Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng 1977

“Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng cho thấy năm nay đối với mạng nữ Đinh Tỵ không được tốt đẹp cả về gia đạo lẫn sự nghiệp. Kinh doanh buôn bán gặp khá nhiều khó khăn, tiền bạc hao tổn nhiều và gia đạo thiếu đi hòa khí.”


Xem tử vi Đinh Tỵ nữ mạng 2022 cho thấy năm nay là một năm không tốt đối với quý cô tuổi Đinh Tỵ. Năm nay quý cô gặp sao Kế Đô chủ về sức khỏe và làm ăn trong năm nay không được tốt, chủ về tai nạn, tang khó, bệnh tật. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý cô trong năm tới sẽ diễn biến như thế nào, mời quý cô theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 nữ mạng tuổi Đinh Tỵ sau đây:

Ngày sinh: 18-2-1977 đến 6-2-1978

Đinh Tỵ năm nay 46 Tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Khảm

Cầm tinh:  Đầm Nội Chi Xà

Sao hạn: Kế Đô - Thiên Tinh

I. Tổng quan về tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng 

Đặc điểm chung tuổi Đinh Tỵ: Quý cô tuổi Đinh Tỵ bản tính hiền lương, đoan trang thùy mị, là mẫu phụ nữ Á Đông điển hình. Nhờ mạng sinh thuận mà có cuộc sống khá chuẩn mực, lại thêm sự tự tin, biết đúc kết kinh nghiệm mà dễ dàng lập nên nghiệp lớn, Thuận sinh vào ban đêm hai mùa Hạ, Thu thì lại càng tốt, tình duyên êm ấm, tiền vận có chút thăng trầm nhưng càng về trung vận lại càng thành đạt, hưởng nhiều phúc thọ tuy nhiên đường con cái không được tốt. Dù vậy, những điều may rủi hay thành bại cũng tùy thuộc vào phước đức, nghiệp duyên của mỗi quý cô mà tạo thành.

Khái quát tổng quan tử vi Đinh Tỵ nữ mạng 2022: Năm Nhâm Dần 2022 của quý cô Đinh Tỵ có chiều hướng không tốt. Trong công việc làm ăn xét thấy có sự thay đổi, tiền bạc cũng như kinh doanh gặp nhiều bất lợi, khó khăn. Tình cảm gia đạo cũng không có sự hòa thuận, chú ý đặc biệt trong gia đình có người già đau ốm. 

II. Xem vận hạn tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi Đinh Tỵ nữ mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

  • Thiên Can: Thiên can Đinh (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Hợp: Thiên can này chủ về công việc lăm ăn hanh thông, gặp được quý nhân giúp đỡ mà mọi việc càng trở nên suôn sẻ, may mắn, tài lộc đưa tới.

  • Địa Chi: Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Dần chính là Lục Hình ⇒ xấu: Chủ về thị phi nên chú ý đến lời ăn tiếng nói. Ngoài ra, tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng còn cho biết nếu quý cô có làm ăn buôn bán thì chớ có hùn vốn hợp tác . Ngoài ra, gia đạo có điều trục trặc, có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Bên cạnh đó, sức khỏe có phần không tốt đặc biệt cần chú ý đến vấn đề đi lại xe cộ.

  • Tứ trụ: Thiên Lợi, Địa Hung: Chủ về bất lợi, gia đạo không được hòa thuận vui vẻ, làm ăn ra ngoài có kẻ quấy phá ngáng đường dẫn tới làm ăn thua thiệt khó thu hồi được vốn liếng.

 

2. Xem bói tử vi Đinh Tỵ nữ mạng 2022 theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ gặp năm Kim là Sinh Xuất ⇒ xấu: Chủ về mọi việc khó khăn, hao tài tốn của, sức khỏe yếu kém. 

  • Ngũ hành cung phi: tuổi Khảm (Thủy) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương khắc ⇒ Xấu: Chủ về bất lợi. sức khỏe hay ốm đau bệnh tật, gia đạo lục đục bất hòa, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn , thua lỗ, khó chăn nuôi gia súc gia cầm. 

 

3. Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

  • Sao chiếu mệnh:  Kế Đô (Thổ Tinh) - Hung tinh

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

 

Dịch Nghĩa: Xem tử vi Đinh Tỵ nữ mạng năm 2022 thì đây là sao xấu đối với nữ giới, chủ về tai nạn, hao tài tốn của. Đặc biệt xấu vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch. Các quý cô tuổi 1977 cần chú ý hơn đến sức khỏe, đi lại và làm ăn để tránh những điều xui rủi, gặp điều phiền muộn lo âu.

 
  • Hạn theo năm 2022: Thiên Tinh (Xấu) 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình

 

Dịch nghĩa: Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng quý cô sinh năm 1977 gặp hạn Thiên Tinh năm 2022 chủ về sức khỏe dễ gặp ngộ độc, ra ngoài nên cẩn thận lời ăn tiếng nói bởi dễ gặp chuyện thị phi mà mang vạ vào thân.  

 
  • Hạn theo tuổi:  Năm nay quý cô tuổi 1977 không phạm hạn xấu như: Tam Tai, Hoang Ốc hay Kim Lâu

 
  • Vận niên tử vi tuổi đinh tỵ nữ 2022: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) ⇒ xấu

Vận niên cẩu cuồng Phong, chủ về bất lợi trong các mối quan hệ, dễ gặp điều trái ý mà sinh nóng giận dẫn đến cư xử thiếu khôn ngoan, phải gánh những hậu quả bất lợi về mình.

Tử vi từng tháng

Tử vi từng tháng Đinh Tị 1977 năm 2022 nữ mạng sẽ được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:       

Tử vi tuổi Đinh Tị 1977 năm 2022 nữ mạng dự báo tài lộc của bạn trong tháng đầu tiên khá bình thường. Quý bà tuổi Tị trung vận về mọi mặt, mặc dù đang trong ngày Tết Nguyên Đán sôi động, náo nhiệt nhưng lại bị ảnh phạm hình Thái Tuế, nên người tuổi Tị không dám manh động trong mọi việc, về tài lộc có lẽ sẽ không có tiến triển lớn.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:       

Tử vi hàng tháng dự báo tuổi Tị nữ mạng phải xử lý nhiều công việc từ đơn giản đến phức tạp. Tuy nhiên năng lực bản thân thì có hạn cho nên sẽ cần phải tiêu tốn nhiều công sức và bạn sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi trong tháng này.

Tử vi khuyên bạn hãy ổn định trạng trái của bản thân và đừng lo lắng. Mọi việc đều có thể giải quyết cho nên mỗi chúng ta cần phải cẩn trọng và cẩn thận, cũng không nên làm quá lên mà ảnh hưởng đến bản thân mình.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tử vi dự báo, bước sang tháng 3, tình hình sức khỏe của quý bà tuổi Tị tốt lên. Bạn có một tâm trạng tích cực, các trạng thái cơ thể đều lý tưởng. Dù là công việc hay cuộc sống đều luôn giữ được sự thoải mái cần thiết.

Bạn có suy nghĩ khác tươi mới, cho nên sống rất lạc quan, đây là tháng mà chúng ta có thể làm được nhiều thứ tốt đẹp cho bản thân mình.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Tị 1977 năm 2022 nữ mạng dự báo tài vận của quý bà 45 tuổi trong tháng 4 giảm mạnh. Người tuổi Tỵ bị tổn thất tài chính nặng nề trong tháng này do Tai ách, có thể bị ốm đau hoặc gặp tai ương, cần tiêu tiền để giải trừ tai họa. Khả năng khiến tiền bạc của bản thân bị hao hụt nhanh chóng, dễ bị vạ lây. 

Vì vậy, nữ mệnh tuổi Tị nên chú ý đến sự thăng trầm của tài lộc trong tháng này và đưa ra các biện pháp đối phó kịp thời. Đồng thời, bạn cũng có thể làm thêm các công việc bên tay trái để tăng thu nhập, điều này cũng có thể giúp bạn giải quyết được một số khủng hoảng tài chính.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của quý bà tuổi Tị 45 tuổi trong tháng 5 của phát triển rất mạnh mẽ. Đối với những người tuổi Tị độc thân thì tháng này sẽ có Thái Âm xuất hiện, bạn sẽ gặp phải những cay đắng và hạnh phúc trong tình yêu. Đặc biệt, một số người độc thân đã có đối tượng yêu thích thậm chí có thể nhận được lời khẳng định từ người mình thích trong tháng này. 

Đối với người đã kết hôn, bạn sẽ có một cuộc sống viên mãn, ổn định, vợ chồng son sắc, tình cảm sâu nặng.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Xem bói dự báo quan hệ xã hội của nữ mệnh tuổi Tị 1977 rất xấu trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi sự Câu Giảo và Quán Tác, có thể khiến mối quan hệ cá nhân của bạn xấu đi do sự xúi giục và chia rẽ của kẻ xấu xung quanh. 

Không chỉ vậy, nữ mệnh tuổi Tị 1977 ở nơi làm việc còn rất dễ kích động và có tranh chấp, kiện cáo, phiền phức liên miên. 

Vì vậy, nữ mệnh tuổi Tị 1977 nên chú ý hơn đến tiểu nhân trong tháng này, đồng thời cố gắng kiềm chế tính nóng nảy của mình, đừng mâu thuẫn hay tranh cãi với người khác một cách tùy tiện, nếu không bạn sẽ dễ gặp rắc rối.

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Tị 1977 nữ mạng dự báo họ là người nhạy cảm và không ổn định trong chuyện tình cảm, chỉ cần người kia đối xử tốt một chút là họ đã đánh cược hết vào người ta. Một khi tuổi Đinh Tị đã yêu ai là sẽ yêu hết mình, thế nhưng bản tính nóng nảy của họ có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Tị 1977 năm 2022 nữ mạng dự báo sự nghiệp của bạn phát triển khá tốt. Nhờ sức mạnh của cát tinh Tam Thai, người tuổi Tị có thể sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người ngoài trong công việc, có thể là quý nhân hoặc đồng nghiệp.

Trong tháng này, bạn cũng được dự đoán sẽ vượt qua những hạn chế trong công việc trước đây và có được những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:       

Tử vi sức khỏe tuổi Đinh Tị nữ mạng 45 tuổi cũng kém hơn một chút. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh, thời tiết oi bức nên tinh thần của những người tuổi Tị không được tốt trong tháng này, tính khí dễ nổi cáu, dễ mất bình tĩnh. 

Đồng thời trong cuộc sống, bạn cũng khó tập trung, hoặc tinh thần uể oải. Vì vậy, nữ mệnh tuổi Tị nên chú ý kiềm chế tính khí và cảm xúc của mình trong tháng, nghỉ ngơi nhiều hơn và không nên làm việc quá sức.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tử vi 12 con giáp dự báo tài vận của nữ mệnh Đinh Tị trong tháng này sẽ tốt hơn. Các khoản đầu tư hay cổ phiếu bắt đầu sinh lời, thu về được không ít lợi nhuận.

Tháng này bạn rất biết cách làm giàu, ngoài công việc chính thì quý bà Đinh Tị đang có được những cơ hội kiếm tiền từ công việc kinh doanh bên lê của mình. Lợi nhuận từ kinh doanh và đầu tư giúp cho bạn có được một cuộc sống không tồi vào thời điểm này.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Đinh Tị 1977 năm 2022 nữ mạng dự báo tháng này mọi việc diễn ra khá bình thường. Bạn nên cẩn thận một số ảnh hưởng của Thái Tuế. Công việc trở nên bận rộn và bạn thì không hề có thời gian để nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, nữ mạng Đinh Tị dù sao phần lớn cũng đã có gia đình, cho nên cần phải chăm lo đến đời sống của ông chồng và con cái của mình nhiều hơn. 

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tử vi dự báo tình hình buôn bán tháng này của người tuổi Tị khá tốt, gặt hái được nhiều thành công cũng như lợi nhuận.

Tuy vậy, tháng này tuổi Tị nữ mệnh cũng sẽ phạm hình Thái Tuế, có nhiều cơ hội để phát triển nhưng cũng không ít những thách thức mà chúng ta sẽ phải đối mặt. Điều quan trọng là bạn phải tỉnh táo trước những lời chào mời và luôn biết bản thân mình đang ở vị trí nào.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:       

Tử vi nhận xét thời điểm cuối năm thì quý bà Đinh Tị sẽ hết sức bận rộn, có nhiều sự vụ phải xử lý, tổng kết công việc và hoàn thành các nhiệm vụ mới. Cho nên bạn sẽ bận rộn giữa sự nghiệp và gia đình, cần phải cân nhắc thời gian và công việc để có thể trung hòa mọi thứ, giúp cho bạn có cuộc sống tốt hơn.

III. Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

  • Tháng 1: Tháng 1 thuộc mùa xuân vượng Mộc được coi là tháng sinh không thuận, chủ về gặp bất lợi nhiều trong công việc làm ăn, chuyện tình cảm gia đình cũng gặp phiền muộn. Ngoài ra, sức khỏe không tốt, ốm đau bệnh tật thì lâu khỏi. 

  • Tháng 2: Nữ tuổi Đinh Tỵ sinh tháng này trong năm 2022 được dự đoán là tiền bạc hao tán, làm ăn thì không được thuận lợi, sức khỏe có phần kém đi, gia đạo có tin buồn xảy đến.

  • Tháng 3: Theo luận đoán từ tử vi Đinh Tỵ nữ mạng 2022 thì chuyện gia đạo có chuyện buồn phiền, công việc làm ăn cũng như tiền bạc gặp nhiều bất lợi có sự hao tán. Bên cạnh đó sức khỏe cũng hay đau ốm nhiều.

  • Tháng 4: Quý cô tuổi Đinh Tỵ sinh vào đầu mùa hè mệnh được tiết chế nên nhận được nhiều điều may mắn cả về công việc lẫn gia đạo. Trong năm 2022, gia đình đón tin vui thêm con thêm cháu, ngoài ra còn có sự mở rộng đầu tư thêm vào công việc làm ăn. 

  • Tháng 5: Luận giải tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng cho thấy người sinh tháng này việc làm ăn năm 2022 gặp nhiều may mắn, có sự đầu tư mở rộng thêm. Xuất hành cũng thuận lợi, có nhiều tin vui đưa tới. Gia đạo vui vẻ, hạnh phúc có hỷ sự. 

  • Tháng 6: Mạng nữ sinh tháng 6 trong năm 2022 xét thấy có sự đầu tư tiền bạc mở rộng công việc làm ăn, ra ngoài gặp nhiều chuyện vui, may mắn. Ngoài ra, trong năm nay tin vui đưa tới gia đình như hỷ sự, thêm người thêm của. 

  • Tháng 7: Với quý cô sinh vào tháng 7 thì tử vi nữ mạng 1977 năm 2022 dự đoán trong năm nay sẽ gặp bất lợi trong công việc, tiền bạc có sự hao tán nhiều, kinh doanh làm ăn có sự thay đổi. Bên cạnh đó, bản mệnh sức khỏe không tốt, máu huyết kém lưu thông.

  • Tháng 8: Đối với quý cô sinh vào tháng này chủ về bất lợi trong mọi việc. Công việc không thuận, dễ có sự thay đổi, tiền tài kém có sự tiêu pha nhiều. Sức khỏe yếu cần chú ý đặc biệt đến máu huyết.

  • Tháng 9: Qua dự đoán của tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ năm 2022 thì nếu sinh trong tháng 9, tháng này vượng Kim gây cản trở cho bản mệnh về mọi mặt. Các quý cô cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe, ốm đau lâu khỏi. Công việc cũng không được như ý nguyện, nảy sinh nhiều bất lợi phải tiêu tốn nhiều tiền bạc.

  • Tháng 10: Nữ mạng sinh mùa đông nhằm tháng không thuận, gia đạo không tốt, thiếu hòa khí, có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Ngoài ra, xem bói tuổi đinh tỵ năm 2022 nữ mạng còn cho biết nếu xuất hành cũng sẽ gặp nhiều bất lợi, có sự chi tiêu nhiều. 

  • Tháng 11: Quý cô tuổi 1977 nhằm sinh tháng 10 công việc không thuận lợi, ra ngoài gặp nhiều khó khăn, gia đạo có chuyện buồn đưa tới. 

  • Tháng 12: Với những quý cô sinh cuối mùa đông lúc này Thủy vượng nhất cũng vì thế mà quý cô vận khí giảm sút. Công việc khó khăn, xuất hành không thuận. tiền bạc hao tán nhiều. Ngoài ra tình cảm vợ chồng không được hòa thuận, nhiều chuyện buồn phiền xảy ra. 

 

Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần luận giải tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng ở trên có thể thấy năm Nhâm Dần là một năm có sự tốt xấu đan xen đối với quý cô tuổi Đinh Tỵ. Trong năm 2022, công việc làm ăn xét thấy có sự thay đổi, tiền bạc cũng như kinh doanh gặp nhiều bất lợi, khó khăn. Tình cảm gia đạo cũng không có sự hòa thuận, chú ý đặc biệt trong gia đình có người già đau ốm.  

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì theo tử vi 2022 Đinh Tỵ nữ mạng quý cô sinh năm 1977 có thể làm lễ dâng sao giải hạn mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âm lịch và nên thắp 21 ngọn đèn lậy về hướng Tây vào ngày 18 âm lịch nhằm lúc 21 giờ đến 23 giờ thành tâm làm lễ. Bài vị nên dùng giấy vàng bên trên có đề: “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vỹ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

Ngoài ra, khi xem những gợi mở từ tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng, các quý cô tuổi 1977 có thể chọn sử dụng các đồ vật có màu đỏ, vàng, kỵ màu xanh, đen. Để hóa giải sát khí do sao Kế Đô năm 2022 gây ra thì nên dùng hành Kim để tiết chế Thổ, vì vậy các quý nữ 1973 nên đeo trang sức đá quý màu trắng, như: vòng bạc, thạch anh trắng, hay một số trang sức khác có ánh kim… Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý cô có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1978 và người sinh năm 1977.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm