Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng 1977

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo về một năm Nhâm Dần có nhiều chuyện không may cho người tuổi này. Theo đó người nam tuổi này nên có những chuẩn bị kỹ lưỡng để hạn chế vận hạn có thể gặp phải trong năm Nhâm Dần bằng cách tham khảo những phần luận tử vi và gợi ý về phương pháp hóa giải trong bài viết này.


Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ 2022 nam mạng đối với những người Đinh Tỵ nam mạng trong năm Nhâm Dần không được tốt. Công việc triển khai trong mă không được tốt hoặc có sự thay đổi trong năm. Mở mang công việc năm này không được thành quả như ý muốn, chính bởi vậy nếu dự định mở mang làm ăn ăn thì cần có sự suy xét kỹ lưỡng. Ngoài ra cũng lưu ý về tình trạng bệnh tật hoặc ốm đau khó tránh trong năm này.

Ngày sinh:18-2-1977 đến 6-2-1978

Đinh Tỵ năm nay 46  tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Khôn

Cầm tinh: Đầm Nội Chi Xà

Sao hạn: La Hầu - Tam Kheo

I. Tổng quan về tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng 

Vận mệnh tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng: Người nam mạng có năm sinh 1977 đa phần sống thiên về lý trí hơn tình cảm. Bởi vậy làm việc gì cũng có những quan điểm của riêng mình và hành động đều dựa trên phán đoán. Điều này dẫn tới người tuổi này làm việc gì cũng ưa độc lập, ít khi nghe theo lời khuyên người khác, hoặc khó ai có thể thay đổi được. Xem bói tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng cho biết nếu sinh vào Hè và ban đêm thì người tuổi Đinh Tỵ nam mạng thuận sinh cuộc sống được sung sướng và an nhàn. Cuộc đời của người tuổi này ít sự sôi động, phải tới trung niên mới lập nên sự nghiệp.

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng năm 2022: Đối với tuổi Đinh Tỵ quý anh năm Nhâm Dần là một năm không được tốt và may mắn dù mới vừa qua năm tam tai tuy nhiên vì can chi ngũ hành tương khắc không có sự sinh trợ cho nên mọi việc làm ăn không được như ý muốn dễ có sự thay đổi công việc làm ăn cũng như nơi ăn chốn ở và sức khỏe không được tốt.

II. Xem vận hạn tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi Đinh Tỵ nam mạng 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Đinh của tuổi 1977 (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Hợp: Đón tài lộc tới cho công việc kinh doanh làm ăn. Quý nhân giúp đỡ nhiều việc buôn bán, nên công việc tiến hành đều được hanh thông.

Địa Chi: Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Nhâm Dần Tỵ là Lục Hình => Xấu: Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng cho biết quý anh cần lưu ý về lời ăn tiếng nói trong năm. Buôn bán kinh doanh thì cẩn thận, không nên hùn vốn kinh doanh trong năm, gia đạo chuyện buồn đưa tới. 

Tứ trụ: Thiên Hư, Địa Lợi: Bản mệnh tuổi này trong năm 2022 tuy vững nhưng lại không hợp với thời nên công việc nào thực hiện cũng có thể gặp khó khăn. Tiền bạc kiếm ra trong năm đều do tự mình cố gắng chứ không được bạn bè hay anh em giúp đỡ.

2. Tử vi tuổi Đinh Tỵ 2022 nam mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Người nam tuổi Đinh Tỵ mạng Thổ  gặp năm 2022 Kim là Sinh xuất => Xấu: Tiền bạc chi tiêu nhiều và sức khỏe cũng kém đi dễ đau yếu.

Ngũ hành cung phi: Xem bói tử vi tuổi Tỵ 1977 năm 2022 nam mạng cho thấy Cung Phi người tuổi này nam mạng Khôn (Thổ ) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ =>Tốt: Chủ về một năm có ít sự thay đổi cho các công việc buôn bán làm ăn. Làm việc gì cũng được sự hỗ trợ từ quý nhân, nhất là kinh doanh.

3. Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi nam 1977 năm 2022 sao gì chiếu mệnh? 

SAO LA HẦU (Hung)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Ý Nghĩa: Xem bói tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng năm 2022 cho biết đây là hung tinh đối với những người tuổi Đinh Tỵ nam mạng khiến trong năm nhiều điều không may đưa tới. Cẩn thận trong việc ăn nói để hạn chế gặp phải chuyện thị phi, công quyền pháp lý cũng phải chú ý. Ngoài ra lưu tâm bệnh về mắt và tiền bạc hao tán. Xấu nhất trong năm là tháng 1 hoặc tháng 7 Âm lịch trong năm này.

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng 2022

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Đề Phòng: Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng thì những người tuổi này trong năm gặp hạn Tam Kheo 2022 chú ý về bệnh phong thấp, bệnh liên quan tới mắt hoặc xương khớp. Ngoài ra đề phòng cả hạn về tay chân, xe cộ cần cẩn thận. 

  • Hạn theo tuổi: 

Năm Nhâm Dần người tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng không gặp phải hạn tuổi như hoang ốc, hay hạn Kim Lâu.

3.3. Vận niên tử vi nam mạng 1977 năm 2022:

Cẩu cuồng Phong (Chó dại) => Xấu: Ý nghĩa về vận niên là các mối quan hệ có thể gặp những bất lợi. Chú ý quan hệ bạn bè, không nên lập phe phái cũng như nóng giận có thể dẫn tới cách ứng xử không được khôn ngoan và gây ra hậu quả.

Tử vi từng tháng

Tử vi từng tháng Đinh Tị 1977 năm 2022 nam mạng sẽ được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:       

Tử vi tuổi Đinh Tị 1977 năm 2022 nam mạng dự báo tài lộc của bạn trong tháng đầu tiên khá bình thường. Bạn gặp phải phạm hình, phạm hại Thái Tuế cho nên hay mất tiền, không kiếm được mối làm ăn.

Tử vi khuyên đàn ông Đinh Tị không nên manh động trong mọi việc, về tài lộc có lẽ sẽ không có tiến triển lớn. Tất cả vẫn cần sự kiên trì và chăm chỉ, nỗ lực không ngừng.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:       

Tử vi hàng tháng dự báo tuổi Tị nam mạng phải xử lý nhiều công việc từ đơn giản đến phức tạp. Tuy nhiên năng lực bản thân thì có hạn cho nên sẽ cần phải tiêu tốn nhiều công sức và bạn sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi trong tháng này.

Tử vi khuyên bạn hãy ổn định trạng trái của bản thân và đừng lo lắng. Mọi việc đều có thể giải quyết cho nên mỗi chúng ta cần phải cẩn trọng và cẩn thận, cũng không nên làm quá lên mà ảnh hưởng đến bản thân mình.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tử vi dự báo, bước sang tháng 3, tình hình sức khỏe của quý ông tuổi Tị tốt lên. Bạn có một tâm trạng tích cực, các trạng thái cơ thể đều lý tưởng. Dù là công việc hay cuộc sống đều luôn giữ được sự thoải mái cần thiết.

Tình hình của tuổi Tị khá tốt trong tháng này, các bạn có thể dành nhiều thời gian để gặp gỡ, tìm kiếm những mối quan hệ mới. Ngoài ra nếu có dự định đầu tư thì đây sẽ là thời gian thích hợp dành cho bạn.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Tị 1977 năm 2022 nam mạng dự báo tài vận của quý ông 45 tuổi trong tháng 4 giảm mạnh. Người tuổi Tị bị tổn thất tài chính nặng nề trong tháng này do Tai ách, có thể bị ốm đau hoặc gặp tai ương, cần tiêu tiền để giải trừ tai họa. Khả năng khiến tiền bạc của bản thân bị hao hụt nhanh chóng, dễ bị vạ lây. 

Vì vậy, nam mệnh tuổi Tị nên chú ý đến sự thăng trầm của tài lộc trong tháng này và đưa ra các biện pháp đối phó kịp thời. Đồng thời, bạn cũng có thể làm thêm các công việc bên tay trái để tăng thu nhập, điều này cũng có thể giúp bạn giải quyết được một số khủng hoảng tài chính.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của quý ông tuổi Tị 45 tuổi trong tháng 5 của phát triển rất mạnh mẽ. Đối với những người tuổi Tị độc thân thì tháng này sẽ có Thái Âm xuất hiện, bạn sẽ gặp phải những cay đắng và hạnh phúc trong tình yêu. Đặc biệt, một số người độc thân đã có đối tượng yêu thích thậm chí có thể nhận được lời khẳng định từ người mình thích trong tháng này. 

Đối với người đã kết hôn, bạn sẽ có một cuộc sống viên mãn, ổn định, vợ chồng son sắc, tình cảm sâu nặng.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Xem bói dự báo quan hệ xã hội của nam mệnh tuổi Tị 1977 rất xấu trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi sự Câu Giảo và Quán Tác, có thể khiến mối quan hệ cá nhân của bạn xấu đi do sự xúi giục và chia rẽ của kẻ xấu xung quanh. 

Không chỉ vậy, nam mệnh tuổi Tị 1977 ở nơi làm việc còn rất dễ kích động và có tranh chấp, kiện cáo, phiền phức liên miên. 

Vì vậy, nam mệnh tuổi Tị 1977 nên chú ý hơn đến tiểu nhân trong tháng này, đồng thời cố gắng kiềm chế tính nóng nảy của mình, đừng mâu thuẫn hay tranh cãi với người khác một cách tùy tiện, nếu không bạn sẽ dễ gặp rắc rối.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Tị 1977 năm 2022 nam mạng dự báo sự nghiệp của bạn phát triển khá tốt. Nhờ sức mạnh của cát tinh Tam Thai, người tuổi Tị có thể sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người ngoài trong công việc, có thể là quý nhân hoặc đồng nghiệp.

Trong tháng này, bạn cũng được dự đoán sẽ vượt qua những hạn chế trong công việc trước đây và có được những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:       

Tử vi sức khỏe tuổi Đinh Tị nam mạng 45 tuổi cũng kém hơn một chút. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh, thời tiết oi bức nên tinh thần của những người tuổi Tị không được tốt trong tháng này, tính khí dễ nổi cáu, dễ mất bình tĩnh. 

Đồng thời trong cuộc sống, bạn cũng khó tập trung, hoặc tinh thần uể oải. Vì vậy, nam mệnh tuổi Tị nên chú ý kiềm chế tính khí và cảm xúc của mình trong tháng, nghỉ ngơi nhiều hơn và không nên làm việc quá sức.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tử vi 12 con giáp dự báo tài vận của nam mệnh Đinh Tị trong tháng này sẽ tốt hơn. Các khoản đầu tư hay cổ phiếu bắt đầu sinh lời, thu về được không ít lợi nhuận.

Tháng này bạn rất biết cách làm giàu, ngoài công việc chính thì quý ông Đinh Tị đang có được những cơ hội kiếm tiền từ công việc kinh doanh bên lê của mình. Lợi nhuận từ kinh doanh và đầu tư giúp cho bạn có được một cuộc sống không tồi vào thời điểm này.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Tị 1977 năm 2022 nam mạng dự báo tháng này mọi việc diễn ra khá bình thường. Bạn nên cẩn thận một số ảnh hưởng của Thái Tuế. Công việc trở nên bận rộn và bạn thì không hề có thời gian để nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, nam mạng Đinh Tị dù sao phần lớn cũng đã có gia đình, cho nên cần phải chăm lo đến đời sống của ông chồng và con cái của mình nhiều hơn. 

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tử vi dự báo tình hình buôn bán tháng này của người tuổi Tị khá tốt, gặt hái được nhiều thành công cũng như lợi nhuận.

Tuy vậy, tháng này tuổi Tị nam mệnh cũng sẽ phạm hình Thái Tuế, có nhiều cơ hội để phát triển nhưng cũng không ít những thách thức mà chúng ta sẽ phải đối mặt. Điều quan trọng là bạn phải tỉnh táo trước những lời chào mời và luôn biết bản thân mình đang ở vị trí nào.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:       

Tử vi nhận xét thời điểm cuối năm thì quý ông Đinh Tị sẽ hết sức bận rộn, có nhiều sự vụ phải xử lý, tổng kết công việc và hoàn thành các nhiệm vụ mới. Cho nên bạn sẽ bận rộn giữa sự nghiệp và gia đình, cần phải cân nhắc thời gian và công việc để có thể trung hòa mọi thứ, giúp cho bạn có cuộc sống tốt hơn.

III. Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng năm 2022 sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Những người sinh vào tháng 1 năm Đinh Tỵ mọi việc thực hiện trong năm Nhâm Dần phải đối mặt với không ít những khó khăn. Cẩn thận về sức khỏe dễ bị ốm đau bệnh tật.

  • Tháng 2: Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng năm 2022 sinh vào tháng này cần chú ý trong năm Nhâm Dần khó khăn trong mọi việc. Không nên đầu tư tiền bạc hay mở mang cho công việc trong năm này. Cẩn thận sức khỏe ra ngoài dễ bị bệnh tật đau ốm.

  • Tháng 3: Đây là tháng sinh người nam mạng tuổi 1979 không nên mở mang công việc trong năm 2022. Khó khăn bất lợi trong công việc nảy sinh khiến kết quả khó đạt như ý muốn.

2. Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Nếu sinh vào tháng 4 Âm lịch người nam mạng tuổi Đinh Tỵ phải chịu nhiều vất vả trong 2022 cho các công việc làm ăn. Chi tiêu nhiều khoản phục vụ cuộc sống.

  • Tháng 5: Theo tử vi 1977 nam mạng 2022 dự đoán người sinh vào tháng này có tài chính trong năm Nhâm Dần tuy có nhưng tiền bạc lại không được dư dả mà chi tiêu nhiều. Công việc làm ăn cũng tiềm ẩn những khó khăn. Sức khỏe suy giảm phần nào. 

  • Tháng 6: Tử vi nam sinh năm 1977 năm 2022 dự báo những bất lợi tiềm ẩn cho công việc. Tài chính trong năm cũng hết sức lưu tâm vì trong năm cần chi tiêu nhiều.

3. Luận tử vi tuổi Tỵ 1977 năm 2022 nam mạng sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Trong năm Nhâm Dần những người nam sinh năm 1977 vào tháng 7 Âm lịch cuộc sống kiếm tiền có nhiều vất vả. Tuy nhiên trong năm cũng có những đầu tư nhất định cho kinh doanh.

  • Tháng 8: Sinh vào tháng 8 thì người nam tuổi Đinh Tỵ có năm Nhâm Dần hao hụt nhiều về kinh tế, kiếm tiền khó khăn, đồng thời sức khỏe cũng không tốt. Tuy nhiên tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng cho biết đây là năm có sự đầu tư và mở rộng của việc làm ăn buôn bán.

  • Tháng 9: Có thể gặp phải nhiều vất vả về tài chính trong năm Nhâm Dần, tuy nhiên người nam mạng tuổi này sinh vào tháng 9 Âm lịch vẫn có thể thực hiện những dự án đầu tư tiền bạc trong năm.

4. Vận mệnh tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Nếu sinh vào tháng này người tuổi Đinh Tỵ nam mạng nhiều khó khăn nảy sinh trong năm Nhâm Dần, nhưng đều có thể vượt qua được vì được quý nhân giúp đỡ. Cẩn thận trong việc đi lại.

  • Tháng 11: Bói tử vi năm 2022 tuổi Đinh Tỵ nam mạng thì đây là tháng sinh người tuổi 1977 nam mạng dự báo trong năm Nhâm Dần gặp phải một số khó khăn. Tuy nhiên khó khăn đều có thể vượt qua vì được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe trong năm cũng như việc đi lại xe cộ nên cẩn thận.

  • Tháng 12: Xem tử vi Đinh Tỵ nam mạng 2022 người sinh vào tháng 12 của năm Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên năm Nhâm Dần mọi việc đều thuận như ý muốn. Tuy nhiên sức khỏe cần lưu ý.

Tổng kết tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng: 

Người tuổi Đinh Tỵ nam mạng năm Nhâm Dần gặp nhiều khó khăn cũng như bất lợi cho nhiều phương diện. Muốn hóa giải bớt được bất lợi này người nam sinh năm 1977 có thể giảm bớt sát khí của sao La Hầu chiếu mạng bằng việc dùng hành Thủy để tiết khí thông qua đá quý có màu đen (thạch anh tóc đen), màu xanh biển (đá thanh kim xanh đậm, mã não xanh dương),... Lựa chọn người hợp với tuổi để kết hợp cho công việc làm ăn như người tuổi 1975 hoặc người có năm sinh 1993. Một cách khác để hóa giải vận hạn tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng chính là sử dụng màu phù hợp với bản mệnh như màu đỏ, màu vàng, tránh màu không hợp như màu trắng hay đen.