Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng 1969

“Bói tử vi tuổi kỷ dậu nữ mạng năm 2022 cho biết năm 2022 đối với quý bà tuổi Kỷ Dậu được dự đoán là không mấy may mắn trên nhiều phương diện của cuộc sống. Tài chính khó khăn, công việc có nhiều bất lợi, đồng thời chú ý sức khỏe không được tốt.”


Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng là phương pháp dự đoán vận mệnh thông qua việc luận giải sao chiếu mệnh, vận hạn, vận niên và sự thay đổi các cung sao trên lá số tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng. Thông qua đó biết được năm tới tốt hay xấu về phương diện nào? Đồng thời có những kế hoạch chuẩn bị trước để chủ động vượt qua khó khăn và đón nhận những điều hanh thông may mắn. Dưới đây là luận giải chi tiết tử vi tuổi kỷ dậu nữ năm 2022 của chuyên gia phong thủy Duy Linh.

Ngày sinh: 17-2-1969 đến 5-2-1970

Kỷ Dậu năm nay 54 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Khôn

Cầm tinh: Độc Lập Chi Kê (Gà độc thân)

Sao hạn: Thủy Diệu - Toán Tận

I. Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng 

Vận mệnh tuổi kỷ dậu năm 2022 nữ mạng: Được đánh giá là một người có tính thận trọng, chăm chỉ sống có quy tắc kỷ cương, làm việc cẩn thận, ngăn nắp, dễ thành công và nhận được sự tin tưởng từ mọi người. Tuy vậy cũng đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt để phát triển việc làm ăn kinh doanh do tính cách dè dặt, thiếu quyết đoán. Xem bói tuổi kỷ dậu 2022 nữ mạng cho biết cuộc đời trải qua bằng lặng, không có nhiều biến cố lớn và không mấy may mắn, tất cả những thành công đạt được đều do sự nỗ lực của bản thân. Trong cuộc sống gia đình, quý bà sinh năm 1969 là người mẹ hiền vợ đảm, luôn lo lắng, chăm sóc mọi mặt và đặt chồng con lên trước hết. Tử vi trọn đời nữ kỷ dậu 2022 còn cho biết các quý bà tuổi này thường dễ thành công với những ngành nghề cố định hơn là các nghề phải tiếp xúc, ngoại giao nhiều, đòi hỏi kỹ năng ứng xử giao tiếp tốt. Đối với quý bà tuổi 1969, nếu thuận sinh vào ban ngày mùa Thu và mùa Đông thì sẽ gặp được người chồng tài giỏi, cuộc sống thoải mái hơn. Nhờ đó mà Hậu vận được an nhàn, sung sướng bên con cháu.

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi kỷ dậu năm 2022 nữ mạng: Đối với tuổi Quý bà Kỷ Dậu năm 2022 là một năm không được tốt gặp nhiều bất lợi và khó khăn trong cuộc sống, tiền bạc thì thiếu hụt, vì thế trong năm nay quý bà không nên thay đổi công việc làm ăn cũng như đầu tư tiền bạc, về sức khỏe phải chú ý bệnh về huyết áp ăn uống không được tốt, ra ngoài gặp buồn phiền.

II. Xem vận hạn tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi kỷ dậu năm 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Năm Nhâm Dần được đánh giá là một năm bình thường về cả công việc làm ăn và tài chính. Việc kinh doanh không có thay đổi nào lớn, có tiền bạc làm ra nhưng cũng chỉ đủ tiêu pha trong gia đình.

Địa Chi: Địa chi tuổi Dậu gặp năm Dần là Bình Hòa - Xem tử vi tuổi kỷ dậu nữ mạng năm 2022 cho biết công việc làm ăn không có mấy khởi sắc tuy vậy cũng không gặp bất lợi gì, mọi sự diễn ra bình thường. Về phương diện tài chính thì tiền của làm ra đủ chi tiêu.

Tứ trụ: Thiên Hư, Địa Sinh: Một năm chủ về sức khỏe kém, chú ý các bệnh về máu huyết hay huyết áp. Ngoài ra, tử vi tuổi dậu 1969 nữ mạng năm 2022 dự báo phương diện tài chính cũng không tốt, tiền bạc hao tốn nhiều khi ra ngoài làm ăn kết giao bạn bè, vì thế cần thận trọng khi đầu tư bất kỳ khoản vốn nào vào kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, trong gia đạo lại có nhiều tin vui hoan hỷ về có thêm con thêm cháu.

2. Xem bói tử vi tuổi kỷ dậu nữ năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Quý bà tuổi Kỷ Dậu mạng Thổ  gặp năm Nhâm Dần - Kim là Sinh xuất - Xấu: Chủ về một năm hao tốn nhiều tiền của và sức khỏe không tốt.

Ngũ hành cung phi: Theo tử vi tuổi kỷ dậu năm 2022 nữ mạng cho thấy cung Phi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng là Khôn  (Thổ ) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ - Tốt: Một năm không có nhiều biến động trong công việc làm ăn lại có quý nhân giúp đỡ khi gặp bất lợi.

3. Xem tử vi tuổi kỷ dậu nữ mạng năm 2022 theo sao hạn

3.1. Tử vi tuổi kỷ dậu 2022 nữ mạng sao gì chiếu mệnh?

Thủy Diệu (Thủy Tinh) 

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

 

Ý Nghĩa: Tử vi tuổi dậu 1969 năm 2022 nữ mạng cho biết năm 2022 quý bà sinh năm 1969 sẽ gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh, đây là sao vừa Hung vừa Cát nhưng Cát nhiều hơn Hung và chủ về có tài lộc, trong gia đạo có nhiều tin vui, hỷ sự. Tuy nhiên, gặp sao này thì nên chú ý xấu nhất là tháng 4 và tháng 8 (AL) bởi chủ về thị phi, bị đàm tiếu nói xấu sau lưng và khẩu thiệt mất mát của cải.

 

3.2. Vận hạn tử vi tuổi kỷ dậu năm 2022 nữ mạng 

  • Hạn theo năm 2022:

Toán Tận  (Đại hạn): 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

 

Đề phòng: Theo tử vi tuổi kỷ dậu nữ năm 2022, Hạn Toán Tận là 1 Đại hạn nên trong năm nay quý bà cần đề phòng tiêu tốn nhiều tiền của và dễ bị đau ốm bệnh tật, ra ngoài đi lại cẩn thận xe cổ kẻo bị tai nạn có thể nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra, tránh đi khai thác lâm sản bởi chủ về nạn tai.

 
  • Hạn theo tuổi tử vi 1969 nữ mạng 2022: 

- Tên hạn: Hoang Ốc - Tam Địa Sát

- Đề phòng: Quý bà nếu làm nhà hay sửa sang nhà cửa thì cần đề phòng nhiều việc không may, dễ gặp ốm đau bệnh tật nặng, khó chữa, tiền tài cũng bị hao tốn nhiều.
 

3.3. Xem tử vi tuổi dậu 1969 nữ mạng năm 2022 theo vận niên

- Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn), tốt

- Ý nghĩa: Quý bà luôn được người thân chăm sóc, lo lắng, vật chất tinh thần đầy đủ. Cuộc sống an nhàn, thoải mái.

Tử vi từng tháng

Tử vi từng tháng Kỷ Dậu 1969 năm 2022 nữ mạng sẽ được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Dậu 53 tuổi có tài lộc rất tốt trong tháng này. Trong tháng đầu tiên của năm mới, hầu hết nữ mệnh tuổi Kỷ Dậu đều lạc quan hơn khi có ảnh hưởng của không khí lễ hội nên bạn cũng rất vui vẻ, tích cực làm việc. Các mối quan hệ trong gia đình cũng đang ở trong trạng thái rất tốt, nên tài lộc càng dễ chịu, hạnh phúc, ít phiền muộn.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2022 nữ mạng có may mắn về sự nghiệp trong tháng này. Mặc dù khối lượng công việc dồn từ trong Tết khá nhiều. Nhưng may mắn thay, bạn có cát tinh giúp đỡ, cộng với kinh nghiệm làm việc dày dặn của bản thân nên tương đối dễ dàng giải quyết những rắc rối nhỏ này ở nơi làm việc, về cơ bản thì mọi việc vẫn được bạn xử lý một cách dễ dàng. Vì vậy, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu trong tháng này khá lạc quan, mọi việc về cơ bản đều suôn sẻ, thu về nhiều lợi nhuận.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tử vi tháng 3 năm 2022 dự báo nữ mệnh Kỷ Dậu có có tài lộc rất lạc quan trong tháng này. Nhờ sự trợ giúp của các cát tinh, thiên tài và chính tài của bạn đều tăng lên đáng kể.

Trong đó có sự thăng tiến về phương diện tài chính là rất lớn nên hầu hết nữ mệnh tuổi Dậu 1969 đều có thể duy trì được thu nhập ổn định trong tháng này. Các khoản thu nhập do làm thêm cũng ổn định, nhìn chung bạn sẽ có tình hình tài chính thuận lợi, có của ăn của để.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi Kỷ Dậu nữ mệnh 1969 có tình duyên khá tốt. Với sự trợ giúp của cát tinh Tử Vi, bạn sẽ hài lòng hơn về mặt tình cảm. Trong mối quan hệ giữa tuổi Dậu và chồng, tình cảm giữa hai người khá ổn định. Hai bạn yêu thương, hòa thuận và thấu hiểu nhau. Trong quan hệ với con cái, bạn đang làm một người mẹ tốt, hài hòa và tương tác tốt với đứa con của mình. Tài vận ổn định, gia đình yên ấm, đời sống hạnh phúc.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Xem bói dự báo nữ mệnh tuổi Dậu có tài lộc vô cùng suôn sẻ trong tháng này. Được bảo vệ bởi ngôi sao may mắn Long Đức nên bạn có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong công việc. 

Hơn nữa, khối lượng công việc trong tháng này của bạn không lớn, lúc nào đi làm cũng tỏ ra tương đối nhàn nhã, nhàn hạ, thậm chí có nhiều thời gian rảnh rỗi bạn có thể tự thu xếp.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2022 nữ mạng dự báo tinh thần của bạn không được lý tưởng trong tháng này. Có lẽ vì thời tiết nóng lên nên nữ mệnh Kỷ Dậu 1969 sẽ không tránh khỏi cảm giác cáu kỉnh hoặc lo lắng. 

Đặc biệt trong cuộc sống, phụ nữ Kỷ Dậu không ổn định về mặt tình cảm, lúc nào cũng có thể mất bình tĩnh, khiến bản thân bị ảnh hưởng bởi năng lượng tiêu cực, gây cản trở cho việc phát tài phát lộc. 

Vì vậy, tuổi Dậu nên điều chỉnh trạng thái của bản thân trong tháng này, đừng quá kiêu ngạo, nếu không sẽ dễ gặp quá nhiều ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của bản thân.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của nữ mệnh tuổi Dậu 1969 tương đối ổn định trong tháng. Bạn có nhiều cát tinh chiếu mệnh, về cơ bản tháng này suôn sẻ và an tâm hơn. Sẽ không có chuyện gì xảy ra với bạn trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể đạt được mọi thứ mình muốn và tương đối hạnh phúc.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của nữ mệnh tuổi Dậu 1969 không mấy khả quan trong tháng này. Bị ảnh hưởng của Thiên Ách nên dễ bị ốm hoặc gặp phải tai nạn bất ngờ trong tháng, gây ra tổn thương cho cơ thể. 

Vì vậy, tử vi tháng của tuổi Dậu khuyên bạn nên tự bảo vệ an toàn cho bản thân, nghỉ ngơi nhiều hơn để giữ gìn sức khỏe, cố gắng làm những việc ít nguy hiểm hơn để tránh những phiền phức không đáng có cho sức khỏe.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2022 nữ mạng dự báo tình cảm của bạn không được tốt cho lắm. Do sự can thiệp và ảnh hưởng của hung tinh Chu Tước, phụ nữ tuổi Dậu dễ ​​kích động hơn. Đặc biệt ở nơi làm việc, bạn dễ xảy ra mâu thuẫn, xích mích với đồng nghiệp khiến bạn hay bị người khác công kích, phá hoại, không chỉ sự nghiệp bị cản trở nghiêm trọng mà ngay cả các mối quan hệ xã giao cũng trở nên rối rắm hơn.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Dậu nữ mệnh trong tháng này tương đối an nhàn. Khối lượng công việc của bạn không lớn, chuyện gia đình không có gì phải lo lắng nên tháng này tương đối rảnh rỗi và có thể có nhiều thời gian rảnh. 

Dù đôi khi phụ nữ tuổi Dậu có thể cảm thấy hơi nhàm chán nhưng bạn cũng sẽ rất vui khi được tận hưởng khoảng thời gian thoải mái như thế này.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2022 nữ mạng dự báo vận trình tiền bạc của người bạn sa sút nghiêm trọng trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi Bạo Bạo, phụ nữ tuổi Dậu có thể bị sa sút tài vận và tổn thất tài chính nghiêm trọng. 

Đặc biệt là về quản lý tài sản, một số người tham gia vào đầu tư tài chính có thể bị thiệt hại nghiêm trọng do đầu tư không đúng cách, và tử vi số e rằng sẽ có một cuộc khủng hoảng tài sản tồi tệ hơn xảy ra nếu không biết dừng lại.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Phụ nữ tuổi Dậu 1969 được dự báo bận rộn trong tháng này. Trong tháng 12 âm lịch, vì những ngày cuối năm đang đến gần, bạn có nhiều việc phải chuẩn bị. Là người phụ nữ của gia đình, tuổi Dậu 1969 phải lo lắng chuyện này chuyện kia. 

Tuy nhiên, dù có vẻ tương đối bận rộn nhưng bạn vẫn luôn vui vẻ và biết cách làm cho mình vui vẻ trong khó khăn.


III. Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi kỷ dậu nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Gặp nhiều cản trở, bất lợi trong quá trình làm ăn kinh doanh, tài lộc ít, tiền bạc khó kiếm. Gia đạo không được yên ổn, có nhiều chuyện buồn.

  • Tháng 2: Xem bói tuổi kỷ dậu năm 2022 nữ mạng cho thấy công việc làm ăn có nhiều bất lợi, tài chính khó khăn và sức khỏe không tốt, dễ bị đau ốm.

  • Tháng 3: Sức khỏe không tốt, trong nhà thiếu hòa khí giữa các thành viên. Bên cạnh đó, công việc gặp khá nhiều bất lợi, có chiều hướng đi xuống.

2. Vận hạn tuổi kỷ dậu năm 2022 nữ mạng sinh vào Mùa Hạ

  • Tháng 4: Trong năm có sự đầu tư thêm tiền để mở mang công việc làm ăn. Có nhiều tin vui thêm con thêm cháu đến từ gia đình.

  • Tháng 5: Theo tử vi tuổi kỷ dậu năm 2022 nữ mạng thì trong gia đình có tin vui hoan hỷ đưa tới, dễ có thêm con cháu. Ngoài ra, tài chính có thay đổi lớn, có thể đầu tư nhiều tiền của vào làm ăn.

  • Tháng 6: Quý bà sinh tháng này đón nhiều tin vui từ trong gia đạo và công việc kinh doanh có sự mở mang thêm.

3. Tử vi tuổi dậu 1969 năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Công việc có nhiều biến động lớn, chủ về mọi việc không được như ý. Bên cạnh đó, trong gia đình có chuyện buồn phiền, sức khỏe kém.

  • Tháng 8: Xem vận mệnh tuổi kỷ dậu năm 2022 nữ mạng cho biết sức khỏe trong năm không được tốt, dễ có sự thay đổi chủ về không tốt về công việc làm ăn.

  • Tháng 9: Tình cảm gia đạo không được thuận thành, sức khỏe không tốt là những điều đáng chú ý cho quý bà sinh vào tháng này. 

4. Xem bói tử vi tuổi kỷ dậu nữ năm 2022 sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Tình cảm vợ chồng bất hòa, sức khỏe suy giảm và tài chính khó khăn là những điều mà quý bà sinh tháng 10 cần phải chú ý trong năm nay.

  • Tháng 11: Tử vi tuổi kỷ dậu nữ mạng năm 2022 dự đoán đối với quý bà sinh vào tháng này thì chủ về tình cảm vợ chồng không tốt, thiếu hòa khí. Bên cạnh đó, sức khỏe kém, ra ngoài ngoại giao dễ gặp chuyện thị phi.

  • Tháng 12: Sức khỏe không được tốt, tài chính gặp nhiều khó khăn và chú ý miệng tiếng, thị phi khi ra ngoài ngoại giao. 

Tổng kết tử vi chung: 

Đối với tử vi tuổi kỷ dậu năm 2022 nữ mạng thì năm Nhâm Dần là một năm không mấy thuận lợi với nhiều khó khăn trên phương diện công việc và tài chính. Bên cạnh đó cũng cần quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn bởi trong năm dễ đau ốm hơn các năm trước. Trên đây là những luận đoán từ phong thủy số về tử vi tuổi dậu 1969 nữ mạng năm 2022 và để giúp hóa giải những vận hạn xấu trong năm, chuyên gia phong thủy Duy Linh của chúng tôi có gợi mở một số phương pháp sau:

- Dâng sao giải hạn, kích cầu may mắn đầu năm

- Đeo trang sức, đá quý có màu đen (thạch anh đen, thạch anh tóc đen,...) hoặc màu xanh dương (Đá thanh kim xanh dương,...) hay màu trắng (Thạch anh trắng…)

- Nên kết hợp làm ăn với những người sinh năm 1965 và 1979 để việc kinh doanh thêm phần hanh thông, thuận lợi.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm