Xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng 1994

Theo tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng dự đoán năm Nhâm Dần cuộc sống và công việc người nữ mạng sinh năm 1994 có nhiều thay đổi. Đây là năm người tuổi này nữ mạng có nhiều mở mang thêm cho công việc kinh doanh làm ăn. Phương diện tiền bạc tài chính tử vi tuổi Tuất 2022 nữ mạng 1994 không được chuyển biến theo chiều hướng tốt đẹp như kỳ vọng, có thể phải hao tán nhiều tiền bạc cho cuộc sống sinh hoạt hoặc công việc. Tình cảm của gia đình trong năm cần chú ý vì không được hòa thuận.


Trong tử vi Giáp Tuất 2022 nữ mạng có thể phải đối diện với một năm đầy biến động. Những biến động này có thể theo chiều hướng tích cực hoặc ngược lại. Tất cả những biến động cho từng phương diện cũng như từng tháng trong năm được chuyên gia phong thủy Duy Linh phân luận trong nội dung bên dưới:

Ngày sinh: 10-2-1994 đến 30-1-1995

Giáp Tuất năm nay 29 tuổi

Mệnh: Hỏa - Cung: Ly

Cầm tinh: Thủ Thân Chi Cẩu

Sao hạn: Vân Hớn - Ngũ Mộ

I. Tổng quan về tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng 

- Vận mệnh tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng: Cuộc sống của người tuổi Giáp Tuất 1994 nữ mạng cả tình duyên lẫn sự nghiệp đều gặp nhiều điều may mắn. Con đường phát triển về công danh cũng như cuộc sống gặp được nhiều may mắn. Ở thời kỳ tiền vận có chuyện buồn khổ đưa tới. Thuận sinh vào tháng 1, tháng 5 hoặc tháng 12 người nữ mạng tuổi này có cuộc đời hoàn toàn hưởng hạnh phúc như mong muốn. Còn nếu lỗi mùa sinh cuộc sống có thể trải qua một số thăng trầm trong cuộc đời. Trung vận được cuộc sống an nhàn sung sướng, nếu lối sống hiền lương thì có thể gia tăng thêm niên kỷ.

- Khái quát tổng quan: Xem tử vi tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2022 đối với tuổi Giáp Tuất năm 2022 là một năm có nhiều sự biến động trong công việc cũng như dễ thay đổi trong công việc làm ăn hay có sự đầu tư mở mang thêm. Ngoài ra trong năm nay tiền bạc cũng có sự hao tán nhiều và chú ý tình cảm gia đình không được tốt.

II. Xem vận hạn tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi Giáp Tuất 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của tuổi này là Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (hành Thủy) là quan hệ Bình Hòa: Dự báo một năm công việc không nhiều chuyển biến mà ở mức bình thường. Tiền bạc chỉ đủ cho chi tiêu ở trong nhà.

Địa Chi: Xem bói tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng cho thấy địa chi của người nữ tuổi 1994 Tuất gặp năm 2022 Dần là Tam Hợp: Công việc tiến hành được hanh thông. Bên cạnh đó sự nghiệp xây dựng bền vững và tiền tài có lộc.

Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Sinh: Làm ăn tử vi nữ 1994 năm 2022 trong năm dễ gặp nhiều chuyện bất lợi, tính toán chủ về thua thiệt và chuyển biến khó lường trước. Trở ngại cuộc sống và suy hao về tài lộc tỏng năm. Lưu ý về sức khỏe không tốt và gia đình chuyện buồn đưa tới.

2. Tử vi tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa của người tuổi Giáp Tuất nữ mạng gặp năm Kim là mối quan hệ khắc xuất => Trung bình: Chủ về trong năm công việc không được giúp đỡ từ người thân hay những người bạn xung quanh mà tự thân phải vận động. Tử vi tuổi 1994 nữ mạng năm 2022 còn khuyên nên cẩn thận có thể bị mất trộm.

Ngũ hành cung phi: Cung Phi của nữ mạng tuổi 1994 Ly (Hỏa) gặp năm 2022 Nhâm Dần Khôn (Thổ ) là Sinh xuất => Xấu: Phương diện tài lộc thì hao tán còn sức khỏe có thể bị yếu đi.

3. Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

3.1. Xem tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng sao gì chiếu mệnh? 

SAO: Văn Hớn (Hung)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Ý Nghĩa: Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 nữ mạng năm 2022 gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh thì chú ý về thai sản trong năm Nhâm Dần không được tốt. Mọi việc trung bình nhưng dễ khẩu thiệt, đau ốm, nóng nảy hoặc bất lợi thua kiệt, nhất trong tháng 2, tháng 8 Âm lịch vướng phải chuyện quan sự, gia đạo khó được yên và chú ý việc nuôi gia súc. 

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Tuất 2022 nữ mạng 1994

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Theo tử vi Giáp Tuất 2022 nữ mạng nữ mạng tuổi này sẽ gặp nhiều bất an về tinh thần và tiền bạc có thể suy hao trong năm này. Chú ý không nên cho ai ngủ nhờ. Ngoài ra mùa hàng cần có hóa đơn.

  • Hạn theo tuổi:

Hoang ốc - Ngũ Thọ Tử: Chủ về vợ chồng trong năm gặp hạn tuổi này làm nhà thì tình cảm có thể bị chia rẽ, nảy sinh những mâu thuẫn hoặc bất đồng.

3.3. Xem bói tuổi Giáp Tuất 2022 nữ mạng theo vận niên:

Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa): Ý nghĩa của vận niên về cuộc sống có nhiều chuyện nghịch lý đưa tới. Công việc còn bị người khác cạnh tranh và tìm cách chống phá. Bất hòa tình cảm của thành viên gia đạo.

Tử vi từng tháng

Tử vi Giáp Tuất 1994 năm 2022 theo từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Vận trình của người tuổi Giáp Tuất 1994 khá tốt trong tháng này. Vào tháng Giêng, những người 28 tuổi nhờ được Tam Hợp thái tuế mà được Phúc tinh cao chiếu. Ở mọi phương diện đều ổn định và thuận lợi.

Đồng thời, bạn cũng sẽ có cơ hội làm quen với một số đối tượng khác giới có nhân duyên tốt thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè trong dịp năm mới. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn thoát khỏi tình trạng độc thân cho bạn.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tinh thần của Giáp Tuất không được lý tưởng trong tháng này. Trong dịp năm mới, bạn trở nên lười biếng, phóng túng nên không nhanh thích ứng với khoảng thời gian bận rộn sau Tết, vì thế mà cũng xem nhẹ sự nghiệp của mình hơn.

Tử Vi Số nhắc nhở con giáp này nên cố gắng hết sức để phục hồi sinh lực, cống hiến sức lực và tinh thần cho sự nghiệp, đừng quá nuông chiều và lười biếng bản thân. Như vậy thì mới có cơ hội lấy lại tài lộc và phát triển.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận tài lộc của Giáp Tuất 1994 trong tháng này có chút gập ghềnh. Chịu ảnh hưởng ảnh hưởng của sao hung tinh, bạn bị thua lỗ nghiêm trọng. Không chỉ khó duy trì thu nhập ổn định mà rhậm chí còn xuất hiện nhiều khoản chi tiêu khổng lồ, khiến cho kinh tế sa sút đáng kể. Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2022 nữ mạng cảnh báo, nếu bạn không kịp thời cứu lấy tài sản của mình thì tình thế sẽ ngày khủng hoảng, thu không bù chi, vay nợ đầm đìa.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Nhân duyên của tuổi Tuất 28 tuổi khá lạc quan trong tháng này. Với sự trợ giúp của quan hệ Tam Hợp, Giáp Tuất sẽ tràn đầy năng lượng để làm việc, nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Bởi vậy mà những người khác sẽ bị hấp dẫn mạnh mẽ bởi bạn.

Cơ hội để kết bạn làm quen với những người tốt cũng rất cao. Cho nên có thể nói, không chỉ trạng thái tâm lý của Giáp Tuất tháng này tốt mà riêng chuyện tình cảm cũng sắp tới đón nhận nhiều tin vui.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình sự nghiệp của người 28 tuổi Giáp Tuất trong tháng này có nhiều khởi sắc. Với sự giúp đỡ của Hoa Cái cát tinh, bạn làm gì cũng hanh thông thuận lợi. Đặc biệt, một số người trong tháng này vẫn có thể được người lớn tuổi giúp đỡ hoặc lãnh đạo thăng chức, nên vận trình sự nghiệp của họ có những bước phát triển vượt bậc. Tháng 5 có khả năng cao sẽ là bước ngoặt lớn của bạn, Giáp Tuất 1994 phải nắm chắc thời cơ để phấn đấu đạt thành tích tốt hơn trong công việc.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2022 nữ mạng nhận xét, bạn sẽ có vận trình tình cảm vô cùng hanh thông trong tháng này. Nhờ Tam Hợp Thái tuế, chuyện tình cảm của bạn và nửa kia trong tháng này dần ổn định, vợ chồng có thể thường xuyên trò chuyện, cười đùa và cùng nhau chia sẻ những điều thú vị từ mọi khía cạnh của cuộc sống. Cuộc sống gia đình của bạn cũng rất ngọt ngào và hài hòa, điều đó thật đáng ghen tị.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Vận sức khỏe sẽ trở nên sút kém rõ rệt trong tháng 7 của năm 2022. Hung tinh Phi Liêm khiến thân thể của bạn xuất hiện nhiều vấn đề bệnh lý, tinh thần cảm thấy bức bối khó chịu, đặc biệt ở vị trí cổ họng dễ bị tác động và chịu ảnh hưởngnặng nhất. Bệnh nhân có thể cảm thấy hô hấp không thoải mái hoặc cổ họng bị đau, giọng nói khàn đi.

Tử vi số khuyên Giáp Tuất cần chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân. Trong các bữa ăn cần bổ sung thêm rau xanh, uống nhiều nước lọc và bớt ăn những đồ cay nóng. Đồng thời cũng nên tránh ngủ muộn và sinh hoạt khoa học, như vậy thì sức khỏe mới được đảm bảo, ít đau bệnh.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Tuổi Giáp Tuất 1994 có vận tình duyên khá tốt trong tháng này. Đối với người độc thân, bạn có thể gặp được những người giỏi giang phi thường, lại có Thái tuế, cát tinh hỗ trợ nên sức hấp dẫn của bạn sẽ tăng lên rất nhiều. Nếu bạn có thể nắm chắc cơ hội thì cơ hội thoát ế sẽ chẳng có gì khó khăn.

Chỉ lưu ý tuổi này ở điểm, khi lựa chọn đối tượng yêu đương, bạn đừng quá nông cạn hay tùy tiện. Thi thoảng cũng nên tìm hiểu sâu hơn về người ấy, so sánh điểm khắc và hợp giữa hai người. Nếu không quá nhanh chóng nhận lời sẽ khiến cho tình cảm về sau gặp nhiều bất lợi.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Vận trình sự nghiệp của người sinh năm 1994 có chút sóng gió trong tháng này. Bị sao hung tinh quấy nhiễu, bạn sẽ phải đối mặt với những khó khăn, rắc rối trong công việc. Ví dụ như bạn có thể bất ngờ được cấp trên điều động sang các bộ phận khác của công việc, vì thế sẽ gây hoang mang tạm thời cho những người ở trong vị trí ổn định đã lâu.

Nếu không thể thích nghi với môi trường làm việc mới thì sự nghiệp sẽ bị chùng lại nghiêm trọng. Khuyên bạn nên đối diện với vấn đề này với thái độ lạc quan, đồng thời suy nghĩ tích cực hơn để đáp ứng những thách thức trong công việc, phấn đấu thích nghi với công tác mới này.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2022 nữ mạng cũng nhắc nhở rằng các mối quan hệ của con giáp 28 tuổi có chút bất ổn trong tháng này. Bị sao Bạch Hổ chiếu mệnh, người tuổi Tuất sẽ trở nên thô lỗ, hay nổi nóng hơn.

Bạn thường xuyên cãi vã hoặc tranh chấp với đồng nghiệp vì những chuyện cỏn con, khiến quan hệ của bạn sa sút, công việc đình trệ. Vì vậy, Giáp Tuất nên cởi mở hơn trong mọi việc và cố gắng lịch sự, thân thiện với đồng nghiệp, đừng quá keo kiệt và so đo, nếu không bên bạn sẽ chẳng còn ai giúp đỡ.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Đây là một tháng mà tài lộc của bạn sẽ có nhiều khởi sắc. Có Thái tuế tạo động lực, Giáp Tuất nỗ lực hơn nữa và thu nhập cũng gia tăng, bạn có cơ hội được tăng lương và thăng chức tốt. Đồng thời, một số người có kinh nghiệm đầu tư cũng biết cách làm giàu hơn, thu về được một khoản lời không hề nhỏ.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Tổng quan vận thế của người sinh năm 1994 ở mức trung bình trong tháng này. Mặc dù tháng 12 đang cận kề cuối năm, nhưng bạn vẫn bảo toàn được phong độ, giữ cho mình tâm thế tương đối ổn định và bình tĩnh, hầu như không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Vì thế mà các phương diện nói chung đều đi theo chiều hướng thuận lợi, không có vật cản.

III. Xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Vận hạn tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Những người có tháng sinh này tuổi 1994 nữ mạng năm Nhâm Dần 2022 sức khỏe không được tốt. Tài chính cũng phải đối diện với không ít những điều bất lợi. 

  • Tháng 2: Xem bói tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng cho thấy đây là tháng sinh người nữ mạng sinh năm 1994 khó khăn về phương diện tài chính trong năm Nhâm Dần. Bên cạnh đó sức khỏe và tình cảm vợ chồng cũng được như ý muốn.

  • Tháng 3: Nếu sinh vào tháng 3 Âm lịch người nữ mạng tuổi Giáp Tý 1994 trong năm 2022 lưu ý về tình cảm của thành viên trong gia đình, đặc biệt là mối quan hệ giữa vợ chồng có chuyện bất hòa.

2. Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Năm 2022 người tuổi 1994 Giáp Tuất sinh vào tháng 4 Âm lịch nhiều khó khăn công việc. Xuất hành trong năm này chú ý cẩn thận. Ngoài ra lưu ý về sức khỏe của thành viên trong nhà.

  • Tháng 5: Vận mệnh tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng có tháng sinh 5 Âm lịch năm Nhâm Dần ngoại giao nhiều khó khăn. Công việc khó khăn và dễ dẫn tới những thay đổi. Chú ý người già trong nhà có thể bị đau ốm bệnh tật. 

  • Tháng 6: Nếu sinh vào tháng này người tuổi Giáp Tuất nữ mạng công việc chuyển biến không được tốt đẹp như mong muốn. Đây là năm cũng bất lợi cho sức khỏe của người già trong nhà.

3. Bói tử vi năm 2022 tuổi Giáp Tuất nữ mạng sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Người nữ mạng tuổi 1994 sinh vào tháng này năm 2022 Nhâm Dần lưu ý về vấn đề sức cũng như tình cảm của gia đình không được hòa thuận. Nhiều chuyển biến bất lợi về công việc làm ăn.

  • Tháng 8: Xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng cho biết sinh vào tháng này người nữ mạng tuổi 1994 chú ý trong năm Nhâm Dần việc lưu thông xe cộ cẩn thận, sức khỏe cũng không được tốt. Trong nhà thiếu hòa khí do người khác phá hoại và công việc không được kết quả như dự kiến ban đầu đặt ra.

  • Tháng 9: Trong năm Nhâm Dần tử vi tuổi 1994 nữ mạng 2022 sinh vào tháng này chú ý về sức khỏe có thể yếu đi, dễ mắc phải đau ốm hay bị bệnh bệnh tật. Công việc và tình cảm gia đạo đều khó được như ý muốn.

4. Xem tử vi tuổi Tuất 1994 năm 2022 nữ mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Người nữ mạng tuổi Giáp Tuất 1994 sinh vào tháng này  công việc làm ăn cũng như cuộc sống trong năm Nhâm Dần 2022 có nhiều thay đổi. Chú ý về tình cảm của gia đạo.

  • Tháng 11: Sinh vào tháng 11 Âm lịch tử vi 1994 nữ mạng năm 2022 chủ về những thay đổi về làm ăn kinh doanh hoặc có thể là những thay đổi về nơi ăn chốn ở. Vợ chồng tình cảm không được tốt, dễ nhiều chuyện bất hòa nảy sinh

  • Tháng 12: Tử vi nữ sinh năm 1994 năm 2022 có tháng sinh vào tháng cuối của năm thì chú ý trong năm Nhâm Dần phương diện tình cảm không được tốt. Bên cạnh đó đây là năm chủ về những thay đổi cuộc sống cũng như trong công việc.

Tổng kết tử vi chung: 

Qua luận giải tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng có thể thấy năm 2022 Nhâm Dần đối với người nữ mạng tuổi Giáp Tuất có sự đan xen giữa những thuận lợi và bất lợi cuộc sống. Để giảm đi những khó khăn gặp phải trong năm này chuyên gia tại phongthuyso.vn khuyên người tuổi 1994 nữ mạng có thể tiết khí hung tinh Vân Hớn chiếu mệnh bằng cách đeo trang sức có màu vàng như thạch anh tóc vàng hoặc thạch anh vàng; trang sức màu nâu như thạch anh ưu linh nâu hoặc hổ phách,... Chọn người hợp tuổi để cùng kết hợp làm ăn như người tuổi 1990 hoặc những người tuổi 1986. Ưu tiên các màu sắc hợp bản mệnh như đỏ hoặc xanh, không dùng màu kỵ như đen hay màu vàng.
Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm