Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng 1959

“Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh cho biết tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng năm 2022 làm ăn không thuận, sức khỏe yếu kém.”


Xem tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng cho thấy năm nay là một năm trung bình đối với quý ông tuổi Kỷ Hợi. Do gặp phải hạn La Hầu chủ về không may, hao tài tốn của, bệnh tật liên quan đến mắt, dễ vướng vào thị phi tranh cãi mà dẫn tới pháp luật, công quyền . Để nắm bắt được rõ hơn sẽ diễn biến như thế nào, mời quý ông theo dõi phần luận giải chi tiết sau đây:

Ngày sinh: 08/02/1959 đến 27/02/1960

Kỷ Hợi năm nay 64 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Khôn

Cầm tinh:  Đạo Viện Chi Trư

Sao hạn: La Hầu - Tam Kheo

I. Tổng quan về tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng 

Đặc điểm chung nam tuổi Kỷ Hợi: Quý ông tuổi Hợi sinh ra đã có bản tánh hiền lành,dễ gần nên được mọi người hết sức yêu quý. Không chỉ thế, quý ông còn rất kiên nhẫn, cần cù, chịu thương chịu khó nhưng ngặt nỗi không kiên định không có quyết tâm nên khó mưu đồ sự nghiệp. Vận mệnh tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng gặp phải Can chi xung đụng, Xuyên tâm chiếu mạng nên cuộc đời lắm thăng trầm, công danh sự nghiệp cũng như tình duyên gia đạo không được như ý khiến bản mệnh thường phải lo âu, toan tính nhiều điều khó lòng thanh thản tâm hồn. Nếu biết hành thiện tích đức thì mới có thể hóa giải phần nào bất hạnh mà quý ông phải chịu. Hiện tại, quý ông đã vào hàng Lục thập, quý ông tha phương lập nghiệp thì sẽ đạt được một vài thành tựu, hậu vận an nhàn, phúc lộc tràn trề, con cháu hiếu thuận. 

Khái quát tổng quan tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng: Bước sang năm Nhâm Dần 2022, tử vi tuổi kỷ hợi nam năm 2022 được dự đoán sẽ có một năm không tốt, mọi việc đều không được như ý nguyện. Năm 2022 là năm chủ về khó khăn bất lợi đặc biệt là chuyện liên quan đến sức khỏe cũng như gia đạo. Quý ông cần lưu ý hiện tại quý ông đã có tuổi nên sức khỏe dễ ốm đau bệnh tật, khi xuất hành đi xa lại cần phải cẩn trọng hơn. Ngoài ra, tiền bạc xét thấy có sự hao tán nhiều, tình cảm gia đình có điều phiền muộn lo lắng, chú ý có người già đau ốm trong nhà.  

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng năm 2022 theo sao hạn

1. Vận hạn tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

  • Thiên Can: Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Thiên can này chủ về công việc làm ăn đều bình thường, tiền bạc làm ra cũng đủ ăn đủ tiêu không đáng lo ngại.

  • Địa Chi: Địa chi tuổi Hợi gặp năm Dần chính là Nhị Hợp: Xem tử vi kỷ hợi 2022 nam mạng chủ về công việc hanh thông, thuận lợi. Ngoài ra, tử vi kỷ hợi nam mạng năm 2022 cũng được dự đoán là có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc thay đổi trong công việc, có sự di chuyển nhiều.

  • Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Sinh: Gặp bộ tứ trụ này, tử vi 2022 kỷ hợi nam mạng sẽ chủ về việc làm ăn bất lợi, dễ gặt phần thua thiệt, chia ngả trong chuyện hợp tác kinh doanh, tài lộc cũng vì thế mà suy hao, thất thoát. Ngoài ra, gia cuộc sống gia đạo cũng gặp nhiều khó khăn, bất trắc, dễ có chuyện buồn đưa tới.

2. Xem tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim là Tương khắc ⇒ Xấu: Chủ về ốm đau bệnh tật, tử vi tuổi kỷ hợi 1959 nam mạng cho biết trong gia đạo quý nam dễ xảy ra bất hòa, anh em lục đục, xảy ra nhiều vấn đề mâu thuẫn. Ngoài ra, trong năm nay, tử vi tuổi hợi 1959 năm 2022 nam mạng dự báo công việc cũng gặp nhiều khó khăn, chuyện làm ăn dễ bị thua lỗ, nếu có đầu tư chăn nuôi gia súc thì cũng khó thành công.

  • Ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Khôn (Thổ ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ ⇒ Tốt: Chủ về một năm công việc ổn định ít có sự thay đổi lại được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc đều hanh thông, đạt được như ý nguyện. 

3. Vận mệnh tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Sao chiếu mệnh tuổi kỷ hợi nữ mạng năm 2022: 

La Hầu (Kim Tinh) ⇒ Xấu

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Dịch Nghĩa: Tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng gặp sao La Hầu chiều mệnh chủ về không may, hai tài tốn của, bệnh tật liên quan đến mắt, dễ vướng vào thị phi tranh cãi mà dẫn tới pháp luật, công quyền. Quý ông cần thận trọng nhất vào tháng 1 và 7 âm lịch, chịu ảnh hưởng nặng nề từ sao này.

3.2. Vận hạn tử vi tuổi kỷ hợi nam mạng năm 2022

  • Hạn theo năm 2022: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Tử vi nam mạng 1959 năm 2022 gặp hạn Tam Kheo chủ về xây xát chân tay vì vậy cần chú ý cẩn thận khi đi lại tham gia giao thông, đồng thời cũng cần lưu ý tuổi già xương khớp lão hóa dễ tổng thương và các bệnh về mắt như chứng mỏi mắt hay  mắt mờ. 

 
  • Hạn theo tuổi: Kim Lâu 

Đề phòng: Xem vận hạn tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng phạm Kim Lâu rất xấu với mạng nam. Quý nam Kỷ Hợi 1959 nếu có ý định làm nhà, mua xe thì cần xem xét hoãn lại vì Kim lâu chủ về bất hòa cãi vã, tai nạn. Nếu xây nhà hay mua xe thì tình cảm dễ sứt mẻ, vợ chồng ly tán, làm ăn khó khăn gặp nhiều bất lợi, đi lại dễ xảy ra tai nạn. 

3.3. Vận niên tử vi kỷ hợi 2022 nam mạng

  • Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) ⇒ xấu

Vận niên cẩu cuồng Phong, tử vi tuổi kỷ hợi nam năm 2022 chủ về bất lợi trong các mối quan hệ, dễ gặp điều trái ý mà sinh nóng giận dẫn đến cư xử thiếu khôn ngoan, phải gánh những hậu quả bất lợi về mình.

Vận trình từng tháng

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Hợi sẽ có những cơ hội nhất định trong sự nghiệp tháng này. Bạn được quý nhân hỗ trợ, có lợi cho việc sử dụng tài năng của bản thân đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và kỹ thuật và cũng dẫn đến việc giảm áp lực của công việc mang lại trong tháng này.

Bạn có thể giải quyết rất tốt những rắc rối, khó khăn gặp phải trong công việc bằng chính sự khéo léo của mình. Ngoài ra, trong tháng này người tuổi Hợi cũng khá nổi tiếng, dễ kết bạn nhưng cũng hơi phiền muộn và sẽ bị hạn chế trong công việc.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 2, có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tháng này, có lợi cho hợp tác kỹ thuật, nâng cao chuyên môn, học hành thăng tiến, thi cử, xin việc, được quý nhân quan tâm hơn nhưng sẽ phải chịu những ràng buộc nhất định.

Và dành nhiều năng lượng hơn để giải quyết những rắc rối trong việc học hành. Đồng thời, nó cũng dẫn đến sự nổi tiếng của bạn trong tháng này và kết bạn nhiều hơn, tạo được nhiều mối quan hệ.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 nên chủ động tranh giành cơ hội trong cuộc sống hay sự nghiệp, được quý nhân quan tâm nhưng sự nghiệp có chút phiền phức, tiến triển không lớn.

Thứ hai, người tuổi Hợi có mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới trong tháng này, đa phần có thể gặp được người khác giới cứng đầu nhưng bao dung, có thể nhìn thấy nhau và phát triển mối quan hệ với con gái là tốt nhất.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Thang 5 mang đến cho người tuổi Hợi nhiều cơ hội giàu có hơn, có lợi cho việc lập kế hoạch tiếp thị, hợp tác kinh doanh, nâng cao hiệu quả hoạt động. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý để không vi phạm các quy định, nếu không sẽ dễ ảnh hưởng đến thu nhập của bản thân.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Tháng này sẽ gặp áp lực nhất định trong sự nghiệp, đồng thời sẽ gặp áp lực về tài chính, không có lợi cho vận tài lộc.

Nhưng việc lập kế hoạch có thể được quý nhân đảm đương nhưng cần phải chi tiêu tương ứng, vận trình mưu sự không được suôn sẻ cho lắm, kết quả như ý, vận trình không được như ý muốn.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Tuổi Hợi trong tháng này sẽ có những cơ hội nhất định trong sự nghiệp, có lợi khi hợp tác dự án, dự án chính thức, hợp tác dự án bất động sản, nhưng dễ gặp phải sự chống đối hoặc mâu thuẫn trong kế hoạch làm việc của bản thân, ảnh hưởng đến hiệu quả hợp tác.

Đồng thời, nó cũng dẫn đến tháng này có cơ hội để học tiếp, và hầu hết họ sẽ phải chịu một số hạn chế nhất định. Ngoài ra, cả nam và nữ sinh sẽ có một mức độ nhất định trong mối quan hệ khác giới trong tháng này, nhưng các bạn nữ có nhiều cơ hội tình cảm hơn.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tháng này bạn có thể được quý nhân để ý nhưng vận trình lại kém như ý, một số cơ hội của bản thân thường gặp phải nhiều sự chống đối và xoay vần, hoặc quý nhân dễ bị một số việc kìm hãm mà không thể tự mang lại cho mình. Đồng thời, trong tháng này người tuổi Hợi có sức khỏe không tốt, dễ bị cảm lạnh hoặc các bệnh tiềm ẩn trong người.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:       

Làm ăn theo người tuổi Hợi trong tháng này sẽ có những cơ hội nhất định nhưng bạn khó nắm bắt thời cơ, có thể đánh mất cơ hội nghề nghiệp vì được và mất nhất thời. Ngoài ra còn có dấu hiệu mất động lực trong sự nghiệp.

Bạn cần lý trí và khoan dung hơn. Nêu  không có thể sa sút học hành hoặc mất việc làm. Đối với con trai, việc bạn khác giới có thể ảnh hưởng đến học tập và công việc.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:     

Tử vi tháng 9 tuổi Hợi năm 2022 sẽ có những cơ hội trong sự nghiệp, thuận lợi cho việc kiểm tra, đánh giá, săn việc làm, hoạch định vị trí có lợi cho bản thân, đạt được bằng cấp, được quý nhân để ý, nhưng cũng dễ bị ràng buộc bởi những ràng buộc khắt khe.

 Rất dễ gặp phải áp lực từ công việc và cuộc sống. Ngoài ra, cả nam và nữ sinh tuổi Hợi có sinh nhật trong tháng này đều có nhiều cơ hội về tình cảm hơn, họ dễ gặp phải những người khác giới bướng bỉnh nhưng phù hợp với bản thân.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi tháng mới cho hay người tuổi Hợi tương đối năng động và tự tin, chủ động tranh giành, đối mặt với nó, có thể có được cơ hội nhất định trong sự nghiệp, có lợi cho việc điều phối mối quan hệ với sếp lãnh đạo, thậm chí còn có cơ hội được thăng chức. 

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 11, bạn nên cẩn thận tránh bị cướp mất cơ hội, dễ bị đối thủ can thiệp mạnh, người tuổi Hợi cũng sẽ mất đi một số lợi ích và cơ hội vì anh em, bạn bè. Mọi người tận dụng lợi thế và như vậy.

Đồng thời, sao Đào Hoa chiếu trong tháng này khiến bạn phần lớn bị chi phối bởi cảm xúc và đam mê nhanh chóng, mà thường gặp phải người khác phái ham vật chất, điều này sẽ làm tổn hại đến lợi ích của bản thân và phải trả giá đắt hơn.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Tháng 12 này sẽ có lợi cho vận trình vật chất của người tuổi Hợi, và sẽ có cơ hội thu được thu nhập trong các dự án bất động sản và các dự án tài chính. Đối với con gái, mối quan hệ khác giới tương đối khởi sắc hơn.

III. Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi nam mạng 1959 năm 2022 sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Tháng 1 thuộc mùa xuân vượng Mộc mà năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim, Kim khắc Mộc được coi là tháng sinh không thuận, chủ về gặp bất lợi nhiều trong công việc làm ăn, tiền bạc tiêu tốn, sức khỏe yếu kém. 

  • Tháng 2: Tử vi tuổi hợi 1959 năm 2022 nam mạng sinh tháng này được dự đoán là tiền bạc có sự hao tán, làm ăn thì không được thuận lợi, sức khỏe có phần kém đi.

  • Tháng 3: Chuyện gia đạo có chuyện buồn phiền, công việc làm ăn cũng như tiền bạc gặp nhiều bất lợi có sự hao tán. Bên cạnh đó sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nhiều bởi tuổi tác mà đau ốm nhiều.

2. Xem tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Sinh vào đầu mùa hè được dự báo là gặp khá nhiều bất lợi cả trong làm ăn cũng như gia đạo. Ngoài ra, sức khỏe cũng kém, hay bệnh tật, đau ốm lâu khỏi đặc biệt là các bệnh liên quan đến huyết áp.

  • Tháng 5: Theo tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng, tháng 5 là mùa hè, vượng Hỏa Tương khắc với mệnh năm Mệnh Kim, chủ về bất lợi trong làm ăn, công việc không như ý, tiền bạc hao tán nhiều. Tình cảm gia đạo cũng không được vui vẻ, sức khỏe cũng không tốt hay ốm đau lâu khỏi. 

  • Tháng 6: Trong tháng 6 chủ về chuyện buồn phiền trong gia đạo. Ngoài ra, công việc làm ăn cũng không được thuận lợi, huyết áp có vấn đề cần chú ý. 

3. Xem bói tử vi 2022 kỷ hợi nam mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Với quý và sinh vào tháng 7 thì trong năm nay có sự thay đổi và gặp bất lợi trong công việc và gia đạo, sức khỏe yếu kém, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều.

  • Tháng 8: Đối với tử vi tuổi kỷ hợi nam mạng năm 2022 sinh vào tháng 8 sẽ chủ về bất lợi trong mọi việc, sức khỏe yếu kém ảnh hưởng đến công việc làm ăn, gia đạo dễ xảy ra mâu thuẫn mà thiếu đi hòa khí. 

  • Tháng 9: Nếu sinh trong tháng 9, các quý ông cần chú ý đến tình hình tài chính, có sự tiêu pha nhiều dễ hao tiền tốn chi tiêu cho sức khỏe và công việc làm ăn. Ngoài ra, gia đạo không êm ấm, xảy ra nhiều chuyện buồn phiền. 

4. Vận mệnh tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Tử vi tuổi kỷ hợi nam năm 2022 chuyện công việc tiền bạc cũng như sức khỏe, gia đạo có phần khởi sắc. Tuy nhiên quý ông không nên đầu tư kinh doanh bởi dễ gặp thất bại. 

  • Tháng 11: Xét vận hạn tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng thấy năm nay quý ông không nên đầu tư mở rộng công việc làm ăn bởi khó thu hồi vốn. Bên cạnh đó, sức khỏe lại gặp được may mắn, có quý nhân giúp đỡ mà sức khỏe dù ốm đau cũng sẽ nhanh khỏi. 

  • Tháng 12: Nếu sinh cuối mùa đông thì có vận mệnh tốt hơn. Sức khỏe nếu không tốt thì cũng được quý nhân trợ giúp mà tai qua nạn khỏi. Tuy nhiên, quý ông không nên đầu tư kinh doanh kẻo tiền mất tật mang, nợ nần chồng chất. 

Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần luận giải về tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng ở trên có thể thấy năm 2022 là một năm có sự tốt xấu đan xen. Trong năm 2022, các quý ông cần lưu ý hiện tại quý ông đã có tuổi nên sức khỏe dễ ốm đau bệnh tật, khi xuất hành đi xa lại cần phải cẩn trọng hơn. Ngoài ra, tiền bạc xét thấy có sự hao tán nhiều, tình cảm gia đình có điều phiền muộn lo lắng, chú ý có người già đau ốm trong nhà.  

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì tử vi tuổi kỷ hợi 1959 nam mạng năm 2022 khuyên rằng các quý ông nên làm lễ dâng sao giải hạn mỗi tháng.  Ngoài ra, các quý ông có thể sử dụng các đồ vật có màu hợp với bản mệnh nhằm tăng cường cát khí cho vận mệnh tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng, bao gồm các màu: Đen, Xanh và tránh các màu như màu: Đỏ, Trắng. Đồng thời nên sử dụng các loại đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như:  đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm hoặc Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen. Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý ông có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1979 và người sinh năm 1959. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm