Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng 1974

“Xem tử vi tuổi Giáp Dần 2022 nam mạng cho thấy năm nay là một năm tương đối khó khăn đối với quý ông tuổi Giáp Dần, nhất là về mặt tài chính có sự tiêu tốn nhiều. Ngoài ra cần chú ý tình cảm gia đình vợ chồng không được tốt”


Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng dự đoán sự thay đổi trên các phương diện của quý ông tuổi 1974 diễn ra như thế nào? Vận hạn nam mạng sinh năm 1974 tốt hay xấu? Vận niên năm Nhâm Dần chủ về bình an hay bất lợi? Và tử vi 12 tháng âm lịch trong năm có những biến động gì? Tất cả sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh luận đoán và giải đáp qua phần trình bày về tử vi nam 1974 năm 2022 dưới đây:

Ngày sinh: 23-1-1974 đến 10-2-1975

Giáp Dần năm nay 49 tuổi

Mệnh: Thủy - Cung: Cấn

Cầm tinh: Lập Định Chi Hổ (Hổ tự lập)

Sao hạn: Thái Bạch - Toán Tận

I. Tổng quan xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng 

- Đặc điểm chung Tuổi Giáp Dần: Quý ông tuổi 1974 sinh vào Cung Cấn, có số phú quý vinh hiển nhưng cuộc đời cũng phải trải qua nhiều thăng trầm, và đôi khi lâm vào nghịch cảnh. Được đánh giá là người có ý chí tự lập mạnh mẽ, ưa thích những việc thú vị mới lạ và hay có suy nghĩ ý tưởng khác thường nên dễ thành công trong các lĩnh vực khảo cứu, phát minh,.... Bên cạnh đó, quý ông cũng rất thông minh, tính ưa khám phá, mạo hiểm, luôn muốn làm những công việc mà người thường không dám để được vinh danh. Xem vận mệnh tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng cho biết quý ông tuổi này là người có bản ngã khá lớn nhưng luôn hòa nhã và sẵn sàng giúp đỡ những người dưới cơ. Tuy nhiên, nếu gặp người có ý coi thường mình thì lòng tự tôn trỗi dậy, trở thành ngạo mạn, tự đại. Chính vì thế nên trong công việc khó có người hợp tác song hành lâu dài. Bước vào tuổi Trung niên tuy danh lộc có phần vững vàng nhưng chưa ổn định được. Phải đến Hậu vận, công danh sự nghiệp thăng tiến, phát triển hoàn toàn, cuộc sống sung túc. Tuổi già quý ông sẽ sống trong phú quý, con cái nên danh vọng cao.

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Giáp Dần 2022 nam mạng: Đối với tuổi Giáp Dần thì trong năm nay gặp nhiều bất lợi về vấn đề tài chính, có sự tiêu pha và hao tán nhiều, làm ăn thì gặp nhiều bất lợi dễ thay đổi trong công việc. Ngoài ra trong năm nay chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới và tình cảm vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn.

II. Xem vận hạn tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi nam 1974 năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Quý ông sinh năm 1974 có Thiên can Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Theo thiên can thì năm 2022 được dự đoán là một năm mà các công việc làm ăn đều bình thường, không có khởi sắc nhiều, tiền tài làm ra chỉ đủ để quý ông chi tiêu cho các hoạt động trong cuộc sống gia đình.

Địa Chi: Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng thấy địa chi tuổi Dần gặp năm Dần là Thái Tuế “ Năm Tuổi”: Năm nay được coi là năm khá xấu đối với quý ông tuổi Giáp Dần nếu xét theo địa chi, gặp Năm tuổi thì sẽ có nhiều biến động trong công việc làm ăn, dễ có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở việc làm hay phải thường xuyên di chuyển đi lại nhiều.

Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Hao: Theo dự đoán của tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2022 năm 2022 đối với nam mạng tuổi 1974 được dự báo không được tốt về nhiều mặt, chủ về công danh tài lộc bị phá hoại, cản trở vì thế chớ nên đầu tư làm ăn; gia đạo thiều thuận thành; bản thân dễ gặp chuyện tai ương, cần đề phòng bệnh nạn. Có thể thấy cuộc sống trong năm của quý ông tuổi này gặp nhiều điều trái ý, tuy nhiên nếu bỏ ra công sức và nỗ lực cố gắng thì sẽ vượt qua.

2. Tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương Sinh => Tốt: Nếu xét theo ngũ hành bản mệnh thì năm nay khá thuận lợi đối với quý ông tuổi Giáp Dần, công việc hanh thông, làm ăn sinh tài sinh lộc lại được quý nhân tương trợ giúp đỡ.

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi 1974 nam mạng 2022 quý ông tuổi này có Cung Phi tuổi Cấn (Thổ ) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ => Tốt: Trong năm nay không có nhiều thay đổi về công việc kinh doanh và dễ có quý nhân giúp đỡ.

3. Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Xem bói tuổi Giáp Dần 2022 nam mạng sao gì chiếu mệnh? 

Hung tinh Thái Bạch (Kim Tinh):

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Ý Nghĩa: Xem tử vi 2022 tuổi Giáp Dần nam mạng cho biết Thái bạch là một sao xấu, quý ông tuổi Giáp Dần gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh cần đề phòng trong công việc kinh doanh chủ về có tiểu nhân phá hoại, hao tài tốn của, thậm chí là trắng tay và cần chú ý chuyện quan sự. Sao này kỵ màu trắng quanh năm và đề phòng xấu nhất vào các tháng 2, 5 và tháng 8 (âm lịch).

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2022

  • Hạn theo năm 2022:

Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Đề phòng: Theo tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng dự báo gặp hạn Toán Tận quý ông sinh năm 1974 cần đề phòng hao tán tiền của, đau ốm bệnh tật, có thể vướng phải chuyện vì tiền mà bỏ mạng, ngoài ra khi đi lại cần chú ý cẩn thận xe cộ bởi dễ gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng. Đồng thời, gặp hạn Toán Tận năm 2022 thì chớ đi khai thác lâm sản mà dễ gặp nạn tai.

  • Hạn theo tuổi: Trong năm nay quý ông tuổi Giáp Dần may mắn không phạm Tam tai, Kim lâu và Hoang Ốc.

3.3. Vận niên tử vi Giáp Dần 1974 nam mạng 2022:

Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) => Tốt

Ý nghĩa: Đây là vận niên rất có lợi cho công việc, trong năm sẽ có nhiều cơ hội để phát huy tài năng, nếu chọn được môi trường sinh hoạt phù hợp thì dễ đạt được thành quả tốt. Tuy vậy, Theo dự báo của tử vi nam sinh năm 1974 năm 2022 quý ông cũng cần chú ý bởi vận niên này còn báo hiệu cho sự thay đổi trong cuộc sống, là lên hay xuống còn tùy thuộc phần nào vào Vận thời. Đây là năm bị Thiên Khắc quý ông tuổi Giáp Dần nên cẩn thận trong mọi việc, giữ tâm ý thiện lành thì vận may sẽ tới, hung họa sẽ lùi, công việc đổi thay theo hướng có lợi. 

Tử vi từng tháng

Tử vi từng tháng trong năm 2022 của tuổi này được tính theo các tiết khí, cụ thể như sau:

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Vào tháng Giêng âm lịch, vận trình tài lộc của Giáp Dần không được tươi sáng. Dù đây là khoảng thời gian diễn ra tết Nguyên Đán, không khí náo nhiệt vui mừng. Nhưng do phạm năm tuổi nên bạn vừa không chỉ đón nhận nhiều niềm vui mà còn không may gặp vận rủi, khiến bản thân lâm vào thế chật vật khó khăn. Cho nên tuổi Dần cần lưu ý sự ảnh hưởng của hung tinh và Thái tuế, đồng thời thực hiện các giải pháp khai vận bằng phong thủy cho mình.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của bạn trong tháng 2 tương đối sa sút. Bị sao hung tinh chiếu mệnh nên những con giáp này rất dễ gặp phải tai nạn, thường là những chấn thương do tai nạn không thể giải thích, thậm chí đi trên đường cũng gặp đủ những chuyện trời ơi đất hỡi. Vì vậy, Giáp Dần cần nâng cao cảnh giác để tránh những mối nguy bất ngờ, gây bị thương chảy máu.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:     

Tình hình quan hệ xã giao của người sinh năm 1974 không mấy lạc quan. Do sao Phi Đầu ảnh hưởng nên bạn không mấy quan tâm đến hình ảnh cá nhân của mình. Không chỉ dáng vẻ bề ngoài trông lôi thôi, rườm rà mà tinh thần cũng rất uể oải, tiêu cực. Những người xung quanh bạn dễ tạo ra bất hòa, còn quan hệ xã giao cũng bị tuột dốc, dễ mất đi những quý nhân trong thời gian này.

Vì vậy, những người tuổi Dần nên học cách thay đổi trạng thái của mình trong tháng này, chăm sóc hình tượng bằng cách đầu tư quần áo và thay đổi cách ăn mặc, điều này sẽ không chỉ làm tiêu tan sức mạnh của Phi Đầu, mà còn giúp bạn dễ ghi điểm trong mắt mọi người. Nhờ đó gặp được không ít người tốt, có thể là quý nhân của bạn sau này.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 nam mạng dự báo, sang tháng này vẫn chưa có khởi sắc, tinh thần của tuổi Dần dường như rất suy kém. Do phạm Thái tuế lại thêm vận khí từ tiết Thanh minh, cảm xúc của bạn lúc lên lúc xuống, bấp bênh chìm nổi.

Cũng vì vậy mà trong công việc, bạn khó yên lòng, nhìn người nào, sự việc nào cũng cảm thấy bi quan. Điều đó sẽ thu hút vận xấu đến và quấy nhiễu bạn. Vì thế, tuổi Dần cần điều chỉnh tốt cảm xúc, tâm tính của minh, đừng vì yếu tinh thần mà bỏ cuộc vội.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc trong tháng 5 âm lịch của người tuổi Giáp Dần 1974 không mấy suôn sẻ. Bị sao hung tinh chiếu mệnh nên tháng này các chú Hổ sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền bạc. Ngoài việc chi trả các khoản sinh hoạt, bạn còn gặp nhiều vấn đề rủi ro nên phải bỏ tiền ra để dàn xếp, lo toan.

Tháng này tài vận không hanh thông, Giáp Dần cần có sự chuẩn bị từ sớm bằng cách tiết kiệm, hạn chế chi tiêu, đồng thời cũng cố gắng kiếm tiền, làm thêm các công việc phụ để có thêm nguồn thu nhập. Điều này cũng giúp hóa giải bớt ảnh hưởng của hung tinh.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của tuổi Giáp Dần 1974 nhìn chung chỉ ở mức trung bình. Dù rằng phạm năm Thái tuế nhưng chuyện tình cảm không bị hung tinh ngáng đường về mặt này, cho nên nhìn chung khá thuận lợi. Đặc biệt vào tháng 6 âm lịch, tuy rằng chuyện tình cảm không có tiến triển lớn, nhưng cũng khá êm đềm, tình cảm vợ chồng khắng khít. Như vậy cũng được xem là khá khả quan.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 nam mạng nhận thấy mặt quan hệ xã giao của tuổi Giáp Dần trong tháng 7 tương đối lạc quan. Với sự trợ giúp của ngôi sao may mắn Phúc Lộc, vận khí của những chú Hổ trong tháng này tăng vọt, bạn may mắn gặp được nhiều quý nhân trong cuộc sống.

Mạng lưới xã giao được mở rộng, bạn sẽ được những người kiệt xuất tương trợ cho, cơ hội trong công việc và tài vận đến càng nhiều. Bạn cũng nên tranh thủ tháng này để xây dựng mối quan hệ hoặc ôn lại nghĩa cũ với bạn bè.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Sự phát triển sự nghiệp của người 48 tuổi trong tháng này rất khó khăn. Bị sao Hoàng Phiên chiếu mệnh và Thái tuế, vận trình công việc trở nên sa sút. Bạn không những thường xuyên mắc sai lầm, sơ hở trong công việc mà còn dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp tại nơi làm việc.

Vì vậy, người sinh năm 1974 chắc chắn sẽ gặp phải nhiều rắc rối. Tử Vi Số khuyên bạn cần làm việc chăm chỉ hơn nữa và nghiêm túc trong công việc, về mặt tinh thần nên vững tâm, đừng để ngoại cảnh ảnh hưởng quá nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hòa thuận với đồng nghiệp để công việc chung tiến triển thuận lợi.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc vào tháng 9 âm ở mức trung bình. Trong nửa đầu năm, bạn bị Thái tuế và hung tinh quấy phá nên vận thế mọi mặt đều xuống dốc. Cũng may người này ý chí mạnh mẽ, nỗ lực hết mình nên đến thời điểm này có thể cứu vãn tình hình kịp thời. Nhờ có cát tinh Phúc Lộc mà vận trình sẽ trở lại vững vàng thuận lợi, ít bị cản trở.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 nam mạng cho biết, trong tháng 10 năm 2022, vận may về sức khỏe của những người tuổi Dần có phần cải thiện. Tuy năm nay Thái Tuế và các sao hung tinh can thiệp sâu khiến cho bạn gặp nhiều nguy hiểm.

Nhưng may mắn thay, người này luôn đáp lại bằng một thái độ tích cực và lạc quan, bạn cũng có thể siêng năng tập thể dục và rèn luyện, phát triển cho mình một lối sống khoa học lành mạnh. Vì vậy, Giáp Dần trong năm nay sẽ dần cải thiện được vóc dáng, tinh thần cũng trở nên thoải mái, tươi vui hơn.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Vận trình công việc của tuổi Giáp Dần 1974 trong tháng này khá tốt. Trong tháng 11, dù cuối năm bạn có khá nhiều việc được giao, nhưng nhờ có kinh nghiệm làm việc phong phú, bạn sẽ giải quyết công việc của mình một cách tuần tự và gọn ghẽ. Cho nên lượng công việc dù nhiều mấy cũng hết.

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tuổi này còn có đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty. Vì thế mà sự nghiệp có thể nhờ gió đổi chiều, có cơ hội được tiến lên một bước.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Tuổi Giáp Dần 1974 có thể trở nên hơi bận rộn và mệt mỏi trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi thời điểm cuối năm, những con giáp sẽ phải giải quyết rất nhiều vấn đề liên quan đến trách nhiệm. Đặc biệt là việc trong gia đình cũng rất nhiều, cộng thêm cả chuẩn bị chu đáo cho năm mới sắp đến. Vì vậy, Tử vi số khuyên bạn cần chú ý nghỉ ngơi đầy đủ, đừng để bản thân quá mệt mỏi căng thẳng.

III. Luận tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Bói tử vi tuổi 1974 nam mạng năm 2022 sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Công việc làm ăn có những sự thay đổi tốt, theo chiều hướng đi lên. Ngoài ra, trong năm quý ông có khả năng sẽ mua sắm nhiều đồ gia dụng mới.

  • Tháng 2: Xem tử vi tuổi Dần 1974 nam mạng năm 2022 cho biết năm nay có sự mua sắm thêm nhiều vật dụng, đồ đạc trong gia đình, công việc làm ăn có những khởi sắc mới.

  • Tháng 3: Năm 2022 này quý ông sẽ sắm sửa nhiều đồ vật mới để trang trí trong gia đình. Về công việc làm ăn thì khá hanh thông, có sự phát triển mở mang mới.

2. Xem tử vi nam sinh 1974 năm 2022 sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Công việc làm ăn không được thuận thành, dễ có sự thay đổi theo chiều hướng không tốt, tiền bạc thì làm ra khó khăn lại bị hao tổn nhiều.

  • Tháng 5: Xem bói tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng về phương diện tài chính có nhiều khó khăn, tiền bạc hao tổn nhiều; Công việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi, dễ có sự thay đổi hay di chuyển.

  • Tháng 6: Trong năm dễ có sự thay đổi hay di chuyển trong công việc kinh doanh. Phương diện tài chính cũng có những bất lợi nhất định, tài lộc ít nhưng phải chi tiêu khá nhiều.

3. Vận hạn tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Đối với quý ông sinh tháng 7 thì vận số không quá vất vả, khó khăn. Trong gia đạo có nhiều tin vui hỷ tín đưa tới, tiền bạc chủ yếu chi tiêu cho các sinh hoạt cuộc sống.

  • Tháng 8: Xem tử vi nam 1974 năm 2022 cho thấy trong năm tiền bạc tiêu pha khá nhiều vào các hoạt động sinh hoạt gia đình. Mọi việc được dự đoán không mấy vất vả lại có tin vui may từ gia đạo đưa tới.

  • Tháng 9: Mặc dù tiền tài có hao tổn nhưng chủ yếu chi tiêu cho gia đình nên mọi việc vẫn ổn định, không mấy vất vả. Trong gia đạo có nhiều tin vui may.

4. Tử vi tuổi Giáp Dần 2022 nam mạng sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Tình cảm gia đình không được tốt, thiếu hòa hảo. Nên hạn chế ra ngoài do sức khỏe kém, thường xuyên bị ốm đau bệnh tật khiến hao tốn tiền của.

  • Tháng 11: Theo tử vi tuổi Dần 1974 nam mạng năm 2022 chủ về hao tài và sức khỏe yếu, dễ bị ốm đau các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, ăn uống không thuận. Thế nên cần cẩn thận khi ra ngoài.

  • Tháng 12: Sức khỏe của quý ông sinh tháng này không được tốt, chủ về các bệnh tiêu hóa, chớ nên xuất hành ra ngoài nhiều. Bên cạnh đó, tiền tài hao tổn, tình cảm gia đình thiếu thuận thành.

Tổng kết tử vi chung: 

Đối với quý ông tuổi Giáp Dần thì năm 2022 được tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng dự báo là một năm khá bất lợi. Chủ yếu gặp khó khăn trên phương diện tài chính, tiền tài khó kiếm lại tiêu pha nhiều; công việc làm ăn dễ có sự thay đổi. Ngoài ra, cần chú ý tình cảm vợ chồng trong năm không được tốt. Vì thế nhằm giúp hóa giải những vận hạn xấu trong vận mệnh tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng và kích cầu may mắn thêm, chuyên gia phong thủy Duy Linh có gợi mở cho quý ông tuổi Dần 1974 một số phương pháp sau: làm lễ dâng sao giải hạn sao Thái Bạch, đeo trang sức hay đá quý có  màu đen, màu xanh dương,... và nên hợp tác kinh doanh với những người sinh năm 1959 và 1974 là tốt nhất. enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2022 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm