Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng 1999

Năm 2022 được tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng dự báo là một năm không mấy được tốt đối với nam mạng tuổi Quý Sửu! Hoạt động kinh doanh làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi. Chuyện tình cảm cũng không mấy được tốt hay xảy ra mâu thuẫn dễ dẫn đến việc chia ly.


Xem tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng thông qua việc luận giải về sao chiếu mệnh, vận hạn, vận niên, sự thay đổi cung sao trên lá số tử vi,... để đánh giá tốt - xấu trên các phương diện: Công việc, Tài chính, Sức khỏe, Gia đạo,... trong năm nay thế nào. Từ đó quý anh có thể lường trước tránh được những vận hạn xấu không may xảy ra.  Mời quý anh tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng  khám phá ngay tử vi Kỷ Mão 2022 nam mạng trình bày chi tiết dưới đây từ thầy Phong Thủy Duy Linh.

Ngày sinh: 16-2-1999 đến 4-2-2000

Kỷ Mão năm nay 24 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Khảm

Cầm tinh: Sơn Lâm Chi Thố (Thỏ ở rừng

Sao hạn: Vân Hớn - Thiên la

I. Tổng quan về tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng 

1. Đặc điểm chung Tuổi Kỷ Mão nam mạng:

Quý anh tuổi Kỷ Mão là người hiền lành, ngay thẳng, có suy nghĩ khác người nhưng không bày tỏ. Là thanh niên nhưng với bản chất trầm tính, chịu đựng vất vả, khó khăn nhưng không bao giờ chịu lùi bước. Hơn nữa, hầu hết Quý anh không bị cuộc sống danh lợi ràng buộc vì thường coi trọng tinh thần hơn vật chất. Nhờ vậy, quý anh luôn duy trì được đường ngay nẻo thẳng, và luôn được bạn bè, người thân quý mến. Xem vận mệnh tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng với tuổi mạng tương sanh, dù tuổi trẻ có những khó khăn, nhưng tiền bạc cũng đủ chi tiêu cho bản thân. Từ 30 tuổi, mới có thể tạo dựng sự nghiệp nhưng tình cảm thường gặp trắc trở nên công danh sự nghiệp có nhiều đổi thay. Quý anh là người có lòng tốt, thường giúp người, nhưng lại thường bị bạn bè phản bội. Càng lớn tuổi, nhờ phước đức nên Hậu vận nên càng hạnh phúc, viên mãn. 

2. Khái quát tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng 2022:

Đối với tuổi Kỷ Mão năm Nhâm Dần là một năm tốt xấu bất phân. Công việc làm ăn không được như ý muốn, không nên đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn. Ngoài ra những người có vợ muốn sinh con vào năm nay cũng chủ về gặp nhiều khó khăn, tiền bạc trong năm nay cũng có sự tiêu pha nhiều vào trong cuộc sống và gia đình, chú ý tình cảm trong năm nay không tốt dễ xảy ra bất hòa cãi vã.

II. Xem vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi nam 1999 năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn đều hoạt động bình thường, mọi kế hoạch vẫn diễn ra theo đúng định hướng, về tài chính thì tiền bạc làm ra có xong chỉ đủ phục vụ cho chi tiêu trong gia đình.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Mão gặp năm Dần là Bình Hòa: Xem bói tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng cho biết năm nay chủ về một năm đối với quý anh tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng  thì năm nay là một năm mà mọi việc từ công việc đến tài lộc đều không sự thay đổi là mấy, việc làm ăn kinh doanh không có biến động hay thay đổi gì nhiều, tiền tài có và đủ để tiêu pha cho các sinh hoạt trong cuộc sống, không có dư giả là mấy.

Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Hung: Theo tử vi nam mạng 1999 năm 2022, công việc làm ăn ở mức trung bình, không có sự thay đổi, đổi mới nhiều, không hợp với những mưu tính lớn lao. Gia đình, tình cảm có nhiều chuyện không vui, bất hòa, rối rắm, tiêu hao tiền bạc, có người ốm đau trong gia đình.

2. Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ  gặp năm Kim là Sinh xuất: Xấu: Chủ về một năm với nhiều điều không may, công việc khó khăn, thậm chí thất bại, thua lỗ; sức khỏe không tốt dễ đau ốm; gia đạo thiếu hòa khí.

Ngũ hành cung phi: Theo tử vi nam Kỷ Mão 1999 năm 2022 cho biết quý anh tuổi này thuộc Cung Phi tuổi Khảm (Thủy) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương khắc => Xấu: Chủ về năm Nhâm Dần quý anh dễ ốm đau, bệnh tật thì lâu khỏi, công việc khó khăn, làm ăn thua lỗ, gia đạo thì bất hòa anh em lục đục,   đến gia súc cũng khó nuôi.

3. Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Xem tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng về sao chiếu mệnh:

Sao Vân Hớn năm 2022 - Hung Tinh

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Ý nghĩa: Tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2022 chủ về đàn ông gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, không có gì phát triển mấy, gặp nhiều bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch xấu nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà hòa khí không tốt, trong nhà khó nuôi súc.

3.2. Vận hạn tử vi Kỷ Mão 2022 nam mạng

  • Hạn theo năm 2022 

Hạn: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Ý nghĩa: Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng gặp hạn Thiên La dễ ốm đau bệnh tật lâu khỏi, bệnh đều do quỷ ma quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe học hành không được tốt.

  • Hạn theo tuổi

Hạn: Lục Hoang Ốc

Đề phòng:  chủ về đề phòng làm nhà bị khảm khó mà ở được dễ sinh ra mộng mị, bị tà ma quấy phá, công việc gặp nhiều bất trắc, bị người khác phá hoại khó mà thành công được. 

3.3. Vận niên tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Mão nam mạng:

Vận niên 2022: Mã ngộ Đao 

Ý nghĩa: Vận niên Mã ngộ Đao nghĩa là Ngựa trúng thương chủ về việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, có tiểu nhân quấy phá, cản trở,  gặp nhiều bất lợi trong việc tranh chấp. 

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Khi bước sang tháng đầu tiên của năm mới, con mèo 23 tuổi có vận trình khá suôn sẻ về mặt tài lộc. Người tuổi Kỷ Mão 1999 bị ảnh hưởng bởi không khí sôi động, lễ hội nên cả người trông tràn đầy sức sống hơn.

Đặc biệt, phúc khí của những người tuổi Mão trong tháng này rất vượng, bản mệnh thường có thể gặt hái được mọi niềm vui từ cuộc sống. Chẳng hạn như được người lớn tuổi tặng quà hay phong bao lì xì dịp năm mới.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Quý Mão 1999 có vận trình học hành khá tốt trong tháng này. Với sự trợ giúp của cát tinh Thái Dương nên những người tuổi Mão học tập rất hiệu quả. Do vậy những người này có được thành tích học tập rất ấn tượng.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Mối quan hệ xã giao của những người sinh năm 1999 không có gì xấu trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi "Thanh Long", những người tuổi Mão rất được yêu thích trong tháng3. Bản mệnh đi đến đâu cũng sẽ có một nhóm người hâm mộ đi theo.
Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:     

Người tuổi Mão 23 tuổi có trạng thái tinh thần khá uể oải trong tháng 4 âm lịch. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh, tháng này người tuổi Kỷ Mão dễ bị ảnh hưởng bởi một số vận khí u buồn. Điều này khiến bản thân bị năng lượng tiêu cực vây quanh, vận may sa sút rất nhiều.

Đặc biệt một số người cầm tinh con mèo sinh năm 2022 đang bị ốm thì tháng này càng dễ bi quan. Nếu bạn không thể điều chỉnh trạng thái của mình hợp lý thì bệnh trầm cảm sẽ rất dễ xảy ra.

Vì vậy, người tuổi Kỷ Mão nên chú ý kiểm soát cảm xúc của mình, tránh để bị quấy rầy bởi những điều không may.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2022 nam mạng cho hay vận tài lộc không tốt trong tháng này. Một số người cầm tinh con mèo yếu đuối dễ bị ảnh hưởng của sao hung tinh mà trở nên yếu hơn. Bản mệnh thường dễ bị ốm đau, khó chịu, bực bội. Điều này kéo theo tinh thần của con giáp này không tốt lắm.

Vì vậy, những người tuổi Mão sinh năm 1999 được khuyến cáo nên nghỉ ngơi nhiều hơn trong các ngày trong tuần để tránh làm việc quá sức. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến sự vận động nhẹ nhàng. Cùng với đó là vệ sinh trong chế độ ăn uống. Bản mệnh nên ăn ít đồ ăn vặt, ăn nhiều rau củ quả để giúp tăng cường sức đề kháng.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Vận may về các mối quan hệ của người tuổi Kỷ Mão 1999 trong tháng này rất sa sút. Đối với những người tuổi Mão đã có mục tiêu, do có sự can thiệp của Hàm Tri nên tình hình phát triển của những chú mèo trong tháng này khá tệ.

Những người tuổi Kỷ Mão thường xuyên có những cuộc cãi vã gay gắt với người đồng cấp về một số vấn đề nhỏ nhặt. Điều này dẫn đến tổn thương và thất vọng về tình cảm của nhau và làm mất đi sự tin tưởng lẫn nhau.

Vì vậy, những người tuổi Mão sinh năm 1999 nên chú ý làm giảm tác động của Hàm Trì trong tháng này. Đừng để hung tinh phá hoại nhân duyên của bản thân.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Trong tháng này, sức mạnh của "Hàm Trì " sẽ tiếp tục phát huy tác dụng của nó. Và một số người tuổi Mão độc thân chắc chắn sẽ bị hung tinh này chiếu mệnh khiến cho mối quan hệ của bản thân trở nên ghập ghềnh và có những tổn thân về mặt tình cảm. Điều này đến cũng một phần do vận đào hoa không tốt của những người tuổi Kỷ Mão 1999.

Vì vậy, đối với những con giáp độc thân, tháng này không thích hợp để bạn phát triển mối quan hệ mới. Tử vi tuổi Mão năm 2022 khuyên bạn nên chú ý đến học tập hay các khía cạnh khác trong cuộc sống.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của những người tuổi Mão 1999 khá tốt trong tháng này . Với sự giúp đỡ của các cát tinh mà bạn được lãnh đạo, cấp trên hoặc người đi trước đánh giá cao và ủng hộ. Do vậy, thu nhập của những người tuổi Kỷ Mão cũng sẽ được cải thiện. Điều này thực sự rất tốt.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:       

Những người tuổi Kỷ Mão dễ gặp tai nạn do các sao hung tinh tấn công trong tháng 9 âm lịch. Bởi vậy bản mệnh nên đề cao cảnh giác trong tháng này và chú ý đề phòng an toàn, chẳng hạn như phòng cháy chữa cháy, chống thấm dột.

Đồng thời, nếu những người tuổi Mão đang đi ra ngoài, bạn phải tuân thủ luật lệ giao thông và chú ý đến an toàn cá nhân, để giảm nguy cơ xảy ra tai nạn.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Đối với những người tuổi Mão độc thân, do sức mạnh của sao hung tinh đang dần tiêu tán nên bạn có thể sẽ có rất nhiều đào hoa trong tháng này. Tuy nhiên, tháng 10 âm lịch tuy có nhiều đào hoa nhưng vẫn có tốt có xấu nên nếu người tuổi Mão có ý định độc thân thì phải cân nhắc và xác định thật kỹ lưỡng.

Đừng nên duyên sớm, nếu không sẽ dễ gây tổn thương về mặt tình cảm do không hiểu biết rõ ràng.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của người tuổi Kỷ Mão 1999 có phần giảm sút trong tháng 11 âm lịch này. Một số người cầm tinh con mèo có thể có ham muốn chi tiêu mạnh mẽ hơn. Điều này khiến bản mệnh thường tiêu dùng không kiểm soát, kinh tế cũng sa sút nhiều vì điều này.

Vì vậy, người tuổi Mão nên biết cách kiểm soát hợp lý các khoản chi tiêu của mình trong khoảng thời gian này. Con giáp này tiêu dùng hợp lý, không nên tiêu xài hoang phí, nếu không sẽ dễ ảnh hưởng đến vận may tài chính của bản thân.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của những người sinh năm 1999 tương đối ổn định trong tháng này. Mặc dù tháng này là cuối năm nhưng hầu hết những người cầm tinh con mèo 23 tuổi không cần phải lo lắng quá nhiều trong cuộc sống.

Con giáp này hãy học khi cần học, đi làm thì đi làm, nghỉ ngơi thì thôi. Điều này khiến cho cuộc sống của bạn trở nên ổn định.

III. Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng sinh mùa Xuân

- Tháng 1:  Mọi việc không được tốt công việc cũng gặp nhiều bất lợi tiền bạc khó khăn dễ thay đổi trong công việc cũng như tình cảm cũng gặp nhiều bất lợi.

- Tháng 2: Xem tử vi nam 1999 năm 2022 cho biết trong năm tuy có sự mở mang thêm công việc làm ăn nhưng mọi việc đều phải tự thân cố gắng.

- Tháng 3: Làm ăn tháng này không được tốt, gặp nhiều bất lợi, khó khăn. Không nên đầu tư vào tháng này sẽ dễ thua lỗ, trắng tay.

2. Xem bói tử vi 2022 Kỷ Mão nam mạng 1999 sinh mùa Hạ

- Tháng 4: Trong năm nay có tin vui về tình duyên hay có thêm người trong gia đình công việc làm ăn cũng khá tốt có lộc về tiền bạc đưa tới và công việc làm ăn khá thuận lợi 

- Tháng 5: Xem vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng cho thấy, tháng 5 này việc làm ăn kinh doanh quý anh khá thuận lợi, tiền bạc dư giả hơn, tình duyên cũng gặp nhiều thuận lợi có tin vui trong gia đình. 

- Tháng 6: Ra ngoài được quý nhân giúp đỡ vượt qua những khó khăn thử thách nên công việc dần dần tốt nên, đến cuối năm thì tin vui về tài lộc. Trong gia đình có thêm thành viên mới hoặc có hỷ tín cưới xin. 

3. Xem tử vi tuổi 1999 năm 2022 nam mạng sinh mùa Thu

- Tháng 7: Cuộc sống có nhiều vất vả tuy nhiên khi ra ngoài lại được quý nhân tương trọ nên việc làm ăn có nhiều khởi sắc và có tìn vui may từ gia đình. Đến các tháng cuối năm thì tiền tài có phần thuận lợi hơn.

- Tháng 8: Xem bói tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng cho thấy tiền bạc có sự hao tán nhiêu và công việc làm ăn không được tốt đầu tư khó thu hồi được vốn và tình cảm gia đình yêu đương cũng không được như  mong muốn và có nhiều sự phiền lòng trong cuộc sống.

- Tháng 9: Tháng này cần chú ý có thể gặp bất lợi, cản trở trong công việc kinh doanh do bị đối thủ cạnh tranh liên tiếp phá hoại, khó thu hồi vốn. 

4. Tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2022 sinh mùa Đông

- Tháng 10:  Tháng này quý anh bị ảnh hưởng tới sức khỏe nhiều và trong công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, trong chuyện tình cảm thì gặp nhiều chuyện buồn phiền và chia lia 

- Tháng 11: Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2022 cho biết quý anh cần chú ý đến nhiều hơn đến sức khỏe trong tháng này, dễ suy yếu, bệnh tật lâu khỏi. Công việc làm ăn tháng này cũng gặp nhiều bất lợi, khó khăn trong tháng 11 này. 

- Tháng 12: Không nên đầu tư làm ăn kinh doanh vào tháng cuối năm dễ gây ra nhiều khó khăn. Chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bản thân dễ bị suy yếu.


Tổng kết tử vi chung: 

Nhìn chung theo tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng có nhiều chuyện tốt xấu đan xen. Tuy nhiên do quý anh năm Nhâm Dần bị sao Vân Hớn thuộc mệnh Hỏa chiếu, nên gặp nhiều làm ăn không may, khó khăn. Vậy nên để giảm bớt vận hạn, chuyên gia phong thủy Duy Linh có lời khuyên dành cho vận mệnh tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng nên sử dụng các vật phẩm phong thủy như đeo trang sức đá quý có màu vàng, màu nâu, như: Thạch anh vàng, Thạch anh tóc vàng, Thạch anh ưu linh nâu, hổ phách. Hoặc sử dụng các màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Đỏ, Vàng; Kỵ màu: Đen, Xanh để vận khí tốt hơn. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm