Xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng 1994

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng dự đoán năm Nhâm Dần đối với quý anh sinh năm 1994 sẽ có nhiều điều bất lợi đưa tới. Tuy nhiên là bất lợi cho phương diện nào và thời điểm nào trong năm theo từng tháng sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh phân tích và luận giải trong tử vi 2022 của nam mạng tuổi Giáp Tuất.


Trong năm tử vi nam 1994 năm 2022 dự báo công việc nảy sinh nhiều chuyện khó khăn hoặc dễ có những thay đổi cho công việc kinh doanh làm ăn. Phương diện tài chính cũng gặp phải không ít những điều bất lợi. Sức khỏe trong năm này chủ về không được tốt. Người tuổi này nam mạng chú ý tình trạng sức khỏe dễ ốm đau bệnh tật, hoặc trong nhà có người ốm đau bệnh tật. Tử vi tuổi 1994 nam mạng năm 2022 cho biết đây là năm nếu đi lại xa thì người tuổi này nên chú ý về xe cộ có thể gặp phải những chuyện không may đưa tới.

Ngày sinh: 10-2-1994 đến 30-1-1995

Giáp Tuất năm nay 29 tuổi

Mệnh: Hỏa - Cung: Càn

Cầm tinh: Thủ Thân Chi Cẩu

Sao hạn: Thổ Tú - Ngũ Mộ

I. Tổng quan về tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng 

Đặc điểm chung Tuổi Giáp Tuất: Người tuổi Giáp Tuất nam mạng có bản mệnh sinh ra cho tuổi nên Hậu vận thường có được tài lộc, gia đạo yên ấm và thuận lợi cho mọi việc. Đa phần những người tuổi này hoàn cảnh sống khó khăn và đường học tập cũng gặp không ít trở ngại, nhưng nếu bản thân cố gắng thì sự nghiệp sớm thành và tình duyên được xuôi thuận. Xem bói tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng cho biết nếu sinh vào mùa thuận sinh như Xuân hay mùa Hạ thì có danh chức, có tài lộc và cuộc sống cơ bản sung sướng. Tuy nhiên nên nghịch mùa sinh thì có thể phải vất vả gian nan tới qua 40 tuổi mới được ổn định.

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Giáp Tuất nam mạng năm 2022: Đối với tuổi Giáp Tuất năm Nhâm Dần là một năm gặp nhiều khó khăn trong công việc làm ăn cũng như dễ thay đổi công việc và tiền bạc gặp nhiều bất lợi. Ngoài ra trong năm nay chủ về sức khỏe không được tốt, dễ bị đau ốm. Trong nhà có người già đau ốm bệnh tật. Ngoài ra trong năm nay đi xa thì chú ý xe cộ cẩn thận.

II. Xem vận hạn tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng theo sao hạn 

1. Luận tử vi nam 1994 năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của tuổi là Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Đây là năm công việc buôn bán làm ăn bình thường, tiền bạc của người tuổi này làm ra được nhưng cũng phải chi tiêu nhiều.

Địa Chi: Luận giải tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng cho thấy Địa chi của người tuổi 1994 Tuất gặp năm Dần 2022 là Tam Hợp: Tinh thần có sự bất ổn, công việc nhiều hanh thông đưa tới. Nhiều cơ hội xây dựng sự nghiệp và tài chính ổn.

Tứ trụ: Thiên Hư, Địa Hung: Tử vi 2022 Giáp Tuất nam mạng dự báo công việc kinh doanh của người tuổi 1994 nam mạng năm Nhâm Dần khó thành công, bị người khác phá hoại. Năm này đầu tư kinh doanh làm ăn không được kết quả như mong muốn. Gia đạo có thể gặp chuyện không lành.

2. Xem tử vi nam mạng 1994 năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Người tuổi 1994 mạng Hỏa gặp năm Nhâm Dần Kim Khắc xuất: Trung bình: Sự nghiệp công danh năm 2022 không được giúp đỡ mà tự bản thân phải cố gắng. Ngoài ra còn đề phòng mất trộm.

Ngũ hành cung phi: Bói tử vi 2022 tuổi Giáp Tuất nam mạng cho thấy Cung Phi tuổi Giáp Tuất nam mạng Càn (Kim) gặp Năm 2022 cung Khôn (Thổ ) Tương sinh: Tốt: Thuận lợi đưa tới cho công việc trong năm Nhâm Dần. Làm ăn kinh doanh sinh ra được tài và sinh lộc. Quý nhân hỗ trợ cho công việc và làm việc gì cũng thuận lợi.

3. Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Xem tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng sao gì?

SAO THỔ TÚ (Hung)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Ý Nghĩa: Theo tử vi tuổi Tuất 2022 nam mạng 1994, sao Thổ Tú chiếu mệnh mang ý nghĩa về xung khắc, cũng như trở ngại đưa tới cho cuộc sống của người tuổi Giáp Tuất nam mạng. Gia đạo nảy sinh nhiều chuyện bất hòa, sức khỏe suy yếu, chăn nuôi không được thuận lợi. Đặc biệt những tháng xấu nhất trong năm là tháng 4 và tháng 8 Âm lịch.

3.2. Vận hạn tử vi 2022 Giáp Tuất nam mạng

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN NGŨ MỘ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Xem bói tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng cho biết đối với hạn này người tuổi Giáp Tuất nam mạng cẩn thận về tiền bạc trong năm chi tiêu nhiều, tinh thần cũng không được an ổn. Gặp hạn Ngũ Mộ thì khi mua hàng nên lưu ý đầy đủ hóa đơn và trong năm không cho người khác ngủ nhờ.

  • Hạn theo tuổi: HOANG ỐC - NGŨ THỌ TỬ 

Xem tử vi Giáp Tuất nam 2022 cho biết  trong năm quý anh sinh năm 1994 nên chú ý hạn tuổi về Hoang ốc (Ngũ Thọ Tử). Đây là hạn khiến cho tình cảm của vợ chồng không tốt, thậm chí còn dẫn tới những chia rẽ, bất đồng và ly tán.

3.3. Vận niên tử vi nam 1994 năm 2022:

Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa): Ý nghĩa về một năm đưa tới nhiều chuyện không được như ý muốn, bên cạnh đó còn bị người khác cạnh tranh chống phá. Tinh thần cũng như phương diện tình cảm gia đạo nhiều chuyện bất hòa.Tử vi tuổi Tuất năm 2022 từng tháng

Theo tử vi tháng năm 2022 của Tuviso người tuổi Tuất sẽ có một số tháng khá xấu cần phải thận trọng. Nếu trong tháng xui tuổi Tuất năm 2022 cần phải thận trọng cả về tiền bạc và tình cảm.

Tháng 1   

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá: 

Tuổi Tuất tháng này có thiên can năm Tân Kim Thương Quan, và thiên can tháng Canh Kim Thực Thần đồng vượng, địa chi tuổi Tuất Thổ gặp địa chi tháng Dần Mộc tam hợp hỏa cục.

Về sự nghiệp sẽ đạt được một số thành tựu, có lợi cho hợp tác nhưng vẫn đề đề phòng cạnh tranh, có kẻ muốn cướp đi tình cảm của bạn.

Tháng này bạn có thể đi giải quyết khó khăn, nam mệnh có nhiều bạn bè, nữ mệnh có nhiều mối nhân duyên mới, tuy nhiên vẫn có nhiều sự cạnh tranh, ganh đua.

Tháng 2      

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tuổi Tuất tháng này có thiên can năm Tân Kim Thương Quan và thiên can tháng Tân Kim Thực Thần đồng vượng, địa chi tuổi Tuất Thổ gặp địa chi tháng Mão Mộc tương hợp.

Tháng này tuổi Tuất sự nghiệp không tồi, có nhiều quý nhân trợ lực. Trong tháng có thể bạn gặp mâu thuẫn với cấp trên, tuy không mang nguy cơ lớn cho bạn nhưng chung quy vẫn ảnh hưởng đến công việc.

Tháng này tuổi Tuất gặp Hàm Trì Đào hoa, đạt được kỳ ngộ, nhân duyên chớm nở. Nhưng đề phòng có họa trong các mối quan hệ này.

Tháng 3      

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:  

Tuổi Tuất tháng này có thiên can năm Tân Kim Thương Quan, và thiên can tháng Nhâm Thủy Thiên Tài tương sinh, địa chi tuổi Tuất Thổ gặp địa chi tháng Thìn Thổ tương xung.

Tử vi tuổi Tuất năm 2022 dự báo tháng 3 không tốt, bạn gặp nhiều rủi ro hơn, bản thân không nên cố chấp mà ảnh hưởng đến đại cục.

Nếu muốn thành công thì nên biết tiết chế cảm xúc của mình làm sao để có thể mưu sự tốt hơn.

Tháng 4      

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:    

Thiên can tháng Quý Thủy gặp thiên can năm Tân Kim tương sinh, địa chi tháng Tỵ Hỏa gặp địa chi năm Sửu Thổ tam hợp kim cục, tháng gặp sao Hồng Loan.

Tháng này sự nghiệp tuổi Tuất gặp một ít các cơ hội, nhưng cần phải chú ý mà nắm chắc trong tay. Nếu không bạn sẽ gặp những khó khăn khiến cho bản thân ta gặp nhiều khó khăn

Ngoài ra tử vi tháng dự báo nhân duyên của bạn tương đối tốt đẹp, tháng này tuổi Tuất gặp được vận đào hoa, nếu tranh thủ thì bạn có thể bắt đầu những mối quan hệ mới với người này.

Tháng 5     

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Thiên can tháng Giáp Mộc gặp thiên can năm Tân Kim tương khắc, địa chi tháng Ngọ Hỏa gặp địa chi năm Sửu Thổ tương hại, Ngọ Tuất tam hợp hỏa cục. 

Tử vi tuổi Tuất 2022 dự báo sự nghiệp gặp nhiều cơ hội lớn, mưu sự có quý nhân dẫn đường, trợ lực. Tháng này thuận lợi cho thi cử, thăng quan tiến chức. Lưu ý trong tháng tuổi Tý gặp nhiều đối thủ, có kẻ hãm hại. Cho nên cần phải đề phòng.

Tháng 6     

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Thiên can tháng Ất Mộc gặp thiên can năm Tân Kim tương khắc, địa chi tháng Mùi Thổ gặp địa chi năm Sửu Thổ cùng Tuất Thổ thành tam hình, tháng gặp Kiếp Tài. Vận thế tháng 6 vô cùng xấu. 

Sự nghiệp dễ xảy ra xung đột với cấp trên. Tài vận cũng không được như ý. Bạn gặp nhiều ảnh hưởng xấu đến bản thân mình. Tuổi Tuất tháng này cẩn thận mất tiền, mất của, công việc không thành.

Mặt khác trong giao tiếp còn có thể gây nên những cảm xúc bất ngờ, không kiềm chế được mà khiến ta gặp các mối họa, thậm chí lao vào đánh nhau gây tổn thương chính bản thân mình.

Tháng 7     

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:

Thiên can tháng Bính Hỏa gặp thiên can năm Tân Kim tương hợp. Tháng này dự báo tình hình của tuổi Tuất khá tốt, bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong học tập, tu dưỡng, năng lực nghiệp vụ cũng tăng lên đáng kể. Tuy nhiên để đạt được những cơ hội này thì chúng ta cần phải tuân thủ một ít các quy tắc, sự tự do hành sự cũng bị hạn chế. Tháng này tuổi Tuất tương đối ham chơi, cho nên nhận được sự quản chế có đôi lúc lại khiến cho bạn có thể học hỏi nhiều điều, lại có thể tu tâm dưỡng tính tốt hơn.

Tháng 8      

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Thiên can tháng Đinh Hỏa gặp thiên can năm Tân Kim tương hợp, địa chi tháng Dậu Kim gặp địa chi năm Sửu Thổ sinh tam hợp Kim cụ, cùng địa chi tuổi sinh tương hại.

Tháng này sự nghiệp tuổi Tuất có nhiều điểm không hài lòng, dễ dàng cãi vã và mâu thuẫn, sinh ra tâm lý phản nghịch. hay đi sai đường. Cho nên nhất định tuổi Tuất tháng 8 âm lịch phải giữ mình, nên tu thân dưỡng tính, tránh những danh lợi phù phiếm mà đi theo con đường làm việc xấu, không thể quay đầu.

Tháng 9     

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:     

Thiên can tháng Mậu Thổ gặp thiên can năm Tân Kim tương sinh, địa chi tháng Tuất Thổ gặp địa chi năm Sửu Thổ sinh tương hình. Tử vi dự báo tháng này bạn gặp nhiều sự tích cực, sự nghiệp nhìn chung có thể thấy một vài cơ hội, tuy nhiên cần tỉnh táo nắm bắt, đề phòng phát sinh thị phi ảnh hưởng đến bản thân mình.

Tháng này có họa huyết quang, nên tránh xa kẻ tiểu nhân, đi đường cũng không nên vô cớ gây chuyện hại mình.

Tháng 10     

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:   

Thiên can tháng Kỷ Thổ Kiếp Tài gặp thiên can năm Tân Kim tương sinh. Tháng này tuổi Tuất hội ngộ đào hoa.

Về sự nghiệp thì có một số cơ hội, nhưng bản thân bạn không chiếm ưu thế, bất lợi cạnh tranh, dễ bị cướp đoạt, tài vận theo đó bay đi.

Nhân duyên tuổi Tuất tháng 10 âm lịch tương đối tốt, gặp đào hoa vận, có được mối quan hệ với người khác phái. Nhưng bạn cũng gặp phải cạnh tranh cho nên là cần phải đề phòng.

Tháng 11     

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Thiên can tháng Canh Kim Thực Thần gặp thiên can năm Tân Kim đồng vượng, địa chi tháng Tý Thủy Chính Tài gặp địa chi năm Sửu Thổ sinh lục hợp.

Về tài vận sẽ có cơ hội phát tài, kiếm thêm nhiều tiền. Thu nhập tăng thêm nhưng cũng nên đề phòng tiểu nhân phá hoại. Tháng này nên xem xét lại các mối quan hệ với anh em bạn bè, cẩn thận xung đột hay có vấn đề khiến tình cảm không như xưa.

Tháng 12     

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Thiên can tháng Tân Kim gặp thiên can năm Tân Kim đồng vượng, địa chi tháng Sửu Thổ gặp địa chi năm Sửu Thổ đồng vượng, cùng địa chi tuổi tương hình.

Sự nghiệp không hài lòng, dễ phạm tiểu nhân, gặp thi phi mâu thuẫn. Tuổi Tuất tháng này chi tiêu vì bạn bè nhiều. Hơn nữa có nhiều mối quan hệ, khiến bản thân mình mệt mỏi hơn.

III. Xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Bói tử vi nam sinh năm 1994 năm 2022 sinh mùa Xuân

  • Tháng 1:  Trong năm Nhâm Dần người sinh vào tháng 1 Âm lịch năm mạng tuổi 1994 mọi việc tiến hành cho công việc làm ăn đều không thuận lợi như  ý muốn. Bên cạnh cẩn thận có người quấy phá công việc.

  • Tháng 2: Theo tử vi tuổi Tuất 1994 năm 2022 nam mạng mọi việc làm ăn của người sinh vào tháng này trong năm Nhâm Dần không được tốt đẹp như mong muốn. Hơn nữa còn cẩn thận vì bị phá hoại công việc. Tình cảm gia đình kém hòa khí, nhất là tình cảm vợ chồng không tốt, dễ có chuyện xảy ra cãi vã. Hao tán nhiều về tiền bạc.

  • Tháng 3: Bình giải tử vi 2022 tuổi Tuất 1994 nam mạng cho thấy nếu sinh vào tháng này, cần chú ý về tình cảm vợ chồng cũng như tình cảm thành viên gia đạo trong năm 2022 thiếu thuận hòa. Tài chính cũng chủ về điều bất lợi đưa tới.

2. Xem tử vi tuổi Giáp Tuất nam mạng năm 2022 sinh mùa Hạ

  • Tháng 4: Những người tuổi này nam mạng sinh vào tháng 4 trong năm Nhâm Dần tiền bạc thiếu thốn. Tình duyên cũng không được tốt đẹp. Chuyện buồn có thể đưa tới trong nhà.

  • Tháng 5: Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng dự đoán tình duyên trong năm không thuận lợi. Tiền bạc hao tán nhiều, có khi còn phải vay nợ. Chú ý về chuyện buồn đưa tới cho gia đạo.

  • Tháng 6: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi Giáp Tuất tình cảm gia đạo hay tiền bạc đều không được may mắn. Thậm chí trong năm tài chính thiếu thốn cần phải vay nợ.

3. Vận hạn tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng sinh mùa thu

  • Tháng 7: Trong năm Nhâm Dần công việc của người nam mạng sinh vào tháng này tuổi Giáp Tuất dễ phải đi lại hoặc thay đổi nhiều. Sức khỏe cũng kém đi so với năm trước. 

  • Tháng 8:  Tử vi tuổi Giáp Tuất nam mạng 2022 đối với người sinh vào tháng này công việc dễ có những thay đổi hoặc phải chuyển nơi làm khác. Ngoài ra trong năm này người nam tuổi 1994 cũng dễ ốm bệnh.

  • Tháng 9: Sức khỏe của người tuổi này nam mạng sinh vào tháng 9 Âm lịch dễ đau ốm bệnh tật. Xét về phương diện cũng chủ về hao tốn và dễ phải thay đổi công việc mới.

4. Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Các công việc làm ăn trong năm 20222 của người sinh vào tháng 10 tuổi Giáp Tuất nam mạng không tốt, nhiều vấn đề khó khăn cũng như vất vả nảy sinh. tiền bạc khó kiếm.

  • Tháng 11: Xem tử vi tuổi Tuất 1994 năm 2022 nam mạng cho biết những người sinh năm Giáp Tuất tháng này nam mạng trong năm 2022 làm ăn kinh doanh nhiều vất vả đưa tới. Tiền bạc chủ về thua lỗ và khó thu hồi lại được vốn. Bên cạnh đó tình cảm của gia đình có chuyện buồn đưa tới.

  • Tháng 12: Vận mệnh tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng sinh vào tháng này năm Nhâm Dần tình cảm gia đình không tốt. Đây cũng là năm không nên đầu tư tiền bạc cho công việc làm ăn.

Tổng kết tử vi chung: 

Những phân tích về tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng trên đây cho thấy năm Nhâm Dần đối với quý anh sinh năm 1994 chủ về những khó khăn, bất lợi trong cuộc sống, công việc tài lộc cũng không được thuận. Chính bởi lẽ đó chuyên gia phong thủy Duy Linh đưa ra những gợi ý về cách hóa giải vận hạn trong năm 2022 người tuổi này có thể tham khảo. Đó là giải bớt sát khí của hung tinh Thổ Tú chiếu mạng bằng việc dùng đá trang sức thạch anh trắng, vòng bạc để tiết khí hành Kim của sao chiếu này. Xem bói tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng còn cho biết quý anh nên lựa người hợp tuổi để cùng làm ăn kinh doanh năm Nhâm Dần là người sinh năm 1990 và 1996. Bên cạnh đó dùng nhiều hơn màu sắc hợp bản mệnh như màu đỏ màu xanh, những màu kỵ mệnh như vàng hay đen nên hạn chế dùng. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm