm chung tuổi Đinh Sửu: Tuổi Đinh Sửu là người sáng suốt, thông minh lại thêm tính cần cù siêng năng nên dễ nắm bắt cơ hội tạo ra tiền của nhưng lại khó bền vì tuổi mạng tương khắc, khiến cho cuộc sống trải nhiều biến động, tuy nhiên nhờ long thần phù hộ mà gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, tử vi Đinh Sửu 2022 nữ mạng cho biết quý nữ tuổi này tuổi trẻ phải chịu nhiều gian truân, số khắc anh em nên chẳng nhờ vả được thế nhưng nhờ tài năng và sự nỗ lực quý cô cũng lập nên sự nghiệp. Đa phần tha phương mới dễ tạo nên sự nghiệp, gia đình, hậu vận được con cháu đền đáp, mọi người yêu mến. 

Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng cho biết năm Nhâm Dần là một năm khá bất lợi với quý cô tuổi Sửu. Công việc làm ăn khó khăn, tiền bạc có sự hao tán, chi tiêu nhiều. Tình cảm trong gia đình và yêu đương thì gặp nhiều bất lợi hay xảy ra cãi vã. Ngoài ra, trong năm nay xuất hành đi xa làm ăn thì chú ý sức khỏe kém, ốm đau lâu khỏi và gặp nhiều chuyện phiền lòng.

II. Xem vận hạn tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Đinh (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương hợp: Chủ về công việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, sinh nhiều tài lộc, thêm nữa là sẽ được quý nhân tương trợ giúp đỡ khi gặp khó khăn lúc làm ăn buôn bán.

Địa Chi: Theo tử vi nữ 1997 năm 2022 địa chi tuổi Sửu gặp năm Dần chính là Bình Hòa: Chủ về công việc bình ổn, không có sự thay đổi hay thăng tiến. Tiền bạc cũng chỉ dừng ở mức đủ ăn tiêu chứ không dư dả. 

Tứ trụThiên Thuận, Địa Hao: Chủ về công việc bình ổn, không có sự thay đổi hay thăng tiến. Tiền bạc cũng chỉ dừng ở mức đủ ăn tiêu trong gia đình. Tuy nhiên tình cảm gia đạo có chuyện buồn phải phải tiêu tốn nhiều tiền bạc. 

2.  Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương sinh ⇒ Tốt: Chủ về thuận lợi thông hanh trong công việc làm ăn, tài lộc rủng rỉnh dồi dào, có số được quý nhân phù trợ giúp đỡ. 

Ngũ hành cung phi: Tử vi 1997 nữ mạng năm 2022 cho thấy tuổi Chấn (Mộc) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Khắc xuất ⇒ Trung bình: Chủ về tự lập trong công danh sự nghiệp. Trong năm nay, quý cô phải tự thân vận động mà không thể nhờ vả được ai kể cả người thân hay bạn bè. Ngoài ra cũng cần đề phòng kẻo mất trộm. 

3. Tử vi 2022 Đinh Sửu nữ mạng 1997 theo sao hạn

3.1 Tử vi nữ 1997 năm 2022 sao gì chiếu mệnh?

 Thái Bạch (Kim Tinh) - Hung Tinh

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải Nghĩa: Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng cho biết đây là sao Xấu, chủ về hao tiền tốn của, làm ăn khó khăn gặp phải tiểu nhân quấy phá, đề phòng cửa quan pháp lý. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng, cực kỳ xấu cho người mệnh Mộc.

3.2  Tử vi tuổi sửu 1997 năm 2022 nữ mạng về vận hạn

- Hạn theo năm 2022: Thiên La (Xấu)

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Dịch nghĩa: Tử vi Đinh Sửu 2022 nữ mạng gặp hạn Thiên La thì đề phòng đau ốm không khỏi. Nguyên nhân bệnh đều do ma quỷ quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe không tốt, học hành sa sút. 

 

- Hạn theo tuổi: Hạn Dính Kim Lâu 

Tử vi tuổi sửu 1997 năm 2022 nữ mạng gặp hạn Kim Lâu rất xấu với mạng nữ. Quý nữ tuổi 1997 nếu có ý định làm nhà, mua xe thì cần xem xét hoãn lại vì Kim lâu chủ về bất hòa cãi vã, tai nạn. Nếu xây nhà hay mua xe thì tình cảm dễ sứt mẻ, vợ chồng ly tán, làm ăn khó khăn gặp nhiều bất lợi, đi lại dễ xảy ra tai nạn.
 

3.3 Tử vi tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2022 về vận niên

Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) ⇒  tốt

Giải nghĩa: Vận niên Hầu thực Quả, nếu quý cô làm đúng lĩnh vực chuyên môn thì sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng. 

Tử vi từng tháng

Tử vi từng tháng tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022 nữ mạng được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:       

Vận trình tài lộc của nữ mệnh 1997 trong tháng đầu năm nay vẫn tương đối lạc quan. Trong không khí sôi động và đậm chất lễ hội của Tết Nguyên Đán, tuổi Đinh Sửu có thể thu hoạch được những điều bất ngờ trong đời. Đặc biệt, kinh doanh của bạn đang rất phát đạt, cô gái Đinh Sửu có thể kiếm bội tiền trong tháng này.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022 nữ mạng có tài vận phát triển rất mạnh trong tháng 2 năm nay. Nhờ sự xuất hiện của cát tinh, tài vận của bạn đặc biệt thịnh vượng trong tháng này, thiên tài và chính tài đều ổn định. Bên cạnh đó, công việc của bạn cũng khá tốt, có nhiều vận may trong tháng 2.

Nam mệnh tuổi Sửu 1997 được khuyên là nên kín miệng với số tài sản hiện tại của mình. Bạn cũng không nên khoe khoang quá đà nếu không sẽ gặp nhiều tiểu nhân ghen ghét hãm hại.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tử vi tháng 3 dự báo tình trạng sức khỏe của bạn không tốt. Hung tinh Bệnh Phù ảnh hưởng khiến bạn gặp vấn đề về đường tiêu hóa, dạ dày.

Bạn nên cẩn thận trọng việc ăn uống, ăn uống không điều độ với nhiều đồ ăn nhanh là điều sẽ ảnh hưởng đến các bạn rất nhiều. Cô gái Đinh Sửu nên hạn chế các cuộc gặp gỡ và nhậu nhẹt bạn bè trong tháng 3 trước khi cái dạ dày của bạn biểu tình mạnh mẽ hơn.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022 nữ mạng dự báo tháng này có trạng thái không tốt lắm, sự ảnh hưởng của tiết Thanh Minh khiến bạn hay bị hiểu lầm, tâm tình bức bối. Thức đêm tăng ca sẽ không thu về nhiều lợi lộc mà còn khiến sức khỏe của bạn giảm đi trông thấy.

Lời khuyên cho bạn là nên dành thời gian nghỉ ngơi, bạn nên học cách yêu thương bản thân mình chứ đừng vì tuổi trẻ mà có thể muốn phí hoài như thế nào cũng được.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Nhân duyên tháng 5 của cô nàng Đinh Sửu khá tốt, bạn gặp gữ và xây dựng các mối quan hệ tốt, người độc thân có nhiều cơ hội yêu đương.

Ngoài ra tình hình kinh doanh của cô nàng cũng khá tốt, vận thế đi lên mua may bán đắt, bạn nhận được nhiều cơ hội để làm giàu trong tháng này.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Tử vi nam mệnh sinh năm 1997 dự báo nhân duyên của bạn đang nở rộ vào tháng 6. Sự xuất hiện của Hồng Loan giúp các cô gái có thêm các mối quan hệ. Có vẻ như sự chân thành của bạn sẽ khiến cho cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.

Tử vi khuyên bạn nếu yêu thích thì nên tấn công mạnh mẽ vào, thời điểm tháng 6 rất thích hợp để tỏ tình và bắt đầu mối quan hệ yêu đương mới.

Sinh năm 1997 có phạm tam tai năm 2022 không? Từ xưa đến nay dân gian vẫn luôn cho rằng tam tai là một vận hạn với nhiều khó khăn, trắc trở cần phải vượt qua.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022 nữ mạng vào thời điểm này nên đề phòng tiểu nhân phá hoại. Hung tinh và tiểu nhân cùng xuất hiện, mọi sự đều khó thành, thậm chí còn bị cản trở.

Tuy nhiên vận số của bạn cũng không hẳn là quá xấu, đối với người làm việc kinh doanh sản xuất cũng sẽ thu được một ít lợi lộc. Trong công việc nên đề phòng đồng nghiệp phá hoại, cạnh tranh gây ảnh hưởng.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Sức khỏe của nữ mệnh tuổi Đinh Sửu trong tháng 8 cũng kém hơn tháng trước. Do bị sao Bệnh Phù tấn công lại nên gặp thêm nhiều vấn đề về sức khỏe. Chẳng hạn như bị ảnh hưởng bởi thời tiết nóng và bị sốt, hoặc ăn quá nhiều thức ăn sống hoặc lạnh và gây đau bụng. Vì vậy, những người sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu nên chú ý hơn đến những vấn đề này để tránh bị các sao hung tinh lợi dụng gây nguy hiểm, làm loạn.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tử vi từng tháng tuổi Đinh Sửu năm 2022 dự báo vào tháng 9, tài lộc của bạn có chút giảm sút. Vì có nhiều tham vọng chi tiêu cho nên bạn khá tùy ý, tiêu tiền toàn không nghĩ nên ảnh hưởng nhiều đến túi tiền của bạn.

Tháng 9 này vì tiêu xài không có kế hoạch mà bạn sẽ đứng trước nguy cơ túng quẫn. Bạn không nên chỉ ăn chơi nhậu nhẹt, đừng đến đến lúc khó khăn thì tìm tiền lại càng khó hơn.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi dự báo sự nghiệp nam mệnh Đinh Sửu thời gian này sẽ ngày càng tăng lên. Đối với những người làm công ăn lương, thì sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến, tăng lượng.

Đây cũng là lúc bạn có hiệu quả công việc khá cao, điều này đáp ứng cho chúng ta có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và nhận lấy nhiều cơ hội.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022 nữ mạng dự báo thời gian vận số của bạn trở nên tốt đẹp. Bạn không gặp phải vận rủi, tài lộc ngày càng tăng tiến. Cuộc sống cuối năm của nữ tuổi Sửu viên mãn và hạnh phúc.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Tài vận trong tháng cuối năm của nữ mệnh Đinh Sửu tăng lên nhanh chóng. Và thời điểm cuối năm, các bạn sẽ bận rộn hơn đối với công việc và cuộc sống. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm để bạn ngồi lại, quây quần bên các thành viên trong gia đình để nâng cao tình cảm.

Nữ mệnh tuổi Sửu sẽ cần phải nỗ lực để gom góp tiền cho các chi tiêu cuối năm, giúp cho gia đình có một cuộc sống hạnh phúc.

III. Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi sửu 2022 nữ mạng 1997 sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Quý cô sinh tháng này công việc làm ăn khá tốt có dễ có sự thay đổi, việc học hành có sự mở mang thêm kiến thức, vận số có được sự tương trợ của quý nhân. Tuy nhiên cần chú ý bệnh tật đau ốm. 
  • Tháng 2: Theo tử vi 2022 Đinh Sửu nữ mạng 1997 sinh tháng này trong năm 2022 được dự đoán là sức khỏe không được tốt, đau ốm thì lâu khỏi. Tuy nhiên về công việc làm ăn, học hành thì lại khá tốt, gặp nhiều may mắn, quý nhân trợ giúp mà càng thuận lợi tốt đẹp.
  • Tháng 3: Sinh tháng 3 là tháng thuận, được mọi người giúp đỡ nên làm ăn thuận lợi, có sự mở mang về kiến thức, tuy nhiên sức khỏe yếu kém, ốm đau lâu khỏi. 

2. Tử vi đinh sửu 1997 nữ mạng 2022 sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Quý cô tuổi Đinh Sửu sinh vào đầu mùa hè bản mệnh tương khắc với mùa nên tình cảm không tốt, gia đạo bất hòa, có người đau ốm. Công việc làm ăn cũng không được suôn sẻ, nếu có xuất hành đi xa cũng không được như ý, gặp nhiều khó khăn.
  • Tháng 5: Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng dự đoán người sinh tháng này việc làm ăn năm 2022 làm ăn kém, ra ngoài chủ về gặp chuyện bất trắc. Ngoài ra, tình cảm gia đình có sự mâu thuẫn tranh cãi, sức khỏe cũng không được tốt.
  • Tháng 6: Mạng nữ sinh tháng 6 trong năm 2022 không được tốt. Sức khỏe đi lại cần chú ý, gia đạo cũng có chuyện không vui, không được hòa thuận, công việc gặp nhiều khó khăn bất lợi.

3.  Tử vi tuổi sửu 1997 năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Thu 

  • Tháng 7: Với quý cô sinh vào tháng 7 là tháng tương trợ cho bản mệnh nên nhận được nhiều điều may mắn cả về công việc lẫn gia đạo. Trong năm 2022, chuyện tình cảm đón nhận nhiều tin vui , công việc làm ăn tốt, hanh thông đủ đường. Tuy nhiên, năm nay chủ về hạn tai nạn xe cộ cùng hết sức lưu ý.
  • Tháng 8: Tử vi tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2022 cho biết đối với quý cô sinh vào tháng này chủ về gặp nhiều may mắn, công việc làm ăn thuận lợi, may mắn, tình cảm cũng có nhiều khởi sắc. Còn về sức khỏe thì có phần không tốt, có hạn về xe cộ. 
  • Tháng 9: Tử vi tuổi sửu 2022 nữ mạng 1997 dự đoán nếu quý cô sinh trong tháng 9, xét thấy có hạn về đi lại xe cộ, dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc. Ngoài ra, công việc làm ăn, kinh doanh tương đối tốt đẹp, gặp nhiều chuyện vui, may mắn, Bên cạnh đó,  trong năm nay tin vui đưa tới, tình cảm lứa đôi hạnh phúc, vui vẻ. 

4. Tử vi tuổi sửu năm 2022 nữ mạng 1997 sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Nữ Đinh Sửu sinh mùa đông tương sinh cho bản mệnh nên dù cho công việc làm ăn không được yên ổn, gặp nhiều bất lợi thì cũng sẽ được mọi người giúp đỡ, xuất hành có nhiều chuyện vui đưa tới. Ngoài ra, tình duyên cũng có nhiều khởi sắc. 
  • Tháng 11: Tử vi 1997 nữ mạng năm 2022 cho biết qúy cô nhằm sinh tháng 10 có tin vui về tình duyên, công việc cũng  khá thuận lợi được người thân bạn bè giúp đỡ nhiều. 
  • Tháng 12: Với những quý cô sinh cuối mùa đông lúc này Thủy vượng nhất cũng vì thế mà quý cô vận khí càng tốt. Công việc có sự giúp sức của nhiều người nên mọi việc đều thông hanh, thuận lợi. Chuyện tình cảm của quý nữ 1997 năm nay khá tốt, có người se duyên dẫn lối. 

Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần luận giải tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng có thể thấy đây là một năm có sự tốt xấu đan xen đối với quý cô tuổi Đinh Sửu. Trong năm 2022, công việc làm ăn khó khăn, tiền bạc có sự hao tán, chi tiêu nhiều. Tình cảm trong gia đình và yêu đương thì gặp nhiều bất lợi hay xảy ra cãi vã. Ngoài ra, trong năm nay xuất hành đi xa làm ăn thì chú ý sức khỏe kém. ốm đau lâu khỏi và gặp nhiều chuyện phiền lòng. 

Tử vi nữ đinh sửu 2022 cho biết để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì quý cô sinh năm 1997 có thể làm lễ dâng sao giải hạn sao Thái Bạch năm 2022 mỗi tháng vào ngày rằm 15 âm lịch, thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây  nhằm lúc 21 giờ đến 23 giờ thành tâm làm lễ. Bài vị nên dùng giấy trắng bên trên ghi rõ: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

Ngoài ra, tử vi đinh sửu nữ mạng 2022 khuyên các quý cô tuổi 1997 nên chọn sử dụng các đồ vật có màu đen - trắng, kỵ màu đỏ - vàng. Để giảm bớt sát khí và tăng cường cát khí thì quý em nên dùng trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương… Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý cô có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1993 và người sinh năm 1983.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm